[Fic Brothers Conflict X OC] แขกพิเศษสุดรักสุดหวงของครอบครัวอาซาฮินะ - นิยาย [Fic Brothers Conflict X OC] แขกพิเศษสุดรักสุดหวงของครอบครัวอาซาฮินะ : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Brothers Conflict X OC] แขกพิเศษสุดรักสุดหวงของครอบครัวอาซาฮินะ

    โดย JJ kritsana

    เธอไม่รู้ว่าความรักของคนอื่นเป็นแบบไหน แต่ก็ใช่ว่าเธอจะดูไม่ออกว่าพวกเขาคิดยังไง แต่เธอของแกล้งอ่อยพวกเขาก่อนนะ อิอิ

    ผู้เข้าชมรวม

    817

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    48

    ผู้เข้าชมรวม


    817

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    109
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.พ. 67 / 20:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัว

    https://www.pinterest.com/pin/384846730672944145/

    (นางเอกOC) ชิรายูกิ ฮิเมะ อายุ 26 ปี ความสูง 172 อาชีพ นางแบบ สตรีมเมอร์ ลูกครึ่ง ญี่ปุ่น-อังกฤษ มีผลงานทั้งในและนอกประเทศ ความสามารถพิเศษและงานอดิเรกของเธอค่อนข้างหลากหลาย เธอเป็นคนใจดี มีความมั่นใจ อัธยาศัยดี สายเปย์ เป็นผู้ฟังและที่ปรึกษาที่ดี รักเด็ก รักเพื่อนและรักครอบครัวมาก ขี้อ้อนและขี้อ่อยเป็นบางครั้ง เข้มแข็งผิดกับรูปลักษณ์ภายนอกที่สวย น่ารัก หุ่นดี มีหน้าอกหน้าใจที่แตกต่างจากรูปร่างสุดๆ

    ฮิเมะได้ออกมาใช้ชีวิตคนเดียวตั้งแต่เข้าวงการ จนออกจากวงการ คุณพ่อที่วางมือจากงานธุรกิจ เพื่อท่องเที่ยวรอบโลกและพักผ่อน ด้วยความรักและเป็นห่วงเธอที่ต้องอยู่บ้านคนเดียว คุณพ่อจึงให้เธอย้ายไปอยู่กับเพื่อนสาวคนสนิทอย่างคุณมิวะ ที่เป็นคุณแม่ทูนหัวของฮิเมะ (มิวะให้ฮิเมะเรียกว่าหม่าม้า)

     

    https://www.pinterest.com/pin/631629916513989102/

    ชิรายูกิ  เท็ตซึยะ อายุ 46 ปี ความสูง 191 อาชีพ (อดีต)นักธุรกิจ ลูกครึ่ง ญี่ปุ่น-อังกฤษ ตอนทำงาน เป็นคนฉลาด สุขุม เจ้าเล่ห์ เย็นชา ตอนอยู่กับลูกสาว ใจดี อ่อนโยน ตามใจฮิเมะ สายเปย์ ชอบเล่นใหญ่ รักฮิเมะมาก ความสามารถพิเศษและงานอดิเรกค่อนข้างหลากหลาย (สายเลือดบ้านนี้มันแรง) 

    คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวสุดหล่อ ที่ตอนนี้วางมือจากธุรกิจ เพื่อท่องเที่ยวรอบโลกและพักผ่อน แต่เพราะเป็นห่วงลูกสาว เลยให้ย้ายไปอยู่กับเพื่อนสาวคนสนิทอย่างมิวะ ที่พ่วงตำแหน่งคุณแม่ทูนหัวของฮิเมะ 

     

    https://www.pinterest.com/pin/699395017157505863/

    ฮาเซกาวะ ริว อายุ 26 ปี ความสูง 189 อาชีพ เล่นหุ้น ช่างภาพ และนายแบบอิสระ ลูกครึ่ง ญี่ปุ่น-อเมริกา นิสัย ขี้เล่น กวนๆ รักอิสระ สายเปย์ เข้ากับคนง่าย  

    ช่างภาพและนายแบบหนุ่มสุดหล่อ แฟนคนแรกและแฟนเก่าฮิเมะ ปัจจุบันเขาเป็นพี่ชาย เป็นเพื่อนสนิท เป็นที่ปรึกษา ที่ต่อให้เลิกราไปแล้วก็ยังรักและเป็นห่วงฮิเมะเสมอ ยอมรับทุกสถานะ ขอแค่ได้เห็นอีกคนอยู่ในสายตาบ้าง ได้ดูแลปกป้องเธอบ้าง คนที่รักที่สุด ของแค่นี้ก็พอ

     

    (นางเอกของเรื่อง) ฮินาตะ เอมะ เด็กสาววัย 16 ปี ลูกสาวของ ฮินาตะ รินทาโร่ เรียนมัธยมปลายปีสอง เพิ่งได้ย้ายมาอยู่กับครอบครัวใหม่และมีพี่กับน้องชายถึง 13 คน แต่เดิมคุณพ่อออกเดินทางตลอด ทำให้เธอต้องอยู่คนเดียวจึงมีความสุขที่ได้มีครอบครัวใหม่และเธอก็ได้เจอกับฮิเมะที่พึ่งย้ายเข้ามาหลังเธอ 1 วัน เธอรู้จักฮิเมะเพราะเธอเป็นแฟนคลับตัวยง และชอบฮิเมะมาก ฮิเมะเป็นที่ปรึกษาที่ดี และจะคอยสอนอะไรหลายๆอย่างให้เธอ ฮิเมะทั้งอบอุ่นและอ่อนโยนกับเธอมากๆ เหมือนพี่สาวที่พึ่งพาได้ เธอเคารพ รัก หวง ติดกอดและอ้อนฮิเมะมากๆ เธอยังถนัดด้านการทำอาหารและสื่อสารกับกระรอกที่ชื่อ จูลิ 

     

    จูลิ สัตว์เลี้ยงของเอมะ พูดคุยกับเอมะและฮิเมะได้ เพื่อนคนสำคัญของเอมะ อยู่เคียงข้าง ค่อยดูแลเอมะและอยู่กับเอมะตลอด จะคอยระวังไม่ให้พี่น้องคนอื่นเข้าใกล้เอมะ ยกเว้นฮิเมะที่เป็นผู้หญิง เธอมีความเป็นผู้ใหญ่ที่พึ่งพาได้ แถมยังรักและดูแลเอมะเป็นอย่างดี แม้จะรู้สึกเป็นห่วงฮิเมะอยู่บ้าง ด้วยรูปร่าง หน้าตาดี สไตล์การแต่งตัว ที่ดึงดูดสายตาจากหลายๆเพศ แต่เพราะเธอรู้วิธีรับมือกับเรื่องพวกนี้เป็นอย่างดี จนจูลิรู้สึกวางใจได้ระดับหนึ่ง เลยไว้ใจฮิเมะสอนอะไรหลายๆอย่างให้เอมะ และถ้าเวลาเอมะยุ่งๆหรือลืมจูลิ จูลิก็ไปนอนร้องไห้บนตักฮิเมะตลอด แต่ถ้าฮิเมะก็ไม่อยู่ จะไปนั่งซึมที่มุมห้องหรือตรงหน้าต่างแทน

     

    อาซาฮินะ มาซาโอมิ พี่ชายคนโตของบ้าน อายุ 31 ปี ทำงานเป็นหมอและมีความรู้ เป็นคนใจดี ยิ้มแย้ม เอ๋อๆนิดๆ เป็นคนรักครอบครัว ไม่เคยดุน้องคนไหนเลย เขาเชี่ยวชาญเรื่องยาเป็นอย่างดี ชอบเด็ก เป็นที่ปรึกษาที่ดี ดูแลน้องๆจนดูเหมือนคุณพ่อของเหล่าพี่น้อง ใส่ใจวาตารุเป็นพิเศษ กับเอมะเขาก็รักและเอ็นดูเหมือนน้องสาว แต่ฮิเมะถือว่าเป็นคนพิเศษ เพราะเธอเป็นที่ปรึกษา เป็นผู้ฟังที่ดี แล้วยังเข้ากันได้ดี กับเหล่าพี่น้องของเขามากๆ เธอทำให้เขารู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย และสบายใจทุกครั้ง แล้วมักจะเห็นเอมะกับน้องชายคนเล็กกอด และอ้อนฮิเมะบ่อยๆ ดูน่ารักน่าเอ็นดูมากๆสำหรับเขา

    อาซาฮินะ อุเคียว ลูกชายคนที่สอง อายุ 28 ปี ทำงานเป็นทนายความ ทำหน้าที่ดูแลเรื่องต่างๆภายในบ้านแทนแม่ เป็นคนเนี้ยบ เป๊ะๆ เจ้าระเบียบ ทำอาหารเก่ง ทำความสะอาด เป็นพ่อบ้าน และสอนได้ดี ดูเป็นคนเชื่อถือได้ แต่ก็ช่างพูดอยู่เหมือนกัน เอาใจใส่น้องๆทุกคน จนเหมือนคุณแม่ของเหล่าพี่น้อง บางครั้งก็เป็นคนให้คำแนะนำ และสอนฮิเมะกับเอมะทำอาหาร ในบรรดาพี่น้อง เขาเป็นหนึ่งคนที่เข้ากับฮิเมะได้ดี เพราะมักมีอะไรให้พูดคุยปรึกษาหรือปรับทุกข์กันบ่อยๆ แอบสนใจฮิเมะ และเขามักจะเห็นเอมะกับน้องชายคนเล็ก กอดและอ้อนฮิเมะบ่อยๆ

     

    อาซาฮินะ คานาเมะ ลูกชายคนที่สาม อายุ 27 ปี อาชีพ นักบวชหรือพระ เขาดูเป็นคนเจ้าชู้ เสือผู้หญิง มีเสน่ห์ ร่าเริงอยู่เสมอ พระที่เจริญรอยเป็นโฮสต์เพื่อหาเงินเข้าวัด ชอบโปรยเสน่ห์ หรือแต๊ะอั๋งฮิเมะกับเอมะ แต่ถึงอย่างนั้น เขากลับดูแลเอาใจใส่ฮิเมะและเอมะดีมาก เห็นแบบนี้ แต่เขาก็มีฝีมือทำอาหารอร่อยเหมือนกันนะ บางครั้งเขาก็กอดหรือนอนตักฮิเมะ เพื่อแกล้งเธอ แต่จะมีบ้างที่เขาคิดอยากจะอ้อนเธอ แต่ด้วยอายุของเขาแล้วจะให้ไปทำอะไรแบบนั้น ก็ออกจะน่าอายไปหน่อย แล้วดูเหมือนเธอจะเข้าใจความต้องการของเขา เธอเลยปล่อยเลยตามเลย เขารู้สึกสบายใจ อบอุ่น และผ่อนคลายมากๆ ถึงว่าทำไมเอมะถึงได้ติดเธอ น่าอิจฉาเอมะจังนะ 

     

    อาซาฮินะ ฮิคารุ ลูกชายคนที่สี่ อายุ 26 ปี ทำงานเป็นนักเขียน ที่ชอบแต่งครอสเดรสเป็นผู้หญิง แต่จริงๆแล้วแมนมากๆ ที่แต่งน่ะเพราะต้องล้วงข้อมูลของคนในโลกมืด นิสัยดี ถึงบางทีจะจู้จี้ หรือพูดตรงจนแทงใจพี่น้องตัวเองบ้าง แต่ก็มีเหตุผลของเขา ชอบสังเกตพวกพี่น้องคนอื่นๆ ที่มีต่อฮิเมะและเอมะอยู่ตลอด ยิ่งเขาสังเกตเขายิ่งเห็นถึงความแตกต่าง เอมะที่หัวอ่อน มองโลกในแง่ดีเกินไป จนน่าเป็นห่วง ผิดกับฮิเมะที่เข้มแข็ง มีวุฒิภาวะ และมองโลกแห่งความจริง เธอยังค่อยดูแลเอาใจใส่พี่น้อง และเขาเป็นอย่างดี เธอทำให้เขาจึงรู้สึกสนุกและสบายใจทุกครั้งที่เจอเธอ เขาไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมเอมะถึงทั้งรักทั้งหวงฮิเมะขนาดนั้น 

     

    อาซาฮินะ สึบากิ ลูกชายคนที่ห้า เป็นพี่ใหญ่ของแฝดสาม อายุ 24 ปี ทำงานเป็นนักพากย์ มีนิสัยขี้เล่น ขี้แกล้ง แต่ก็เป็นคนขยันทำงาน สนิทกับอาซึสะ แฝดสามคู่โฮโมกับอาซึสะและรักมาก ตัวติดกันแทบตลอดเวลา และมักตามติดเอมะ เพราะทุนเดิมเป็นคนชอบคาแรคเตอร์น้องสาวอยู่แล้ว พอมีเอมะยิ่งชอบเข้าไปใหญ่ กับฮิเมะก็สนิทมากๆ เพราะเคยร่วมงานกันมาก่อน เขารู้มาว่า ฮิเมะได้อำวงการแล้ว เธอเลยว่างมากๆ เขาเลยได้เจอเธอตลอด เขาชอบกอดฮิเมะและเอมะ เวลาทั้งสองคนเผลอ แล้วเขาก็ชอบอ้อนฮิเมะมากๆ ความอบอุ่น อ่อนโยนของเธอ ทำให้เขารู้สึกดีมาก จนไม่อยากปล่อยเลย

     

    อาซาฮินะ อาซึสะ ลูกชายคนที่หก เป็นคนกลางของแฝดสาม อายุ 24 ปี ทำงานเป็นนักพากย์ มีนิสัย เป็นผู้ชายอบอุ่น นิ่งๆ ใจเย็น สุภาพอ่อนโยน มีความจริงจังมากกว่าสึบากิที่เป็นแฝดพี่ หนึ่งในแฝดสามร่วมกับสึบากิ คอยตามและเตือนสึบากิตลอด แต่ถ้าสึบากิตามติดเอมะกับฮิเมะ เขาเองก็มักตามติดเป็นห่วงและหวงฮิเมะมากเช่นกัน เคยร่วมงานกับฮิเมะและสนิทกันมาก เขามองว่า เขากับฮิเมะมีอะไรหลายๆอย่างคล้ายกัน แล้วเขาก็ชอบบรรยากาศรอบๆตัวเธอ เวลาอยู่ใกล้ๆแล้วรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย สบายใจ จนเขาเผยอ้อนเธอบ่อยๆ

     

    อาซาฮินะ นัทสึเมะ ลูกชายคนที่เจ็ด เป็นคนน้องของแฝดสาม อายุ 24 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทที่เกี่ยวกับผลิตเกม หนึ่งในแฝดสามของสึบากิกับอาซึสะ ที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากที่สุด ย้ายออกจากบ้านมาอยู่ใกล้ที่ทำงาน เป็นคนตรงไปตรงมา เป็นห่วงพี่น้องทุกคน รวมถึงเอมะที่เป็นน้องสาว แต่กับฮิเมะ เธอเป็นสตรีมเมอร์ตัวท็อป ที่ใครเห็นก็ต้องตะลึง ทั้งความสวย ความอัธยาศัยดี การดูแลเอาใจใส่ของเธอ ทำให้เหล่าพี่น้องของเขา แทบจะตัวติดกับเธอทุกครั้งที่มีโอกาส ‘เขาเองก็ด้วย’ ถึงเขาจะไม่ได้พูดคุยอะไรกับเธอมากมาย แต่บรรยากาศรอบตัวเธอ ที่ทั้งอบอุ่น อ่อนโยน ผ่อนคลาย และสบายใจมากๆ เขาเริ่มอิจฉาพี่น้องของเขาและเอมะแล้วสิ

     

    อาซาฮินะ รุย ลูกชายคนที่แปด อายุ 21 ปี ทำงานเป็นช่างทำผม มีความนุ่นนวนอ่อนหวาน เอาใจใส่ เป็นผู้ชายพูดน้อย แต่เก่งด้านทำผม มีความสามารถพิเศษเหมือนฮิเมะกับเอมะ ตรงที่สามารถพูดกับจูลี่ได้ ชอบทำผมให้เอมะกับฮิเมะ ทั้งในเวลาว่างและโอกาสพิเศษ เป็นคนที่เข้าใจความรู้สึกของเอมะ และฮิเมะมักจะฝากฝังให้เขาค่อยช่วยดูแลเอมะตอนที่เธอไม่อยู่หรือไม่ว่างบางครั้ง กับฮิเมะเขาก็ชอบไปทำผมหรือเล่นผมเธออยู่บ่อยๆ เธอทำให้เขาสนุกและผ่อนคลาย เพราะเธอมักมีเรื่องสนุกๆมาเล่าให้เขาฟังอยู่ตลอด เธออบอุ่น อ่อนโยน และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง เขารู้สึกอิจฉาเอมะแล้วสิ ที่ได้กอดฮิเมะบ่อยๆ 

     

    อาซาฮินะ สุบารุ ลูกชายคนที่เก้า อายุ 19 ปี นักศึกษามหาลัยและนักกีฬาบาสเกตบอล นิสัยดี ขี้อาย เข้าหาผู้หญิงไม่เก่ง จึงไม่รู้ว่าวางตัวยังไงเวลาอยู่กับเอมะและฮิเมะ แอบชอบเอมะ แต่หวั่นไหวกับฮิเมะ จนเขาทำตัวไม่ถูก และไม่รู้ว่าจะทำยังไง เขาอยากสนิทกับทั้งสองคน แต่เขากับรู้สึกสนิทกับฮิเมะมากกว่า เพราะเธอเล่นกีฬาได้ค่อนข้างหลากหลาย รวมถึงบาสด้วย เลยสนิทกันได้ง่าย เขาสนุกที่ได้เล่นบาสกับเธอ แม้บางทีจะมีถึงเนื้อถึงตัวกันบ้าง ทั้งตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจ แต่เขาไม่เคยผลักออกเลยสักครั้ง ที่อยู่ใกล้เธอ เธอทั้งอบอุ่น และอ่อนโยนมากๆ เขาไม่แปลกใจเลย ที่เอมะจะทั้งรักทั้งหวงเธอขนาดนี้

     

    อาซาฮินะ อิโอริ ลูกชายคนที่สิบ อายุ 18 ปี นักเรียนมัธยมปลายปีที่ 3 เป็นคนดังและเหมือนเจ้าชาย เป็นที่รู้จักในหลายๆโรงเรียน พูดน้อย นิ่ง ขรึม อ่อนโยนและเอาใจใส่ รักดอกไม้และชอบปลูกดอกไม้ มักเข้าหาฮิเมะพร้อมกับมอบดอกไม้ให้กับเธอ โดยจะสื่อความรู้สึกผ่านดอกไม้ที่ให้ไป กับเอมะก็เช่นกัน แต่จะคนละความหมายกัน เขามักจะเข้าหาฮิเมะมากกว่า เพราะสามารถปรึกษาอะไรหลายๆอย่าง และเขารู้สึกสบายใจ ที่ได้อยู่กับเธอ เธอเหมือนเซฟโซน ที่สามารถพูดคุยได้ทุกเรื่อง ความอบอุ่น อ่อนโยนของเธอ ช่วยเยียวยาจิตใจของเขาได้ เขาอยากอ้อนเธอ ได้แบบเอมะบ้างจัง

     

    อาซาฮินะ ยูสุเกะ ลูกชายคนที่สิบเอ็ด อายุ 16 ปี นักเรียนมัธยมปลายปีที่ 2 ห้องเดียวกับเอมะ เคยแอบชอบเอมะ ออกแนวเด็กอันธพาลหน่อยๆ ดูเหมือนหนุ่มแบดบอย แต่จริงๆแค่ใจนักเลง ตรงไปตรงมา ขี้โวยวาย เดาทางง่าย เก็บอาการไม่ค่อยอยู่ โดนพี่ๆแกล้งอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะคานาเมะ กับสึบากิและ เป็นคู่กัดกับฟูโตะ เขาเคารพฮิเมะมาก และก็ชอบอ้อนเธอมาก ไม่ต่างจากเอมะ เขามองเอมะเหมือนคนในครอบครัว และเพื่อนสนิท แล้วมีบางครั้ง ที่เขาขอให้ฮิเมะช่วยสอนการบ้านให้หน่อย ทุกครั้งที่เขาทำได้ดี เธอจะลูบหัวเขาเป็นรางวัล ซึ่งเขาชอบมาก จนเผลออ้อนให้เธอลูบบ่อยๆ

     

    อาซาฮินะ ฟูโตะ ลูกชายคนที่สิบสอง อายุ 15 ปี นักเรียนมัธยมต้นปีที่ 3 ทำงานเป็น ไอดอลชื่อดัง ชื่อในวงการคือ อาซากุระ ฟูโตะ นิสัยค่อนข้าง ซึน ปากเสีย เบื้องหลังเขากลับมีพฤติกรรมเสแสร้ง ไม่เหมือนที่เห็นภายนอก เป็นคู่กัดกับยูสึเกะ แอบสนใจเอมะนิดหน่อย รู้จักกับฮิเมะเพราะเคยทำงานร่วมกัน ตอนเขาเข้าวงการใหม่ๆ ฮิเมะคือคนที่คอยดูแล อยู่เคียงข้าง และสอนสิ่งต่างๆให้เขา เธอคือคนที่เขาชื่นชอบ ชื่นชม และเคารพนับถือมากๆ เขารู้สึกขอบคุณเธอ ที่ค่อยดูแลและสอนสิ่งต่างๆให้เขา เขาชอบอ้อนเธอ เพื่อเรียกร้องความสนใจ แต่เขามักจะโดนยูสึเกะหรือพี่น้องคนอื่นๆ คอยกีดกันเขา ให้ห่างจากฮิเมะและเอมะบ่อยๆ

     

    อาซาฮินะ วาตารุ ลูกชายคนที่สิบสาม อายุ 10 ปี เด็กประถมปีที่ห้า น้องคนสุดท้องที่ขี้อ้อน และน่ารักดูเหมือนผู้หญิง ใสซื่อบริสุทธิ์ ว่านอนสอนง่าย แต่บางครั้งก็เอาแต่ใจ อาจเพราะได้รับการปกป้องจากพวกพี่ๆมาตลอด รักพี่ๆทุกคน สนิทกับพี่ตนโต ดีใจมากที่ได้มีพี่สาวถึงสองคน ชอบกอดและอ้อนฮิเมะมากๆ เวลาฮิเมะว่างเขาจะเอาการบ้านที่มีไปขอให้ฮิเมะช่วยสอน และก็ชอบเล่นเกมกับเอมะและฮิเมะด้วย


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น