ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfiction yugioh gx [2] : ดูเอลชี้ชะตาโลก

    ลำดับตอนที่ #6 : [1.4] อนาเทอร์ เนออส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 901
      6
      6 ก.ย. 54

    "เทิร์นของฉัน ดรอว์ ฉันขอใช้การ์ดเวทย์ฟิวชั่นทำงาน ให้เอตวาลไซเบอร์ฟิวชั่นกับเบลดสเก็ตเตอร์(1400/1500) อัญเชิญไซเบอร์เบลดเดอร์ออกมา(2100/800)"
    "พลังโจมตี 2100"คานาเมะเบิกตากว้าง
    "แบทเทิ้ล ให้ไซเบอร์เบลดเดอร์โจมตีโฮลี่เอลฟ์"
    "การ์ดกับดัก ทางเลือกแห่งสวรรค์ทำงาน เมื่อมอนสเตอร์ของตนเองถูกทำลายจากการต่อสู้ นำมอนสเตอร์จากเด็ดของตนลงสุสาน2ใบ ทำให้มอนสเตอร์ที่ถูกทำลายลงสนามอีกครั้ง"พริบตาที่โฮลี่เอลฟ์ลงสุสาน คานาเมะนำการ์ด2ใบลงสุสาน ทำให้โฮลี่เอลฟ์ลงสนามอีกครั้ง
    "ไม่เลวนี่ หมอบการ์ด2ใบ"เทิร์นเอนด์
    "เทิร์นของฉัน ดรอว์ อัญเชิญดาร์ดเอลฟ์ออกมาโจมตี(2000/800)(พลังตรงข้ามกับโฮลี่เอลฟ์/เรา) ฉันขอสังเวยโฮลี่เอลฟ์ อัญเชิญไลท์นิ่งเกียร์-โกววิวลงมาโจมตี(2900/1800)"
    "ทำไมมอนสเตอร์8ดาวถึงสังเวยแค่ตัวเดียวล่ะ"เคนซันถามพร้อมกับนักเรียนคนอื่นๆ
    "ไลท์นิ่งเกียร์-โกววิวน่ะ สามารถอัญเชิญการ์ดใบนี้ได้โดยสังเวยมอนสเตอร์1ตัวไงล่ะ"มันโจเมะตอบ"แต่เมื่อลงด้วยเอ็ฟเฟ็คนี้ จะลงสุสานตอนเอนด์เฟสด้วยนะ"
    "ลุยล่ะนะคะ ให้โกววิวโจมตีไซเบอร์เบลดเดอร์"
    "การ์ดกับดัก โจมตีไร้ผลทำงาน ทำให้การโจมตีไร้ผลและสิ้นสุดแบทเทิ้ลเฟส"
    "เทิร์นเอนด์"

    "หึๆๆ เสียงหัวเราะของใครบางคนที่ดังก้องห้อง คนก็ไม่ใช่ ใครก็ไม่เชิง(แล้วเป็นใครกัน/เรา)

    --ขอเขียนเทิร์นสุดท้ายนะคะ--
    อาสึกะ-ไลฟพอยท์ 1500 บนสนามมีไซเบอร์แองเจิ้ลเบ็นเท็น(1800/1500) ไม่มีการ์ดหมอบ บนมือมี2ใบ
    คานาเมะ-ไลฟพอยท์ 200 บนสนามไม่มีมอนสเตอร์ ไม่มีการ์ดหมอบ ไม่มีการ์ดบนมือ
    "เทิร์นของฉัน คุณอาสึกะ เทิร์นนี้จะเป็นปาฏิหารย์ของฉัน ถ้าฉันชนะฉันมีเงื่อนไขกับทางร.ร.ด้วยค่ะ"
    "เอ๋"อาสึกะตกใจซึ่งคนอื่นก็เหมือนกัน
    "ดรอว์ ในที่สุดเวลานี้ก็มาถึง ในเมนเฟสของฉัน ขออัญเชิญมอนสเตอร์จากสุสานแบบปกติ จงออกมา E-hero อนาเทอร์ เนออส(1900/1300)
    "เนออสงั้นเหรอ"ทุกคนต่างตกใจ
    "เอาล่ะนะ การ์ดเวทย์สามัคคีทำงาน จะลดพลังโจมตีของมอนสเตอร์อีกฝ่าย 300 ต่อมอนสเตอร์ในสุสาน1ตัว"การ์ดในสุสานของคานาเมะมี5ใบ ทำให้ลดพลังโจมตี 1500(1800-1500=300)
    "อะไรนะ"
    "อนาเทอร์ เนออส โจมตีเบ็นเท็น" (1800-300=1500-1500=0)
    "สำเร็จแล้ว"คานาเมะดีใจและวิ่งไปหาอาสึกะ
    "เป็นการดูเอลที่เยี่ยมมากเลยนะ"อาสึกะกล่าว"ว่าแต่เงื่อนไขกับทางร.ร.คือเรื่องอะไรน่ะ และการ์ดเนออสนี่มาจากไหนน่ะ"
    "คือถ้าฉันชนะจะอยู่หอไหนก็ได้ก็เลยอยู่ที่หอโอซีริสเรด แต่อาจารย์โครนอสบอกว่าถ้าว่างๆมาที่หอโอเบลิสก์บลูด้วยก็โอเค ส่วนการ์ดนี้เป็นความลับค่ะ"
    "งั้นเหรอ ถ้างั้นฝากด้วยนะ คานาเมะจัง"
    "ค่ะ ขอให้เรียกว่า คานะจังเถอะนะคะ"
    ว่าแล้วทั้งสองต่างจับมือกันท่ามกลางเสียงปรบมือทั้งสนาม

    แต่พายุลูกใหม่กำลังจะเคลื่อนที่แล้ว
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×