Love bad รักร้ายของนายสองหน้า [STONY] - นิยาย Love bad รักร้ายของนายสองหน้า [STONY] : Dek-D.com - Writer
×

    Love bad รักร้ายของนายสองหน้า [STONY]

    โดย DJWang

    เมื่อโทนี่หลงผิดดันคิดคบกับกัปตันผู้แสนดีแต่ใครจะรู้เมื่อคบกันไปได้ไม่ถึงอาทิตย์ธาตุแท้และความหื่นก็ถูกเปิดเผยเรื่องราวความรักสุดหวานแต่หื่นกำลังจะเกิดขึ้น Up Love bad : Chapter l20l End.

    ผู้เข้าชมรวม

    12,202

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    92

    ผู้เข้าชมรวม


    12.2K

    ความคิดเห็น


    648

    คนติดตาม


    447
    จำนวนตอน : 22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ต.ค. 59 / 04:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    recapitulation
    เมื่อโทนี่หลงผิดดันคิดคบกับกัปตันผู้แสนดีแต่ใครจะรู้เมื่อคบกันไปได้ไม่ถึงอาทิตย์ธาตุแท้และความหื่นก็ถูกเปิดเผยเรื่องราวความรักสุดหวานแต่หื่นกำลังจะเกิดขึ้น ติดตามเนื้อเรื่องและบทสรุปของทั้งสองได้ใน  Love bad รักร้ายของนายสองหน้า [STONY]
    ---------------------------------------------------------------
    ใครๆก็บอกว่า สตีฟ โรเจอร์ หรือ กัปตันอเมริกา เป็นคนดีชอบช่วยเหลือสังคมและเป็นแบบอย่างที่ดีของเด็กรุ่นต่อๆไป เขาเป็นความหวังของประเทศชาติแต่...โทนี่ สตาร์ค คนนี้ไม่คิดเช่นนั้นสำหรับเขาแล้วนั่นมันก็เป็นเพียงแค่ใบหน้าของพวกลวงโลกเท่านั้นจะมีใครรู้มั้ยว่าธาตุแท้ของกัปตันสุดหล่อแสนดีคนนี้จริงๆแล้วเป็นพวกเผด็จการ บ้าเซ็กส์! แถมยัง...ซาดิสต์สุดๆไปเลยให้ตายเถอะโทนี่คิดว่างานนี้เขาคงเลือกหวานใจผิดคนแล้วล่ะ ขอถอนสนธิสัญญาเลิกคบกับกัปตันวายร้ายคนนี้ทันมั้ยเนี้ย!
    ---------------------------------------------------------------
    Character
    โทนี่ สตาร์ค 
    มหาเศรษฐี เพลย์บอย และเป็นคนใจบุญ ชายหนุ่มหน้าหนวดคนสวย(มั้ง- -)ผู้เคราะห์ร้ายหลงผิดดันโง่ไปตอบตกลงคบกับกัปตันอเมริกาพ่อคนดีของประเทศหรือคุณปู่หวานเย็น สตีฟ โรเจอร์ ชายผู้มีนิสัยและบุคคลิกสองรูปแบบ โทนี่คิดว่าเขาน่าจะไตร่ตรองและมองให้ออกว่าอีกฝ่ายไม่ใช่คนดีกว่าที่ตนคิดแต่ตอนนี้มันก็ยากเกินที่จะกลับไปแก้ไขแล้วล่ะเขาจะต้องผ่านอุปสรรคความหื่น ลามก โรคจิต และซาดิสต์ของท่านกัปตันไปให้ได้ ติดตามและส่งแรงกำลังใจให้เขาได้ใน Love bad รักร้ายของนายสองหน้า [STONY]
    'ฉันคิดผิดจริงๆที่หลงเชื่อในความหล่อของตาแก่ลามก'
    สตีฟ โรเจอร์
    กัปตันอมเริกาพ่อพระแสนดีที่ประชาชนทั่วไปเขาบอกมาแบบนั้น แต่จะมีใครรู้มั้ยว่าใบหน้าที่แท้จริงแล้วก็ไม่ต่างอะไรกับผู้ชายธรรมดาทั่วไป หรือบางทีอาจจะต่างเล็กน้อยก็เถอะแต่เขาจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เมื่ออยู่กับคุณว่าที่ภรรยาที่ตอนนี้มีสถานะเป็นเพียงแค่แฟนกัน ตาแก่ลามก(ฉายาที่โทนี่ตั้งให้ใหม่)หลงไหลไปทุกส่วนในร่างกายของเจ้าเด็กหนวดขี้อาย(ฉายาใหม่ชองโทนี่ที่สตีฟตั้งให้)เฉพาะฉะนั้นต่อให้โดนหาว่าเป็นตาแก่ลามกก็เถอะเขาขอเตือน ไอ้คนว่าน่ะระวังปากจะโดนเขาจับจ๊วฟๆนะเออ ติดตามเรื่องราวของนายกัปปะลามกได้ใน Love bad รักร้ายของนายสองหน้า [STONY]
    'ผมก็แค่ควบคุมตัวเองไม่ได้เวลาอยู่ใกล้กับคุณโทนี่เจ้าเด็กหนวดขี้อายของผม'

    เรื่องราวความรักหวานละมุนปนหื่น(?)ของสตีฟและโทนี่จะเป็นเช่นไรโปรดติดตามพวกเขาได้ใน
     Love bad รักร้ายของนายสองหน้า [STONY] แล้วคุณจะรู้ว่าอีกด้านหนึ่งของกัปตันนั้นก็ไม่ได้ต่างไปจากผู้ชายทั่วไปที่มีความต้องการสูงเสียเท่าไหร่...
    --------------------------------------------------------------------

    Talk Writer
    สวัสดีคะแนะนำตัวก่อนเลยก็แล้วกันน้า^^ ไรท์เตอร์มีชื่อนามปากกาว่า Killer Lady_Yoshikefey ชื่อเล่นว่า เดย์/Day คะ ส่วนเรื่องอายุก็...เอาเป็นว่าอย่าไปพูดถึงมันเลยนะคะ เอาล่ะมาเข้าเรื่องของพวกเรากัน(แน่ใจ?)โดยส่วนตัวไรท์ก็พึ่งจะเคยดูเรื่องไอร่อนแมน,กัปตันอเมริกา,the avengers เป็นครั้งแรกคะเรียกว่าพึ่งจะติ่งคู่นี้คะตอนแรกๆไรท์เตอร์ไม่สนใจเลยแต่!เพราะอะไรไม่รู้ดลใจให้ลองไปดูคะ คราวนี้นี่แบบกรี๊ดกร๊าดหาอ่านฟิคคู่ STONY ตามเว็บต่างๆจนไม่รู้จะอ่านอันไหนอีกแล้วคะ แล้วก็อยากจะลองแต่งคู่นี้ดูด้วย เรื่องตัวละครไรท์อาจจะไม่รู้มากนะคะเพราะยังมือใหม่อยู่สำหรับเรื่องนี้ แต่ไรท์ก็จะพยายามแต่งออกมาให้ดีที่สุดเลยเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วยน้าาา

    ติดกับเขาด้วยเว้ยเฮ้ย!อ๊ากกกกกกขอขอบพระคุณทุกท่านจากใจจริงอย่างยิ่งเลยคร้าาาาาม๊วฟฟฟฟฟ!!!
    --------------------------------------------------------------------
    date and time open
    Date:01/07/2016 
    Time:00.24 PM.
    --------------------------------------------------------------------


    © themy butter

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น