กิจกรรมประจำกรุ๊ปคิริโนะแฟนคลับ > - กิจกรรมประจำกรุ๊ปคิริโนะแฟนคลับ > นิยาย กิจกรรมประจำกรุ๊ปคิริโนะแฟนคลับ >< : Dek-D.com - Writer

    กิจกรรมประจำกรุ๊ปคิริโนะแฟนคลับ ><

    กิจกรรมร่วมสนุกของสมาชิกกรุ๊ปจ้าา

    ผู้เข้าชมรวม

    781

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    781

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  นิยายวาย
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  18 เม.ย. 57 / 18:43 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้


    ร่วมสนุกกับกิจกรรมประจำกรุ๊ปด้านล่างนี้เลย!!

    ใครที่ไม่ได้เป็นสมาชิกก็ Join กันเข้ามานะ

    Update 18/03/57 
    แอดมินอาสึกะ
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


      แอดมินอาสึกะ : สวัสดีค่ะ อย่างที่พอจะทราบกันแล้วนะคะ

      มินคือแอดมินคนใหม่ของกรุ๊ปนี้ ชื่อ "นากาโนะ อาสึกะ" ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ^^

      หรือเหล่าสาวกฟิคอินะรุ่นเก่า (?) น่าจะพอรู้จักเราในชื่อ "มุกิจัง" นั่นเอง

      นั่นเป็นนามแฝงและชื่อเก่าของเราเองค่ะ ส่วนอาสึกะเป็นชื่อของเราจริงๆที่ผ่านการแปลญี่ปุ่นแล้ว

      อยากรู้ว่าชื่ออะไรก็ลองสืบกันดูนะคะ ><

      เพิ่งมาแนะนำตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในนี้ก็เพราะว่า

      ความจริงแล้วเราต้องแต่งหน้ากรุ๊ปอย่างที่ได้แจ้งไว้แล้วแต่ยังไม่ได้แต่งเลยไม่มีโอกาสแนะนำตัว

      เลยมาแนะนำในนี้แทนค่ะ และสามารถพูดคุยกับมินได้ที่ไอดีนะคะ

      (เวลาอยู่ในกรุ๊ปจะเรียกแทนตัวเองว่ามิน ย่อมาจากแอดมินนั่นแหละค่ะ)

      เอาล่ะค่ะ! อย่างที่บอกไว้แล้วนะคะ เรื่องนี้มินจัดการเองคนเดียวค่ะ ผิดก็ผิดคนเดียว รุ่งก็ลากแอดมินมิลค์ไปด้วย เย้!!

      เพราะฉะนั้นกฎเกณฑ์ทุกอย่างของกิจกรรมมินจะเป็นผู้ควบคุมเพียงคนเดียวนะคะ ส่วนแอดมินมิลค์ผู้น่ารักจะเอายังไงมินยังไม่ได้คุยเลยค่ะ

      เอาเป็นว่า ถ้ามีปัญหาไรให้ปรึกษามินก่อนค่ะเพราะดูแลโดยตรง แล้วเดี๋ยวจะส่งให้แอดมินมิลค์
      พิจารณาในลำดับต่อไป

      แอดมินมิลค์ : สวัสดีจ้า ^^ สมาชิกกรุ๊ปทุกท่าน แอดมินมีนามว่ามิลค์หรือที่ทุกคนรู้จักในนามลาฟเตอร์

      แอดมินมิลค์เป็นคนสร้างกรุ๊ปนี้ขึ้นมาเองแหละค่ะ ส่วนเรื่องกิจกรรมแอดมินก็ได้พูดคุยกับแอดมินอาสึกะ

      ไว้เรียบร้อยแล้วนะคะ ดังรายละเอียดข้างล่างนี่เลย :) แต่ก่อนที่จะไปดูรายละเอียดต่างๆ ขอพูดถึงกรุ๊ปก่อนนะคะ

      คือหลายๆ คนอาจจะมองว่ากรุ๊ปไม่สวยไม่ดีอย่างงั้นอย่างงี้ ก็อย่าไปสนใจมันเลยนะเคอะ TwT

      เนื่องจากแอดมินทั้งสองต่างก็แทบไม่มีเวลาว่างมาดูแลกรุ๊ปเลย ก็ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะ

      กิจกรรมร่วมสนุกอยู่ด้านล่างนี้แล้วจ้าาา

      ......................................................................................................

       

      เอาล่ะจ้า!! เหล่าสมาชิกทั้งหลายยยยย

      แอดมินมิลค์ : สวัสดีเหล่าแฟนคลับทุกคนนะคะ คิดว่าช่วงนี้ก็คงจะปิดเทอมกันหมดแล้วเนาะ ดังนั้น เรามาทำกิจกรรมแก้เบื่อกันเถอะ!! #โดนตบ โดยกิจกรรมแต่ละกิจกรรมก็อยากจะขอให้สมาชิกกรุ๊ปร่วมมือร่วมใจกันทำหน่อยนะคะ อาจจะซักกิจกรรมเดียวก็ยังดี โดยรายละเอียดกิจกรรมอยู่ด้านล่างนี่เลยจ้าา ^0^

      แอดมินอาสึกะ : วันนี้มินมาทำหน้าที่แล้วนะคะ ในส่วนของกิจกรรม ซึ่งจะขอเริ่มใหม่ทั้งหมดค่ะ เนื่องจากของเก่าแทบจะโดนเมินโดยสิ้นเชิง =_= ไม่มีคนเล่นด้วยเลยอ้า!!! ไม่เป็นไรค่ะ เราจะถือซะว่าทุกคนไม่ว่างเนาะ เรียนที่โรงเรียนหัวจะระเบิดใส่หน้าท่านอาจารย์ที่เคารพอยู่ละ มินเองก็เรียนซุปเปอร์หนัก ไม่เว้นแม้แต่ตอนปิดเทอมที่ต้องเรียนทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ (เศร้าแปป) เพราะงั้นมาร่วมกิจกรรมกันเยอะๆนะจ๊ะ ^^ (เกี่ยว?)

       

      แอดมินอาสึกะ : เนื่องจากอย่างที่ทราบกันนะคะว่ากรุ๊ปเรามีแอดมินหนึ่งท่านกับอีกหนึ่งตัว (?) อาสึกะจังตัวน้อยๆ (แหม่ =_=) กับท่านแอดมินมิลค์ติดต่อกันค่อนข้างจะลำบากคือทั้งสองฝ่ายก็ไม่ค่อยว่างกัน ก็เลยยังไม่ได้มีการตกลงกันอย่างเป็นทางการเท่าไหร่ เพราะงั้นเราจะทำในส่วนของเราไปก่อน แล้วจะมีในส่วนของช่องให้มินมิลค์มาเสริมได้ในภายหลังหรือมิลค์จะเพิ่มกิจกรรมอะไรก็ได้ตามสบายเลยจ้า ^^

       

      กิจกรรมที่ 1 : ฟิคอินาสึมะครองโลก!!

      แอดมินมิลค์ : ขอบอกเลยนะคะ ว่ากิจกรรมนี้เนี่ย เป็นกิจกรรมแรก ที่พวกเราช่วยกันคิดขึ้นมา (แต่ไม่มีใครสนใจ) ทางเราก็เลยอยากขอความร่วมมือจากสมาชิกอีกครั้ง บางคนก็อาจจะคิดว่าไม่อยากแต่งฟิคอย่างงั้นอย่างงี้ ก็ลองดูกติกาก่อนก็ได้นะคะ เผื่อจะสนใจขึ้นมาบ้าง ('v')

      แอดมินอาสึกะ : กรุณาอย่าถามว่าใครตั้งชื่อ =_= ข้าน้อยเองแหละ สิ้นคิดสุดยอด เหอๆ กิจกรรมนี้ยังคงไว้เช่นเดิมไม่เปลี่ยนแปลง แต่ที่อยากให้เปลี่ยนคือจำนวนคนร่วมกิจกรรม ร่วมกันเยอะๆหน่อยซี้! เห็นหลายคนก็แต่งฟิคไว้ไม่ใช่หยอๆๆ แอบไปส่องมา อย่ามาเนียน มาแข่งกันดีกว่าน่านะ ^^

      กฎ/ขั้นตอนการเข้าร่วมกิจกรรม

      ·     แต่งฟิคอินาสึมะ จะแต่งใหม่หรือเป็นฟิคที่เคยแต่งไว้ก่อนหน้านั้นก็ได้ไม่ว่ากัน ไม่จำกัดแนวการแต่ง จะสบายๆคลายเครียด ตลกฮา แฟนตาซี ซึ้งกินใจ หวานซึ้ง หรือวายกระฉูด ก็ไม่ว่ากันค่ะ ไม่จำกัดรูปแบบ จะเรื่องสั้นเรื่องยาวก็ได้

      ·     เนื่องจากนี่เป็นกรุ๊ปของน้องรันมารุ เพราะฉะนั้นขอให้ในฟิคนั้นๆมีท่าน คิริโนะ รันมารุ อยู่ด้วยนะคะ จะเป็นพระเอก พระรอง นางเอก ตัวโกง ตัวประกอบ เคะเอก(What!!) หรืออะไรก็ได้ ขอแค่ให้เขามีบทก็พอค่ะ

      ·     สามารถส่งผลงานกี่เรื่องก็ได้ไม่จำกัด บางคนแต่งหลายเรื่องก็ส่งหลายเรื่องได้ไม่ว่ากัน

      ·     ห้าม Copy ดัดแปลงหรือแก้ไขผลงานของผู้อื่นนะคะ ถ้ามีผู้หวังดีมาแจ้งหรือมินจับได้ จะถูกตัดสิทธิ์นะ แล้วไปเคลียร์กับเจ้าของผลงานเดิมเอาเอง =_=

      ·     กรรมการในการตัดสินคือแอดมินอาสึกะ แอดมินมิลค์ และนักอ่านนิยายของคุณโดยจะดูจากยอดคอมเม้น (ที่ไม่ใช่เม้นของตัวผู้เขียนเอง) เป็นหลักค่ะ ส่วนเกณฑ์นั้นก็อาจจะเป็นพวกความคิดสร้างสรรค์ ความสนุกสนานของเนื้อเรื่อง ความแปลกใหม่ หรืออื่นๆ

      ·     ผู้ชนะการแข่งขันในส่วนของกิจกรรมนี้เราจะจัดเป็นลำดับ Top 3 นะจ้า! (หรือมากกว่านั้นถ้ามีคนร่วมกิจกรรมเยอะ) ซึ่งของรางวัลที่จะให้จะเป็น Gift ของขวัญสุดพิเศษจากแอดมินอาสึกะไปเลยจ้า! โดยที่หนึ่งอาจจะอยู่ที่ 30-50 แต้ม รองลงมาก็จะไล่ลงไปเรื่อยๆ มันอาจจะเป็นของขวัญเล็กๆน้อยๆ แต่มินใช้แต้มของตัวเองซื้อให้พร้อมความรักนะจ๊ะ อิอิ ^^

      ·     ขั้นตอนการส่งผลงานสามารถทำได้ง่ายๆโดยการ นำลิงค์ผลงานของคุณมาคอมเม้นไว้ใต้บทความนี้ พร้อมทั้งบอกรายละเอียดอื่นๆหรือข้อความที่อยากจะบอก (จะบอกก็ได้ไม่บอกก็ได้) ไม่จำกัดรูปแบบใบสมัคร ขอแค่มีลิงค์ที่มินสามารถเข้าไปอ่านนิยายของคุณได้เป็นพอค่ะ แล้วอย่าลืมนำแบนเนอร์ของกรุ๊ปแปะที่หน้าบทความด้วย เพื่อเป็นเครื่องหมายยืนยันว่าคุณเข้าร่วมการประกวดนี้อยู่นะ
       



       

      ·     รับผลงานตั้งแต่วันนี้ (18 มีนาคม 57) จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2557 นี้เท่านั้นนะคะ!!! และจะประกาศผลในวันที่ 13 เมษายน 2557 ฉลองสงกรานต์เลยจ้า!! รับๆส่งกันน้า ><

      ·     ถ้าใครจะส่งแต่ไม่ได้ส่งในระยะเวลาที่กำหนดให้เก็บไว้แล้วรอไว้ก่อน เพราะถ้ามีคนร่วมกิจกรรม มินจะจัดกิจกรรมนี้รอบสองขึ้นอีกแน่ค่ะ

      ·     ถ้าสนใจขอให้ปฏิบัติตามนี้ด้วยนะคะ มีปัญหาอะไรสามารถสอบถามมาทางกรุ๊ปหรือจะส่งข้อความหามินโดยตรงเลยก็ได้ค่ะ ขอให้มีความสุขกับกิจกรรมนี้นะจ๊ะ ^^

       

       
       

      กิจกรรมที่ 2 : การวาดรูปคือชีวิต!!

      แอดมินมิลค์ กิจกรรมนี้ก็ตามหัวข้อเลย ก็คือวาดรูปนั่นแหละ เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะขี้เกียจปั่นฟิคใช่ป่ะล่ะ ถ้างั้นก็ลองมาวาดรูปดูก็ได้น้าา ^0^/

      แอดมินอาสึกะ : กรุณาอย่าเงิบกับชื่ออีกครั้ง ขอให้ดำริไว้ถ้าชื่อมันเห่ยๆนั่นแปลว่าข้าน้อยเป็นคนคิดอีกนั่นแหละ กิจกรรมนี้ก็ยังขอคงไว้เพราะเชื่อว่าหลายคนนอกจากจะเป็นนักเขียนตัวยงแล้วยังเป็นยอดนักวาดการ์ตูนมือโปรอีก ใช่ป้ะล่า? >< เชื่อว่าหลายคนรักการวาดรูปอยู่แล้ว ลองส่งผลงานของคุณบ้างสิ อิอิ

      กฎ/ขั้นตอนการเข้าร่วมกิจกรรม

      ·     วาดรูปอะไรก็ได้เกี่ยวกับอินาสึมะ ถ้าจะให้ดีขอความกรุณามีท่าน คิริโนะ รันมารุ ประกอบฉากอยู่ในรูปนั้นๆด้วยเหมือนเดิม เพื่อที่จะได้ไม่ผิดวัตถุประสงค์ของกรุ๊ปเนาะ

      ·     ไม่จำกัดเทคนิคการวาดและลงสี จะวาดสดหรือจะใช้โปรแกรมหรืออะไรก็แล้วแต่ ไม่ว่ากันค่ะ เต็มที่ๆ

      ·     ห้าม Copy ผลงานของชาวบ้านเขามาอีกเหมือนเดิม ขอให้ผลงานนั้นๆออกมาจากฝีมือของคุณนะคะ ทุกคนมีฝีมืออยู่แล้ว ทำได้น่า!

      ·     ขั้นตอนการส่งผลงานสามารถทำได้ง่ายๆโดยการ นำรูปหรือผลงานของคุณมาลงคอมเม้นไว้ใต้บทความนี้ เท่านั้นเอง!!

      ·     กิจกรรมนี้ไม่กำหนดระยะเวลาส่งนะคะ สามารถส่งมาได้เรื่อยๆ ไม่จำกัดจำนวนเช่นกัน ขอแค่ส่งมาคุณก็ได้รับ Gift ของขวัญไปง่ายๆเลยจ้า!!

      ·     ถ้าสนใจขอให้ปฏิบัติตามนี้ด้วยนะคะ มีปัญหาอะไรสามารถสอบถามมาทางกรุ๊ปหรือจะส่งข้อความหามินโดยตรงเลยก็ได้ค่ะ ขอให้มีความสุขกับกิจกรรมนี้นะจ๊ะ ^^

       

       

       

      กิจกรรมที่ 3 : นิยายวนท้าทายความสามารถ! [หมดเวลา!! ไม่มีกิจกรรมแล้วจ้าา!!]

      แอดมินอาสึกะ : นี่เป็นกิจกรรมใหม่และเป็นไฮไลท์ในวันนี้เลยจ้า!!! และเหมือนเดิม อย่าถามว่าใครคิดและตั้งชื่อ ก็ข้าน้อยอีกนั่นแหละ =_= แหม่ ดูเหมือนว่าควรจะไปฝึกทักษะการตั้งชื่อเนอะ เอาล่ะค่ะ เนื่องจากกิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมใหม่แล้วเรากับแอดมินมิลค์ก็คุยกันแล้วแต่ยังไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่ ต้องขอโทษมินมิลค์ด้วยนะคะที่ทำอะไรเอง ถ้ามิลค์งงหรือไม่เข้าใจตรงไหนสามารถอ่านกฎและขั้นตอนไปพร้อมๆกันที่นี่ได้เลยนะ (แต่กิจกรรมนี้เราขออนุญาตเป็นผู้รับผิดชอบนะคะ พอดีว่าเราจะได้ดำเนินการสะดวกขึ้น) เอาล่ะ! ถ้าอยากรู้ว่ากิจกรรมสุดพิสดารนี้เป็นยังไง ก็มาอ่านกฎด้านล่างกันเล้ย!!!

      กฎ/ขั้นตอนการเข้าร่วมกิจกรรม

      ·     ก่อนอื่นคงต้องขออธิบายเกี่ยวกับ “นิยายวน” ในนิยามที่มินหมายถึงก่อนนะคะ เชื่อว่าหลายคนคงพอรู้อยู่แล้วว่าคอนเซปต์หลักของนิยายวนนั้นคือการใช้ “นักเขียนหลายคน” ในการเขียนนิยายที่ใช้พล็อตเรื่องเดียวกันนั่นเองค่ะ

      ·     นิยายที่ว่านั่นก็ย่อมไม่พ้น ฟิคอินาสึมะ อยู่แล้วล่ะค่ะ และเหมือนเดิมต้องมีท่านคิริโนะ รันมารุอยู่ในเรื่องด้วยเช่นเดิม

      ·     โดยในส่วนของกิจกรรมนี้จะมี 2 แนว ให้ได้เลือกสรรกันนะคะ โดยแบบแรกคือ “การใช้พล็อตเดียวกันทั้งหมดจนจบเรื่อง” และแบบที่สองคือ “การทำแบบซีรี่ย์” นั่นเองจ้า!! มาดูรายละเอียดของแต่ละแนวกันเถอะ!

      ·     การใช้พล็อตเดียวกันทั้งหมดจนจบเรื่อง : ก็ตรงตามชื่อนั่นแหละค่ะ คือการที่นักเขียนทุกคนมาแต่งนิยายโดยใช้พล็อตเรื่องเดียวกันทั้งหมด ซึ่งนี่นับเป็นการท้าทายความสามารถของเหล่านักเขียนอย่างหนึ่ง นั่นคือเราจะไม่ได้ให้นักเขียนทุกคนมาช่วยกันระดมสมองแต่งด้วยกันหรอกนะคะ แต่จะให้ทุกคนแต่งในตอนของตนเอง เรียงลำดับไปเรื่อยๆ เช่น นักเขียนคนที่หนึ่งแต่งตอนที่หนึ่ง นักเขียนคนต่อไปแต่งตอนที่สอง นักเขียนคนที่สามแต่งตอนที่สาม วนกันไปเรื่อยๆนั่นเองค่ะ ซึ่งนี่แหละเป็นประเด็นว่าทำไมเราถึงบอกว่ามันท้าทาย เพราะนักเขียนนั้นจะไม่รู้ว่านักเขียนคนก่อนหน้าเรานั้นจะแต่งว่าอะไรและจะจบตอนนั้นๆอย่างไรนั่นเอง!! และมันก็เป็นหน้าที่ของเราแล้วล่ะที่จะต้องแต่งต่อจากที่เขาแต่งเอาไว้ในตอนที่แล้วโดยไม่หลุดออกจากพล็อตที่วางไว้! เรียกได้ว่าชะตากรรมของเราขึ้นอยู่กับไอ้เจ้าคนก่อนหน้าเรานั่นเองค่ะ =_= กิจกรรมนี้คิดจากความบ้าของมินเอง ดังนั้นมินจึงจะร่วมกิจกรรมนี้ด้วยค่ะ มันอาจจะดูยากแต่ไหนๆปิดเทอมว่างๆลองมาทำอะไรแบบนี้บ้างมันก็เป็นสีสันชีวิตดีนะคะ โดยกิจกรรมนี้จะไม่จำกัดจำนวนนักเขียนค่ะ จะสมัครมากี่คนรับหมดค่ะ รูปแบบใบสมัครดังนี้เลยค่ะ



        ชื่อ :
      นามแฝง/นามปากกา :
      อายุ : 
      แนวการแต่ง :

      พล็อตที่ต้องการ : (กิจกรรมนี้เปิดให้เสนอพล็อตที่อยากแต่งได้นะคะแล้วจะนำมาตัดสินอีกที)
      ติดต่อได้ที่ : (ขอแบบติดต่อได้จริงๆนะคะ)
      อื่นๆ : (รายละเอียดเพิ่มเติมที่อยากจะบอก)

       

       

       

      ตามนี้นะคะ รับสมัครจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2557 เช่นเดียวกันค่ะ โดยเมื่อได้นักเขียนแล้วเราจะดำเนินการต่างๆให้นะคะ ซึ่งขอบอกก่อนเลยว่าเรื่องนี้กำหนดระยะเวลาในการแต่งนะคะ ในแต่ละตอนที่แต่ละคนได้รับมอบหมายโดยเราให้กำหนดเองได้ ว่าจะส่งงานในอีกหนึ่งอาทิตย์ สองอาทิตย์หรืออื่นๆ และคุณเองทำให้ได้ตามนั้นด้วยนะ เพื่อที่ว่านิยายเรื่องนี้จะได้อัพสม่ำเสมอนั่นเองค่ะ โดยเมื่อถึงเวลาสามารถส่งผลงานมาได้ที่ asukachibi@hotmail.com โดยให้ส่งมาในรูปของไฟล์เวิร์ดจะดีสุดค่ะ โดยเวลาลงในแต่ละตอนนั้นเราจะไม่แก้ไขเนื้อความใดๆทั้งสิ้นยกเว้นหากคุณมีพิมพ์ผิดก็จะแก้ให้ค่ะ ไม่ต้องกังวลว่าสำเนียงการเขียนจะแย่หรือไม่เหมือนคนอื่น เพราะนี่แหละคือจุดเด่นของนิยายวน! เพราะสำเนียงการแต่งของนักเขียนแต่ละคนไม่เหมือนกันมันจะทำให้เนื้อเรื่องครบรสมากยิ่งขึ้น ยังไงก็ถ้ามีอะไรสงสัยสามารถสอบถามได้ที่ไอดีของอาสึกะหรือเมล์ที่ให้ไปเมื่อกี้หรือเฟซบุ๊คชื่อ Nakano Asuka ก็ได้ ยังไงก็อยากให้มีคนมาร่วมเยอะๆนะคะ เพราะนี่เป็นกิจกรรมที่เราอุตส่าคิดขึ้นมาเพื่อให้สมาชิกมีส่วนร่วม กรุ๊ปจะได้ไม่ร้างไง ^^

      ·    


      การทำแบบซีรี่ย์ : นี่ก็เป็นอีกรูปแบบนึงของนิยายวนประจำกรุ๊ปเรา โดยจะไม่จำกัดเฉพาะรันมารุ ซึ่งการแต่งแบบนี้จะง่ายกว่าแบบแรกดังนั้นเราจึงขอเป็นคนกำหนดพล็อตเองค่ะ เพราะไม่งั้นกิจกรรมแบบพล็อตเดียวจะร้างเอา โดยพล็อตของซีรี่ย์นี้คือ 4 Prince 4 Season เจ้าชายประจำฤดู”ค่ะ! แน่นอนว่าฤดูกาลที่ทุกท่านรู้จักกันดีก็มี Spring(ฤดูใบไม้ผลิ) Summer(ฤดูร้อน) Autumn(ฤดูใบไม้ร่วง) Winter(ฤดูหนาว) นั่นเองค่ะ โดยที่นักเขียนหนึ่งคนจะแต่งคนละหนึ่งฤดูค่ะ โดยจะขออนุญาตกำหนดตัวเจ้าชายดังนี้นะคะ
       

          Spring : Matsukaze Tenma
      Summer : Amemiya Taiyou
      Autumn : Kirino Ranmaru
      Winter : Shindou Takuto

       

       

      ไม่อนุญาตให้เปลี่ยนตัวเจ้าชายนะคะ!! ต้องใช้ตามนี้เท่านั้น!! ซึ่งแต่ละฤดูเนื้อเรื่องไม่จำเป็นต้องเกี่ยวข้องกันก็ได้ หรือถ้าจะมีเอี่ยวกันนักเขียนต้องตกลงกันเอง โดยพล็อตเรื่องของแต่ละฤดูจะเป็นยังไงก็ได้แต่ขอให้เข้ากับฤดูนั้นๆด้วยนะคะ ซึ่งตัวละครอื่นๆในเรื่องนักเขียนสามารถกำหนดได้เองทั้งหมดค่ะ จะรับสมัครนางเอกหรือจะเอาตัวละครที่มีในอินะอยู่แล้วมาแต่งก็ได้ เช่นของเทนมะอาจจะแต่งให้สึรุงิเป็นนางเอก อันนี้ก็ไม่ว่ากันค่ะ โดยกิจกรรมนี้ไม่กำหนดระยะเวลาและแนวในการแต่ง แต่กำหนดวันสมัครนะ คือสมัครได้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2557 เช่นเคย ยกเว้นแต่ว่านักเขียนไม่ครบก็สามารถสมัครหลังจากนั้นได้ โดยนักเขียนสามารถส่งผลงานมาได้ที่ asukachibi@hotmail.com เช่นกันค่ะ โดยถ้ามีคนสมัครในซีซั่นที่ซ้ำกันจะมีการคัดเลือกนะคะ เพราะซีซั่นนึงจะมีคนแต่งได้เพียงคนเดียว แต่ถ้ากลับกันคือมีซีซั่นเหลือเราจะรับไว้และเป็นคนแต่งเองค่ะ ซึ่งใครสนใจกรุณาส่งใบสมัครตามนี้เลยจ้า!!



        ชื่อ :
      อายุ :
      นามแฝง :

      Season : (เลือกฤดูที่ต้องการจะแต่งได้เลยค่ะ)

      ชื่อเรื่อง : (ตั้งเองได้ตามปรารถนา)

      เรื่องย่อ : (เรื่องย่อโดยคร่าวๆ)



       

      ·     มีปัญหาหรือข้องใจตรงไหนสามารถติดต่อได้ที่เดิมตามที่เคยให้ไว้นะคะ (ขี้เกียจพิมพ์ซ้ำแล้ว =_=) โดยกิจกรรมเหล่านี้แอดมินอาสึกะจะเป็นผู้รับผิดชอบนะคะ ถ้ามีอะไรขอให้ติดต่อเราดีกว่า ส่วนมินมิลค์ถ้าสนใจก็ร่วมกิจกรรมได้นะคะ (แต่เราขอวานมิลค์เรื่องนึงนะ มิลค์ช่วยคิดกิจกรรมของมิลค์เองเป็นกิจกรรมที่ 4 ทีคะ เพื่อที่ว่าจะได้ไม่เป็นการที่ว่าเราเอาแต่ทำเอง มิลค์สามารถคิดเองแล้วใส่เองได้เลยนะคะ เราไม่ว่าอะไร) เอาเป็นว่าขอให้มาร่วมกิจกรรมเยอะๆนะคะ เชื่อว่าคราวนี้น่าสนใจในระดับหนึ่ง ขอความร่วมมือด้วยนะคะ ^^

       

      (ฟ้อนต์ตัวหนังสือมันพังง่ะ อ่านยากหน่อยนะ)

       

       

       

      กิจกรรมที่ 4 : ฉันชอบนาย (?)

      แอดมินมิลค์ : กิจกรรมนี้แอดมินมิลค์ขอรับผิดชอบเองนะคะ เพราะดูเหมือนว่า ตัวเองเป็นแอดมินกรุ๊ปแต่ไม่ค่อยช่วยทำอะไรเล๊ยย (เชือเหอะ! มันต้องมีคนคิดแน่ๆ ว่าแอดมินอาสึกะทำงานแทบตาย แต่แอดมินมิลค์กลับหายหัวไปไหนไม่รู้) กิจกรรมนี้ขอว่าด้วยเรื่องตัวละครทั้งหมดในอินะสึมะที่เป็นเคะ (?) นะคะ งงล่ะสิ ว่าเคะเกี่ยวอะไร ถ้างั้นก็มาดูกันเลยย!!

      กติกาการร่วมสนุก

      - กติกาก็มีไม่ยากค่ะ คือเราจะให้ทุกคนเลือกตัวละครตัวไหนก็ได้ในอินะสึมะที่เป็นเคะ (ภาคโกจะดีมาก) มา 1 ตัวละคร จากนั้นก็ให้บรรยายเหตุผลที่ชอบตัวละครตัวนั้นมาไม่ต่ำกว่า 2 บรรทัด โดยจะบรรยายถึงข้อดี ข้อเสีย หรืออะไรก็ได้ที่คุณคิดว่าเด็ดสุดพร้อมกับแนบรูปภาพตัวละครเคะ (?) ตัวนั้นมาด้วย จะเป็นภาพที่วาดเองหรือแฟนอาร์ตก็ได้ค่ะ แต่ขอไม่เอาภาพจากในเรื่องนะคะ เพราะความเคะมันมีน้อยไป =.,=^^^

      - ผลงานก็ส่งมาทางคอมเม้นต์ใต้บทความนี้ได้เลยนะคะ ส่งมาได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2557  เลยนะคะ แล้วก็จะประกาศผลในวันที่ 30 เมษายน เหมือนกันเลยนะคะ เรียกได้ว่า ให้เวลามากแบบสุดๆ กันไปเลย

      - เกณฑ์การตัดสินจะตัดสินจากความสวยงามของรูปภาพ เหตุผล และความสอดคล้องกันระหว่างเหตุผลและรูปภาพค่ะ ^^ ดังนั้น ถ้าใครวาดเองก็อาจจะได้เปรียบหน่อยน้า

      - ผู้ชนะแอดมินมิลค์จะเลือกมาเพียงแค่คนเดียวเท่านั้นนะคะ โดยผู้ที่ชนะ แอดมินจะมอบของขวัญให้ 1 ชิ้น และผู้ชนะสามารถเลือกได้ว่าอยากจะได้อะไรเพิ่มเติมอีก โดยสิ่งที่อยากได้เพิ่มนั้น ขอแค่อย่างเดียวและต้องไม่ทำให้สมาชิกคนอื่นเดือดร้อนด้วยนะคะ

      - ผู้ร่วมสนุกทุกคนจะได้ของขวัญคนละ 1 ชิ้น โดยไม่เกี่ยวกับผลแพ้ชนะ ซึ่งหมายความว่า ผู้ที่ชนะก็จะได้ของขวัญ 2 ชิ้นนั่นเอง


       

      บสมัครกิจกรรมที่ 4

      *ชื่อ :
      *ตัวละคร (เคะ) ที่ชอบ :
      *เหตุผล (ไม่ต่ำกว่า 2 บรรทัด) :
      ถ้าชนะอยากได้อะไรจากแอดมิน :
      *รูป :

      ป.ล. รบกวนจัดชิดซ้ายให้ด้วยนะคะ

       

      แอดมินมิลค์ : อันนี้แอดมินมิลค์ตกลงกับแอดมินอาสึกะกันไว้ว่าจะเปลี่ยนชื่อกรุ๊ป เพราะว่ามันไม่ค่อยมีสมาชิกเข้ามาในกรุ๊ปเท่าไหร่ ก็เลยอยากจะถามเหล่าสมาชิกว่า ถ้าเปลี่ยน จะเห็นด้วยมั้ย ด้วยความที่แอดมินเองก็ไม่อยากจะให้ชื่อกรุ๊ปมันไปซ้ำกับกรุ๊ปอื่น ก็เลยอยากจะตั้งเป็นกรุ๊ปเกี่ยวกับสาวดุ้น, เคะ อะไรประมาณนี้น่ะค่ะ ถามว่า จะเห็นด้วยมั้ย ถ้าแอดมินจะเปลี่ยน (รบกวนช่วยโหวตก่อนวันที่ 31 มีนาคม 2557 ด้วยค่ะ)

       

      Poll: อยากให้แอดมินเปลี่ยนชื่อกรุ๊ปมั้ย


      Poll: ถ้าอยากให้เปลี่ยน อยากให้ชื่อว่าอะไร


      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×