「大天狗 の 花嫁」DAITENGU NO HANAYOME เจ้าสาวแห่งขุนเขา - นิยาย 「大天狗 の 花嫁」DAITENGU NO HANAYOME เจ้าสาวแห่งขุนเขา : Dek-D.com - Writer
×

    「大天狗 の 花嫁」DAITENGU NO HANAYOME เจ้าสาวแห่งขุนเขา

    ปิศาจกับเทพนั้นเหมือนขั้วตรงข้ามนั้นจริงดั่งที่เขาว่ากันไหมนะ แต่ว่าชายที่มีปีกสีดำเบื้องหน้าฉัน เหมือนกับเทวดามากๆเลย และยังใจดีมากอีกด้วย ฉันไม่มีวันเชื่อว่าเขาเป็นปิศาจแน่นอน

    ผู้เข้าชมรวม

    4,002

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    40

    ผู้เข้าชมรวม


    4K

    ความคิดเห็น


    80

    คนติดตาม


    68
    จำนวนตอน :  62 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  26 พ.ย. 61 / 16:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

             
             
             นิยายเรื่องนี้เป็นแนวดาร์กโรแมนติคแฟนตาซี เนื้อเรื่องเกี่ยวกับภูตผีปิศาจญี่ปุ่นนะคะ เนื้อเรื่องค่อนข้างหนักหน่วงพอสมควร กรุณาใช้วิจารณญาณในการรับชมค่ะ หากผู้อ่านท่านใดกำลังหา ความดาร์ก จิตตก ตัวเอกเป็นผู้หญิง มีฉากต่อสู้ นางเอกไม่งี่เง่า พระเอกไม่โง่ ท่านผู้อ่านมาถูกที่แล้วค่ะ555
             

          
             สิ่งที่ฝากถึงผู้อ่านทุกท่าน:พรุ่งนี้(16/11/61 เลขสวยจริงๆ)เราจะลงนิยายเรื่องนี้เป็นตอนสุดท้ายแล้วนะคะ ใจหายเหมือนกันเขียนมาตั้งหกสิบกว่าตอน แต่อาจจะยังไม่ปิดนิยายเลยในทันทีเพราะต้องแก้คำผิด ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่ติดตามมายุกับไดกิมาถึงตอนสุดท้ายด้วยค่ะ ทั้งนี้เรายังไม่มีแผนจัดพิมพ์เป็นรูปเล่มเอง แต่ก็สนใจที่จะยื่นให้สำนักพิมพ์รับพิจารณา ในกรณีนี้เราอยากได้ความเห็นจากนักอ่านว่ามีสำนักพิมพ์ไหนบ้างรับผลงานแนวโรแมนติคแฟนตาซีญี่ปุ่นที่มีเนื้อหายาวขนาดนี้555 กรุณาช่วยแนะนำผู้เขียนหน่อยนะคะ เพราะความฝันของเราคือการที่นิยายได้ตีพิมพ์เป็นรูปเล่ม และสามารถติดตามผลงานคนเขียนได้ที่เพจเฟสบุ๊คนะคะ ในตอนนี้ผู้แต่งเองก็กำลังแต่งนิยายเรื่องใหม่อยู่ค่ะ จะแนวไหน แฟนตาซี หรือ วาย หรือ นอมอล สามารถติดตามได้ในเฟสบุ๊คค่ะ



    *เนื้อหาตอนทั้งหมดมี62 ตอนค่ะ ประกอบด้วยตอนเนื้อเรื่องหลัก+บทจบ+บทส่งท้าย 59ตอน ตอนพิเศษมีอีกทั้งหมด3ตอน*


    ขอบคุณผู้อ่านทุกๆคนมากเลยค่ะ ตอนนี้นิยายเรามีคนอ่านเกินหนึ่งพันครั้งแล้ว ขอขอบคุณผู้อ่านที่ให้ความสนับสนุนเรามาโดยตลอดค่ะ 







    .................................................................................................................................. 


              

         โชคชะตาจะนำพาให้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง...ไม่มีอะไรสามารถแยกเราออกจากกันได้ตลอดกาลหรอกค่ะท่านไดกิ...


                   ทำไมโชคชะตาถึงเล่นตลกกับข้านัก...ข้าเพียงรักนางเท่านั้น มันผิดมหันต์เลยรึ?


                   ในโลกยุคปัจจุบันที่ทุกสิ่งล้วนมีแต่ความสะดวกสบาย "มายุ" ทนายความสาวคนหนึ่งที่ทำคดี ด้วยอุดมการณ์ของตนเองและความคาดหวังจากผู้อื่น จนกระทั่งถูกปองร้ายหมายเอาชีวิต หญิงสาวถูกจับตัวและนำพาเข้ามาในป่าเพื่อจะถูกฆ่าอำพรางแต่ทว่า ปิศาจนาม "ไดกิ" ที่หลบซ่อนอยู่ในพงไพรมานับพันปีได้ปรากฏตัวขึ้น ชายผู้มีปีกสีดำขลับประดุจความมืดยามรัตติกาลผู้นั้นทำให้ชีวิตของเธอที่กำลังจะดับสูญ นั้นรอดปลอดภัย ดวงตาของมนุษย์อย่างเธอมองเห็นความดีในสิ่งที่เรียกว่าปิศาจ แล้วเกิดคำถามว่า คนตรงหน้าที่ได้ขึ้นชื่อว่าถูกผนึกและถูกกักขังไว้ในที่แห่งนี้เป็นสิ่งที่ชั่วร้ายจริงหรือไม่ หรือใครกันแน่ที่ชั่วร้าย? กว่าจะรู้ตัวอีกทีความสัมพันธ์ของเธอกับเขาก็ดำเนินไปเรื่อยจนยากที่จะย้อนกลับ นอกเหนือโชคชะตาที่พาทั้งสองมาพบกันแล้ว ก็มีพรหมลิขิตที่ตั้งมั่นนานนับหลายร้อยปีคอยชักใยอยู่เบื้องหลังทั้งเธอและเขา ประดุจใยแมงมุมที่คอยพันธนาการทั้งสองเอาไว้ไม่อาจหลุดพ้นได้ ด้วย ความตั้งมั่น คำสาป คำสาบาน และคำสัญญา... เมื่ออนาคตเป็นสิ่งถูกกำหนดไว้แล้ว ทั้งสองจะยอมรับชะตากรรมหรือจะยอมฝืนโชคชะตาและสร้างมันขึ้นมาใหม่ ด้วยเจตจำนงค์ของตนเอง

    หน้าปก Cr.Caramel_Kung

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น