นักการเมืองอัจฉริยะเกิดใหม่ในต่างโลก [政治家] - นิยาย นักการเมืองอัจฉริยะเกิดใหม่ในต่างโลก [政治家] : Dek-D.com - Writer
×

    นักการเมืองอัจฉริยะเกิดใหม่ในต่างโลก [政治家]

    เรื่องราวของเฮาชาน นักการเมืองอัจฉริยะ ที่มาเกิดใหม่ในโลก ที่มีทักษะพิเศษ ร่วมติดตามชีวิตใหม่ของเขา ที่ต้องนับหนึ่งใหม่อีกครั้ง ทั้งการเรียน การปกครอง และแสวงหาอำนาจ....เขาจะปกครองโลกใหม่นี้แบบไหนกัน?

    ผู้เข้าชมรวม

    4,776

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    33

    ผู้เข้าชมรวม


    4.77K

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    202
    จำนวนตอน :  84 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 พ.ย. 65 / 22:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “ท่านครับตอนนี้ผลโพลคะแนนของท่านมาเป็นอันดับหนึ่งเลยครับ ถ้าไม่มีอะไรพลิกโผ พรุ่งนี้การประกาศการนับคะแนน ท่านต้องได้ก้าวขึ้นมาเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 38 ได้อย่างแน่นอนครับ” 

    ชายหนุ่มผมสั้นผิวขาวอายุประมาณ 45 ในชุดสูท กล่าวกับชายหนุ่มหน้าตาดูเฉลียวฉลาด ผมสีเทา และมีดวงตาที่เหมือนมองทะลุคู่สนทนา ที่ยืนอยู่ด้านหน้า 

    “ถ้าเป็นแบบนั้นได้ก็ดีสิ ยังไม่มีอะไรที่แน่นอนหรอก คะแนนเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ฉันกลัวว่าพรรคฝั่งตรงข้ามคงไม่ยอมอยู่เฉยๆ แน่ จากการที่พวกนั้นครองตำแหน่งผู้นำประเทศของเรามา 16 ปี มันคงไม่ยอมสละเก้าอี้ไปง่ายๆ” ชายหนุ่มตอบ 

    “เอาเถอะฉันต้องฝากนายรวบรวมข้อมูล และตามผลการเลือกตั้งให้ฉันด้วย” 

    จากนั้นชายหนุ่มได้หันหลัง มองออกไปที่นอกหน้าต่างของตึกสูงที่เป็นสำนักงานของพรรค พร้อมทั้งคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา และสิ่งที่วางแผนจะทำในอนาคต 

    หวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปในทิศทางที่เขาต้องการ และไม่มีปัญหาที่ไม่คาดคิดใดๆ เกิดขึ้น ต้องขอบคุณพ่อแม่ของฉันและ IQ 250 ของฉันสินะ ที่ทำให้ฉันมีทุกวันนี้ 

    ฉันอยากให้พ่อกับแม่ของฉัน ได้มาเห็นฉันตอนนี้จริงๆ พ่อแม่ของฉันต้องทำงานอย่างยากลำบาก ในประเทศเฮงซวยนี้ เพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่าย ร่วมกับทุนที่ฉันได้รับในการไปเรียนที่เยอรมัน สาขารัฐศาสตร์ 

    พวกท่านตายไป จากการที่ได้รับการรักษาที่ไม่ดีพอ จากโรคระบาดชนิดใหม่ ที่คนรวยรอดแต่คนจนต้องรอคิวการรักษา มันมาจากการบริหารที่ผิดพลาดของรัฐบาลปัจจุบันที่มัวแต่โกงกิน และหมดเงินไปกับการหาประโยชน์เข้ากระเป๋าของตัวเอง 

    “ได้ครับ” ชายหนุ่มผมสั้นผิวขาวรับคำ และเดินออกไปทางประตู จากนั้นเอามือจับลูกบิดเพื่อล๊อคประตูจากข้างใน ในขณะเดินกลับมา เขาเอามือล้วงเข้าไปในกระเป๋าของชุดสูท และหยิบเอาปืนสั้นพร้อมที่เก็บเสียงขึ้นมาเขาหันปากประบอกปืนไปทางชายหนุ่มคู่สนทนาเมื่อสักครู่ “ปัง”

    ทำไมฉันมาอยู่ตรงนี้ เมื่อกี่นี้ฉันยังอยู่ในห้องทำงานของพรรคอยู่เลย ที่นี้มันที่ไหน…… 

    ทำไมรอบตัวเป็นสีขาวและไม่มีสิ่งใด นอกจากนาฬิกาทรายที่ไหลลงมาเรื่อยๆ "ท่านกำลังไปเกิดใหม่ ดำเนินการนับถอยหลัง 5. 4. 3. 2. 1." 

    __________________________________________________________________________________

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น