ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] สรงประภา12

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 214
      0
      30 ธ.ค. 56

    แนะนำตัวละคร



     
     

    ชานยอล

    ลูกเจ้าของร้านบะหมี่เกี๊ยวเจ้าอร่อยแห่งสรงประภา12  หล่อ ใจดี สปอต ดอนเมือง ดีกรีเดือนมหาลัยเอกชนชื่อดัง

    “น้องครับหมี่เกี๊ยวได้แล้วครับ”

     

    แบคฮยอน

    หนุ่มน้อยม.ปลายหน้าตาจิ้มลิ้ม ลูกเจ้าของร้านไอติมผัดฝั่งตรงหน้าร้านบะหมี่เกี๊ยว

    “เห็นหน้าพี่แล้วอยากกินหมี่เกี๊ยวทุกวันเลย”

     

    คยองซู

    หนุ่มน้อยตาโต ลูกเจ้าของร้านเช่าการ์ตูน

    “แค่ได้สบตาก็ใจเต้นตึกตัก” *ทำตาหวานแบบการ์ตูนหมึกจีน*

     

    เซฮุน

    ลูกสาว(?)ร้านข้าวมันไก่เจ๊จิ๋มใหญ่ ดาวโรงเรียนวัดสีกัน อดีตสก๊อยผันตัวมาเป็นเซเลปขายครีมผ่านโซเชียลแคม

    “อีหมากระเป๋าคิดว่าน่ารักมากเหรอ อย่ามายุ่งกับพี่ชานของน้องฮุนนะ!

     

    จงอิน

    หนุ่มหล่อเข้ม(มาก) วีรบุรุษนักบิดจากเทคนิคดอนเมือง ผู้คุมถนนสรงประภา12ยามเที่ยงคืนเป็นต้นไป

    “เปรียบกับพี่เป็นแค่ขอนไม้ ต่อให้รักเจ้ามากเพียงไหนผุพังไปพึ่งพาก็ได้ไม่นาน..”

     

    เทา

    หนุ่มลุกครึ่งกระเหรี่ยงจีน เข้ามาตามความฝันในเมืองหลวง แรงงานขึ้นต่ำ300บาท งานประจำขับวินมอเตอร์ไซค์

    “ตอช้าเปวีมอซา ตอบ่าโส่พิซ่า โตะเยเปลู่จ้าร้าข้าโต้”

     

    อู๋ฟาน(คริส)

    ลูกจ้างร้านเช่าซีดี หนุ่มหล่อจากแดนมังกรที่คิดว่าตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางของโลก

    “อู๋ฟานน่ะแม่ตั้งให้ แต่คริสนั้นไซร้มีไว้ให้สาวๆเรียก” *เสยผม*

     

    เฉิน

    หนุ่มธรรมธรรมโม ถือศีลปฏิบัติธรรม ท่องมงคล38ได้แม่นกว่าท้องสูตรคูณแม่3 เป็นเด็กวัดอยู่กับหลวงพ่อมาตั้งแต่เกิด

    “ความเย็นแห่งความเมตตา ดับความร้อนของโลกได้ เพราะงั้นเราเชื่อว่าความจริงใจของก็จะดับให้จิตใจฮุนอ่อนลงได้ 

     

    ลู่หาญ

    หนุ่มนักฟุตบอลประจำโรงเรียนหอวังนนท์ เป็นขวัญใจสาวๆในโรงเรียนตั้งแต่นักการภารโรงยันผู้อำนวยการโรงเรียน ฉายาแข้งข้าใครอย่าแหยม

    “ประตูนี้พี่ขอยิงเพื่อน้อง..”

     

     

     

    ตัวละครยังไม่หมดนะจ๊ะ ไว้จะมาอัพเดท อิอิ

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×