ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfiction yugioh gx [2] : ดูเอลชี้ชะตาโลก

    ลำดับตอนที่ #20 : [1.18] อดีตคนรัก กับ จุดอ่อนที่แก้ไม่หาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 562
      3
      6 ก.ย. 54

    "เฮ้อ เรียบร้อย"อาสึกะพูดเมื่อจัดเด็ดเสร็จและมองมาที่หน้าต่าง
    'ดาร์ด สไนเปอร์ เป็นแบบไหนกันแน่นะ แต่ว่าพวกเราเองก็ไม่ยอมแพ้อยู่แล้วล่ะ'
    "ก๊อกๆๆ"เสียงเคาะประตูทำให้อาสึกะสะดุ้งและเปิดให้
    "รุ่นพี่อาสึกะ ไปหอเรดกับฉันไหมคะ"เรย์บอกอย่างดีใจ
    "เรย์จังเองเหรอ ก็ได้"อาสึกะก็ไปโดยดี

    ขณะเดียวกันที่หอเรด อาสึกะและเรย์กำลังเดินเข้าห้อง เห็นคานะและลูกกลมสีแดงยืนอยู่หน้าห้อง
    "คานะจัง ทำไมถึงยืนอยู่หน้าห้องล่ะ แล้วกลอส์นั่น..."อาสึกะมองอย่างสงสัย คานะก็ตอบแบบแหยๆ
    "ห้ามเข้าไปนะคะ ไม่งั้นจะถูกข้อหาพรากผู้เยาว์จริงๆนะคะ"
    "เอ๋ ยังไงเหรอ"เรย์ถามต่อ ยังไม่วายอาสึกะรีบเปิดประตูซะงั้น=[]=
    "นี่จูได ห๊ะ!"สิ่งที่พวกอาสึกะเห็นคือ หญิงสาวผมสีแดงกับจูไดที่อยู่ในอ้อมกอดของเธอ หน้าตาเหมือนวิญญาณออกจากร่างไปนานแล้วO[]O แต่หญิงสาวคนนั้นลูบหัวอย่างเอ็นดูไม่เลิก"นี่คุณ ทำอะไรเพื่อนฉันน่ะ"
    'นี่เธอ ห้ามสปีเนลไม่ได้หรอก'ลูกกลมสีแดงห้ามไว้'ตอนนี้เธอฟิวส์ขาดแล้ว คงต้องรอซัก10นาทีน่ะ'ซึ่งพวกอาสึกะก็ต้องรออย่างเดียว

    10นาทีต่อมา
    "เฮ้อ ชานี่ดีจังเลย"หญิงสาวพูดพลางดื่มชา ส่วนจูไดก็นอนแบบวิญญาณออกจากร่างเหมือนเดิม=[]= ทำให้คานะต้องปลุกให้ และอาสึกะกับเรย์นั่งด้วยสายตาที่เกร็งเต็มที่(เพราะเห็นภาพที่ไม่อยากเห็นมันก็เลยติดตานี่แหละ=_=/เรา) หญิงสาวดื่มเสร็จก็พูดขึ้นมา
    "นี่ทุกคน ต้องขอโทษด้วยนะ ฉันมีจุดอ่อนที่แก้ไม่หายแบบนี้แหละ"
    "มะ-ไม่เป็นไรค่ะ"เรย์ยังเกร็งต่อไป
    "เอ่อ แล้วคุณเป็นใครคะ มีกลอส์นี้ก็แปลว่า"คานะถาม
    "อ้อ! ฉันลืมแนะนำตัวเลยแฮะ ฉันเป็นหนึ่งในกลุ่มดาร์ด สไนเปอร์ ชื่อว่าอากะโนะ คาสึมิจ๊ะ แต่คนในกลุ่มเรียกฉันว่า สปีเนล เป็นคนรักของคาซามะ ยูอิจิ และนี่กลอส์คู่หูของฉัน เตกิล่า"
    "คุณอยู่ในกลุ่มดาร์ด สไนเปอร์เหรอเนี่ย"เรย์ตกใจ
    "คุณเป็นแฟนกับอาจารย์คาซามะเหรอเนี่ย"อาสึกะก็ตกใจพอดี
    "เอ๋ รู้จักยูอิจิด้วยเหรอ"คาซึมิก็เหมือนกัน
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×