ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มโนห์ราติดบ่วง

    ลำดับตอนที่ #18 : 4.4 รักหลอกจึงหยอกเล่น

    • อัปเดตล่าสุด 9 ส.ค. 67


    หลังมือค่ำลักษมณ์กับรามแยกย้ายกลับเข้าห้องพัก ในขณะที่สามสาวหลังผลัดกันอาบน้ำเรียบร้อยก็ออกมานั่งล้อมวงดูภาพถ่ายฝีมือมโนห์รา กินรีเงยหน้ามองสาวรุ่นพี่เมื่อนึกได้ว่าเธอยังไม่ได้บอกข่าวดีของตน


    “พี่น้องหนูคะ นรีมีเรื่องจะอวดค่ะ” กินรีเอ่ยยิ้ม ๆ แล้วพูดต่อเมื่อมโนห์ราเงยหน้าขึ้นจากกองภาพถ่าย “นรีได้เล่นละครด้วยนะ” 


    มโนห์รายิ้มกว้างพลางเอ่ยอย่างตื่นเต้น “จริง ๆ เหรอ แล้วได้งานตั้งแต่เมื่อไหร่จ๊ะ ถ่ายทำไปบ้างหรือยัง”


    “ยังไม่ได้ถ่ายทำเลยค่ะ พอดีลุงพจน์เพื่อนคุณพ่อเป็นผู้จัดละครเขามาขอร้องคุณพ่อให้นรีแสดงละคร เห็นว่านรีมีบุคลิกตรงกับตัวละครในเรื่อง เลยมาขอร้องคุณพ่อคุณแม่ให้อนุญาตให้นรีแสดงค่ะแต่ให้ป้าส้มช่วยดูแลเรื่องในวงการให้”


    “ดีจริง...แล้วจะถ่ายทำเมื่อไหร่ล่ะ เล่นคู่กับใครรู้หรือยังจ๊ะ” มโนห์ราซักไซ้อย่างสนใจ


    “คงถ่ายทำเดือนหน้าค่ะ แต่นรีเองก็ยังไม่ทราบว่าผู้จัดเขาจะเลือกใครมารับบทพระเอก”


    “ตื่นเต้นจริง คราวนี้พี่ก็จะมีน้องสาวเป็นนางเอกกับเขาแล้ว”


    “ทำไมคะ มีพี่ชายเป็นคนในวงการคนเดียวไม่ตื่นเต้นพอหรือไงคะพี่โนรา” พระแพงกระเซ้า


    “ตอนแรกก็ตื่นเต้นหรอกจ้ะ แต่พอนานเข้าก็เริ่มระอามากกว่า เบื่อข่าวคาว ๆ ของพี่รถเต็มทน” มโนห์ราทำปากยื่นนิด ๆ เมื่อพูดถึงพี่ชาย


    “ก็พี่รถดังนี่คะ ทั้งหล่อทั้งรวย ใคร ๆ ก็สนใจเขียนข่าวถึง ขยับตัวไปไหนแต่ละทีก็เป็นข่าวในโลกโซเชียลแล้ว ถ้าไม่มีข่าวคาว ๆ บ้างก็ขาดสีสัน ไม่มีกระแสสิคะ ข่าวคาว ๆ นี่คนสนใจดีนักแหละค่ะ จริงบ้างไม่จริงบ้างก็อย่าไปใส่ใจเลยค่ะ” กินรีกล่าว


    “เอ๊ะ...วันนี้น้องนรีแก้ตัวให้พี่รถด้วย สงสัยฝนจะตกหนักซะแล้วมัง”   มโนห์รากระเซ้า


    “ใครว่านรีแก้ตัวให้พี่รถ นรีไม่เคยสนใจเรื่องของพี่รถสักหน่อย” กินรีค้อนสาวรุ่นพี่


    “นี่ขนาดไม่สนใจนะ ถ้าสนใจอย่างที่สนใจพี่ราม สงสัยใครว่าไม่ได้แน่”


    “ใช่สิคะ พี่รามของนรีน่ารักจะตาย จริงไหมคะคุณพระแพง”


    “ไม่ทราบสิคะ แพงเพิ่งรู้จักพี่รามวันนี้เองนี่คะ แล้วนรีก็ไม่ต้องเรียกแพงว่าคุณพระแพงเต็มยศหรอกค่ะ เรียกพี่แพงก็ได้ค่ะ นรีต้องอายุน้อยกว่าแพงอยู่แล้ว” พระแพงเอ่ยอย่างเป็นกันเอง


    “ค่ะพี่แพง” กินรียิ้ม

     

         

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×