Heart Hunter ล่าหัวใจนักเวทย์ - นิยาย Heart Hunter ล่าหัวใจนักเวทย์ : Dek-D.com - Writer
×

    Heart Hunter ล่าหัวใจนักเวทย์

    โดย kritplus

    เมื่อมนุษย์ถูกเทพสาปให้ไม่มีความรัก แต่มีเขาที่ปฎิเสธคำสาปนั้น เขาเป็นเมกิ และตามล่าความรักนั้นอยู่ มีคนอีกหลายคนในมุมโลกที่ตามล่าความรักเหล่านี้อยู่เช่นกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    95

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    95

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ม.ค. 64 / 15:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อ 57 ปีก่อนโลกมนุษย์ถูกเทพแห่งอารมณ์และความรู้สึก นามว่า “เอลเดอร์รอต” สาปให้ไร้ซึ่งความรัก ทำให้มนุษย์ทุกคนบนโลก ไม่มีความรู้สึกที่เรียกว่า “ความรัก” เลย อาจจะมีความรู้สึกอย่างอื่นที่ใกล้เคียง เช่น ความเมตตา สงสาร ห่วงใย หรือ หลงไหล แต่ก็ไม่ก่อให้เกิดความรักกับสิ่งไหนได้เลย เอลเดอร์รอตเห็นว่านี่คือการลงโทษมนุษย์ที่ไม่รู้จักเคารพเทพเจ้า เพราะมีคู่หนุ่มสาวไปพรอดรักกันที่วิหาร อนาเกียร์ อันเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของเหล่าทวยเทพ

    ในเมื่อไม่มีความรักเกิดขึ้นเหล่ามนุษย์ก็ต้องหาวิธีเอาตัวรอดเพื่อให้มีเผ่าพันธุ์มนุษย์คงอยู่ต่อไป เพราะหากไม่มีความรัก ก็ไม่มีการแต่งงานและมีลูกได้ จึงมีการให้อุ้มท้องเด็กด้วยการฝากไข่และน้ำเชื้อไว้ และเป็นกฎหมายบังคับที่ทุกคนต้องทำเมื่ออายุครบ 21 ปี เพื่อให้มนุษย์สามารถสืบทอดเผ่าพันธุ์ไปได้ และเด็กที่เกิดมาก็ไม่ได้อยู่กับพ่อแม่เพราะ พ่อแม่เด็กไม่มี"ความรัก" กับเด็กทำให้ไม่เกิดความผูกพันธ์ เด็กจะมีสถานที่รับเลี้ยงและเข้าโรงเรียน เมื่อโตขึ้นก็จะมีงานให้เลือกทำตามโครงการของรัฐบาลที่กำหนดไว้

    ผู้คนส่วนใหญ่อาศัยอยู่ตัวคนเดียวและทำงานเพื่อหาเงินให้ตัวเองมีชีวิตรอดเท่านั้น ไม่มีความรัก ที่ทำให้ผู้คนอยากอยู่ด้วยกัน มีก็แต่ความจำเป็นที่ต้องอยู่เพื่อให้ทุกอย่างสามารถดำเนินไปได้ตามปกติ

    แต่คำสาปของเอลเดอร์รอตใช้ไม่ได้กับเด็กหนุ่มนามว่า “ไฟนอล” เขามีภูมิคุ้มกันเวทย์มนต์จากเหล่าเทพ ซึ่งโอกาสที่จะเกิดขึ้นกับมนุษย์แบบเขานั้นมีน้อยมาก น้อยแบบว่า 1 ใน 1000 ล้าน ซึ่งจะเรียกมนุษย์ที่มีภูมิคุ้มกันแบบนี้ว่า “เมกิ” 

    พวกเมกิถือว่าเป็นบุคคลอันตรายต่อทวยเทพ เพราะเปรียบเสมือนการไม่เคารพและเชื่อฟังคำสั่ง หากมีการตรวจพบพวกเมกิบนโลก เหล่าเทพก็จะกำจัดทิ้งทันที ทำให้ไฟนอลต้องระวังตัวเป็นพิเศษ เขามีความรู้สึกมีความรัก และก็ยังมีผู้คนอีกหลายคนที่เป็นเหมือนเขาบนโลก เพียงยังหากันไม่เจอเท่านั้น

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น