เทพบุตรร้อนจู่โจมรัก(ชุดเทพบุตรสะดุดรัก) - นิยาย เทพบุตรร้อนจู่โจมรัก(ชุดเทพบุตรสะดุดรัก) : Dek-D.com - Writer
×

    เทพบุตรร้อนจู่โจมรัก(ชุดเทพบุตรสะดุดรัก)

    เป็นเพราะเหตุการณ์คืนนั้น เธอจึงต้องหนี และทำให้เขาต้องกลายเป็นผู้ล่า แต่ใครจะคิดล่ะว่าคนที่ตัวเองกำลังตามล่า แท้จริงอยู่ใต้จมูกนี่เอง แทนที่เขาจะล่าเธอให้มาอยู่บนเตียงอย่างที่คิด กลับกลายเป็นว่า...

    ผู้เข้าชมรวม

    3,146

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    3.14K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    56
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 มี.ค. 60 / 14:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    และแล้วก็กลับมาพบกันอีกครั้ง หลังจากเซตที่ส่งสาวๆ เซตดอกไม้ลายรักไปถึงมือท่านผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านแล้ว ตอนนี้ก็ถึงคิวหนุ่มๆ ที่ต้องออกมาโชว์ลวดลายบ้างแล้ว กับหนุ่มๆ ทั้งสาม สามเรื่อง สามรส สามอารมณ์ กับซีรีย์ชุด "เทพบุตรสะดุดรัก"
    1. เทพบตรร้อนจู่โจมรัก  (หึๆ ก็ตามชื่อค่า ผู้ชายเจ้าอารมณ์ ร้อนไปซะทุกเรื่อง แต่ก็ไม่รู้สินะว่าเรื่องบนเตียง เขาจะร้อนด้วยรึเปล่า เหอๆๆ ถ้าอยากพิสูจน์ ต้องติดตามนะคะ อย่าลืมแอทแฟนเค้านะ)
    2. อุ่นรักเทพบุตรเจ้าเสน่ห์ (ก็ตามชื่ออีกเหมือนกัน ใครชอบผู้ชายอบอุ่น ต้องไม่พลาดเรื่องนี้นะเออ ส่วนเรื่องบนเตียงก็.... เหอๆๆไม่อยากสปอยเยอะ เพราะยังไงก็ต้องรอให้เรื่องแรกออกมาก่อน ยังไงก็อย่าลืมติดตามกันเยอะๆ นะคะ)
    3. ยั่วรักเทพบุตรแสนเย็นชา  (หึๆๆ นานๆ จเขียนพระเอกแนวนี้สักที อันนี้ก็คงต้องลองติดตามแล้วล่ะว่าจะออกมายังไง สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เฟสบุ๊ค เลอบัว นะคะ)
    ว่าแล้วก็เข้าเรื่องดีฝ่า "เทพบุตรร้อนจู่โจมรัก"
    เชื่อว่าใครที่ได้ติดตามผลงานที่ผ่านมาของเลอบัว คงจะจำ "หนูอินท์" กันได้ชิมิ ผู้หญิงที่ทุกคนเทใจให้ว่าเธอน่าสงสาร จากเรื่อง "พบพักตร์บุษบา" แต่เธอจะน่สงสารจริงไหม อันนี้ต้องติดตามกันไปยาวๆ เนอะเคอะ
    ส่วน "ลีอัน" น่ะเหรอ ก้มมองหน้าพระเอก โถๆๆ พ่อคุณพ่อทูนหัวของบ่าว หล่ออะไรปานนั้น ถึงแม้จะแลดูเป็นผู้ชายที่น่าหมั่นไส้ และกวนส้นตีน เอ๊ย! บาทาที่สุดในสามโลกก็เถอะ แต่ด้วยเบ้าหน้านี้ เจ๊อภัยให้นะลูก เอิ่ม! มาตรฐานการบรรยายพระ-นาง ช่างแตกต่างกันเสียนี่กระไร แต่...อย่าได้แคร์ค่ะ เจ้สายเปย์อยู่แล้ว อุต๊ะ! ยิ่งดูยิ่งกระชุ่มกระชวย
    ลีอันโดร แบร์นาร์ด 
    ผู้ชายเจ้าอารมณ์ และน่าหมั่นไส้ แต่น่าเลี้ยงดูที่สุด
    อินทุอร ศรประสิทธิ์
    เราจะไม่พูดถึงนางเยอะค่ะ ก็แค่ผู้หญิงน่ารักๆ คนนึง มีลักยิ้ม ดวงตากลมโตบ้องแบ๊ว แล้วก็เบ้าหน้าเหมือนตุ๊กตาเท่านั้นแหละ (เบะปากหนึ่งที) นี่เรียกว่าสวยแล้วเหรอ (เสียงสูง) พ่อลีอันของเจ๊ถึงได้มองตาปรอยตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ ชิๆๆๆ (นี่ไม่ได้อิจฉานะบอกเลย) ถ้าลองพ่อลีอันได้เจอเจ้ก่อน รับรองไม่ได้ตกถึงท้องแม่หนูอินท์นี่หรอก ชิๆๆๆ อุต๊ะ! ว่าจะไม่พูดถึงนางมากมาย แล้วนี่เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไงเนี่ย ไม่เอาละ ไม่พูดดีกว่า เข้าเรื่องดีฝ่า

    ณ จุดนี้ เจ้ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า....พ่อลีอันของเจ้ หื่นได้ใจเจ้มากกกกก แค่วันแรกที่เจอกันก็.... อ๊าย! อะไรกันนั้น ต้องตามอ่านกันเองเนอะเคอะ แต่แหม ถึงเบ้าหน้านางจะดีมากขนาดไหน แต่แม่หนูอินท์ของเจ้กลับหนีนางซะงั้น แต่คิดเหรอว่าตาหื่นของเราจะยอมปล่อยสมันตัวน้อยหนีไปง่ายๆ ยังไงซะเขาก็ต้องลากเธอกลับมาอยู่บนเตียงของตัวเองให้ได้ (บอกแล้วว่าพ่อหื่น)
    จากผู้ชายเจ้าอารมณ์และกวนตรีน ก็กลายมาเป็นนักล่าไปโดยปริยาย (ล่าสวาทนะ) ส่วนเหยื่ออย่างเธอนั้น จะหนีได้ไหม อันนี้ต้องติดตามกันยาวๆ ค่า มามะมากดแอทแฟนกันเถอะ แล้วก็ตามอ่านกันนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น