ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FICBTS] Secret love of Bangtan รักลับๆของพี่กับผม JINKOOK

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 8 คำสารภาพ 100%%%%%%% Rewrite

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 503
      2
      8 ก.พ. 58

    มาลงเรียกน้ำย่อยก่อนนะคะ ฟิคแต่งใกล้เสร็จแล้ว รอลงอย่างเดียว พรุ่งนี้จะลงให้แน่นอนนะคะ อดใจรอกันนิดนึงนะคะ

    ***ขอโทดที่หายไปนาน เจอมรสุมเรื่องสอบเข้าไป เหนื่อยเลยจริงๆ หนึ่งเม้นเท่ากับหนึ่งกำลังใจเหมือนเดิมนะคะ ***





    ตอนที่ 8 คำสารภาพ





    Jimin part………..

     

     


     

     

     

    จองกุกอา คือว่า…..สิ่งที่ฉันจะบอก มันคือสิ่งที่ฉันคิดมาแล้วหลายวัน  ตอนแรกฉันกลัวว่าถ้าบอกนายไป จะทำให้เราสองคนเกิดการเปลี่ยนแปลง แต่สุดท้าย ฉันก็ควรจะบอกให้นายได้รับรู้ไว้บ้าง

     

     จองกุกอา ฉันชอบนายย

     

    คำสารภาพที่ผมตัดสินใจบอกกับคนตัวเล็กด้านหน้าออกไป มันคงทำให้เขาตกใจสินะ

    จอนจองกุก แต่สำหรับฉันแล้วทุกอย่างที่พูดออกไปถูกกรั่นกรองออกมาอย่างดีแล้วทุกถ้อยคำ

    นายบ้าไปแล้วหรอ ฉันเป็นผู้ชาย นะเว้ยย  

    ร่างเล็กที่เคยนอนอเนกอยู่ข้างผม บัดนี้กลับลุกขึ้นนั่งอย่างรวดเร็วก่อนจะหันแขวะผมเล็กน้อย

    จองกุกอา..มันอาจจะฟังดูแปลกๆนะ แต่นายช่วยพิสูจน์ฉันหน่อยได้ไหมละ ว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือฉันแค่สับสน

    ผมเอื้อมมือของตัวเองไปสัมผัสกับมือเล็กที่เย็นเฉียบและสั่นเทา

     

    จีมินนา ฉันว่านายคงไม่สบายหรือไม่ก็คงเครียดกับการเรียนเกินไป พักผ่อนสะนะจะได้หายไวไว

    มือเล็กปัดมือของผมออกทันควันพร้อมกับยิ้มแหยๆที่ตัดกับ สีหน้าอันซีดผ่าวและหยดเหงื่อที่ผุดขึ้นมาเต็มใบหน้าไปหมด

    ผมดันตัวเองขึ้นจากพื้นเสื่อ ก่อนจะค่อยๆคลานเข้าไปหาร่างเล็กอย่างช้าๆ พร้อมทั้งกระชากเสื้อกล้ามสีขาวของตัวเองออก เพื่อเผยรูปร่างภายใน

    ย่าห์!! ฉันไม่ตลกกับแกนะเว้ยยย อย่าเข้ามานะ ไม่งั้นฉันต่อยจริงๆ 

    จองกุกอา ได้โปรดช่วยฉันเถอะ ฉันทนต่อไปไม่ไหวแล้ว มันอึดอัดเหลือเกิน  

    ผมเลื่อนตัวเองให้เข้าไปใกล้ร่างบางที่กำลังหลับตาปี๋

    เห้ยๆๆ ไอ้จีมินน  อย่าทำแบบนี้

    จอนจองกุกพูดพร้อมกับยกมือทั้งสองข้างของเขาขึ้นมาปัดป้อง ร่างบางสั่นระริกจนไม่สามารถควบคุมมันได้อีก ผมกลืนน้ำลายเฮือกใหญ่ลงคอ ก่อนจะระเบิดหัวเราะเสียงดังออกมา

    เห้ยยย ร้องไห้หรอวะเนี่ยย ฉันแค่จะให้นายดูกล้ามหน้าท้องอันสวยงามของฉันเท่านั้น คิดไปไหนเนี่ย

    ผมดันตัวของตัวเองให้ลุกขึ้นยืน  เพื่อให้ร่างเล็ก ขยับร่างออกไปได้  จอนจองกุก ถอนหายใจเออกมาเสียงดัง พร้อมกับ ท่าทางที่ยังระแวงผมอยู่

    จะระแวงอีกทำไมเนี่ย ?? ว่าแต่มันเป็นไงบ้างละ สวยงามมากใช่ไหม

    ฉันหันไปถามคนตรงหน้าด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะเอามือของตัวเองลูบกล้ามเนื้อหน้าท้องของตัวเองไปมา

     นายห้ามเล่นแบบนี้อีกนะ !! ฉันไม่ชอบ ”

    จอนจองกุก ตวาดขึ้นพร้อมด้วยท่าทางไม่พอใจ

    โถๆ ไอ้ตัวเล็ก ฉันแค่หยอกนายเล่นเท่านั่นเอง ทำเป็นโมโหไปได้ เอ๋ ?? หรือว่านายคิดจริงห่ะ ?? ”

    ผมขยี้หัวของเขาเบาๆ พร้อมกับแอบแซวจองกุกเล่น จนเขาโมโหขึ้นไปใหญ่

     

    ตุ๊บ !!

    ปาร์คจีมิน

    เท้าเล็กๆเตะก้นผมเต็มแรง ก่อนจะวิ่งหนีอย่างรวดเร็ว

    ย่าห์กล้าเตะ ฉันเลยหรอห่ะ ?? ”

    ผมชี้หน้าคนที่กำลังวิ่งส่ายก้นไปมาหลอกล่อ  พร้อมกับเริ่มออกตัวไล่จับเขาทันที

    แบร่ๆๆๆ แน่จริงนายก็จับให้ได้สิ !! ”

    คนวิ่งหนี หันมาท้าทายผมด้วยรอยยิ้ม 

    จองกุกอา นายคงรู้สึกดีขึ้นแล้วสินะ

    เราสองคนวิ่งไล่กันไปมาอย่างสนุกสนาน โดยมีผมที่ถูกเขาทำร้ายตลอดทั้งเตะหน้าแข้ง ทั้งบิดหู

    โอ้ยยย ฉันเจ็บนะ จองกุก

    ผมเริ่มร้องโอดครวญออกมาทันทีที่โดน แขนของเจ้าตัวเล็ก กระแทกเข้าที่ท้อง

    ฟอร์มหรือป่าวห่ะ ?? ”

    ดูเหมือนว่าเขาจะไม่เชื่อในสิ่งที่ผมพูดเลยสักนิด ใจร้ายชะมัดเลยนะ

    ฟอร์มอะไรละ ฉันเจ็บจริงๆนะ โอ้ยยยยย

    ผมยังคงใช้ไม้ตายเดิมต่อ หวังว่า เจ้าเหยื่อน้อยๆจะติดกักเข้าให้

    “ ….. ”

    โอ้ยยยย โฮ๊ะ เจ็บบบมากๆๆ

    จอนจองกุก ยังคงยืนดูผมอย่างนิ่งๆ โดยที่ผมร้องโอดครวญขึ้นมาอีกระลอกหนึ่ง

    นายเป็นอะไรมากไหม ?? ”

    และในที่สุด เขาก็ทนดูไม่ไหวจึงเข้ามาดูอาการผมทันที

    ฉันเจ็บนะ เจ็บตรงนี้ เจ็บมากด้วย !! ”

    ผมอ้อนเจ้าตัวเล็ก พร้อมกับชี้จุดที่หน้าท้องอันสวยงามของตัวเอง

    ตรงนี้หรอ ??? แล้วจะให้ฉันทำไงละ

    ตอนนี้เหยื่อของผมเริ่มติดกับแล้วละครับ ผมควรจะรอให้ตายใจกว่านี้ก่อนดีไหมนะ

    นายช่วยกดมันไว้หน่อยได้ไหมละ

    แน่นอนจอนจองกุก พยักหน้ารับงึกๆ ก่อนจะทำตามที่ผมบอกอย่างว่าง่าย

    เป็นไงนายดีขึ้นแล้วหรือยัง ?? ”

    อื้มม กดมันไว้อีกสิ มันเริ่มดีขึ้นแล้วละ

    ผมกระตุกยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์พร้อมกับบอกให้เขาทำมันต่อ

    เอิ่ม จีมินนา กดอะไม่ว่า แต่หน้านายไม่ต้องเข้ามาใกล้ฉันขนาดนี้ก็ได้นะ

    แป่ววว !! แผนของผมมมมม

    มือเรียวๆของจองกุกรีบผลักใบหน้าผมออก เมื่อเขาเริ่มรู้ทัน

    อะไรกัน ฉันยังไม่หายเลยนะ

    งั้นฉันโทรเรียกรถพยาบาลให้เอาไหม หรือจะให้จองโบสถ์ให้นายดี

    คำพูดตัดสวาทของเขาช่างโหดร้ายกับหัวใจดวงน้อยๆของผมเสียเหลือเกิน ผมนอนแผ่ราบลงตรงนั้นอีกครั้ง ก่อนจะตบที่แขนตัวเองเป็นการเชื้อเชิญคนหน้ามุ่ยให้นอนลงตาม

    นอนลงมาเหอะน่า ฉันไม่ทำอะไรหรอก

     

    จีมินนา นายนี่ติสท์ดีนะ !! ”

    .คนตัวเล็กเอ่ยขึ้นหลังจากที่นอนบนท่อนแขนยาวๆของผม

    ยังไงละ ?? ที่นายว่าติสท์

     

    ก็ชอบอยู่คนเดียว อะไรแบบนี้ไง ?? นอกจากฉันแล้วนายมีเพื่อนอื่นๆอีกบ้างไหม ไม่นับรวมคนในทีมบาส

    จองกุกยิงคำถามยาวใส่ผมที่กำลังแอบยิ้มอยู่ในใจ

    ไม่มีอ่ะ ฉันมีนายคนเดียวก็พอแล้ว

    คำพูดของผมเริ่มทำให้ใบหน้าเล็กๆของเขา เปลี่ยนสีเป็นแดงระเรื่อเล็กน้อยเพราะความเขินอาย

     

    พอละๆ ฉันไม่น่าถามนายเลยย ไปนอนดีกว่า

    จองกุกเด้งตัวของเขาขึ้นราวกับเป็นสปริง

    อื้มมม ฮ้าวววว ฉันก็ง่วงเหมือนกันแล้วแหะ

    ผมเด้งตัวขึ้นตามเป็นคนที่สอง ก่อนจะเดินงัวเงียตามไปทันที

    จีมินนา ฉันไปก่อนนะ แล้วเจอกันใหม่

    คนตัวเล็กโบกมือหยอยๆ พร้อมกับเดินกลับไปหอพักของตัวเอง ส่วนผมเองก็ได้แต่แอบมองร่างนั้นด้วยรอยยิ้มจนลับตา

     

    โถ่ว้อยยย ไอ้จีมินน ไอ้โง่ กูอยากจะตีหัวมึงสักร้อยที ทำไมถึงรีบไปบอกจองกุกแบบนั้นวะ มันจะทำให้เขากลัวว มึงรู้ไหมม ???  ไอ้งี่เง่า

    ผมโวยวายกับตัวเองอย่างหัวเสีย พลางเดินกลับห้องของตัวเองอย่างคอตก

    จองกุกอา ฉันชอบนายจริงๆ นะ  

     

    End Jimin part……………….

     

     

     

     

    กริ๊งงงงงงๆๆๆๆ

     

    เสียงของนาฬิกาปลุกของผมที่ถูกเลื่อนมาราวสิบกว่าครั้ง ดังขึ้นน ผมรีบกระตุกร่างของตัวเองขึ้น เพื่อดูเวลาทันที

     

    08.30 ชิบหายยยยแล้ววว สายยยยย

     

    สิบห้านาทีผ่านไป

    ผมอาบน้ำราวกับวิ่งผ่าน ก่อนจะกระโดมาแต่งตัวชุดนักศึกษาอย่างรวดเร็วที่สุดที่เคยทำมา วันนี้คลาสเช้ามีเรียนวิชาเศรษฐศาสตร์ กับอาจารย์ฮวัง เจ้าระเบียบ และตรงต่อเวลายิ่งกว่า เปาบุ้นจิ้น

    มีหวังงานนี่ผมตายแน่ๆๆๆๆ
     




     

    เศรษฐศาสตร์หมายถึง เป็นการศึกษาถึงวิธีการจัดสรรทรัพยากรที่มีอยู่จำกัด อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อผลิตสินค้าและบริการต่างๆเพื่อสนองตอบความต้องการของมนุษย์ซึ่งมีอยู่ไม่จำกัด

    เสียงเจื้อยแจ้วของอาจารย์สาว ที่ใส่ชุดดำคลุมเข่า กำลังถือไม้เรียวยาวเกือบฟุต ชี้สอนบนกระดานของตัวเอง ผมแอบดูลาดลาวอยู่ที่หน้าประตูห้อง โดยมีซูก้าที่คอยยกมือยกไม้ให้สัญญานอยู่ด้านใน ผมกลืนน้ำลายเหนียวก้อนใหญ่ ก่อนจะเปิดประตูเข้าไปเพื่อยอมรับชะตากรรม

     

    จอนจองกุก เธอมาสายคลาสฉัน ครึ่งชั่วโมง เธอจะรับผิดชอบยังไง ??? ”

    นั่นไงละเสียงอาฆาตของมาดามฮวังจอมโหด กล่าวทักทายผมแล้ว

    ผมขอโทษครับอาจารย์ ผมไปทำธุระมาครับ

    เอาวะๆ ถึงโกหกจะตกนรก แต่โดนเฆี่ยนนี่นรกกว่า ผมเชื่อเลย

    ธุระอะไรของเธอ  รู้บ้างไหมว่าฉันอุส่าห์ตั้งใจเตรียมการสอนมาเพื่อคลาสนี้  ฮึกๆ พูดแล้วมันก็น่าน้อยใจจริงๆ

    เอาไงดีละมาดามฮวังเริ่มปล่อยโฮออกมาแล้ว ผมค่อยๆย่องต่อไปอย่างเงียบๆ ในยามที่มาดามท่านกำลังเพ้อนั้นผมควรรีบดิ่งไปยังโต๊ะของตัวเองให้เร็วที่สุด

    แต่ทว่า

    จอนจองกุก เธอจะไปไหนหรอ ?? ”

    อิ๊บอ๋ายยยยแล้ววว

    ปะ..ป่าววคร้าบบบอาจารย์ ^____^ ”

    ผมรีบชะงักฝีเท้าพร้อมกับหันไปยิ้มเฝือนๆ

    คิดว่าจะรอดไม้เรียวฉันไปได้หรือไงกัน หึหึ เธอมาก็ดีแล้วฉันมีโจทย์มาให้เธอตอบ ถ้าตอบได้ ก็รอด แต่ถ้าผิด ก็เตรียมตัวได้เลย

    ฟิ้ววววว !!

    เสียงไม้เรียวยาวๆโฉบผ่านอากาศไปอย่างรวดเร็ว จนทำให้ผมรู้สึกสะดุ้ง

    หือโจทย์หรอ ?? เศรษฐศาตร์เป็นวิชาที่ผมเกลียดสุดๆด้วยสิ ถามมาก็มีแต่ตึบนะครับพี่น้อง !!!

    พร้อมนะ

    พะ..พร้อมก็ได้ครับบ T-T ”

     

    “  ผู้ริเริ่มทฤษฏีทางเศรษฐศาสตร์จุลภาคเป็นคนแรก เขียนผลงานพฤติกรรมผู้บริโภค  ผู้ผลิต (เสนอทฤษฎีว่าด้วยการผลิต) คือใคร

    คำถามมรณะ ถูกถามขึ้น พร้อมกับวิถีไม้เรียวที่ยื่นมาที่ผม ขาทั้งสองข้างตอนนี้ก็พร้อมใจกันสั่นโดยไม่ได้นัดหมาย

    เอาอะไรดีละไอ้กุกเอ้ยย  ฟหกด เอกอาส ว เอามาเรียงกันยังไง ????

    ถึงแม้ว่าตอนนี้ ซูก้าจะพยายามใบ้ให้ผมอย่างสุดความสามารถก็ตาม แต่ผมก็ไม่รู้เรื่องอยู่ดี

    โถๆๆชีวิตกุกน้อยยต้องดับก็วันนี้แล

    คุณมินยุนกิ ถ้าเธอบอกเพื่อนอีกครั้ง ฉันจะฟาดเธอด้วยไม้เรียวแน่นอน  แล้วเธอจอนจองกุก ตอบมาสักที !!! ”

    คำขู่ของมาดาม ทำให้ ตัวช่วยของผมรีบเงียบปาก ถึงเวลาที่คราวเคราะห์ความซวยก็ตกมาที่ผมอีก

    เอ่ออืออ คือว่า …………….”

    ตอบไม่ได้ใช่ไหม ??? ”

    อาจารย์สาวเดินเข้ามาอย่างช้าๆ พร้อมกับเตรียมเงื้อไม้เรียวขึ้นฟาดผม

     

    แงแง ~~~ แม่คร้าบบบบช่วยผมมมด้วยยยยยยยย

     

     

    อัลเฟรด   มาร์แชล    ครับบ

    วู้ๆๆๆ  ”

    เสียงตบมือเกรียวกราวของคนในห้อง ที่มีคนตอบถูก แต่ว่าเป็นใครกัน ผมไม่ได้เป็นคนตอบนะ

     

    คิมซอกจิน ออกมาหน้าห้องเดี๋ยวนี้ !!!! ฉันถามจอนจองกุก แต่เธอแทรกตอบขึ้นมาทำไมกัน

    นี่ซอกจินช่วยผมหรอเนี่ยย มันน่าปลื้มใจจริงๆ ที่ผมรอดตายเพราะเขา

    โถ่ อาจารย์ครับ คนโง่ อย่างเขา ตอบไม่ได้หรอกครับ

     

    จองกุก เธอไปนั่งได้ เดี๋ยวจะจัดการกับ นักเรียนขยันเรียนดีเด่นอย่างซอกจินเอง

    ผมสะพายกระเป๋าของตัวเองไปนั่งยังโต๊ะ โดยมีรอยยิ้มหวานๆของเขาส่งมาให้

    ซอกจินนา ขอบใจนะ

     

     

    เขาจะโง่หรือฉลาดแล้ว นายเกี่ยวอะไรด้วย ไม่เห็นหรือไงว่าฉันทำโทษเขาอยู่

    มาดามฮวังเริ่มพ่นสงครามน้ำลายใส่เขาทันที ที่ออกไปหน้าชั้นเรียน

    ผมไม่ยอมให้อาจารย์ฟาดจองกุกหรอกนะ

    ทำไมกัน ทำไมฉันถึงฟาดจอนจองกุกไม่ได้

    เพราะผมไม่ยอมไง ในฐานะที่บริษัทพ่อผมช่วยเหลือมาหาวิทยาลัยแห่งนี้ ผมไม่ยอมให้อาจารย์ฟาดเขาแน่นอน

    คำพูดและสายตาอันแน่วแน่ของซอกจิน มันช่างทำให้เขาดูเท่เป็นบ้าเลย

     

    วิ๊ดวิ้ววววว~~~

    เสียงโห้ร้อง กึกก้องของนักเรียนคนอื่นๆในห้องเริ่มดังขึ้น

     

    ย่าห์ !!! คิมซอกจิน นายกำลังขู่ฉัน ที่เป็นอาจารย์ของเธออยู่นะ

    ผมขอเถอะครับอาจารย์ คราวหลังผมจะไม่ให้เขาสายอีก

    ซอกจินลดน้ำเสียงลง ก่อนจะเอ่ยขอร้องอาจารย์สาวแทนผม

     

    ก็ได้ คิมซอกจิน

    มาดามฮวังถอนหายใจออกมา พร้อมกับพยักหน้ารับ

    เยส !!! ”

    คนร้องขอ เอ่ยออกมาอย่างดีใจที่คำขอร้องของเขาสำเร็จ

    แต่ว่า….นายจะต้องรับโทษนี้แทน

    อะไรนะครับ ??? ”

    นายได้ยินไม่ผิดหรอก ฉันจะยกโทษครั้งนี้ให้จอนจองกุก แต่นายต้องเป็นคนรับโทษนั่นแทน ฉันมีคำถามสามข้อ ถ้านายตอบถูกก็รอดตัวไป แต่ถ้าผิด นายก็เตรียมโดนฉันฟาดได้เลย

    ห่ะ????

    เสียงนักเรียนทุกคนรวมถึงผมร้องเสียงหลงออกมากับคำพูดชวนคำหัวลุกของมาดามฮวัง ถูกเอ่ยขึ้น พร้อมกับสไตล์การขยับแว่นตาของเจ้าตัวเช่นเคย ราวกับประกาศสงคราม

    พร้อมแล้วใช่ไหม ??? ”

    เอ่อ..อืมม ครับ พร้อมครับ แต่ก่อนเริ่มผมขอพูดอะไรสักอย่างได้ไหม ??  คิคิ

    จองกุกอา เป็นกำลังใจให้ฮยองด้วยนะ !!!!  ปิ๊งๆๆ

    ซอกจินพยักหน้ารับงึกๆ พร้อมกับทำมือรูปหัวใจส่งมาให้ผม จนคนในห้องต่างพากันกร๊ดกราดตามกัน

    ซอกจินคนบ้า !!!!!!!!!!!!!
     




     

    .พอได้แล้ว !!! ไอเด็กพวกนี้นิ เห็นคลาสฉันเป็นสวนสนุกหรือไงกัน

    คำประกาศิตของมาดามฮวังถูกแผดเสียดังลั่นจนทุกคนในห้องตกใจ  มีเพียงผมที่กังวลกับสงครามครั้งนี้จริงๆ

     

     

    แกเป็นอะไรวะ จองกุก หน้าเครียดจัง  

    ซูก้าเอ่ยถามผมด้วยท่าทางเป็นห่วง ก่อนจะหันกลับไปดูสงครามระหว่างอาจารย์กับลูกศิษย์ต่อ

    เห้ยยไอ้ก้า ฉันจะทำไงดีถ้าซอกจินโดนฟาดขึ้นมา ฉันเป็นต้นเหตุแท้ๆเลย

    ผมระบายความอัดอั้นใจออกมากับคนเป็นเพื่อน พร้อมกับหันไปมองร่างสูงหน้าห้องอย่างเป็นกังวล

    ไอ้จินนะ มันท๊อปวิชานี้มันแต่ไหนแต่ไรแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วงมันหรอก เรามาเชียร์มันกันดีกว่า ซอกจินสู้ๆๆ

    คำพูดของซูก้าทำให้ผม รู้สึกโล่งใจขึ้น เอาวะ อย่างน้อยหมอนั่นมันก็ต้องมีดีบ้างแหละเฮ้ออออ

     

     

    ยกที่ 1 เริ่มได้ ~~

    ข้อนี้มาจากข้อสอบ ปี 1987 การศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภค  พฤติกรรมของผู้ผลิต  จัดอยู่ในขอบข่ายสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ในข้อใด

    โอ้ววมายกอดด ข้อแรกก ที่จัดว่าง่ายยย ก็ล่อผมสะมึนตึบไปเลยย ซอกจินนา แล้วนายจะตอบได้ไหมเนี่ยย ?????

     

    ฮ่าๆๆ อาจารย์ครับข้อนี้เด็กมากเลยครับ  ผมขอตอบว่า มันคือ เศรษฐศาตร์จุลภาคครับ

     

    เย้ๆๆๆๆ

    ทันทีที่ร่างสูงเริ่มตอบ ทุกคนในห้องเรียนที่คอยเชียร์อยู่นั้นก็ส่งเสียงให้กำลังใจกันอย่างหนาแน่นรวมถึงตัวผมเองด้วย

     

    อื้มมฉันไม่น่าประเมินคนอย่างเธอต่ำเลยจริงๆ  เตรียมตัวไว้เถอะ ข้อต่อไป เป็นข้อสอบ ฮันจู ปี 2003 ลัทธิเศรษฐกิจใดที่เน้นเรื่องการแบ่งงานกันทํา (Division of Labor)

     

    บรรยากาศในห้องเริ่มเงียบอีกครั้ง ทุกคนต่างพากันลุ้นว่าเขาจะตอบได้หรือไม่ คิมซอกจิน ที่เอาแต่หลับตาสนิท ถอนหายใจออกมาพร้อมกับรอยยิ้มเล็กๆ

    ข้อนี้ ยากขึ้นจังเลยนะครับ ผมขอตอบว่า   ลัทธิเสรีนิยมหรือลัทธิคลาสสิก  โดยอดัม สมิทธครับ

     

    เย้เย้ๆๆ

    แน่นอน เสียงตบมือเกรียวกราว ดังขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับความโล่งใจของผม อีกข้อเดียวเท่านั้นสินะ ซอกจินไฟว์ทิ้งงงง

     

    ไม่เสียแรง ที่เป็นเด็กติวของฉันนะเนี่ย  ข้อสุดท้ายย ข้อสอบ มหาวิทยาลัย ปี ล่าสุด  ถามว่ากลไกราคาจะไม่ถูกนำไปใช้เป็นเครื่องมือในการตัดสินปัญหามูลฐานทางเศรษฐกิจในระบบเศรษฐกิจแบบใด

     

    เห้ยยย

    คำถามข้อนี้ !! ”

    เสียงของซูก้าร้องลั่นพร้อมกับหวานใจนายวี โดยไม่ได้นัดหมาย

    มีอะไรหรือป่าว ทำไมแกถึงร้องลั่นออกมา

    ผมถามเพื่อนหนุ่ม ที่กำลังปาดเหงื่อตัวเองไปมา

    ฉันว่าไอ้จิน เริ่มมีปัญหาแล้วละ

    แกว่าไงนะ !! ”

    ซูก้าบอกว่า ข้อสอบข้อนี้เป็นข้อสอบเพียงชุดเดียวที่ ซอกจินไม่ได้ติว จึงเป็นไปได้ที่เขาอาจจะไม่รู้

    โธ่เว้ยย ไอตาบ้า จะทำไงดีละ จะช่วยไงดี ???

     

     

    ว่าไงละ คนเก่ง ทำไมถึงเงียบไปหึ !! ”

    มาดามฮวังยิ้มอย่างกระหึ่มใจ เพราะว่าลูกศิษย์ของตนกำลัง เข้าสู่ทางตันสะแล้ว

    คือ..ผมอาจารย์ครับ อย่าฟาดผมต่อหน้า จองกุกนะครับ

    คิมซอกจิน ที่ติดอ่างอยู่นาน ก็เข้าไปกระซิบกระซาบอะไรสักอย่างกับอาจารย์สาว ก่อนที่มาดามฮวังจะ หัวเราะออกมาอย่างพอใจมากๆ

     

    เอาละๆ วันนี้พวกเธอเลิกเรียนได้ ส่วนซอกจิน ก็ตามฉันมาละกัน !! ”

    คำพูดสุดท้ายของมาดามฮวังก่อนที่เจ้าหล่อนจะเก็บสัมภาระและสะบัดตูดออกไป พร้อมกับซอกจิน ที่หันมายิ้มแหยๆให้กับผมและเดินตามไป

    จองกุกอา ไปกินข้าวกันเถอะ !! ”

    ซูก้าที่เก็บของเสร็จแล้ว หันมาชวนผมพร้อมกับรอยยิ้มตามเคย

    นายว่าเรื่องมาจะเป็นยังไง ซอกจิน กับมาดามฮวังอ่ะ

    ผมยังคงถามเกียวกับเรื่องเดิมในขณะที่ยัดสัมภาระต่างๆลงกระเป๋าของตัวเอง

     

    เอาน่าเดี๋ยวกินข้าวเสร็จก็รู้เองแหละ ว่าแต่โฮปจะเลิกเรียนยังนะ โทรหาดีกว่า

    ซูก้าผู้ไม่คิดอะไร เดินนำหน้าผมไปพร้อมกับล้วงมือถือคู่ใจโทรหาเพื่อนหนุ่มอีกคนทันที ก่อนที่หวานของเขา คิมแทฮยองจะเดินเข้ามาทักทาย

     

    กาก้า จ๋า วีวี่ขอไปกินข้าวกับที่รักด้วยนะ

    อะไรกันวะ ไอ้วี แกก็ไปกินกับไอ้จินเซ่

    ก็ไอ้จินมันไปพบอาจารย์นะ ขอวีไปกินด้วยคนนะๆๆ

    คนเป็นแฟนเริ้มเข้าซุกไซ้ แขนยาวพันไปตามแขนของซูก้าราวกับปลิง จนผมเผลอยิ้มออกมา

    แกจะทิ้งเพื่อนหรอวะ ไอ้วี ไอ้จินโดนอาจารย์เรียกนะเว้ย

    ก็เขาหิวอะ อยากไปกินข้าวกับที่รักด้วย นะนะนะ

    คิมแทฮยองยังคงอ้อนวอนขอแฟนหนุ่มเช่นเดิม แต่ทว่าดูเหมือน เขาจะไม่ใจอ่อนง่ายๆนะ

    ไปรับศพไอ้จินสะ เด๋วฉันซื่อข้าวไปฝากโอเคมั้ย !!

    อื้มก็ได้ๆ แต่เร็วๆหน่อยนะ เขาคิดถึง
     

     

     

     

    โรงอาหาร ~~~

     

    จองกุก เป็นอะไรหรือป่าว เห็นเขี่ยอาหารมานานแล้วนะ !! ”

    เจโฮป บุคคลที่ไม่รู้เรื่องราว เอ่ยถามเมื่อสังเกตเห็นว่าผม นั่งเหม่อมานานแล้ว

     



    อะ..อ่อ ป่าวๆนะ แค่คิดอะไรเพลินๆ

    ผมแก้ต่างไป ก่อนจะตั้งอกตั้งใจกับอาหารในจานอีกครั้ง

     

    คิกๆๆ ตลกเป็นบ้าเลย

    เสียงของซูก้าที่ กำลังสนุกสนานกับโซเชียลในมือถือ หัวเราะขึ้นมาอย่างสะใจ

    มีอะไรหรอ ?? ”

    ผมเอ่ยถามคนตรงข้าม พร้อมกับเคี้ยวอาหารตุ่ยๆ

    อ่อ ก็ไอ้จินน นะสิ โดนอาจารย์ฮวังฟาดสะก้นนเป็นแผลเลยย สมน้ำหน้ามัน

    อาหารในปากผมร่วงออกมาทันทีเมื่อทราบข่าว สรุปนี่คือเขาโดนฟาดแทนผมใช่ไหม ????

    แล้วตอนนี้ซอกจินอยู่ไหน ?? ซูก้าตอบมาเร็วๆดิวะ

    ผมเริ่มคะยั้นคะยอเพื่อนตัวเอง

    ใจเย็นๆไอกุก ตอนนี้ไอ้จินมันกำลังนอนแผ่อยู่ห้องหยาบาลนะ

    ทันทีที่ไอ้ก้ามันบอกรายละเอียด ผมก็รีบเก็บของตัวเองและตรงดิ่งไปยังห้องพยาบาลทันที

    อะไรกันเนี่ย ?? ฉันงงไปหมดแล้วว ซูก้า จองกุก

     

    เดี๋ยวฉันค่อยมาเล่าให้ฟังนะ โฮป ฉันไปก่อนน

    ผมบอกลาเพื่อนทั้งสอง และวิ่งอย่างสุดแรง

     

     

     

    ห้องพยาบาลล~~~~

     

    โอ้ยยไอ้เชี่ยยก้า เบาๆสิวะ กูแสบนะเว้ยยย

    เออๆ ไอ้สาสส มึงแม่งโชว์ป๋านัก เป็นไงเจ็บตัวเลย

    คิมแทฮยองแอบแขวะเพื่อนตัวเองที่กำลังนอนคว่าลงให้เขาทายาที่ก้นอยู่

    อาจารย์แม่งไม่เจอกันนาน มือยังหนักเหมือนเดิมเลย ฟาดกูจนไม้หักอ่ะ  โอยยย

    ฮ่าๆๆๆ กูมึงเอาพ่อมึงมาอ้างไง อาจารย์เลยโกรธเข้าไปใหญ่

    ผมแอบฟังบทสนทนาของทั้งคู่ ยิ่งทำให้ตัวผมเองรู้สึกผิดเข้าไปใหญ่ ผมเปิดประตูอย่างเบามือ ก่อนจะส่งสัญญานให้นายวี เพื่อไม่ให้บอกซอกจินว่าผมมา นายวีหยักหน้ารับก่อนจะหลบทางให้ผมได้เข้าไปใกล้ ร่างสูงที่นอนคว่ำ หลับตาพริ้ม เผยก้นของเขาอยู่

     

    เห้ยยไอ้วี ทาต่อดิวะ กูแสบบบ

    คนนอนบนเตียงยังคงออกคำสั่งโดยไม่หันมาดู นายวีส่งยาให้ผม ก่อนที่ตัวเขาจะรีบชิ่งหนีอย่างรวดเร็ว มือเรียวของผมบรรจงทายาไปที่รอยแดงยาวพาดก้นของซอกจินอย่างเบามือ

    เออ อย่างนั้นแหละ แม่งทำไมคราวนี้มึงมือเบาจังวะไอ้วี

    ซอกจินเอ่ยออกมาอย่างพอใจ พลางยิงคำถามเข้าใส่ผม

    “ ……. ”

    มึงว่า จองกุก จะประทับใจในสิ่งที่กูทำป่าววะ กูลงทุนเจ็บตัวเลยนะเว้ยยย

    “ …….”

     ผมยังคงเงียบ และทายาให้กับคนพูดมากต่อ

     

    จะดีมากเลย ถ้าคนที่ยาให้กูตอนนี้เป็นจองกุก แทนมึงนะไอ้วี

    คำพูดที่ซอกจินเอ่ยขึ้น ทำให้ผมชะงักเล็กน้อย พร้อมกับถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่

    นายนี่มันจริงๆเลย คิมซอกจิน ทำไมต้องทำถึงขนาดนี้ด้วย

     

    ฉันก็อยู่ตรงนี้แล้วไง !! ”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×