ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfiction yugioh gx [2] : ดูเอลชี้ชะตาโลก

    ลำดับตอนที่ #28 : [1.25] การดููเอลแห่งความมืด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 352
      2
      7 ก.ย. 54

    --ต่อจากตอนที่แล้ว--
    ทางด้านพวกอาสึกะ

    "แหม เตกิล่าเนี่ย ตามหาเจอทุกทีเลย"คาซึมิพูดด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม แต่คนอื่นๆมีสีหน้าเหนื่อย(คุณคาซึมิ ไม่ทราบว่าจะวิ่งทำไมคะ-_-/คูมิโกะ)
    "คุณคาซึมิ ทีหลังอย่าวิ่งสิคะ"อาสึกะที่เหนื่อยจากวิ่งพูด
    'เธอเนี่ยนะ อ้ะ'เตกิล่าพูด จนเธอรู้สึกอะไรบางอย่าง
    "คุณเตกิล่า เป็นอะไรเหรอคะ"อาสึกะถามเมื่อเห็นอะไรแปลก(มันก็แปลกอยู่แล้ว) แต่เธอได้บินอย่างเร็วหายไป
    "อาสึกะ ตามมาเร็ว"คาซึมิที่เห็นคู่หูตนบินหายไปก็รีบวิ่งไปหา ทำให้อาสึกะวิ่งเป็นคนสุดท้าย

    ตัดมาที่หาด

    "เฮ้อ~ หนีพ้นซักที"ฟุบุกิที่หนีจากห้วงสาวๆมาได้ถอนหายใจ แต่เขารู้สึกอะไรบางอย่าง
    "อะไรกันน่ะ รึว่า"พูดเสร็จก็วิ่งไปหาอะไรซักอย่าง

    ทางด้าน"อาณาเขตแห่งความมืด"

    "นายเป็นใคร"โยฮันที่ติดอยู่ในอาณาเขตโดยมีคานะติดสอยห้อยมาด้วย
    "หึๆๆ พวกนายมีพลังวิญญาณสูงทั้งคู่ แบบนี้นายท่านต้องถูกใจแน่"ชายปริศนาพูด
    "หมายความว่าไงกัน นายก็มองเห็นวิญญาณงั้นเหรอ"คานะที่เกือบจะไม่มีบทพูดบ้าง(คุณพี่หนูT^T)
    "เดี๋ยวพวกนายก็รู้เอง ผ่านการดูเอลนี่แหละ"ชายพูดพลางเปิดดูเอลดิสก์ของตน"ว่าแต่นายชื่ออะไรล่ะ ฉันชื่อว่าดาร์ก"(ชื่อคุ้นๆ-_-)
    "ฉันชื่อโยฮัน แอนเดอร์สัน"
    "โยฮัน อย่างนี้นี่เอง นายคงเป็นแชมป์ดูเอลอคาเดเมียสาขาเหนือผู้ใช้เด็ดสัตว์อัญมนีสินะ อยากจะประลองกับนายพอดี"
    "งั้นเหรอ ก็ได้ ฉันขอท้าดูเอล"
    "เดี๋ยวก่อน"ไม่ทันไร คานะมาขัดจังหวะและเดินมาหาโยฮัน"นายคือ โยฮันคุงสินะ"
    "ใช่"โยฮันพูดพลางหน้าแดง(ทำไมเจ้านั่นมีน้องสาวน่ารักแถมเหมือนกันอีกละเนี่ย/โยฮัน)
    "เอาการ์ดของฉันไปสิ"คานะพูดพลางยื่นการ์ดมาให้"การ์ดใบนี้จะช่วยนายได้บ้าง"
    "ขอบใจนะ"โยฮันนำการ์ดของคานะมาใส่ในเด็ดของตน"เอาละ ฉันพร้อมแล้ว"
    "ดูเอล/ดูเอล"
    "ฉันขอเริ่มก่อน ดอรว์"โยฮันเริ่มก่อน"อัญเชิญสัตว์อัญมนี โทปาส ไทเกอร์(1600/1000) จบเทิร์น"
    "ไว้เป็นหน้าที่ของฉันเอง"โทปาส ไทเกอร์พูด
    "ว้าว~~"คานะพูดพลางตาวาว
    "เทิร์นของฉัน ดรอว์ อัญเชิญเรพทิเลส กอร์กอน ออกมาโจมตี(1400/1400) และใช้เวทย์สวมใส่โมลติ้ง เอสเคป สวมให้กับเรพทิเลส กอร์กอน โจมตีโทปาส ไทเกอร์"
    "อะไรนะ โจมตีงั้นเหรอ" เมื่อทั้งสองปะทะกัน ทำให้LPดาร์กลดลง(4000-200=3800)
    "เอ็ฟเฟ็ตของเวทย์สวมใส่ ทำให้มอนสเตอร์ของฉันไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้ แต่ว่ามอนสเตอร์ของนายน่ะ"
    "ห้ะ"โยฮันตกใจเมื่อโทปาส ไทเกอร์กลายเป็นหิน"นี่มันอะไรกันน่ะ"
    "หึๆๆ"
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×