ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Devil may cry) Blood on Blood (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #10 : Only Kiss

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.07K
      8
      29 มี.ค. 51


                              หลังจากเสียเวลากับการขบเขี้ยวเคี้ยวฟันกับน้องชาย เวอร์จิลก็กลับมาตั้งสมาธิจดจ่อกับหนังสืออีกครั้ง แต่ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีข้อมูลที่ต้องการสักเท่าไหร่ คิ้วโกร่งขมวดเข้าหากัน หนังสือในมือปิดลงและวางซ้อนกับหนังสือจำนวนมากที่เจ้าตัวอ่านจบแล้ว

     

                       ที่นี่...ไม่มีอะไรที่พอจะเชื่อมโยงไปถึงท่านพ่อเลยหรือไง...ริมฝีปากพึมพำเบาๆ จริงอยู่ว่าบ้านนี้มีหนังสือดูมากกว่าที่เขาคิด แต่ถ้าเรื่องว่าสาระมีไหมนั่นก็อีกเรื่องหนึ่ง

     

                             ร่างโปร่งบางมองสมุดไดอารี่เล่มหนึ่งที่คิดว่า น่าจะเป็นของพ่อ ใจหนึ่งเขาเองก็อยากเปิดอ่าน แต่ว่าตามหลักมารยาทมันก็ไม่ควรอยู่

     

                             คิดอะไรอยู่เหรอท่านเวอร์จิล...ผู้ที่ถูกเรียกขานหันมองตามเสียงที่ดังจากด้านหน้าประตูที่แง้มอยู่ ...มาอีกแล้ว...

                            

                       เจ้ากล้ามากที่บุกมาในเวลานี้…” เวอร์จิลเอ่ยเสียงเย็นแต่ยังคงนั่งอยู่ที่โซฟาตัวเดิม

     

                             นั่นคือ...บันทึกของสปาร์ด้า งั้นสินะ?

                            

                             มีปัญหาอะไรงั้นรึ?

                      

                       อา...เปล่า ผมแค่มองว่าท่านน่าจะลองอ่านดู เผื่อจะได้รู้ว่าท่านพ่อของท่านยอดเยี่ยมเพียงใด ท่านจะได้ตระหนักถึงแตกต่างของท่านกับพ่อ...

                      

                       ปึก!

                      

                       ดาบที่ถูกสร้างด้วยเวทย์มนต์บินละลิ่วตรงเข้าปักเข้าที่ประตูซึ่งแง้มอยู่จนเปิดออกกว้าง แต่ตรงนั้นก็ไม่มีสิ่งมีชีวิตอะไรอยู่แล้ว

     

                             เวอร์จิลลุกขึ้นไปปิดประตูและล็อคลงกลอนให้เรียบร้อย ก่อนจะกลับมานั่งที่เดิม สมองเฉียบคมทบทวนคำพูดของเจ้าแมวประหลาดนั่น

     

    ...ความแตกต่างงั้นเหรอ?....

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

                             เมื่อเวลาผ่านไปพอสมควร คนที่หายหัวไปนานก็โผล่ออกมาจากห้องน้ำ ก็จริงอยู่ที่เขานุ่งผ้าเช็ดตัวเพียงผืนเดียว แถมตัวก็ยังเปียกอยู่ แต่ว่า...

     

    ...ความรู้สึกหนาวสันหลังนี้...มันอะไรกันเนี่ย!??...

     

                       เฟี้ยว~~ฉึกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ~!!!!!

     

                       ดาบเวทย์สีฟ้าเฉียดร่างที่เพิ่งเดินตัวเปียกออกมาจากห้องน้ำ ความคมของมันสะกิดเอาเลือดออกแต่พองาม แต่มีอันหนึ่งพุ่งเข้าแทงที่ท้องของอีกฝ่าย ก่อนที่ดาบทั้งหมดจะหายไปทิ้งไว้แต่คราบเลือดไหลยาวเปรอะไปถึงผ้าเช็ดตัว

                             โอ้ย! เจ็บนะ! อะไรของนายเนี่ย?!” คนโดนแทงโดยไม่ทันตั้งตัวว่า

     

                             ดูท่าเจ้าของดาบเวทย์จะให้ความสนใจกับหนังสือในมือมากกว่าเสียงโอดโอยที่ดังอยู่ด้านหลัง

     

                             หอมแก้มแค่นี้ต้องโกรธด้วยหรือไง?ดันเต้บ่นอุบอิบ

     

                             ฉึก! ท่านได้รับดาบเวทย์เสียบกลางผากเถิกๆ 1 EA

     

                       นาย เขินใช่มั้ยล่า?

     

                             เปล่า...สายตายังคงจดจ่อกับหนังสือ

     

                             หืม? จริงเหรอ?ร่างสูงโน้มตัวลงยื่นหน้าเข้าไปหาเวอร์จิลจากทางหลัง

     

                             อยากให้เป็นอย่างไรล่ะ ไอ้เด็กติดแม่’ ”  ร่างที่นั่งอยู่หันมามอง นัยน์ตานั่นแสดงความเย็นยะเยือกราวกับน้ำแข็ง

     

                             โกรธเหรอ? แต่ยังไงนายก็เสียเฟิร์สคิสมาให้ชั้นแล้วอยู่นั่นล่ะน้าดันเต้สบตาอีกฝ่ายอย่างไม่กลัวเกรง

     

                       หุบปากเน่าๆของเจ้าเสีย!” ไม่พูดเปล่า มือเรียวปิดหนังสือในมือหมายใช้มันตบหัวอีกฝ่าย

     

                             มือแกร่งข้างหนึ่งยกขึ้นจับข้อมือบางที่ฟาดลงมาไว้แน่นรู้มั้ยว่าตอนนั้น นายทำหน้ายังไง?

     

                       เรื่องของข้า... นัยน์ตาเย็นหรี่ลงพลางคำรามในคอ

     

                             ตอนนายหน้าแดงน่ะ มันเป็นยังไง...รู้รึเปล่าดวงหน้าคมสันเคลื่อนเข้าใกล้กับใบหน้าเย็นชาจนลมหายใจปะปนกัน ริมฝีปากเรียวเหยียดยิ้ม

     

                             มันก็แค่ปฏิกิริยาของมนุษย์เท่านั้น ข้าไม่คิดสนใจ!” เสียงเยียบเย็นเอ่ยอย่างยโส

     

                             นั่นสิ...ริมฝีปากของทั้งคู่ห่างกันเพียงไม่กี่เซนต์  ถ้าอย่างนั้น...ความรู้สึกนี้ของชั้น...มันคงเป็นเพียงความรู้สึกของมนุษย์อย่างที่นายว่า...ดันเต้ค่อยๆจรดริมฝีปากลงบนกลีบปากนิ่มนั้นอย่างแผ่วเบา

     

                             นัยน์ตาสีห้วงสมุทรเบิกกว้างแต่ในชั่วพริบตาก็กลับเป็นน้ำแข็งเช่นเดิม และนิ่งอยู่อย่างนั้น สัมผัสนุ่มแตะประทับเหมือนจะละเลียดรสหวานล้ำนั้นเนินนานราวกับไม่มีที่สิ้นสุด...

     

                             พอได้หรือยัง...ใบหน้างามหันหนี

     

                             ถ้า...ชั้นบอกว่ายังไม่พอล่ะ...เสียงที่เหมือนตกในห้วงภวังค์กล่าวขึ้น มือแกร่งรั้งใบหน้านวลให้เบือนกลับมาช้าๆ แล้วประทับรอยจูบอุ่นๆไปทั่วใบหน้า

     

                             “…” ดาบเวทย์ค่อยๆปรากฏอีกครั้งพร้อมรอยยิ้มเย็นยะเยือก

     

                             ดันเต้ผ่อนลมหายใจอย่างเบื่อหน่าย ก่อนจะผละออกพลางยกมือยอมแพ้ พอก็ได้ๆ นายนี่ดุจริงๆ

     

                       เจ้าหัดควบคุมกิเลสในตัวเจ้าเสียด้วย...เวอร์จิลหยิบหนังสือขึ้นอีกครั้งก่อนที่แสดงท่าทางเหมือนนึกอะไรได้ ...บาปและกิเลสงั้นเหรอ....

     

                             อือ ก็งั้นแหละ แต่ปกติชั้นก็ไม่เริ่มกับใครก่อนแบบนี้หรอกนะ นาย...เป็น..คนแรกเลยนะร่างสูงหัวเราะเบาๆ แล้วเดินไปเข้าห้องนอนตัวเอง

     

                             เหอะ!” เวอร์จิลพ่นลมเล็กน้อย ก่อนจะลุกกลับเข้าห้องนอนตัวเองเองบ้าง

     

                             กริ๊ง~~~~กริ๊ง~~~~

     

                       นัยน์ตาสวยทอดมองโทรศัพท์สลับกับประตูที่ปิดลง แต่ดูเหมือนจะไม่มีปฎิกิริยาอะไร....

     

                             แกร๊ก!

                       “Devil May Cry…….

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

                       ดันเต้..

     

                       มีอะไร?เขาขานรับแต่ไม่คิดจะเดินไปเปิดประตู

     

                             งานพรุ่งนี้อยู่บนโต๊ะ...ราตรีสวัสดิ์…….

     

                       ร่างสูงลุกขึ้นแล้วเดินออกจากห้องเมื่อได้ยินเสียงปิดประตูเบาๆจากห้องใกล้ๆนัยน์ตาคมมองกระดาษบางๆที่จดรายละเอียดไว้ชนิดไม่กะให้คนอ่านพักเลยทีเดียว

     

                             เหอะ งานน่าเบื่อๆมาอีกแล้วดันเต้เก็บแผ่นกระดาษนั้นแล้วเดินกลับห้องไป....

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×