ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfiction yugioh gx [2] : ดูเอลชี้ชะตาโลก

    ลำดับตอนที่ #7 : [1.5] Men in black

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 680
      3
      6 ก.ย. 54

    "ในคำคืนแห่งหนึ่ง พระจันทร์เต็มดวง มีชายคนหนึ่งอยู่ภายใต้ชุดสีดำสนิทซึ่งไม่เห็นหน้าของเขายืนอยู่ใต้แสงจันทร์ จะบินออกไปทุกค่ำคืน"(เฮ้ย! ไมใช่แบทแมนนะ+_+)
    "เอ๋ ชายชุดดำน่ะเหรอ"นักเรียนหญิงในหอบลูทั้งหมดตกใจในสิ่งที่คานะพูด
    "ใช่ ฉันได้ยินข่าวลือนี้มา2-3วันแล้ว"คานะพูดต่อ"ดูเหมือนว่าจะเป็นจริงซะด้วยสิ"
    "ฉันก็ได้ยินข่าวลือนี้มาเหมือนกัน"จุนโกะ รูมเมตของอาสึกะเสนอขึ้น
    "ฉันก็เหมือนกัน ดูเหมือนจะเป็นหนุ่มหล่อนะ"โมโมเอะ รูมเมตอีกคนเสนอด้วยสีหน้าตื่นเต้น
    "เฮ้อ~"คานะถอนหายใจอย่างเบื่อๆ"ฉันอยากเห็นชายชุดดำนั่นจัง"
    "พวกเธอมามุงอะไรอยู่ตรงนี้จ๊ะ"อาจารย์อายูคาว่า หรืออาจารย์พยาบาลเรียกมาทำให้......
    "ว้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย โครม!"ผู้เล่าข่าวลือตกใจวิ่งหน้าตื่นจนหกล้มหน้าคว่ำ(ตกใจมากไปหน่อย=_=)
    "คานะจัง ไม่เป็นอะไรใช่มั้ย"อาจารย์ตัวต้นเหตุวิ่งไปดูด้วยความเป็นห่วง และให้นักเรียน2คนพยุงเธอส่งถึงหอเรด
    "ที่เป็นแบบนี้ อาจารย์ทำเองนะคะ"นักเรียนทั้งหมดต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน ^_^
    "ขอโทษจ๊ะ ว่าแต่ทำอะไรอยู่เหรอ"
    "คือว่า มาเล่าเรื่องประสบการณ์น่ะค่ะ"อาสึกะกล่าวเพราะไม่ได้เจอกันถึง3ปี พวกรุ่นพี่และรุ่นน้องได้เล่าประสบการณ์แลกเปลี่ยน
    "ดูเหมือนคานะจังจะเล่าขาวลือเรื่องชายชุดทำให้พวกเราสนใจนะคะ"นักเรียนคนหนึ่งเอ่ยขึ้น
    "แล้วเล่าจบรึยังจ๊ะ อาจารย์อยากจะร่วมวงด้วยคนน่ะ"
    "ยังค่ะ~"

    --ช่างเป็นค่ำคืนที่สงบจริงๆ......แต่คืนที่แสนสงบกำลังจะหมดไป--

    "เฮอ~นอนไม่หลับเลยแฮะ"มันโจเมะเดินมากลางป่าที่เงียบเนื่องจากนอนไม่หลับที่ถูก...
    "ลูกพี่...น่ากลัวจังเลย"โอจามะ เยลโล่ กระโดดออกจากการ์ดมาเกาะที่ไหล่(พูดไม่ทันขาดคำ)
    "พูดมากน่ารำคาญ"
    "วิ้วๆๆๆ"จู่ๆก็เกิดลมบางๆในพื้นที่กว้างซึ่งมันโจเมะอยู่ในบริเวณนั้นด้วย
    "ลูกพี่ ลมนั่น ไม่ใช่ลมธรรมดาครับ"
    "อะไรนะ"
    "วู่ม............"ทันใดนั้นลมบางๆก็กลายเป็นลมแรงปานพายุทอร์นาโด เฮอริเคนหรือนกยักษ์กระพือปีกก็ว่าได้(จะอะไรก็ช่างเหอะ) มันโจเมะที่อยู่ใกล้สุดหาต้นไม้มาเกาะได้ทันเวลา
    "นี่มันอะไรกันเนี่ย~~~~"เสียงโหยหวนของเขาก้องป่าทำให้ลมสงบลง เขาที่เกาะต้นไม้อยู่ก็ลงมา แต่ยังไม่ทันเสร็จ ได้มีชายคนหนึ่งสวมผ้าคลุมดำสนิทปรากฎอยู่ตรงหน้าเขา
    "นายคือ...ชายชุดดำงั้นเหรอ"
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×