ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -เกมทายใจจ้า-

    ลำดับตอนที่ #12 : สัตว์อะไรที่นำคู่ของมาให้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.64K
      3
      5 ส.ค. 49

    วันหนึ่งขณะที่คุณกำลังนอนเอกเขนกอยู่ในบ้าน ทันใดนั้นเสียงกระดิ่งหน้าประตูก็ปลุกคุณจากภวังค์

    เมื่อคุณลุกไปเปิดประตูคุณก็ต้องประหลาดใจที่ได้พบกับสัตว์ 2 ตัว

    ซึ่งนำสารเกี่ยวกับอนาคตของคุณมามอบให้คุณตัวละฉบับ

    คุณเปิดอ่านและพบว่าทั้งสองฉบับ มีคำทำนายถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับคุณในอนาคต



    สัตว์ตัวหนึ่งจะบอกว่าคุณมีความสุขและความหวัง

    ในขณะที่อีกตัวหนึ่งกลับนำคำทำนายที่กล่าวถึงแต่ความหายนะและความสิ้นหวังมาให้

    สัตว์ใดที่คุณคิดว่าจะนำข่าวดี และสัตว์ตัวใดที่จะนำข่าวร้ายมาให้

    ลองเลือกกันดูนะ ระหว่าง



    ก.เสือ ข.สุนัข ค.แกะ ง.นกแก้ว จ.เต่า



    เลือกเสร็จแล้วมาดูเฉลยกันดีกว่า....





    คนส่วนใหญ่มองว่าการเลือกคู่ครองมีผลต่ออนาคตเป็นอย่างมาก สัตว์ที่นำสารมา

    ให้ในสถานการณ์นี้สัมพันธ์กับประเภทของคนที่คุณคิดว่าจะนำมาซึ่งความสุขและความทุกข์ให้กับคุณ

    สัตว์ต่าง ๆ มีความหมายทางจิตวิทยาอันหลากหลายและซับซ้อน

    มีคุณสมบัติและความสัมพันธ์ต่าง ๆ กันทั้งในแง่บวกและแง่ลบ

    ในเกมนี้สัตว์ที่คุณคิดว่าเป็นผู้นำข่าวคราวแห่งความสุขมาให้

    แสดงถึงลักษณะของคนที่เป็นคู่ครองในอุดมคติของคุณ

    ขณะที่สัตว์ที่นำข่าวร้ายมาให้แสดงถึงประเภทของคู่ครองที่คุณกลัวว่าจะดึงคุณลงสู่ก้นเหว



    ก.เสือ



    นำข่าวดี คุณคิดว่าชีวิตของคุณจะมีความสุขมากที่หากคุณได้คู่

    ครองที่ทะเยอทะยานเปี่ยมไปด้วยอำนาจ และต้องการที่จะเป็นผู้บัญชาการ

    ทุกอย่างในครอบครัว



    นำข่าวร้าย คุณกลัวว่าจะได้คู่ครองที่หลงตัวเองกดขี่คนอื่น

    ชอบวางโตและโวยวายทุกครั้งที่พูดถึงการช่วยงานบ้าน



    ข.สุนัข



    นำข่าวดี สิ่งที่คุณต้องการมากที่สุดจากคู่ครองของคุณก็คือ

    ความจงรักภักดีการทุ่มเทเอาใจใส่และพร้อมจะอุทิศทุกสิ่งทุกอย่างให้กับคุณ



    นำข่าวร้ายคุณไม่สามารถเข้ากับคนที่พยายามเอาอกเอาใจคนทุกคน

    และกังวลว่าคนอื่นจะคิดอย่างไรกับตัวเอง



    ค.แกะ



    นำข่าวดีคุณคิดว่าคุณจะพบความสุขกับคู่ครองที่อ่อนโยนและ

    คอยดูแลเอาใจใส่คุณอยู่เสมอ



    นำข่าวร้ายคุณกลัวว่าตัวเองจะประสาทเสียหากต้องทนอยู่กับ

    ชายหรือหญิงติดบ้านแสนน่าเบื่อที่ชอบทำอะไรซ้ำซากเหมือนเดิมทุกวัน



    ง.นกแก้ว



    นำข่าวดี คงไม่มีใครที่จะเหมาะกับคุณมากไปกว่าคู่ครองที่

    รักสนุก ช่างพูด และรู้ว่าจะทำให้คุณหัวเราะอยู่เสมอได้อย่างไร



    นำข่าวร้าย สำหรับคุณไม่มีใครจะแย่ไปกว่าคนขี้เกียจสันหลัง

    ยาวที่เป็นโรคแพ้งานขั้นรุนแรง แถมยังชอบเอาแต่พล่ามไร้สาระไปวัน ๆ



    จ.เต่า



    นำข่าวดีคู่ที่ฟ้ากำหนดมาให้คุณเป็นคนจริงใจพึ่งพาได้

    และพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคุณเมื่อคุณต้องการเสมอ



    นำข่าวร้ายสำหรับคุณ แค่คิดถึงการใช้ชีวิตร่วมกับคนที่เฉื่อยชาและสมองช้าก็เป็นฝันร้ายที่สุดแล้ว



    +++++++++++++++++++



    มาตามคำขอแล้วน่ะเจ้าค่ะ (อย่าลืมคำขอของมูละว่า โพสให้ด้วย )

    อืมอยากได้เกี่ยวกับอะไรก็บอกล้ากันจะหามาให้น่ะเจ้าค่ะ

    ไปล่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×