อยากป๊อปสาวท๊อปไอดอล - อยากป๊อปสาวท๊อปไอดอล นิยาย อยากป๊อปสาวท๊อปไอดอล : Dek-D.com - Writer

    อยากป๊อปสาวท๊อปไอดอล

    โครงเรื่องง่าน้า แต่มานเคยลงที่อื่นมาเย้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    235

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    235

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    2
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  10 ต.ค. 48 / 19:58 น.


    ข้อมูลเบื้องต้น
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      มานาระเด็กสาวผู้ซึ่งเคยเป็นสาวสวยสุดป๊อปในตอนประถมแต่หลังจากที่เธอย้ายจากโรงเรียนเดิมไปเรียนมัธยมใหม่เทอก็โทรมลงโทรมลงจนถึงม.ปลาย  ในที่สุดสิ่งที่ทำให้เทอรู้สึกตัวว่าความสวยของเทอหายไปหมดแล้ว  ก็คือเทอถูกปฏิเสธ  จาก  คิคุโระ  อันตะ  หนุ่มป๊อบอันดับสองม.ปลาย  ด้วยคำพูดที่ว่า     ใครจะไปรักเทอลงใยหน้าจืด    มานาระ  แค้นใจมากและต้องการคนที่เห็นคุณค่าของเทอ   พะเอิ๊นพะเอินมีจดหมายคืนสู่เย้าของโรงเรียนเก่าตอนประถมมาถึงเทอพอดี  เทอเลยคิดว่าเทอน่าจะยังมีมาดของสาวป๊อปอยู่   แต่ปรากฏว่าพอเทอถึงงานเลี้ยงไม่มีใครจำเทอได้เลย  มานาระเศร้าใจมากและคิดว่าคงไม่มีวันกลับมาป๊อปได้อีกแล้ว    มานาระนั่นเทอหรอ  เสียงของผู้ชายน่าตาดีมักมัก  ทักเทอ  มานาระหันควับมองน่าด้วยความตะลึง   พระเจ้าช่วยนั่นนายหรอ  ชิชิน   แท้จริงแล้วชิชินก็คือเพื่อนสมัยเด็กของมานาระที่เป็นกะเทยแต่ตอนนี้กลับมาเป็นผู้ชายเล้ว  ชิชินบอกว่ามานาระโทรมลงมากและตัวเองจะทำให้มานาระกลับมาป๊อปเหมือนเดิม  ด้วยการช่วยให้มานาระสวยขึ้น  และจากประสบการณ์การเป็นกระเทยทำให้ชิชินสอนมานาระให้รู้จักแต่งตัวแต่งหน้าทำผมโดยมีสัญญากันว่าจะทำให้มานาระสวยขึ้นเรื่อยๆจนกว่าจะเบื่อ   ถ้าผิดสัญญาจะขออะไรก็ได้   ในที่สุดมานาระก็กลับกลายเป็นสาวป๊อปเหมือนเดิม  และเริ่มรู้สึกว่าตัวเองชอบชิชินเข้าแล้วเลยทำตัวไม่ถูก  ในระหว่างทำผมมานาระพยายามพูดให้เป็นธรรมชาติ  แต่ก็โดนชิชินจับได้  ชิชินนึกว่ามานาระมีไข้ เลยเอาหน้าผากของตัวเองแนบกับหน้าผากมานาระ   มานาระอายมากทำตัวถูก
      เลยผลักชิชินออกห่างจากตัวทันที   ชิชินเมินหน้าหนีเพราะมานาระทำลายความหวังดีของตน   อันตะผู้ชายที่เคยปฏิเสธมานาระกลับมาของมานาระคบอีก  ทำให้สถานการณ์ยิ่งแย่เข้าไปใหญ่และชิชินก็ตีตัวออกห่างมานาระด้วย
      ในระหว่างคาบเรียนมานาระคิดถึงแต่เรื่องชิชิน   ทนไม่ไหวแล้วฉันต้องบอกให้ได้ว่าฉันชอบนายชิชิน    มานาระคิดในใจ  พอหมดคาบมานาระรีบไปหาชิชินทันที   ชินคุง  ชินคุง  รอด้วยสิ  ชิชินเดินหนีและหลบหน้ามานาระ
      นายลืมสัญญาแล้วหรอว่าจะอยู่กับฉันทำให้ฉันสวยขึ้นกว่านี้อีกและจำได้ไหมว่า ถ้าทำผิดต้องทำไงบ้าง
      ชิชินหยุดเดินทันทีแล้วหันมาถามมานาระว่า   เทออยากได้อะไรก็บอกว่ามาซิจะจัดการให้    ฉันอยากได้ความรักจากนายง่ะได้ป่ะ   มานาระคิดในใจในที่สุดก็พูดออกไปซะที  ชิชินมองมานาระด้วยความตะลึง  ฉันก็ชอบเทอเหมือนกันชอบมาตั้งนานแล้ว   มานาระดีใจมากโผเข้าไปกอดชิชิน   แต่ฉันจะไม่แต่งหน้าทำผมให้เทอแล้วชิชินพูดอ้าวทำไมง่ะ   มานาระงง    ฉันอยากให้เทอสวยในสายตาฉันคนเดียว

      จบ

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×