ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -เกมทายใจจ้า-

    ลำดับตอนที่ #11 : ที่สุดของคำว่ารัก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.22K
      5
      5 ส.ค. 49

    รัก\" ( วิเศษ) หรือ บางที ก็คำ(เศร้า)สร้อย

    คนเราชอบพูดคำนี้พร่ำเพรื่อ เพระาเห็นว่าพูดฟรี



    ไม่ต้องจ่ายตังเหมือน DTACT ORANGE GSM.



    ชายสามคนตายไปเจอกันระหว่างทางไป แดนสุขาวดี.....



    คนแรกบอกว่า เขารู้จักความรักดี เขาเป็นนักเขียนและพระเอก นิยายรัก

    ที่มีชื่อ



    ชายคนต่อมาบอกว่า ความรักกะเขาเป็นสิ่งคู่กัน

    เขามีประสบการณ์รักหลายรูปแบบ



    ชายคนสุดท้ายบอกว่า เขารู้จักความรักเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

    .....มันเกิดกับหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เขาจับมือ ตั้งแต่เมื่อ 20 ปีก่อน

    จนกระทั่งเมื่อวาน ที่เขาสิ้นลม



    ....................................ณ แดนยมบาล.............



    พญายม ให้ชายทั้งสามเลือกนิยามของ ที่สุด ของคำว่ารัก.



    ใครเลือกถูก เขาจะไม่ตายอีกเลยตลอกชีวิต



    1.การได้รักคนๆหนึ่ง และเป็นรักที่พร้อมจะเคียงของ ทำทุกอย่างเพื่อเขา

    เป็นที่สุดของรัก



    2.การได้ซื่อสัตย์มั่นคง จริงใจต่อใครคนหนึ่งตั้งแต่เจอกันจนจากไป

    เป็นที่สุดของรัก



    3.การได้เสียสละเพื่อความรักเพื่อคนที่เรารัก ด้วยความบริสุทธิ์ใจ

    เป็นที่สุดของรัก



    คุณเลือก......ข้อไหนเพราะอะไร

















































    เฉลย นะ



    เลือกข้อหนึ่ง.....คุณนะเป็นคนที่ชอบให้ความรักอยู่กับตน

    ชอบอยู่ใกล้คนที่คุณรัก เหมือน ชายคนที่สาม

    เป็นคนที่ถ้าชอบใครจะทำอะไรเป็นรูปธรรมให้เขามากกว่า จะมาพร่ำคำหวาน...

    ความรักนี้เอง ที่จะชักพาให้คุณกลายเป็นคนละคน



    เลือกข้อสอง.....คุณเชื่อว่า

    คุณธรรมเป็นเรื่องสำคัญในการที่จะรักใครสักคน

    และเมื่อคุณรักใครสักคนด้วยความจริงใจ ความรักนั้นจะอยู่กับคุณตลอดไป

    ไม่มีวันตายคุณเหมือนชายคนที่สอง แต่เมื่อคุณต้องผิดหวังจากรักที่ไม่จริงใจ

    คุณจะแทบบ้าทีเดียว



    เลือกข้อสาม.......ความหมายของรักคุณ คือ การให้

    คุณมีทฤษฎีจัดเจนในความรักมาก ทั้งๆที่การเสียสละ เป็นความดีที่เจ็บปวด

    แต่ถ้าหากคุณเลือกจะทำแล้ว คุณจะเหมือน ชายคนแรก ที่มี ความรู้ในความรัก

    แต่ไม่เคยได้เจอ รักแท้จริงๆสักที



    ส่วนที่สุดของ คำว่ารักนั้น



    ตั้งแต่คำนี้ถูกนิยามมา ยังไม่เคยมีใครได้เจอ....
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×