ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใต้อาณัติหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #41 : 11.2 ทำนองรักจังหวะมัทรี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.81K
      4
      26 ส.ค. 64

              แต่จะว่าไปเวลาที่อินทิราทำท่าราวลูกแมวขู่ฟ่อๆ แบบนี้ก็น่ารักน่าหยอกดีไม่ใช่น้อย พอเห็นแววตาเป็นประกายคู่นี้แล้วเขาก็นึกสนุก อยากจะรู้เหมือนกันว่าถ้าจับเธอมาฟัดเข้าจริงๆ จะได้รอยเล็บแมวกลับไปเป็นที่ระลึกหรือเปล่า


                ทัยวัตคิดด้วยความรู้สึกครึ้มใจ อดนึกไม่ได้ว่ายิ่งอยู่ใกล้มัทรีเขายิ่งเหมือนจะกลายเป็นพวกโรคจิตเข้าไปทุกวัน เพราะชอบที่จะได้เห็นสีหน้าเจ็บปวดกับแววตาปวดร้าวของเธอ และก็ชักจะสนุกทุกครั้งที่ทำให้เธอโกรธได้แบบนี้


                “เก่งดีนี่...ที่แท้ไอ้ท่าทางยอมคน ตีหน้าเศร้าชวนสงสารของเธอมันก็แค่มารยาสินะธาตุแท้เธอก็ไม่ได้เรียบร้อยอย่างที่พยายามหลอกตาคนอื่นเขานิ” ทัยวัตเอ่ยด้วยความหมั่นไส้


                “หมาเมื่อมันจนตรอกยังต้องสู้ นับประสาอะไรกับดิฉัน ใครดีมา ดิฉันก็พร้อมจะดีตอบแต่ในเมื่อคุณบีบบังคับให้ดิฉันร้าย ดิฉันก็พร้อมที่จะร้ายอย่างที่คุณต้องการยังไงล่ะคะ”


                อินทิราเชิดหน้าสูงพลางเอ่ยเถียงอย่างอดสูใจ เขาดูถูกเธอได้ สารพัดที่จะทำกับเธอ พูดกับเธอได้สารเพ แต่พอเธอตอบโต้ให้บ้าง เขากลับใส่ร้ายว่าเธอเจ้ามารยา สร้างภาพหลอกตาคนอื่นเสียนี่ แต่เธอก็ยังหลงรักเขา ทั้งที่เขาประกาศอยู่ทนโท่ว่าขยะแขยงรังเกียจเธอที่เป็นบริรักษ์สกุลขนาดนี้


                “ดี...ร้ายๆ อย่างนี้สิดี ฉันชอบ อยากจะรู้เหมือนกันว่าผู้หญิงปากเก่งจะเก่งเรื่องอื่นด้วยหรือเปล่า”


                ทัยวัตย่างเท้าเข้าหาหญิงสาวด้วยกิริยาเชื่องช้า นัยน์ตาวาวทอดมองเธอราวจะข่มขู่ ท่าทางราวราชสีห์เตรียมเล่นงานเหยื่อของเขาทำให้ร่างบางของอินทิราสั่นจนเห็นได้ชัดเจน


                “คุณจะทำอะไรน่ะ...ถอยออกไปนะ” อินทิราถอยหลังโดยอัตโนมัติ หัวใจเต้นแรงด้วยความตระหนก หันซ้ายแลขวามองหาทางหนีทีไล่ด้วยความหวั่นเกรง


                “เลิกทำตัวเป็นสาวไร้เดียงสาได้แล้วอินทิรา ไอ้ละครบทสาวใสซื่อที่เธอแสดงมันไม่ได้ผลแล้ว ในเมื่อเธอเปิดเผยทาสแท้ของเธอออกมาจนหมดขนาดนี้ ฉันคงเชื่อไม่ลงว่าเธอไม่รู้จริงๆ ว่าฉันกำลังจะทำอะไรกับเธอ”


                “ถอยไปนะคุณทัยวัต ไหนคุณบอกว่าขยะแขยงฉันไง ถ้ารังเกียจฉันนักแล้วจะมายุ่งกับฉันทำไมอีก” อินทิราเถียงเสียงสั่น


                “ฉันก็แค่อยากจะลองดูว่าจะทนขยะแขยงสมสู่กับเธอลงไหม ในเมื่อหลวมตัวยอมรับเธอเข้ามาร่วมใช้นามสกุลเดียวกันแล้ว มันก็ต้องลองดู เผื่อวันหน้าเกิดมีใครมาถามว่าลีลาเธอเด็ดแค่ไหนเดี๋ยวจะโฆษณาให้เธอไม่ถูกซะเปล่าๆ”


                “เลว! คุณนี่มันเลวสมบูรณ์แบบจริงๆ คุณทัยวัต ฉันไม่น่ามองคุณผิดตั้งแต่แรกเลยให้ตายสิ”


                เธอต่อว่าเขาด้วยความโมโหพลางก้าวถอยหลังสุดฝีเท้า เล็งไปที่ประตูห้องอาบน้ำ เห็นทีคืนนี้เธอคงต้องอาศัยนอนในนั้นสักคืนแน่ๆ คิดได้แบบนั้นเธอก็เตรียมจะพุ่งตัวไปในทิศทางด้านซ้ายมือ หมุนตัวเตรียมจะวิ่งจนสุดฝีเท้า แต่ไม่อยากจะเชื่อว่าคนตัวใหญ่จะมีความไวเป็นเลิศไม่แพ้กัน


                “กรี๊ด!!! ปล่อยฉันนะคุณทัยวัต ปล่อยสิ”


                อินทิราร้องเสียงดังลั่นเมื่อเอวของเธอถูกอ้อมแขนแข็งแรงรวบรัดไว้ เขายกตัวเธอจนเท้าลอยเหนือพื้นอย่างง่ายดาย ดูเหมือนร่างกายที่เสียเปรียบของเธอจะไม่สามารถเอาชนะเขาได้เลยจริงๆ


                ทัยวัตจับตัวเธอหมุนกลับมาเผชิญหน้า ไม่คณาพละกำลังน้อยนิดของหญิงสาวที่พยายามจะต่อต้าน มือใหญ่รวบข้อมือเล็กกระชับไว้ด้วยฝ่ามือข้างหนึ่ง ร่างกายของเขาและเธออยู่ชิดติดกันจนน่าตกใจ เขาทอดสายตามองลึกเข้าไปในดวงตาตื่นตระหนกของหญิงสาวที่กำลังเงยหน้าขึ้นมองเขาอย่างตกตะลึง


                มันเหมือนมีกระแสไฟฟ้าแล่นผ่านตัวของเธอ...ชั่วอึดใจหนึ่งเธอจึงสามารถถอนสายตาออกจากเขาได้ ดูเหมือนทัยวัตเองก็ตกอยู่ในอาการเดียวกัน หัวใจของอินทิรากำลังเต้นระส่ำราวกับออกกำลังกายจนใจเต้นรัวเร็ว สัมผัสของฝ่ามืออีกข้างที่กระชับอยู่กับเอวบางเป็นเหตุให้ผิวเนื้อในบริเวณนั้นเหมือนสัมผัสถูกกระแสไฟฟ้าแสนโวลต์


    เธอพยายามเรียกสติตัวเองพร้อมกับบังคับหัวใจไม่ให้เต้นแรงเกินไปนักจนสำเร็จ จึงดันตัวออกห่างเขาด้วยความรวดเร็ว


                “ปล่อยค่ะ”


                “ไม่ปล่อย” เขากระซิบเบาๆ ข้างหู...


                อินทิรารู้สึกวาบหวิวอย่างประหลาดเมื่ออยู่ๆ น้ำเสียงอวดอำนาจพลันเปลี่ยนเป็นน้ำเสียงทุ้มเว้าวอน


                “คุณทัยวัต ปล่อยดิฉันเถอะนะคะ” ฝ่ามือชื้นเหงื่อยกขึ้นออกแรงผลักแผ่นอกกว้างสุดกำลัง แต่ดูเหมือนเขาจะไม่สะทกสะท้านเลยแม้แต่น้อย


                “เราแต่งงานกันแล้วไม่ใช่เหรอมัทรี เพราะฉะนั้นฉันคิดว่าเธอคงจะรู้ดีอยู่แล้วว่าเรื่องแบบนี้จะต้องเกิดขึ้นสักวัน แล้วเธอจะพยายามผลักไสและปฏิเสธฉันไปทำไมฮะ มัทรี” ทัยวัตกระซิบถามแผ่วเบา เปลี่ยนอารมณ์ได้เร็วราวพายุ


                “แต่คุณเกลียดมัท คุณก็ไม่ควรทำเรื่องแบบนี้กับมัทไม่ใช่เหรอคะ”


                อินทิราพยายามเอ่ย แม้น้ำเสียงของเธอจะตะกุกตะกักเพราะความรู้สึกประหม่าที่เกิดจากความใกล้ชิด หัวใจของเธอเต้นแรงจนรู้สึกเหมือนออกมาเต้นอยู่นอกอก ยิ่งทำให้เธอวางหน้าไม่ถูกพยายามรวบรวมสมาธิ เรียกสติมาอยู่ที่ตัว พร้อมกับเบี่ยงตัวออกจากอ้อมแขนกำยำ


                “เธอไม่อยากลองเปลี่ยนใจฉันดูเหรอ ทำให้ฉันเลิกเกลียดเธอให้ได้สิ”


                “มัทคงไม่มีปัญญา ความเกลียดของคุณมันฝังรากลึกจนมัทท้อ” น้ำเสียงสั่นสะท้านเอ่ยอย่างทดท้อ


                “ถ้าเธอรู้สึกท้อจริงอย่างที่พูด เธอคงไม่ยอมจดทะเบียนสมรสกับฉันแบบนี้หรอกมัทรี” ทัยวัตทำตาวาว ทอดสายตามองริมฝีปากสีสดตรงหน้า


                “ปล่อยมัทเถอะนะคะ มัทแค่ต้องการยุติความบาดหมางระหว่างครอบครัวของเราเท่านั้นจริงๆ และถ้าครบปีเมื่อไหร่เราก็คงจะหย่ากัน เพราะฉะนั้น คุณอย่าทำอะไรมัทเลยนะคะ” เธอเอ่ยด้วยความรู้สึกหวั่นไหว แววตาคู่นี้มีอำนาจเหนือเธอ ให้เขาพูดจาร้ายกาจใส่เธอเสียยังจะดีกว่าเปลี่ยนมาออดอ้อนจนเธอแทบละลายแบบนี้


                “หึๆๆ ...เธอคิดว่าฉันจะยอมปล่อยเวลาสูญไปเป็นปีโดยไม่ได้อะไรตอบแทนเลยแบบนั้นเหรอมัทรี” เขาถามอย่างเอาแต่ใจ พร้อมกับโน้มศีรษะก้มลงมา ประกบริมฝีปากจูบประทับเรียวปากนุ่มอย่างเร่าร้อน


                อินทิราตกใจจนทำตัวไม่ถูก เมื่อริมฝีปากของเธอถูกชายหนุ่มครอบครองอย่างเร่าร้อน ได้แต่นึกโทษตัวเองที่เผลอใจหวั่นไหวไปกับน้ำเสียงออดอ้อนของเขาจนเผลอพลาดตกลงไปในหลุมพรางของซาตาน เธอควรอยู่ให้ห่างจากเขาตั้งแต่แรก ไม่ควรหลงคารมคิดว่าเขาจะใจอ่อนฟังเหตุผลของเธอและยอมอยู่ด้วยกันอย่างเป็นมิตรจนครบหนึ่งปี


                เขาหยอกล้อเธอเป็นเรื่องขัน หลอกล่อหว่านล้อมเธอเล่นเพื่อเย้ยหยันทีหลังต่างหาก เสียงหัวเราะห้าวๆ กับท่าทางตั้งใจจะปราบพยศของเธอสร้างความตระหนกให้คนตัวเล็กที่ตกเป็นเบี้ยล่างให้แก่พละกำลังที่เหนือกว่าของอีกฝ่าย เขาช้อนตัวเธอขึ้นโดยไม่คณากับอาการต่อต้านของเธอแม้แต่น้อย เท้ายาวก้าวตรงเข้าหาเตียงกว้างอย่างไม่ใส่ใจการขัดขืนประท้วงของเธอ

    Thumbnail Seller Link
    ใต้อาณัติหัวใจ
    เตชิตา
    www.mebmarket.com
    ความรักทำให้อินทิรายอมทำทุกอย่างเพื่อขจัดความขัดแย้งระหว่างนรากรและบริรักษ์สกุลแต่คนหัวใจด้านชาอย่างทัยวัตไม่เพียงแต่ปฏิเสธ เขายังเหยียบย่ำหัวใจของเธอ...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เจ้าสาวหัวใจบานฉ่ำ My Beautiful Girl
    เตชิตา
    www.mebmarket.com
    เมื่อทิษฏิคือฟางเส้นสุดท้ายในชีวิตของพิม เด็กสาววัย 17 จากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าจึงต้องกระโจนไปตามแผนของเพื่อนๆ ที่ต้องการช่วยเธอให้รอดพ้นจากกรงตัณหาของ...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×