ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Devil may cry) Blood on Blood (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #12 : Boy

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 962
      3
      29 มี.ค. 51

                       
                       “
    แองเจิลโล่ หายไปไหน!!!” เสียงชายชราเอ่ยอย่างเกรี้ยวกราด

     

                       ขออภัยค่ะ ทางเราตามหาทุกทิศในโลกปีศาจก็ไม่พบ...เสียงละมุนละไมเอ่ยอย่างสุภาพ

     

                             เจ้าจะบอกข้าว่า มันอยู่ที่โลกมนุษย์งั้นเหรอ~!!!” ความดุดันค่อยๆเพิ่มขึ้นตามน้ำเสียงหยาบกระด้าง

     

                             ...คิดว่า...อย่างงั้นค่ะ...

     

                       หึหึ...อย่าคิดว่าเจ้าหนีจากข้าไปได้...นางฟ้าของข้า...

     

     

                       ดันเต้! ดันเต้! ตื่นได้แล้ว~!!” เสียงพี่ชายที่พยายามปลุกน้องชายตัวโตที่นอนงัวเงียโดยการเขย่าไปมา

     

                             อืม... ดันเต้งัวเงียมองหน้าพี่ชายแล้วตอบด้วยน้ำคางยานมีอะไร?....

     

                       มาอะไรล่ะ! เจ็ดโมงครึ่งกว่าแล้ว มีงานตอนแปดโมงครึ่งไม่ใช่หรือไง?

     

                       อืม...อืม...ร่างสูงตอบส่งๆแล้วลุกขึ้นจากเตียงเพื่อเตรียมตัว

     

                             ร่างโปร่งบางเดินเก็บผ้าห่มที่น้องชายตัวแสบลากเดินเข้าห้องน้ำก่อนที่จะพับมันและจัดเตียงให้เรียบร้อย เวอร์จิลลงมานั่งโซฟาด้านล่างหลังจากจัดการข้าวของในห้องน้องชายตัวแสบ

     

                             หลังจากเมื่อวานที่เวอร์จิลได้ทำงานร่วมกับดันเต้ เขาลองเอ่ยถามเรื่องหนี้สินจากเจ้าตัวแสบด้วย ปรากฏว่า...มันมากพอดูเลยดีเดียว แถมนิสัยในการรับงานนั้น บอกได้คำเดียวว่า...แย่ พอมีคนมาขอความช่วยเหลือสิ่งที่ร่างสูงจะทำก็คือ...หาว... ดังนั้นเวอร์จิลจึงเสนอว่าเขาจะเป็นคนจัดการเรื่องรับงานเองในช่วงที่เขายังอยู่บนโลกมนุษย์

     

                             แล้วนาย..ฮ้าวว...อืม...ไม่ไปด้วยกันเหรอ..  ร่างสูงเดินงัวเงียลงบันไดพลางเอ่ยถาม

     

                             ไม่...อาหารเช้าอยู่บนโต๊ะ

     

                       .อืม...  เขาเดินสะโหลสะเหลไปหยิบขนมปังใส่ปาก แล้วคว้าเสื้อโค้ทใส่ลวกๆ นมอุ่นร้อนถูกซดเฮือกเดียวหมดแก้ว ก่อนเจ้าตัวจะเดินเกาหัวแกรกๆอย่างเซ็งไปทางประตูบ้าน ไปล่ะ...

     

                       เดี๋ยวดันเต้…!” เสียงเรียกทำให้ร่างสูงชะงักก่อนจะหันมาด้วยสีหน้าเซ็งๆ

     

                             อะไรอีกล่ะ...

     

                       จุ๊บ!

                      

                             ในหนังสือบอกว่า ทำอย่างนี้จะทำให้การทำงานดีขึ้น 50%” ร่างโปร่งบางเอ่ยอย่างจริงจัง

     

                             มือหนาลูบบริเวณที่ริมฝีปากนิ่มปัดผ่านอย่างงงๆ เรียวปากหนาที่บึ้งตึงเปลื่ยนเป็นรอยยิ้มจางๆอย่างอ่อนใจกับพี่ชายคนนี้ ฮะๆ...นายนี่ยังไงกันนะ

     

                       ข้าทำอะไรผิดรึ?

     

                       คนถูกถามหัวเราะเบาๆในลำคอ ไม่ผิดหรอกมือแกร่งดึงแขนเรียวเพื่อกระตุกให้ร่างโปร่งเข้ามาหา เขาฉวยโอกาสจุมพิตลงที่ข้างแก้มเนียนสวย ไล้เรื่อยไปจนถึงใบหูนิ่ม

     

                             ขากลับ...ขอแบบนี้อีกทีนะริมฝีปากหนากระซิบบอกเบาๆ

     

                             เวอร์จิลยกมือขึ้นเช็ดที่แก้มก่อนเอ่ยถาม มันมีผลแค่ตอนเช้าไม่ใช่รึ?

     

                       ไม่หรอกน่า~ที่นี่เขาทำแบบนี้ทั้งเช้าทั้งเย็นนั่นแหละ~” น้องชายตัวดีโกหกหน้าพร้อมรอยยิ้มบางๆ

     

                             เวอร์จิลทำหน้าครุ่นคิดไปเล็กน้อยก่อนเยียดยิ้มให้พร้อมขาข้างหนึ่งที่ยกขึ้น ของดี มีครั้งเดียว

     

                       เปรี้ยง~!! โครม!!!!

     

                       ไปทำงานเสีย~ไป๊!” เท้าของร่างโปร่งบางบรรจงยันโครมชายร่างสูงลงไปกองกับข้างถนนเป็นที่เรียบร้อย

     

                             โอ้ย! ฮะๆๆ นายนี่ดุจริงๆแฮะร่างสูงลุกขึ้นพลางปัดฝุ่นตามตัวก่อนจะฉวยโอกาสหอมแก้มเวอร์จิลเข้าอีกฟอดใหญ่ ระวังหาแฟนไม่ได้นะ ^ ^” ไม่วายพูดทิ้งท้ายแล้วจรลีกระโดดแพ้วขึ้นรถไปทำงานอย่างว่องไวเหมือนลิง

     

                             ถึงเวอร์จิลจะไม่ได้พูดอะไร แต่ดูจากดาบเวทย์สีฟ้าสวยที่ลอยละลิ่วไปหาเป้าหมายน่าจะบ่งบอกอารมณ์ของเจ้าตัวได้เป็นอย่างดี

     

                             เฮ้อ...ให้ตายซิ...

     

                       หวานกันจังนะฮะ ผมนั่งอยู่เฉยๆยังหลบมดแทบไม่ทันเลย ฮี่ๆๆเสียงใสๆที่ดังมาจากหลังคาสำนักงานที่สูงถึง 3 ชั้น เจ้าเด็กน้อยกระโดดลงมาท่ามกลางความตื่นตะลึงของฝูงชน แต่ร่างเล็กกลับยืนอย่างสบายๆในขณะที่ป้าๆที่มองอยู่บางคนถึงกับเป็นลม

     

                             เข้ามาก่อน...ข้าไม่อยากตอบคำถามเจ้าพวกนั้น

     

                       ฮ้าบบบบ~”

     

     

                       คนที่มาทำงานด้วยกำลังใจเต็มร้อย เดินทางไปยังจุดหมายประจำวันแรกอย่างอารมณ์ดี

     

                             ดาบใหญ่ถูกยกขึ้นพาดบ่า น้ำเสียงทุ้มประกาศก้อง โผล่หัวออกมาได้แล้ว! วันนี้ชั้นอารมณ์ดีจะเอ็นดูเป็นพิเศษเลย!”

     

                       เสียงคำรามราวกับสัตว์ป่าดังขึ้นตอบสนองพร้อมเสียงฝีเท้าเบาๆ เผยให้เห็นหญิงสาวธรรมดาใส่ชุดกระโปรงยาว จะไม่ธรรมดาตรงสักสีเลือดก็เท่านั้นแหละ

     

                             มนุษย์...มีปัญหาอะไรกับชั้นหรือ..เสียงที่เจือด้วยความกระหายเอ่ยขึ้น

     

                       ชั้นก็จัดการแกน่ะสิ โผล่ออกมาง่ายๆแบบนี้ก็ดีแล้ว

     

                       มาเริ่มกันซักที!!!!!” ร่างสูงว่าพลางกระโจนเข้าใส่อย่างรวดเร็ว

     

     

                       อร่อยจังเลย~~~” เสียงใสที่ดังพร้อมส้อมที่กระทบจาน

     

                             เจ้ามาที่นี่เพื่ออะไรนัยน์ตาสีครามเข้มจ้องเขม็ง

     

                             มาเยี่ยมฮับ~” เสียงเด็กน้อยที่มีคราบสปาเก็ตตี้ติดข้างปากทำเอาเวอร์จิลถอนหายใจก่อนจะใช้ผ้าเช็ดคราบนั้นออกให้

     

                             นัยน์ตาสีเลือดตวัดมองคนที่สูงกว่าเบื้องหน้าอย่างตกใจก่อนรอยยิ้มบางๆ ถ้าไม่บอกว่า ท่านเวอร์จิลเป็นปีศาจ...ผมคงไม่เชื่อ...

     

                       ทำไมรึ?

     

                       เปล่าฮับ!” รอยยิ้มกว้างทำให้ร่างโปร่งบางหรี่ตาลงพลางเก็บจานเบื้องหน้าเข้าครัวไป เด็กตัวน้อยเดินตามไปเช่นกัน แล้วรู้ชื่อผมรึยังอ้ะ?

     

                       ตอนนี้พอได้เค้าแล้ว...เจ้าจะเร่งรัดคำตอบรึ?

     

                       เปล่าฮะ...แต่ค่าตอบแทนที่เลี้ยงอาหารมนุษย์...ก้มลงมาหน่อยได้ไหมฮะ......

     

     

     

                       กลับมาแล้ว....เจ้าของบ้านกล่าวขึ้นเบาๆขณะเปิดประตูบ้านเข้ามา ใบหน้าคมเปื้อนเลือดเป็นหย่อมๆ แต่กระนั้นเจ้าตัวก็ไม่คิดจะเช็ดมันออก

                            

                             เสียงตอบรับมีเพียงความเงียบงัน

     

                             ดันเต้เดินเข้าไปในตัวบ้านที่เงียบกริบ ...คงหลับไปแล้วมั้ง?.... แนวฟันขาวคมงับดึงถุงมือหนังสีดำที่ชุ่มไปด้วยเลือดออกเหวี่ยงลงบนโต๊ะ ก่อนจะเดินไปคว้ากระป๋องเบียร์ออกจากตู้เย็น

     

                             โค้ตสีแดงถูกถอดออกแล้ววางพาดกับเก้าอี้ตัวยาว เขาโยนกระป๋องเบียร์ทิ้งไว้แถวๆนั้นแล้วยืดตัวบิดขี้เกียจ ...เหนื่อยชะมัด...ไปนอนดีกว่าแฮะ...

     

                             ดันเต้ถอดเสื้อสีดำออกรวมถึงปลดอาวุธทั้งหมดออกเหลือเพียงกางเกงตัวเดียว ร่างสูงค่อยๆสาวขาขึ้นบันไดไปยังห้องนอนของตน แต่เมื่อเดินผ่านห้องนอนของคนที่อยู่ในห้วงความคิดมาตลอดทั้งวัน มันก็อดไม่ได้ที่จะเปิดเข้าไปดู...

     

                             ท่านดันเต้! ท่านเวอร์จิลหลับอยู่ขอรับ!” เสียงใสหวานเอ่ยมาจากชั้นล่าง เผยให้เห็นเด็กหนุ่มหน้าตางดงาม ร่างนั้นสวมกิโมโนสีดำสนิทคาดด้วยโอบิสีเหลือง ผมสีดำสลวยรับกับริมฝีปากสีแดงสด โครงหน้าเรียวเข้ากับจมูกโปร่งได้รูปตัดนัยน์ตาหวานสีรัตติกาล

     

                             หากท่านประสงค์สิ่งใด โปรดบอกข้าขอรับ!”

     

                       ดันเต้เหลือบมองเด็กหนุ่มแปลกหน้าด้วยหางตา นายเป็นใคร.....

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×