บันทึกลับพยาบาลขี้หงุดหงิด diary of a grumpy nurse - นิยาย บันทึกลับพยาบาลขี้หงุดหงิด diary of a grumpy nurse : Dek-D.com - Writer
×

    บันทึกลับพยาบาลขี้หงุดหงิด diary of a grumpy nurse

    โดย ktthern1999

    เรื่องบันทึกลับพยาบาลขี้หงุดหงิด หรือ diary of a grumpy nurse เป็นเรื่องทั่วๆไปของชีวิตพยาบาลคนหนึ่งที่พอดีได้มาทำงานเป็นพยาบาลที่อเมริกา ก็เลยอยากจดบันทึกเรื่องต่างๆ เอาไว้บางทีอาจจะอ่านยากหนสายงานนี

    ผู้เข้าชมรวม

    122

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    122

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  36 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ต.ค. 67 / 01:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องบันทึกลับพยาบาลขี้หงุดหงิดเ เป็นเรื่องของประสบการณ์การทำงานของเราเอง ไม่ได้มั้ประสงค์จะให้เอาไปเป็น อ้างอิง หรืออย่างไรก็ตาม มันเป็นสิ่งที่เราพบเห็นในชีวิตการทำงาน ถ้าคุณเป็นพยาบาล หรือ เจ้าหน้าที่ใบชนโรงพยาบาลคุณอาจจะว่ามันไม่เห็นเหมือนที่เล่าเลย ก็ต้องบอกเหมือนเดิม มันเป็นประสบการณ์ส่วนตัวความคิดเห็นส่วนตัว ไม่ได้เล่าให้คุณเอาไปอ้างอิง เล่าเพื่อความสนุกในการอ่าน และเราก็พยายามเล่าให้สั้น และเข้าใจงอาจจะเข้ะทำให้สับสนบางครั้ง ยิ่งถ้าคุณไม่ใช่คนในวงการ คือมันก็จะเหมือนว่าถ้าเราไปอ่านหนังสือ computer เราต้องยอมรับ บางที่มันก็ไม่ค่อยจะเข้าใจ เวลาเค้าใช้ภาษา computer แต่เอาแหละขอให้อ่านเพื่อความสนุกเท่านั้นก็แล้วกัน อีกเรื่องก็คือ ความจริงเราอยากจะตั้งชื่อว่า Diary of a grumpy nurse แต่ทาง web เค้าไม่ให้ ก็เลยต้องใส่ ชื่อภาษาไทย ว่าบันทึกลับพยาบาลขี้หงุดหงิด ก็ขอให้ทุกคนอย่าคิดว่า พยาบาลเป็นแบบนี้ทุกคน 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น