ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ศาสตร์การทำนาย

    ลำดับตอนที่ #11 : ต่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 110
      0
      29 ก.พ. 51

    เครื่องราง

    อินทรี : นกอินทรีเป็นสัญลักษณ์ของอำนาจบารมี เป็นเครื่องรางที่เชื่อว่า

    จะเสริมอำนาจ วาสนาบารมี ผู้ใช้เครื่องประดับรูปนกอินทรีนี้ มักจะมีความรุ่งเรืองในสายการงาน การเรียน ภายในครอบครัวก็จะอบอุ่น จะเป็นผู้นำที่มีคนยกย่อง และเกรงขาม จะได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง หรือประสพโชคดีในธุรกิจการงานอย่างน่าพอใจ

    ดวงดาวเป็นสัญลักษณ์ของความรัก และเป็นเครื่องรางที่บ่งบอกนำโชคมาให้ คนที่ยังโสด หัวใจยังว่าง จะได้พบเนื้อคู่ที่น่าสนใจ คนที่มีคู่แล้ว จะได้บุตรดั่งใจหวัง ชาวกรีกโบราณเชื่อกันว่า...เครื่องรางชิ้นนี้จะช่วยให้มีโชคลาภจากการเสี่ยง หรือได้ชัยชนะจากการผจญภัย

    เรือ : เป็นสัญลักษณ์ของความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นเรือสำเภาขนาดจิ๋วหรือเรือรูปทรงโตๆ ถือว่าเป็นของมงคลทั้งสิ้น เป็นเครื่องหมายอันดี ที่จะให้มงคลแต่ดวงชะตาในทางความสำเร็จราบรื่นในชีวิต และยังช่วยให้ประสพแต่โชคดีมีชัยในการเสี่ยงดวงทุกรูปแบบอีกด้วย

    ร่ม : เป็นสัญลักษณ์ของความช่วยเหลือ เป็นเครื่องรางที่ช่วยให้การทำงาน การเรียนได้รับการสนับสนุน เกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่...อุปสรรคหากมีก็จะผ่านไปได้ค่ะ...ยังเป็นตัวแทนของโชคลาภทางการเงินอีกด้วยค่ะ

    มด : เป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์และความขยัน เป็นตัวแทนแห่งโชคลาภ ช่วยให้ประสบโชคดีมีชัยเสมอและให้เกียรติยศศักดิ์ศรีจนเป็นที่ยกย่องของคนรอบข้าง และมีบริวารที่ดีเสมอ

    มังกร : เป็นเครื่องรางแสดงถึงอำนาจวาสนา ทำให้ชีวิตรุ่งโรจน์โชติช่วง

    เพิ่มพูนอำนาจยิ่งนัก ได้รับยศถาบรรดาศักดิ์ ผู้ใหญ่สนับสนุน ผู้น้อยเกรงขาม นำโชคลาภและชัยชนะจากการผจญภัยมาให้

    ผลไม้ : เป็นสัญลักษณ์ของโชคลาภ ความอุดมสมบูรณ์ เป็นตัวแทนแห่งความสุขและความสำเร็จมาสู่ชีวิตของคุณได้อย่างที่สุด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×