เคล็บลับเสริมการแต่งตัวให้ดูดีมีไสตล์ - เคล็บลับเสริมการแต่งตัวให้ดูดีมีไสตล์ นิยาย เคล็บลับเสริมการแต่งตัวให้ดูดีมีไสตล์ : Dek-D.com - Writer

    ผู้เข้าชมรวม

    285

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    285

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  18 ก.ค. 57 / 17:07 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      เคล็บลับเสริมการแต่งตัวให้ดูดีมีไสตล์

          สาวๆที่ชอบการแต่งตัว ก็น่าจะมีเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า หรือเครื่องแต่งหน้าหรูๆแพงๆไว้ติดกระเป๋ากันอยู่แน่ๆ แต่ของใช้บางอย่างที่สาวๆชอบใช้ในการแต่งตัวส่วนมากก็จะมีแต่ราคาที่แพง ในวันนี้ผมจึงจะมาบอกเกร็ดความรู้เล็กๆน้อยๆสำหรับคุณผู้หญิงที่มีงบประมาณไม่มากและไม่อยากใช้เงินไปกับของพวกนี้เยอะ และสามารถหาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพง สามารถนำมาผสมผสานกับการแต่งตัวให้ดูสวยเป็นสาวเกาหลีไม่แพ้กับสาวๆที่ใช้ของแพงๆเลยละครับ

      เข็มขัด - เข็มขัดเป็นอุปกรณ์ที่คนทุกคนรู้จักกันแล้วนะครับ แต่ในปัจจุบันเข็มขัดนี้มีการออกแบบมาหลากหลายแนว ทั้งแบบเท่ๆ หรือแบบหวานๆ การใส่เข็มขัดให้เหาะกับช่วงเอวก็จะดูดีไม่เบาเลยละครับ

      ผ้าผูกผม - ของชิ้นนี้สามารถนำไปใช้ได้หลายอย่างทั้งเอาไปใช้เป็นผ้าขาดผม ผูกผม หรือจะพับเป็นโบว์ไว้ผูกผมก็ได้ ผ้าจะช่วยเสริมให้คุณสาวๆดูน่ารักขึ้น และผ้าชนิดนี้จะมีลวดลายที่หลากหลายให้เลือกใช้กันตามความชอบกันได้เลย

      ถุงน่อง - ถุงน่องนี้สาวๆส่วนมากจะใส่เพื่อปกปิดจุดซ้อนเร้นบริเวณขา แต่จะรู้กันเปล่าว่าการใส่ถุงน้องนั้นจะช่วยให้สาวดู sexy ขึ้นได้มาก 

      สร้อยคอ - สัดส่วนของร่างกายบริเวณหน้าลงมาถึงลำคอ จะเป็นส่วนที่ผู้คนจะมองมาอับดับแรกๆ เพราะฉะนั้นสาวๆไม่ควรจะปล่อยให้บริเวณคอนั้นโล้ง ควรจะหาสร้อยที่สวยๆซัก 1 เส้นใส่ซักหน่อย จะทำให้ดูมีมิติ เป็นสาวที่ดูมีสไตล์มากเลยที่เดียว

      พ้นท์เล็บ - เป็นวิธีที่สาววัยรุ่นชอบทำกันมาก การเพ้นท์เล็บคือการตกแต่งเล็บปกติให้ดูสวยขึ้น ตามแต่ละแบบที่ต้องการ การเพ้นท์ที่ให้ดูสวยที่สุดน่าจะเหมาะกับสาวๆที่ไว้เล็บยาว เพราะจะทำให้เล็บดูโดดเด่นมาก และราคาก็ไม่แพงมากด้วยละครับ

       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×