ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn hibari&hibird เมื่อฮิเบิร์ดไม่ใช่นก!!!

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 987
      15
      13 ต.ค. 53

    “สีเขียวขจีนามิโมริ ไม่ใหญ่ไม่เล็กกลางๆแหละดีแล้ว...” เสียงสัตว์ตัวจิ๋วสีเหลืองร้องปลุกผู้เป็นเจ้านายให้ตื่นจากห้วงนิทรา

    “อืม...” เจ้าของสัตว์ตัวจิ๋วนี้คราง เขาเป็นเด็กหนุ่มผมดำขลับ รูปร่างสมส่วน ทรงผมยุ่งเหยิงเนื่องจากเพิ่งตื่น เขาคือหัวหน้ากรรมการคุมกฎของโรงเรียนนามิโมริ ซึ่งรักโรงเรียนมากกก

    “ไปกันเถอะ ฮิเบิร์ด วันนี้ชั้นมีประชุม” เจ้าของของสัตว์ตัวจิ๋วกล่าว

    “...” สัตว์ตัวจิ๋วไม่ตอบแต่เกาะไหล่ผู้เป็นนายไป

    ‘เราเลี้ยงเจ้าฮิเบิร์ดก็ 1 ปีแล้ว วันนี้เป็นที่เราเริ่มเลี้ยงเจ้าฮิเบิร์ดด้วยซิ’เจ้าของคิดพลางตบหัวฮิเบิร์ดเบาๆ

    ‘ท่านฮิบะ...วันนี้ ชั้นมีอะไรที่เปลี่ยนไปด้วยล่ะ จิบิ’ เจ้าฮิเบิร์ดคิด

    By: The Crazy Wind

    .......................................................................................................................................................................................


    จบแล้ว 1 บท (สั้นมาก = = )
    ทายซิต่อไปจะเกิดอะไรขึ้นกับฮิเบิร์ด...
    ถ้ามีอะไรต้องปรับปรุงก็ช่วยคอมเมนต์มาด้วยนะฮะ
    รับฟังเสมอ(ยกเว้นคำด่า)
    โพล100237

    โปรดโหวตก่อนอ่านตอนต่อไป เราอยากรู้ความเห็นของพวกท่านจริงๆ

    .....................................................................................................................................................................................


    คอมเมนต์ของคุณ แรงใจในการอัพ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×