﹁ « Mpreg » ﹂ •「Alpha Heartless」• | #MARKSON - นิยาย ﹁ « Mpreg » ﹂ •「Alpha Heartless」• | #MARKSON : Dek-D.com - Writer
×

    ﹁ « Mpreg » ﹂ •「Alpha Heartless」• | #MARKSON

    โดย DJWang

    หัวหน้าแก๊งหวงหลงกับโบตั๋นแห่งหวังเหว่อย ศึกระหว่างมังกรกับดอกไม้ใครจะเป็นผู้ชนะ มังกรจะเด็ดดอกไม้ได้ก่อนหรือจะเป็นดอกไม้ที่จะทำลายรังของมังกรได้สำเร็จก่อนกันแน่ เอาใจช่วยกันได้ที่ Alpha Heartless

    ผู้เข้าชมรวม

    2,712

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    42

    ผู้เข้าชมรวม


    2.71K

    ความคิดเห็น


    34

    คนติดตาม


    102
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ม.ค. 64 / 23:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    หัวหน้าแก๊งหวงหลงกับโบตั๋นแห่งหวังเหว่อย

    ศึกระหว่างมังกรกับดอกไม้ใครจะเป็นผู้ชนะ

    มังกรจะเด็ดดอกไม้ได้ก่อนหรือจะเป็นดอกไม้ที่จะทำลายรังของมังกร

    ได้สำเร็จก่อนกันแน่ เอาใจช่วยกันได้ที่ Alpha Heartless





     ***ทำความเข้าใจก่อนอ่านเรื่อง Alpha Heartless***

    OMEGAVERSE (โอเมก้าเวิร์ส)

              คือโลกสมมุติแบบหนึ่ง โดยมากจะพบเห็นในสื่อที่มีเนื้อหารักร่วมเพศ เพราะโอเมก้าเวิร์สทำให้สังคมก้าวข้ามการขีดกันความรักด้วยเหตุผลประเภทที่ว่า.. รักเพศเดียวกันจะไม่สามารถมีทายาทสืบต่อหรืออะไรๆเทือกนั้นได้ ดังนั้นโอเมก้าเวิร์สถ้าหากให้แปลตรงตัวเลยก็คือ จักรวาลที่ผู้ชายสามารถท้องได้และผู้หญิงสามารถทำให้คนอื่นท้องได้

      

    ทฤษฎีเพศของโอเมก้าเวิร์สคือมนุษย์ จะมี...

    1.เพศหลัก มีอยู่ 2 เพศ คือ

              เพศชาย และ เพศหญิง ซึ่งสามารถจำแนกได้ด้วยตาเปล่า

    2.เพศรอง มีอยู่ 4 เพศ คือ

              อัลฟ่า อัลฟ่าเอ็กซ์ เบต้า และโอเมก้า

    แหล่งอ้างอิง : https://www.readawrite.com/a/1a81daeb419a28fc7a373eb87bc3ef65

     


    ก่อนจะไปรู้จักกับอัลฟ่า เบต้า และโอเมก้า มาทำความรู้จักกับระบบชนชั้นในฟิคเรื่องนี้กันก่อนนะคะ

    Class ระบบชนชั้น

    ในฟิคเรื่องนี้ชั้นชั้นที่เป็นผู้นำได้แก่

              อัลฟ่า/อัลฟ่าเอ็กซ์ เพราะมีสติปัญญาที่ดี ร่างกายแข็งแกร่งกำยำ มีหน้าที่การงานที่ดีดำรงตำแหน่งสำคัญในองค์กรและสังคม ฐานะทางบ้านดี หน้าตาดี ไม่ว่าจะเพศชายหรือเพศหญิง

              รองจากอัลฟ่าคือเบต้า คือกลุ่มคนธรรมดาไม่ได้มีอะไรพิเศษ

              และชนชั้นสุดท้ายคือโอเมก้า เป็นชนชั้นล่างสุดมักถูกมองว่าเป็นเครื่องมือให้กำเนิดลูกเสียมากกว่าและถูกเหยียดหยามจากคนในชนชั้นอื่นเป็นบางครั้ง มีร่างกายบอกบาง อ่อนแอ มีความงดงามในตัวไม่ว่าจะทั้งชายหรือหญิง และที่สำคัญประชากรในชนชั้นนี้ค่อนข้างน้อยและหาตัวยาก

     


    ต่อไปเราไปรู้จักชนชั้นต่างๆกันดีกว่าว่าจะมีอะไรกันบ้าง

    Alpha (α) 

              โดยทั่วไปอัลฟ่าจะรูปร่างสูงใหญ่ (ในบางกรณีอาจจะเล็กตัวเล็กร่างบาง) อัลฟ่ามีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ความพิเศษของอัลฟ่าเพศหญิงคือจะมีอวัยวะเพศทั้ง 2 อย่าง อัลฟ่าจะมีอวัยวะสืบพันธุ์ขนาดใหญ่เป็นพิเศษ มีการรับกลิ่นที่ดีเยี่ยม สติปัญญาดี เก่ง พลังกำลังเหลือเฟือ เกิดมาเพื่อเหนือกว่าชนชั้นอื่นๆ ในทุกด้าน เป็นผู้นำในสังคม มีตำแหน่งสูงๆ โดยปกติแล้วอัลฟ่าทั่วไปจะไม่สามารถควบคุมตนเองได้เมื่ออยู่ใกล้ๆ กับโอเมก้าที่กำลังฮีท อัลฟ่าสามารถรู้สึกและรับรู้ถึงโอเมก้าฮีทได้จากกลิ่นฟีโรโมน และสมองที่เข้าสู่โหมดถูกควบคุมด้วยสัญชาติญาณการสืบพันธุ์โดยสมบูรณ์จะสั่งการให้ทำทุกวิถีทางเพื่อครอบครองและกัดสร้างพันธะ (bond) กับโอเมก้าคนนั้น (ฟีโรโมทฮีททำให้อัลฟ่าเข้าสู่โหมด rut) เมื่อมีเพศสัมพันธุ์ อัลฟ่าจะสามารถ knot โอเมก้าได้

      

    Alpha - x (α – χ) 

              มีลักษณะคล้ายกับอัลฟ่าหมดทุกอย่างส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่มีโอกาสเกิดเป็นอัลฟ่าเอ็กซ์ แตกต่างเพียงแค่อัลฟ่าเอ็กซ์นั้นเป็นอัลฟ่าสายเลือดแท้เลือดบริสุทธิ์ที่จะไม่เหมือนกับอัลฟ่าทั่วไป โดยสามารถตั้งท้องได้เหมือนกับโอเมก้า 1 ใน  10,000,000 ที่จะมีอัลฟ่าเอ็กซ์เกิดมาสักคนหนึ่ง แน่นอนว่าจำนวนประชากรของอัลฟ่าเอ็กซ์นั้นมีน้อยกว่าโอเมก้าเสียอีก แต่นอกจากจะท้องได้แล้วสิ่งอื่นๆก็ไม่ต่างอะไรจากอัลฟ่าธรรมดาทั่วไป เพียงแค่มีน้อยคนที่จะรู้จักพวกเขาก็เท่านั้น

      

    Beta (β) 

              บุคคลธรรมดาทั่วไป เบต้าไม่ปรากฏลักษณะของทั้งอัลฟ่าโอเมก้า  มีรูปลักษณ์ภายนอกและภายในไม่ต่างจากคนปกติทั่วไป เหมือนผู้ชายผู้หญิงธรรมดาๆ สามารถรับรู้กลิ่นฟีโรโมนได้บ้าง ซึ่งเบต้าก็มีกลิ่นเป็นของตัวเองเช่นกัน เบต้าได้กลิ่นโอเมก้าฮีท แต่ฟีโรโมนฮีทไม่ทำให้เกิดปฏิกิริยารุนแรงเหมือนอัลฟ่า เบต้าสามารถมีความรักกับอัลฟ่าหรือโอเมก้าได้ มีลูกได้ตามเพศสภาพชายหญิง เบต้าชายท้องไม่ได้แต่สามารถทำให้โอเมก้าชาย/หญิงท้องได้ เบต้าหญิงไม่สามารถทำหน้าที่ฝ่ายรุกกับคนอื่นได้ แต่สามารถมีลูกกับเบต้าชายหรืออัลฟ่าชายได้

      

    Omega (Ω) 

              โอเมก้าเป็นฐานพีระมิดของสังคมนี้ จะตัวเล็กบอบบางกว่าอัลฟ่าและเบต้า มีจำนวนน้อย และจะเป็นผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย โอเมก้าหญิงจะมีอวัยวะต่างๆ เหมือนเพศหญิงตามปกติ ส่วนโอเมก้าชายจะมีอวัยวะเพศขนาดเล็ก เมื่อหลั่งจะได้สารคัดหลั่งที่ไม่มีอสุจิ* (ไม่สามารถทำให้ใครตั้งครรภ์ได้) เนื่องจากโอเมก้าชายไม่สามารถผลิตอสุจิได้

              แต่ในสำหรับฟิคเรื่องนี้กรณีที่แม่เป็นโอเมก้าและพ่อเป็นอัลฟ่านั้น จะสามารถผลิจอสุจิได้ ช่วงเวลาติดฮีทไม่มีการระบุชัดเจน ในระหว่างที่โอเมก้าฮีทนั้นร่างกายจะปล่อยสารคัดหลั่ง/สารหล่อลื่นจำนวนมหาศาลเพื่อเพิ่มความสะดวกและลดการบาดเจ็บของโอเมก้าระหว่างมีเพศสัมพันธุ์กับอัลฟ่าและจากการถูก knot/tie โอเมก้าจะปล่อยฟีโรโมนฮีทที่รุนแรง ทำให้อัลฟ่าเกิดอาการ rut อยากมีเพศสัมพันธุ์และอยากที่จะสร้าง bond กับโอเมก้า และถ้ามีเพศสัมพันธุ์กันในช่วงฮีท จะมีโอกาสตั้งครรภ์สูง โอเมก้าเมื่อสร้าง bond กับอัลฟ่าตัวไหนแล้ว เท่ากับว่าตกเป็นของอัลฟ่าตัวนั้น ฟีโรโมนของโอเมก้านั้นจะไม่มีผลกับอัลฟ่าที่ไม่ใช่คู่ของตนอีกต่อไป และไม่มีสามารถมีเพศสัมพันธ์กับคนอื่นได้ ร่างกายจะเกิดปฏิกริยาต่อต้าน

     

    การสร้าง bond หรือ การผูกพันธะ

              bond คือสิ่งที่จะเกิดเมื่ออัลฟ่ากัดคอโอเมก้า/อัลฟ่าเอ็กซ์ รอยกัดจะไม่หายไป และโอเมก้า/อัลฟ่าเอ็กซ์ จะไม่สามารถไปมีเพศสัมพันธ์กับอัลฟ่า(หรืออาจะเบต้าตัวอื่นได้อีก) หลังจากสร้าง bond แล้วฟีโรโมนของโอเมก้า จะไม่ได้ผลกับอัลฟ่าตัวอื่นยกเว้นตัวที่ผูก bond ด้วย กลิ่นจะเปลี่ยนไป เหมือนเป็นสัญญะว่ามีคู่แล้วนะ bond คือสิ่งที่มีชัยเหนือความสัมพันธ์แบบอื่นๆ ถ้าถูกสร้าง bond โอเมก้า/เอ็กซ์ คือจบ ต้องเป็นของ อัลฟ่าตัวนั้น ไม่ว่าจะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม เพราะงั้นเกิดเป็นโอเมก้า/อัลฟ่าเอ็กซ์ ต้องระวังเรื่องนี้ไว้ให้มาก ถ้าพลาดโดนกัด สร้าง bond ก็จบกัน

     

    Soulmate (เนื้อคู่ตั้งแต่แรกเกิด)  

              สำหรับฟิคเรื่องนี้ทั้งอัลฟ่า ทั้งอัลฟ่าเอ็กซ์ ทั้งเบต้า และโอเมก้า จะมี Soulmate เกิดการจับคู่กันตั้งแต่แรกพบ โดยไม่มีเรื่องของ bond เข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นเหมือนสัญชาติญาณว่าโอเมก้า/อัลฟ่าเอ็กซ์/เบต้า คนนี้ เกิดมาเพื่อคู่กับอัลฟ่า/เบต้า คนนี้โดยเฉพาะ

     

    Pregnancy (การตั้งครรภ์ )

    อัลฟ่า : ไม่สามารถตั้งครรภ์ได้

    อัลฟ่าเอ็กซ์ : สามารถตั้งครรภ์ได้ (กรณีที่ถูกกระทำที่ช่วงทวารหนักหลายครั้ง ติดยากกว่าโอเมก้าเล็กน้อยเพราะไม่มีอาการฮีท)

    เบต้า : มีเพียงเบต้าหญิงเท่านั้นที่ตั้งครรภ์ได้

    โอเมก้า : เพศหญิง ตั้งครรภ์และคลอดบุตรตามปกติ

    โอเมก้า : เพศชายชาย ตั้งครรภ์ได้


     share | whatisaboนิยาย [Omegaverse] Midnight Scarlet Moon [Yaoi/Mpreg] > ตอนที่ 1 ...

    สิ่งที่อัลฟ่าเอ็กซ์และโอเมก้ามีเหมือนกันตอนตั้งท้อง (เป็นฉบับของเรานะคะ)

             หลังจากตั้งครรภ์ ฮอร์โมนการตั้งครรภ์จะทำให้โอเมก้าชายมีอารมณ์แปรปรวนได้ มีอาการแพ้ท้อง  ช่วงไตรมาสแรกของการตั้งครรภ์ให้ระวังภาวะเลือดออกผิดปกติเช่นเดียวกับเพศหญิง ไม่ควรมีเพศสัมพันธ์ในช่วงนี้ ห้ามยกของหนัก ระมัดระวังการกระทบกระเทือนบริเวณอุ้งเชิงกราน อาจกระตุ้นให้เกิดการแท้งบุตรได้ ดูแลและฝากครรภ์ตามปกติ มดลูกโตขึ้น และเด็กตัวใหญ่ขึ้น ตัวเด็กจะเริ่มลดต่ำลง มีการกดกระเพาะปัสสาวะ ทำให้ปัสสาวะบ่อยหรือเกิดการติดเชื้อได้ง่าย ไม่ควรมีเพศสัมพันธ์ในช่วงใกล้คลอด อาจกระตุ้นให้ปากมดลูกเปิด และคลอดก่อนกำหนดได้ กระบวนการเริ่มการคลอด คล้ายเพศหญิงทั่วไป มีการลดต่ำของตัวทารก ปากช่องคลอดด้านในยืดขยาย มีอาการมดลูกบีบตัวหรืออาการเจ็บครรภ์

     แหล่งอ้างอิง :

    TB
     https://aboth-info.wixsite.com/whatisabo



      

    ศัพท์เบื้องต้น

    Wěi  -  เหว่ย

    伟 / 偉  =  ยิ่งใหญ่เกรียงไกร

    暐  =  รุ่งโรจน์โชติช่วง

    Wang - หวัง

    王  = เฮ้ง

    黄龙 [หวงหลง] =  มังกรทอง




     

    ติดแท็กหวีด #อฟฮรมส

    ติดตามข่าวสารและการอัพเดทได้ที่ทวิตเตอร์

    @DJWANG_XCIV

     

    เพลงเพลินๆ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น