ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn hibari&hibird เมื่อฮิเบิร์ดไม่ใช่นก!!!

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1 หลุดพ้นพันธนาการ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      13
      10 ต.ค. 53

    เทตซึยะ ชั้นกับเจ้าฮิเบิร์ดหิว ไปหาอะไรมาให้กินหน่อย” (PS: ฮิบะ ท่านรู้รึว่าฮิเบิร์ดหิว)

    ครับ คุณฮิบาริเทตซึยะตอบพลางเดินออกไปจากห้องรับแขก (ที่พวกสึนะโดนเล่นงาน)

    ...ในห้องมีแต่ฮิบาริกับฮิเบิร์ด...

    จิบิ จิบิเจ้าฮิเบิร์ดเดินเตาะแตะไปมาบนเอกสารของฮิบาริ

    หือ ฮิเบิร์ด ชั้นยุ่งอยู่นะว่าแล้วฮิบาริก็อุ้มเจ้าตัวจิ๋วขึ้นมา ริมฝีปากเรียวได้รูปก็ก้มลงประทับที่ตัวเจ้าฮิเบิร์ด แต่เอาเถอะ แกคงอยากอยู่กับชั้น

    ...ปุ้ง!!!...

    เกิดควันรอบๆเจ้าตัวจิ๋วสีเหลือง ฮิบาริปล่อยเจ้าตัวจิ๋วลงพร้อมหยิบทอนฟาคู่ใจออกมา...

    เกิดอะไรขึ้น ใครทำอะไรกับฮิเบิร์ด!!” ฮิบาริถามอย่างตกใจ

    ไม่มีใครทำอะไรกับชั้นหรอกค่ะ ท่านฮิบะ ชั้นแค่พ้นจากคำสาปเท่านั้นเองเสียงเล็ก แหลม หวานดังออกมาจากควันสีชมพู

    เมื่อควันจางลงปรากฏร่างเป็น ... มุคุโร่!!! (ผัวะ!!! คนเขียนโดนท่านฮิฟาดทอนฟาใส่)

    เอาใหม่ๆ!!!^^

    เมื่อควันจางลงปรากฏร่างเด็กสาวคนหนึ่ง หุ่นบางร่างเล็ก แววตาสดใส ปากบางเรียวสวยได้รูป  สีชมพูอ่อนตัดกับผิวขาวนวล ในชุดเสื้อยืดสีเหลืองอ่อนละกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ผมซอยสั้นประบ่า (ฮิเบิร์ดแกซอยผมตั้งแต่เมื่อไหร่?!) ที่สำคัญที่เป็นเอกลักษณ์คือ ผมสีเหลืองนวลเหมือนฮิเบิร์ด!!!

    เธอ...ฮิบาริตะลึงไปชั่วขณะ ก่อนจะกลับมาตั้งสติได้

    หรือว่า...เธอคือ...ฮิเบิร์ด

    ใช่ค่ะ ท่านฮิบะ ชั้นคือฮิเบิร์ดตัวเมื่อกี้ที่ท่านเรียก

    แล้วทำไมถึง...

    ชั้นจะเล่าให้ฟังค่ะเด็กสาวตอบคำถามที่ยังไม่รู้แต่พอเดาได้

    เรื่องมีอยู่ว่า... เด็กคนหนึ่ง ได้พบชะตากรรมคล้ายๆกับอัลโกบาเลโน่ คือ เธอเป็นเด็กต้องสาป เพียงแต่ เธอเป็นเพียงเด็กคนหนึ่ง ไม่มีความสามารถใดๆ แต่ก็มีส่วนเกี่ยวกับอัลโกบาเลโน่ โดยต้องถูสาปให้เป็นสัตว์เลี้ยงของอัลโกบาเลโน่

    รีบอร์นเสนอให้เธอถูกสาปเป็นนกตัวจิ๋วสีเหลือง เพื่อสร้างความโมเอะ(?!)ให้กับวงการอัลโกบาเลโน่ แต่เมื่อเธอถูกสาปแล้ว รัลใจดี จึงขอรับเธอไปเลี้ยง (รัลใจดี?! มีด้วยหรอฟระ?!) เธอถูกฝึกมาพร้อมการเดินทางของรัล จนวันหนึ่ง เธอโดนเบิร์สจับตัวไปขณะกำลังหลงป่า เธอจึงไปอยู่กับเบิร์สและต่อมาก็กลายมาเป็นสัตวืเลี้ยงของฮิบาริ (อยากรู้เรื่องราวหลังๆเชิญหาอ่านเอง)

    อืม...ชั้นเข้าใจแล้วฮิบาริพูด

    แล้ววันนี้ เป็นวันครบรอบที่โดนสาป 13 ปี ปีนี้ปีที่ 14 แล้วท่านฮิบะ ก็ช่วยชั้นให้พ้นจากคำสาปค่ะ จิบิเจ้าตัวพูดอย่างดีใจ

    หือ?!ชั้นช่วย?!ยังไง?”

    ก็..การที่ท่าน...ชั้นไงล่ะคะ จิบิเจ้าตัวพูดอย่างหน้าแดง เหมือนกับผู้ฟัง

    อืม..ฝ่ายผู้ฟังก็หน้าแดงซ่านไปเรียบร้อย = =

    นี่ชั้นทำอะไรลงไปเนี่ย!! นึกว่าเจ้าอิเบิร์ดเป็นตัวผู้ซะอีก?!’(อ้าว..ท่านฮิ Y ละ = =)

    ดันเผลอไป...จนกลายเป็นยัยนี่..เฮ้อ บ้าจริงเราฮิบาริคิด

    แล้วท่านฮิบะ จะเรียกชั้นว่าฮิเบิร์ดต่อไปหรอคะ?” เด็กสาวเปลี่ยนเรื่องอย่างรวดเร็ว

    อืม...ตั้งชื่อว่า..ฮินะ...สุซุเมะ ฮินาตะ ก็ละกัน

    ฮินาตะหรือคะ?”

    ทำไม ฮิบะ เอ๊ย! ฮินาตะไม่ชอบหรอ?” ฮิบาริถามอย่างเป็นห่วง

    ป่าวค่ะ ชอบมากๆเลย ก็ท่านฮิบะตั้งให้นี่คะ จิบิฮินะหรือฮินาตะแย้มรอยยิ้มสดใส

    เลิกเรียกชั้นว่าท่านฮิบะซักที เปลี่ยนเป็นเรียกรุ่นพี่แทน แล้วก็เลิกพูดคำว่าจิบิต่อหลังได้มั้ย?”

    ได้ค่ะ รุ่นพี่”(PS: ฮิเบิร์ดเรียนรู้ได้เร็ว)

    อืม..” ฮิบาริกลับไปทำเอกสารต่อหลังจากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

    ...เงียบ (คนเขียนแต่งต่อไม่ออก)(รังสีอาฆาตจากท่านฮิบะ)(เอิ่ม..แต่งต่อค่ะ แต่งต่อ TwT)

    ชั้นจะเอาเธอเข้าโรงเรียนนามิโมริฮิบาริกล่าวทำลายความเงียบ

    ทำไมหรอคะรุ่นพี่..?” ฮินะถามอย่างสงสัย

    ก็...ชั้นจะได้ดูแลเธอได้สะดวกๆไงฮิบาริยิ้มอย่างอ่อนโยน (ฮิบาริยิ้ม?!)

    “-///-” เงียบ(แต่งต่อไม่ได้อ่า---)(ถ้าแกยังร้องครวญคราง ชั้นจะขย้ำแก!!<<ฮิบาริ)

    By:The Crazy Wind

    .....................................................................................................................................................

    จบตอนแรกซักที พิมพ์จนเมื่อยเลยแฮะ
    วันนี้เราจะมาสัมพาทย์ท่านฮิบาริซึ่งเป็นพระเอกของเรื่องนี้กันนะคะ^^
    คุมิจัง: สวัสดีค่ะ^^
    18: มีธุระอะไร
    คุมิจัง: มีเรื่องอยากจะถามคุณฮิบาริหน่ะค่ะ
    18: เรื่องอะไร
    คุมิจัง: คุณฮิบาริคิดยังไงกับฮินะจังคะ
    18: ...
    คุมิจัง: เอ่อ..
    18 : ...
    คุมิจัง: คุณฮิบาริคะ
    18: ถ้าเธอยังไม่อยากโดนชั้นขย้ำก็ไสหัวไปซะ!!
    คุมิจัง: แต่ว่าคุณฮิบาริยังไม่ได้ตอบคำถามของชั้นเลยนะคะ
    18: 1
    คุมิจัง: ปะ..ไปแล้วค่ะ
    18: 2
    คุมิจัง: T^T

    .......................................................................................................................................................

    คอมเมนต์ของคุณ กำลังใจในการอัพ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×