หนังสือแห่งชะตากรรม (Book Of Destiny) - นิยาย หนังสือแห่งชะตากรรม (Book Of Destiny) : Dek-D.com - Writer
×

    หนังสือแห่งชะตากรรม (Book Of Destiny)

    โดย KW-DNZ

    หนุ่มออฟฟิศ 'คีย์ บริบูรณ์' และพวกพ้องต้องเจอกับชะตากรรมกับสิ่งที่ไม่คาดฝัน โดยมีทั้งปริศนาต่างๆจากหนังสือและต้องเจอกับเหล่าปีศาจอีกมากมาย พวกเขาจะเอาตัวรอดกับสถานการณ์อันเลวร้ายนี้ได้อย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    106

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    106

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 มี.ค. 66 / 17:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ก่อนอื่นเลย ต้องขอขอบพระคุณผู้อ่านทุกท่านมากๆที่สละเวลาอันมีค่าที่สุดมาลองอ่านนิยายแนวผจญภัยปริศนา จะเรียกได้ว่าเป็นแนวแฟนตาซีก็ยังได้เลยนะ (ยังไม่แน่ใจแนวนิยายซักเท่าไหร่ เพราะจัดเต็มมาก) เนื่องจากผู้แต่งมีแรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์อันล้ำค่าจากการเล่นเกมและดูการ์ตูนหรือที่เค้านิยมเรียกกันว่า ’อนิเมะ’มานับหลายปี (ไม่กล้าบอกว่ากี่ปี เดี๋ยวรู้อายุกันหมด) โดยนำมาผสมผสานกันกับชีวิตในเมืองกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ผ่านตัวละครแต่ละตัว โดยเฉพาะ ’คีย์ บริบูรณ์’ ซึ่งเป็นตัวเอกของนิยายนี้ พร้อมทั้งสถานที่ต่างๆที่ผู้อ่านนั้นคุ้นเคย โดยเหตุการณ์ต่างๆของเรื่องนั้นเป็นเพียงการแต่งขึ้นมาเพื่อความสนุกและเพลิดเพลินเท่านั้น

    อีกหนึ่งคนที่ขาดไม่ได้เลย ขอขอบพระคุณผู้วาดหน้าปกเรื่องนี้ด้วยเป็นอย่างสูง น้องเป็นคนที่ขยัน อดทนเป็นอย่างมาก แก้งานหลายรอบไม่เคยบ่นเลยสักคำ มีความคิดสร้างสรรค์ และวาดตัวละครออกมาได้สวยมากๆ

    นอกจากนี้แล้วหนึ่งในความฝันอันสูงสุดของผู้แต่งนั้นอยากให้เรื่องนี้สามารถลงเป็นรูปแบบหนังอนิเมชั่นหรือนำมาสร้างเป็นเกมในอนาคตได้ แค่คิดก็มีความสุขแล้ว คนเราทุกคนล้วนแล้วมีความฝัน จงพยายามทำให้มันเป็นความจริงด้วยความมานะพยายามของตัวเราเองให้ได้ แล้วเราจะภูมิใจในตัวเองที่สุด ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้อ่านทุกคนเพลิดเพลินกับนิยายนี้ ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วย 

     

    KW-DNZ เขียน

    TKAMONN วาด

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น