ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfiction yugioh gx [2] : ดูเอลชี้ชะตาโลก

    ลำดับตอนที่ #29 : [1.26] เรพทิเลส อสูรอันแสนน่ากลัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 354
      1
      7 ก.ย. 54

    --ต่อจากตอนที่แล้ว~แว้ว~แว้ว=_=

    ดาร์ก LP3800 บนสนามมีเรพทิเลส กอร์กอน(1400/1400) และเวทย์สวมใส่โมลติ้ง เอสเคป บนมือมี4ใบ
    โยฮัน LP4000 บนสนามมีสัตว์อัญมณี โทปาซไทเกอร์(1600/1000) ไม่มีการ์ดหมอบ บนมือมี5ใบ
    "หึๆๆ"ดาร์กหัวเราะทางลำคอ"เอ็ฟเฟ็ตพิเศษของเรพทิเลสกอร์กอนน่ะ มอนสเตอร์ที่สู้กับเจ้านี่ จะมีพลังโจมตีเป็น0 และไม่สามารถเปลี่ยนรูปแบบได้"
    "อะไรนะ"โยฮันตกใจ
    "แบบนี้ก็แย่สิ"คานะเสริมให้"ถ้ามอนสเตอร์ของโยฮันคุงโจมตี เอ็ฟเฟ็ตของเวทย์สวมใส่ก็จะทำงานด้วย"
    "ถูกต้อง ไม่มีใครมาต่อกรกับอสูรของข้าหรอก"ดาร์กพูด(รู้สึกสำเนียงมันผิดๆแฮะ)
    "เทิร์นของฉัน ดอรว์ อัญเชิญสัตว์อัญมณี อะเมทิสต์แคทออกมา(1200/400) ขอใช้เวทย์สวมใส่ โกลเด้น รูลทำงาน นำสัตว์อัญมนีเลเวล3หรือน้อยกว่า2ตัวจากเด็ดมาวางไว้ในโซนเวทย์,กับดัก และอัญเชิญพิเศษสัตว์อัญมนีจากบนมือ จงออกมา แอมเบอร์แมมมอธ(1700/1600) เอ็ฟเฟ็ตของอะเมทิสต์แคท ลดพลังโจมตีครึ่งนึงเพื่อโจมตีโดยตรง (3800-600=3200) หมอบการ์ดหนึ่งใบ เทิร์นเอ็นด์"

    ตัดมาทางป่า

    "คานาเมะ!!!!!!!!"เสียง108หลอดของเด็กหนุ่มดังเกิน100ม.ยังได้ยิน=_=' และวิ่งด้วยความเร็วเสียง(?)

    และ ตัดมาทางริมหาด
    'ถึงแล้วล่ะ'เตกิล่าลดความเร็วและบินต่ำเพราะถึงจุดหมาย แต่สองสาวกลับนั่งหอบ
    "แฮ่กๆ  โอย...ใครก็ได้ เอายาดมมาหน่อยยยยยยยย"คาซึมิที่นอนอยู่ร้องครางเพราะวิ่งเร็วสุด-_-
    "คุณเตกิล่าคะ ทำไมต้องวิ่งด้วยนะคะ"อาสึกะนั่งหอบแล้วพูดบ้าง

    "อาสึกะ"เสียงหนึ่งได้ดังมาแต่ไกล ซึ่งอาสึกะรู้เลยว่าใคร
    "พี่ชาย มาทำอะไรที่นี่คะ"
    "มาเล่นโต้คลื่นน่ะ ว่าแต่ผู้หญิงคนนั้นเป็นใครน่ะ"ฟุบุกิพูดพลางเกาหัวและหันไปทางคาซึมิ
    'ดูเอลแห่งความมืด'ยังไม่ทันจะพูดต่อ เตกิล่าเริ่มตัดบทและชี้ไปทางอาณาเขตแห่งความมืดทันที
    "ทางนั้นเหรอ ไปกันเถอะ"คาซึมิลุกขึ้นและวิ่งต่อ(คุณเธอเอาแรงมาจากไหนน่ะ=_=/เรา)ปล่อยให้ฟุบุกิงงอยู่แล้ววิ่งตาม

    และแล้วก็ถึงจุดหมาย อาณาเขตแห่งความมืด

    "น่ะ-นี่มันอะไรกัน"อาสึกะที่เห็นแล้วต้องช็อคค้าง
    "นี่เป็นอาณาเขตแห่งความมืด เป็นอาณาเขตที่กลอส์สร้างขึ้นเพื่อไม่ให้ศัตรูหนีไปได้ไงล่ะ"คาซึมิเสริม
    "แสดงว่าคนที่ติดอยู่ในนี้ออกไม่ได้น่ะสิ"
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×