906 องค์กรอันตราย - นิยาย 906 องค์กรอันตราย : Dek-D.com - Writer
×

    906 องค์กรอันตราย

    โดย K_Bell

    เด็กสาวผู้มีพลังเหนือมนุษย์ได้เข้าร่วมกับองค์กรที่ต้องคอยตามล่าฆาตกรทั่วประเทศ เธอต้องใช้ความสามารถพิเศษของเธอในการไขปริศนาต่างๆ ที่เกิดขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    753

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    753

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ม.ค. 53 / 22:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    /> /> /> />

    906
    องค์กรอันตราย

     

    ชาร์ลีซ เดอร์แฟเน็นซ์ สาวสวยวัย 17 ปีบริบูรณ์สูญเสียพ่อแม่ไปจากอุบัติเหตุรถคว่ำตอนเธออายุ 15 ตั้งแต่เธอฟื้นจากอุบัติเหตุครั้งนั้น หญิงสาวก็พบว่าตัวเองสามารถได้ยินเสียงในจิตใจของผู้อื่นได้ ชาร์ลีซต้องทนทุกข์ทรมานกับการได้ยินเสียงที่มีแต่ความเกลียดชังและความหมองหม่นภายใต้ใบหน้าที่ยิ้มแย้มของผู้คน บุคคลที่รู้ว่าเธอมีพลังจิตนี้มีเพียงแต่แคสซิดี้ เพื่อนสนิทของชาร์ลีซอันมีจิตใจงดงาม และเมลิสซ่า พี่สาวของเธอเพียงเท่านั้น ชาร์ลีซไม่คิดว่าการมีญาณพิเศษนี้จะช่วยอะไรเธอได้นอกจากความน่ารำคาญ ในศตวรรษที่ยี่สิบเอ็ดซึ่งมีแต่เทคโนโลยีที่ครอบงำชีวิตคนนั้น ชาร์ลีซก็พบว่าเอลล์ กูเตอยาร์ด นักเรียนใหม่ของลาส เวกัสไฮสคูลซึ่งเป็นนักร้องร็อคชื่อดังมีความซับซ้อนกว่าที่ใครๆ คิด และที่สำคัญไปกว่านั้นคือ เพื่อนร่วมห้องสุดฮ็อตอย่างแดเร็น เบ็นท์ลีย์ก็มีพลังจิตที่อันตรายเช่นกัน และอีกไม่นาน ความลับที่ชาร์ลีซเก็บงำมาสี่ปีจะถูกใครบางคนล่วงรู้ และเธอจะต้องใช้ประโยชน์จากพลังจิตนี้ในการไขคดีปริศนาต่างๆ ที่เกิดขึ้นทั่วเมือง


    Character
    ตัวละคร


    Charlize Derfaenenze
    นักเรียนไฮสคูลวัยสิบเจ็ดที่มีพลังจิตสามารถอ่านความคิดของมนุษย์อื่นได้ อีกทั้งยังสามารถสร้างความเจ็บปวดทางกายภาพให้แก่คนอื่นโดยการลากนิ้วไปที่จุดต่างๆ ในภายหลังเธอได้กลายเป็นสมาชิกขององค์กรลับที่คอยกำจัดฆาตกรทั้งหลายในอเมริกาซึ่งคอยให้ความช่วยเหลือแก่ตำรวจอย่างไม่เปิดเผยตัวตน


    Daren Bentley
    นักเรียนหนุ่มวัยเดียวกับชาร์ลีซที่เป็นคนเงียบขรึมและลึกลับ มีพลังจิตป้องกันทุกสิ่งทุกอย่างทำให้ชาร์ลีซไม่สามารถอ่านความคิดของเขาได้ อีกทั้งยังสามารถกำเนิดไฟฟ้าจากตัวของเขาได้อีก แดเร็นเป็นลูกชายของหัวหน้าองค์กร 906 ที่ชาร์ลีซอยู่


    El Goutéyard
    นักร้องเพลงร็อคชื่อดังของประเทศที่ย้ายมาสู่ลาสเวกัส มีความลึกลับและอยู่ในโลกส่วนตัวของตัวเองเสมอ เธอเป็นคนยากที่จะเข้าถึง แต่ไม่ว่าอย่างไร เธอก็ยังมีแฟนคลับมากมายเสมอ


    Svetlana Bentley
    น้องสาววัยสิบหกปีของแดเร็น มีพลังพิเศษคือสามารถสะท้อนกลับการใช้พลังจิตต่างๆ ไปหาคนที่ส่งมา เธอเป็นคนที่จิตใจดีและร่าเริง

     
    Alicia Bonti Derfaenenze
    แม่ของชาร์ลีซที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อชาร์ลีซอายุได้ 15 ปี ส่วนเธอกับสามีก็เสียชีวิตพร้อมกันในวัย 47 ปีของทั้งคู่ ชาร์ลีซไม่ค่อยรู้อะไรเกี่ยวกับอลิเซียนัก แต่เพราะพลังจิตของเธอมาจากชาติกำเนิดที่ลึกลับของอลิเซียนั่นเอง


    Peter Bentley
    พ่อแท้ๆ ของแดเร็นและสเว็ตลาน่า เป็นหัวหน้าองค์กร 906 เป็นองค์กรอันเพียบไปด้วยบุคคลผู้มีพลังจิตต่างๆ ที่ไม่เปิดเผยตัวซึ่งคอยให้ความช่วยเหลือลับๆ กับตำรวจและเอฟบีไอในประเทศ มีความรู้เรื่องพลังจิตสูง

     




     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น