คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #22 : 5.4 แผนการ
ปัง! กินรีดึงประตูปิดอย่างแรง
“เด็กบ๊อง” พรตอมสบถเสียงพร่า แววตาปรารถนามองประตูที่ถูกปิดอย่างกระแทกกระทั้นพลางยกมือแตะริมฝีปากตนขณะที่มืออีกข้างลดต่ำลงลูบไล้อย่างต้องการปลอบประโลมความดุดันที่ขยับขยายขึ้นอย่างรวดร้าวกึ่งกลางกาย
ในขณะเดียวกับที่กินรีรีบร้อนวิ่งหนีออกจากห้องของพรตไป กำลังหอบหายใจลึกอยู่ในห้องนอนของมโนห์รา ทั้งที่หัวใจยังเต้นแรง วงหน้านวลแดงก่ำซับสีเลือดขณะกวาดสายตามองหาทุกคน เห็นมโนห์รายังนอนหลับอยู่กลางเตียงก็ถอนหายใจอย่างโล่งอก พระแพงคงกำลังอาบน้ำเพราะได้ยินเสียงน้ำฝักบัวดังออกมาจากในห้องน้ำ กินรีวางมือบนหน้าอกตรงตำแหน่งของหัวใจเมื่อมโนห์ราลุกขึ้นนั่งขยี้ตาอย่างงัวเงียมองมาจากบนเตียง
“เป็นอะไรไปนรี”
“ปะ..เปล่าค่ะพี่น้องหนู” กินรีรีบส่ายหน้าและตอบปฏิเสธเสียงรัว
“กลับมาแล้วเหรอคะ” พระแพงเปิดประตูห้องน้ำออกเห็นกินรีจึงถาม
กินรีพยักหน้าและเตรียมเดินเลี่ยงไปใช้ห้องน้ำเป็นการกลบเกลื่อนและหลีกเลี่ยงการโดนซักไซ้
“อ้าว...นรีออกไปข้างนอกมาเหรอ” คำถามของพระแพงทำให้มโนห์ราที่เพิ่งตื่นนอน เอียงคอเล็กมองสาวรุ่นน้องอย่างสงสัย
“ค่ะ นรีออกไปหายากินค่ะ พอดีปวดหัวนิดหน่อย” กินรีตอบอุบอิบไม่เต็มเสียง ไม่กล้าสบตาสาวรุ่นพี่เพราะเกรงอีกฝ่ายจะเห็นพิรุธในแววตาตน
“ตายจริง” มโนห์ราอุทานเสียงดังแล้วรีบลุกขึ้นจากที่นอน เดินมาจับหน้าผากสาวรุ่นน้องอย่างเป็นห่วง “สงสัยจะเป็นไมเกรนอีกล่ะสิ”
“ค่ะ...แต่ตอนนี้ค่อยยังชั่วแล้ว” กินรีตอบเจื่อน ๆ
“มิน่าล่ะ หน้าตาแดงชอบกล”
ประโยคดังกล่าวของมโนห์ราทำให้ใบหน้าของกินรียิ่งแดงก่ำจนต้องกลบเกลื่อนด้วยการขอตัวไปอาบน้ำ
เมื่อสามสาวจัดการกับกิจวัตรส่วนตัวเสร็จก็รีบลงมาช่วยกันเตรียมจัดเรียงอาหารเช้าขึ้นโต๊ะจนเรียบร้อยพรตจึงกึ่งเดินกึ่งวิ่งลงมาจากชั้นบนอย่างอารมณ์ดี สังเกตได้จากเสียงผิวปากเป็นเพลง พี่ชายคนเล็กของมโนห์ราคงกำลังมีความสุข กินรีกับมโนห์ราจึงแอบมองพรตอย่างหมั่นไส้ คนเป็นน้องคิดว่าที่พี่ชายอารมณ์ดีแต่เช้าเพราะได้ออกไปไหนมาไหนกับบุณฑริกตั้งแต่เมื่อเย็นวาน
“อารมณ์ดีจริงนะพี่รถ ได้ยาดีมาจากยายบัวตมหรือยังไงฮะ” มโนห์ราตวัดตามองค้อนพี่ชายที่เดินยิ้มกริ่มเข้ามายืนข้าง ๆ
“คุณบัวไม่ได้ทำให้ฉันอารมณ์ดีหรอกน่า” พรตเอื้อมมือจับศีรษะน้องสาวโยกเบา ๆ
“แล้วอารมณ์ดีอะไรแต่เช้าฮะ” มโนห์ราคว้ามือพี่ชายมากุมไว้แล้วจ้องลึกเข้าไปในดวงตาอีกฝ่ายอย่างจับสังเกต
“ก็เมื่อคืนฉันฝันดีนะสิ” พรตยักคิ้วหลิ่วตากับน้องสาวพร้อมกับแกล้งปรายหางตาชำเลืองมองกินรีอย่างมีเลศนัย
“ฝันอะไรคะ...” มโนห์รามุ่นคิ้ว ถามพี่ชายอย่างสนใจใคร่รู้ว่าความฝันอะไรที่ทำให้พรตอารมณ์ดีขนาดนี้
“ฝันว่า...มีสาวสวยที่ไหนไม่รู้มานอนให้พี่กอดจูบลูบคลำถึงห้องนะสิ” พรตหัวเราะขันเด็กสาวที่อ้าปากค้าง ตาโตเป็นไข่ห่านแล้วรีบหุบปากฉับเมื่อเขากล่าวจบ ส่วนมโนห์รามัวแต่จ้องหน้าพี่ชายจึงไม่เห็นสีหน้าแปลก ๆ ของกินรี คนเป็นน้องยกมือฟาดต้นแขนพี่ชายแรง ๆ พร้อมกล่าวขึ้นอย่างหมั่นไส้
“ฝันอะไร...ลามกจริง”
“ยังไม่ทันได้ลามกสักหน่อย ทำได้แค่จับ ๆ จูบ ๆ ลูบไล้เนื้อตัวนุ่ม ๆ ของสาวเจ้าจนหลับกลางอากาศ ทำเราหมดอารมณ์ไปเสียก่อน”
ความคิดเห็น