ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfiction yugioh gx [2] : ดูเอลชี้ชะตาโลก

    ลำดับตอนที่ #19 : [1.17] หญิงสาว แขกที่ไม่ได้รับเชิญ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 445
      3
      6 ก.ย. 54

    ณ ร.ร.แห่งหนึ่ง รอบๆนั้นเป็นทะเลทรายที่แห้งแล้ง ที่นั่นมีชายวัยกลางคนกับชายหนุ่มผมสีเขียวและลูกกลมสีเขียว
    "วันนี้มีอะไรเหรอ รายงานมาซิ"ชายวัยกลางกล่าว
    "จากการรายงานของอเมทิสต์ ที่ดูเอลอคาเดเมียมีดูเอลลิสต์ที่มพลังวิญญาณสูงอยู่หลายคนเลยครับ"
    "หึๆๆ เจ้าอเมทิสต์ นายทำงานได้ดีจริงๆ ไอโอไลท์ ไปบอกด้วยว่าตรวจสอบแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆล่ะ"
    "ครับ"ชายหนุ่มนาม"ไอโอไลท์"รับปาก แต่มีคำพูดที่ไม่ตั้งใจออกมา"อาจารย์ใหญ่อากะโนะ ไม่ห่วงลูกสาวเหรอครับ"
    "เฮอะ ยัยเด็กเมื่อวานซึนที่มีความรักจนลืมหน้าที่น่ะ ไปซะได้ก็ดี"ชายวัยกลางเมินใส่ ทำให้ลูกกลมสีเขียวไม่พอใจ
    '(หญิง)นี่คุณน่ะ ไม่สนลูกสาวของตัวเองเลยงั้นเหรอ'(ปล.มันมีทั้งเสียงชายและหญิง/เรา)
    "เงียบเลยนะ เอเทอนอล และอย่าทำเสียงหญิงได้ไหม"
    '(ชาย)คะ ครับ'เอเทอนอลถึงกับหงอย แต่...
    "ฮะๆๆๆ โดนจนได้นะเอเทอนอล"
    'เงียบเลยนะ ไอโอไลท์'
    "เอาล่ะ ไปได้แล้วล่ะ"
    "ครับ/ค่ะ"

    ตัดมาที่หอเรด
    "อือ..."หญิงสาวผมสีแดง(ที่เพิ่งสลบเหมือดตรงริมชายหาด/เรา)ได้ลืมตาขึ้นมาในห้องนอน"ที่นี่มัน..." แต่ยังไม่ทันไร...
    "สวัสดีค่ะ"
    "ว้ายยยยยยยยยยยยยยยย"หญิงสาวตกใจจนหลบตรงมุม กว่าจะคิดได้ว่าเป็นเสียงของคานะ"เฮ่อ อย่าทำแบบนี้สิแม่หนู ฉันตกใจอยู่นะเนี่ย"
    "ขอโทษค่ะ"คานะกล่าว
    "นี่แม่หนู ที่นี่ที่ไหนเหรอจ๊ะ แล้วคู่หูของพี่ไปไหนน่ะ"
    "หมายถึงกลอส์ใช่มั้ยคะ"
    "..."หญิงสาวตีหน้าซื่อไม่ให้หน้าแตกมากกว่านี้"ทำไมถึงรู้จ๊ะ"
    "แอ๊ด"ประตูได้เปิดออกพร้อมกับคน(?)
    'สปีเนลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล'ลูกกลมสีแดงบินด้วยความเร็วแสง(?)มาหาหญิงสาว'ดีจังเลยที่เธอยังรอดมาได้ ฉันตกใจแทบแย่เลยนะ'
    "ฉันไม่เป็นไร ขอโทษนะเตกิล่า"ในขณะที่คนและกลอส์ต่างดีใจ คานะได้พูดขัดจังหวะ
    "พวกคุณ2คนเป็นใครคะ"แต่ไม่ทันไร...
    "น่ารักจัง~"หญิงสาวมองด้วยแววตาเป็นประกาย ทำให้ทั้ง2สงสัย
    "ฉันเหรอคะ"คานะพูดพลางชี้หน้าตัวเอง แต่ก็เหลวเมื่อ...
    "ฉันหมายถึงเด็กหนุ่มคนนั้นน่ะ"
    "เอ๋"
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×