ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FICBTS] Secret love of Bangtan รักลับๆของพี่กับผม JINKOOK

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ 10 เริ่มหวั่นไหว Rewrite 100 %%%%%%%%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 435
      2
      16 ก.พ. 58

    ฝากติดตามกันด้วยนะคะ หนึ่งเม้นเท่ากับหนึ่งกำลังใจ ไม่เม้นไม่อัพต่อนะ !!!! คิคิ

    ขอบคุณทุกครั้งที่เข้ามาเปิดอ่าน ขอบผคุณทุกๆมิตรภาพ โปรดรักไรท์และฟิคเรื่องนี้ตลอดไปนะคะ





    ตอนที่ 10 เริ่มหวั่นไหว







    ริมฝีปากอุ่นๆนั้น ………

    รสชาติแสนหวานของจูนนั้น……..

     

    นี่ผมคงกำลังบ้าแน่ๆ ในหัวผมตอนนี้มีแต่หน้าไอ้บ้าจินมารบกวนตลอดเวลา ถึงแม้ว่ามันจะเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวานแล้วก็เถอะ แต่ผมก็ยังไม่สามารถเอาเหตุการณ์เมื่อวานออกไปจากใจสักที

    เอ้ากวนเข้าไป กวนมันเข้าไป

    เสียงจีมินที่เดินถืออะไรสักอย่างมาในมือของเขา กล่าวทักทายขึ้น ในขณะที่ผมกำลังนั่งกวนลอดช่องในถ้วยอยู่

    เฮ้อออ

    ผมถอนหายใจออก พร้อมกับต้องใจกระดกของเหลวสีเขียวตรงหน้าเข้าไปเต็มปากถึงแม้ว่าสภาพตอนนี้ไม่จะไม่ต่างอะไรจากสิ่งปฎิกูลก็เถอะ

    เฮ้ออ

    ปาร์คจีมินที่เดินอ้อมไปนั่งอีกด้านนึงของโต๊ะวางขนมหวานในถ้วยลง และถอนหานใจออกมาเหมือนกัน

    บ้าๆๆๆๆๆ ตั้งสติๆๆ

    ผมยังคงพูดคุยกับตัวเอง โดยที่ไม่รู้ว่าคนตรงหน้ากำลังหัวเราะและพูดเลียนแบบอย่างสนุกสนาม

    บ้าๆๆๆๆ ตั้งสติ ๆๆ

     

     

     

    ขนมยังไม่เต็มปากนายอีกหรือไงหะ

    นั่นไง เวลาไม่ทันจะผ่านไป ไอ้หมอนั่นก็กวนเบื้องล่างผมอีกแล้ว

     

    นี่ปาร์คจีมิน !!! จะเลิกกกวนตีนผมได้ยังหรอครับบบ

    ผมพูดจีบปากจีบคอ ก่อนจะยื่นมือของตัวเองตรงไปบิดหู เขาทันที

     

    โอ๊ะโอ๊ยยย d^ล้อเล่นๆๆๆ อย่าเครียดดิ เครียดแล้ววหน้าแก่ไวนะ

     

    บอกตัวเองก่อนเหอะ ,7'อ่ะ หน้านี่ปาไปสามสิบละ

    คำพูดของผมทำเอาคนตรงหน้าถึงกับหัวเราะออกมาเสียงดังอย่างควบคุมไม่ได้

    เห้ยยยกูว่ามึงอยู่นะ หัวเราะทำไมกัน

    “ วลามึงทำหน้าบึ้งแล้วมันเหมือน ไก่เลย

     

    ไก่ ?? ”

    ใช่ กุ๊กๆๆๆๆๆๆๆๆ

    แค่พูดไม่พอไอ้หมอนั่นยังเอามือหนาๆมาจับแก้มผม และบีบมันเข้าออก จนปากของผมจู๋

    ไก่จ๋า ~~~~~~~~~~

     

    ไก่ พร่องงงง !!!!!!!!

    ปาร์คจีมิน กูจะไปห้องสมุดมึงจะไปด้วยไหม ??? ”

    ผมพูดเปลี่ยนเรื่อง และจัดเก็บสัมภาระของตัวเองใส่กระเป๋า

    ไม่เอาอ่ะ กูกับหนังสือ  เจอกันเหมือนไหร่ เป็นหลับทุกทีเลย ฮ่าๆๆๆๆ

     

    หึหึ สมควรแหละ คนแบบมึงอ่านหนังสือออกก็บุญโขแล้วว

    ผมแขวะคนที่กำลังสะพายกระเป๋าขึ้นตามหลัง

    ชิสส !! จอนจองกุก คนใจร้ายยยยยยย

     

    . ห้องสมุด

    หลังจากที่ปะทะสงครามน้ำลายกับจีมินเสร็จ ผมก็ปลีกตัวมานั่งรับแอร์เย็นๆและหาความรู้ใส่ตัวคนเดียวเงียบๆ

    ครื๊ดดๆๆๆ~~~~~~ โทรศัพท์ของผมที่ถูกตั้งสั่นไว้ ส่งสัญญานว่าสายเข้า โดยมีเบอร์ที่เขียนว่า ซูก้าโชว์หราขึ้นมา

    ว่าไง ??? ”

    [ อยู่ไหนวะ !! ]

    ห้องสมุดไง

    [ ไปทำไรห้องสมุดวะ ]

    ซักผ้า

    [ โด่ว์แม่งกวนวะ  รอแปป เด๋วไปหานะ ]

    ฮ่าๆๆ โอเคๆ

     

    เวลาผ่านไปห้านาทีเศษๆ ไอ้ซูก้าก็ปรากฏต่อ พร้อมกับ นายวี และ ซอกจิน

    นึกว่าจะมาคนเดียวสะอีก ไม่คิดว่าจะพาบอดี้กาคร์ดมาด้วยนะเนี่ยย

    ผมกล่าวทักทายคนทั้งสาม ก่อนจะก้มลงไปจดจ่อกับหนังสือในมือต่อ

    ใครบอกละ ไอ้พวกนี้มันเป็นคนรับใช้กูต่างหาก ถึงได้ตามติดตูดต้อยๆแบบนี้

    .ซูก้ารับมุข พร้อมกับหย่อนก้นลงตรงเก้าอี้ข้างๆผม มีเพียงสองหนุ่มที่ยังคงทำหน้านิ่งราวกับไม่พอใจ

    อื้มม ว่าไงนายวี เพื่อนฉันเขาเบื่อนายแล้วอ่ะ ทำไมยังมากวนใจเขาอีกห่ะ ?? ”

    ผมได้ทีจึงทำการต่อว่า คิมแทฮยองที่กำลัง ซุกไซ้ใบหน้าไปอิงบนไหล่ของคนหน้าสวยอยู่

    ไม่มีทางสะหรอกก วีจะอยู่กับกาก้า นะนะนะนะ

    หยี ~~~~~ ไอ้วี ไซร้อ่ะไม่ว่า แต่ทำไมน้ำลายต้องย้อยลงหลัง กูด้วยเนี่ยยย

    คู่รักแสนหวานที่ดูเหมือนจะกัดกันสะมากกว่า สาดความหงานใส่กันอีกครั้ง ผมจึงเก็บหนังสือทั้งหมดที่อ่านจบขึ้น แล้วนำมันกลับไปเก็บที่เดิม

    ฮ่า ~~ มันไปอยู่ตรงไหนนะ

    หนังสือภูมิศาสตร์ ที่ผมต้องทำการค้นคว้าเพื่อทำราบงานส่งอาจารย์นั้น มันดันไม่อยู่ที่ตั้งตามที่บรรณารักษ์จัดไว้

    หาเล่มนี้อยู่ใช่ไหมครับ ??? ”

    อ่าอ่อ ใช่ครับ ^______^”

    หนุ่มหน้ามน คนรูปหล่อ ซึ่งไม่ทราบชั้นปี ยื่นหนังสือเล่มโตมาให้ผมพร้อมกับสายตาหวานๆมาให้

    ชอบศึกษา ภูมิศาสตร์หรอครับ มีอะไรปรึกษาพี่ได้นะ พี่เรียนคณะวิทย์ ปีสามละ

    วิทย์เกี่ยวอะไร กับ ภูมิศาสตร์วะ!!!! กูงง

     

    แล้วอยากจะโดนไล่ออกตามปีสามไหม ???? ”

    ในขณะที่ผมกำลังส่งตาหวานเยิ้มให้กับรุ่นหน้าหล่ออยู่นั่น เสียงมารผจญก็ดังขึ้นจากด้านหลังพอดี

    “  งั้นพี่ไปก่อนนะครับ น้อง เอ่อ น้อง….??? “

    อ่อ จองกุกครับ จอนจองกุก !! ”

    ผมรีบตอบสัมพันธ์ ก่อนที่รุ่นพี่หน้าหล่อจะวิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิต

    อะไร ไปบอกชื่อมันทำไม ??? ”

    ซอกจินเริ่มหันกลับมาเล่นงานผมเป็นรายต่อไป แต่ผมก็ยังคงอ่านหนังสือในมือต่อ

    หึ !! ทำไมไม่ตอบบบ ทำไมต้องบอกชื่อกับมันด้วยย

    ก็ทำไมละ พี่เขาแค่ถามชื่อเท่านั้นเอง

    ผมตอบคนเซ้าซี้ ทั้งที่ยังก้มหน้าก้มตากับหนังสือเล่มเดิม

    ย่าห์ !!!!! ”

    คิมซอกจินที่กำลังโมโห ปัดหนังสือในมือผมทิ้ง และจัดการใช้แขนยาวๆทั้งสองดันผมจนไปกระแทกกับล็อคเกอร์อย่างแรง

    เจ็บนะเว้ยยย  กระดูกหักหมดพอดี  ปล่อยยยย

    ผมพยายามขัดขืนคนตรงหน้าแต่ทว่า ก็เดิมแรงเยอะกว่ากดไว้อยู่ดี

    หักก็ดี จะได้ไม่หนี ไปไหนอีก  

    คิมซอกจินน นายยนี่มันจริงๆเล้ยย

    ผมส่ายหัวไปมา พร้อมกับถอนหายใจ เพราะระอากับพฤติกรรมของเขาเสียเต็มประดา

    จองกุกอา  ~~~ -,.-  ”

    ร่างสูง พยายามยื่นใบหน้าของตัวเองเข้ามาใกล้ผมอีกครั้ง ไม่นะ !!! ผมจะยอมให้เขาจูบอีกครั้งไม่ได้

    ทำไมต้องหลับตาด้วยยย

    เอ๊ะ ??? ”

    ตอนนี้ใบหน้าของซอกจิน ได้กลับไปอยู่ระยะเดิมแล้ว พร้อมกับหนังสือสีแดงในมือของเขา

    แปลกใจอะไรหรอ ?? นายคิดว่าพี่จะจูบนายในห้องสมุดหรือไงกัน ??? ”

    ป่ะป่าวววว

    เฮ้ออออ เขากำลังจะทำให้ผมหัวใจวายตายนะเนี่ย แต่อย่างน้อย มาก็แค่ซอกจินเอื้อมมาหยิบหนังสือบนศีรษะของผมเท่านั้น

    ติดใจรสจูบพี่หรอ ??? อีกสักรอบดีไหมละ เผื่อนายจะลืมม

    หึหึ ตลกมากสินะ คิมซอกจิน

     

    ฟุ่บบบ !!!!

    อ้ากกกกกก TOT ”

    ฮ่าๆๆๆ อย่าเสียงดังสิวะ ที่นี่ห้องสมุดนะเว้ยย  คิกๆๆๆๆ

    ผมเตือนคิมซฮกจินที่ตอนนี้กำลังไปนอนแดดิ้นอยู๋กลางพื้น เพราะว่าโดนผมเตะผ่าหมากไปสะเต็มๆ

    โอ้ยยย ไอ้ลูกหมา แสบนักนะ ถ้าของพี่ใช้การไม่ได้ขึ้นมา นายจะทำไงห่ะ ???  

    ฮ่าๆๆ ถ้าใช้ไม่ได้นะหรออ นายก็จะไม่มีเมียไง เป็นหมันน่าจะดีกับนายนะ ฮ่าๆๆๆๆ

    ผมพูดอย่างสะใจ ก่อนจะตรงกลับไปยังโต๊ะเดิมที่ซูก้ากับนายวีนั่งอยู่

    “ จองกุก อย่าให้จับได้นะ จะเล่นงานให้เข็ดเลย

     



    SUGAR PART…

     

    สวัสดีครับบ รีดเดอร์ทุกคนน ผม ชื่อว่ายุนกิ เรียกผมว่า ซูก้าก็ได้ รูปหล่อ แสนดี แต่มีแฟนแล้ว และแฟนผมก็นั่งอยู๋ข้างๆนี่เอง  เพราะเขาเป็นขี้อ้อน ง้อเก่ง และที่สำคัญเกรงใจผมสุดๆ เพราะฉะนั้น ความรักของคู่เราจึงไม่ค่อยมีปัญหา

    กาก้า สอนการบ้านวีหน่อยดิ

    คิมแทฮยอง หรือ วี หนุ่มหล่อเข้ม ที่คบกับผมมาสามปีแล้ว เราทั้งสองรู้จักกันตั้งแต่สมัย มอปลาย ปี 1 หมอนั่นเอาแต่ตามจีบผมตลอดจนในที่สุด ผมก็ใจอ่อน และเป็นแฟนกัน

    โหยยย ไม่เห็นจะยากเลยย ทำเองดิ

    ใครก็มองว่าผมดูเป็นคนเอาแต่ใจ เหวี่ยงวีนใส่ วีสุด ๆ แต่นั่นคือการแสดง ลับหลังทุกๆคนเราสองคนก็มีมุมหวานกันเสมอแหละอิอิ

    ไม่เอาอ่ะ วี อยากให้ก้าเขียนให้นิ อยากเห็นลายมือก้า อยู่ในสมุดของวี เหมือนความรักนี้ที่อยู่ในหัวใจดวงน้อยย

    บ้า ~~~~~~  >/////////////////< ”

    ผมบิดไปมาเพราะอาการเขิน เมื่อวีสัมผัสมืออุ่นๆของเขามาที่หน้าอกของผม

     

    มินยุนกิ !!! ”

    แต่ทว่า ทันใดนั้นเอง เสียงของไอ้จองกุก คนที่มาแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียง ก็ดังขึ้น จนผมเผลอถีบ สุดที่รักที่นั่งอยู่ข้างๆ ตีลังกาลงไปนอนกับพื้นทันที

    อะไรของมึงไอ้กุก

    ฮั่นแหน่ๆๆๆๆ อยากบอกนะ ว่าพวกมึง แอบสวีทกับลับหลังกู 

    ไอ้เด็กนี่มันฉลาดสมคำร่ำลือจริงๆ แต่ทว่ายังไงละ ไถต่อไปจนกว่าจะจนมุมละกัน

    พูดบ้าอะไรวะ สวงสวีทอะไร ไร้สาระ ไอ้วีก็อีกคน กูบอกแล้วไง ว่าไม่ชอบให้มาสกินชิพ เป็นแค่แฟน ไม่ต้องมาถึงเนื้อถึงตัวก็ได้ อารมณ์เสียยเว้ยยย

    ผมที่กำลังตีโพยตีพายเก็บสัมภาระ ของตัวเองแล้วเดินออกไป เพราะไม่อยากให้มีพิรุธ โดยมีไอ้จองกุกที่กำลังซักไซร้เดินตามมา ทิ้งให้สองคนเพื่อนยากได้เสวนากันต่อ

    โอ้ยยย เห้ยยไอ้เชี่ยยวี ทำไม ไปนอนแน่นิ่งอยู่ตรงนั้นวะ !! ”

    ซอกจินเอ่ยทักทายเพื่อนที่กำลังพยุงร่างของตัวเองขึ้นจากพื้น

    ไอจินน แม่งก็น้องกุกของมึงอะดิ เข้ามาตอนที่กูกำลังสวีทกับกาก้าพอดี กูเลยรับฝ่าตีนของท่านเมียยเต็มๆ

    แทฮยองรีบฟ้องเพื่อนตัวเองทันที เมื่อเห็นหน้า

    ฮ่าๆๆๆๆ กูละขำวะ มึงแม่งง อ่อนวะ

    ซอกจินเกทับเพื่อนชายเล็กน้อย พร้อมกับ พยุงร่างบอบช้ำนั่งลงที่เก้าอี้

    โถ่ๆๆ ไอ้จินเพื่อนยากกก สภาพมึงตอนนี้ก็ไม่ต่างจากกูหรอกน่า เดินกุมเป้ามาขนาดนั้น น้องกุกจัดให้กี่ดอกละ !! ”

    แทฮยองแขวะกลับ ทำให้ซฮกจินรู้สึกหน้าเสียเล็กน้อย

    จัดให้เชี่ยไรละ  ล่อกูสะเกือบเป็นหมันนเลยยย

    กูว่าเป็นแบบนี้ต่อไปไม่ได้ละ เราต้องรวบหัวรวบหางสะให้เข็ด

    กูเห็นด้วยย !!! ”

    สองเพื่อนสนิทจึงเริ่มคิดแผนการพิชิตใจ คนที่เพิ่งออกไปทั้งสอง อย่างแนบเนียนทันที







     

    ไอ้ก้า มึงกับไอ้วี ทำไมถึงคบกันได้วะ

    จอนจองกุกเอ่ยถามผม ขณะที่เราสองคนกำลังหอบหนังสือต่างๆไปยังม้าหินอ่อน ริมสนามบาสเก็ตบอล

    อ้าววไอ้นี่ ถามแปลกกๆ คนรักกันก็ต้องคบกันดิวะ  

    ผมตอบกลับกลับทันควัน และแอบประหลาดใจเล็กน้อยที่จู่ๆเพื่อนสนิทเอ่ยถามเรื่องนี้ขึ้นมา

    คือกูหมายความว่า พวกมึงทั้งสองรักกันได้ไง

    ไอ้กุก เรียบเรียงประโยคอีกครั้ง พร้อมกับทำหน้าตาจริงจังรอคอยคำตอบ

    ฮั่นแหน่ อย่าบอกนะ ว่ามึงกำลังแอบชอบใครอยู่ !! ”

    ชอบเชี่ยไรละ ไม่มี๊  กูก็แค่อยากรู้เฉยๆเท่านั้น

    ไอ้จองกุก ตอบเสียงสูงปรี๊ดด และแอบมีสีหน้าวิตกเล็กๆ

    เอ้า !! มึงนี่มีพิรุธ นะ กูกับไอ้วีนะหรอ รักกันเพราะมันบ้าเซ็กส์ มั้ง

    ผมพูดล้อมันเล่น จนตอนนี้ไอ้จองกุก มันเครียดยิ่งกว่าสอบปลายภาคสะอีก

    เซ็กส์ !!! ?? ”

    ใช่ !! เซ็กส์ ผู้ชายทุกคนมันก็คิดแค่นี้แหละ  

    เห้ยๆๆ อย่ามาเหมารวม กูไม่ใช่คนแบบนั้น

    คนตรงหน้าปฎิเสธเสียงแข็ง ก่อนจะเปลี่ยนมาอ่านหนังสือแทน และแล้วการอำของผมก็ได้ผลจริงๆสินะ

     

    ในระหว่างที่เรากำลังหมกหม่นอยู่กับเนื้อหารายงานอยู่นั่นเอง นักกีฬาสุดหล่อ ที่ผมโคตรจะคุ้นเคยยย ปาร์คจีมินนน แฟนเก่าของผมเอง

    อันนยองลูกเจี๊ยบบบ !!! ”

    ปาร์คจีมินทักทายไอ้จองกุก โดยไม่ทันหันมามองผม

    บอกแล้วไงว่าไม่ใช่ลูกเจี๊ยบ !! ”

    ไอ้จองกุกเริ่มง้องแง้งใส่

    เชี่ยยย จีมินนน มึงมาทำอะไรที่นี่วะ

    ผมทักทายทันทีที่มันกำลังหย่อนก้นลงตรงเก้าอี้ข้างๆไอ้กุก

    อ้าววว น้องก้าของพี่ พี่นึกว่าน้องงซิ่วววไปแล้ววสะอีก

    คำพูดของมันยังคงกวนเบื้องล่างผมเช่นเคย  ผมกับปาร์คจีมินเคยคบกันสมัยเรียนปีหนึ่ง ช่วงที่ผมกับไอ้วีเลิกกันตอนนั้น

    คำนั้นมันเหมาะมึงต่างหาก ซิ่วๆไปสะ

    ว้าววๆๆๆ ปากยังสวยเหมือนเดิมเลยนะเนี่ยย ว่าไปโลกมันก็กลมดีเหมือนกันเนอะ ไม่คิดว่าน้องก้าจะเป็นเพื่อนกับจองกุกได้

    ไอ้จีมินพูดไปพลางเอื้อมมือไปโอบไอ้จองกุกด้านหลัง

    ไม่ได้เจอสักหน่อยเลยย และที่สำคัญเลิกม่อเพื่อนกูได้ละ

    ผมเริ่มสาดสงครามน้ำลายใส่ทันที โดยมีไอ้จองกุกคอยหัวเราะช่วยอยู่

    ฮ่าๆๆ เลิกทะเลาะกันได้แล้วว ทั้งมึงไอ้ซูก้า แล้วก็มึงจีมินนน ว่าแต่มึงสองคนเคยรู้จักกันหรอ ???  

    จอนจองกุก เป็นกรรมการห้ามเราทั้งสองเอาไว้ ก่อนจะยิงคำถามที่ผมไม่อยากตอบเลยสักนิด

    กูกับซูก้า เป็นแฟนนนนนน ….”

    เก่านะ มึงอย่าสนใจเหอะจองกุก  

    ผมรีบเสริมไอ้จีมินทันที ที่มันพูด เพราะกลัวว่าจองกุกจะเข้าใจผิด

    รู้แล้วน่าๆ ว่า น้องก้า ติดใจไอ้กุ้งแห้งวี  

    ฮ่าๆๆๆ กุ้งแห้งหรอ ??? ทำไมสองคนนี้ถึงชอบทะเลาะกันจังนะ อย่าลืมสิ ทะเลาะกันเยอะเนี่ยย ลูกดกนะ ฮ่าๆๆ

    จอนจองกุก ได้พูดที จึงหัวเราะเป็นการใหญ่

    ดกพร่องงงง ดิไอ้กุก มึงอย่าพูดเรื่องไร้สาระได้ป่ะ !!!! ”

     

    โด่ว์ !!! กูแค่ล้อเล่นนะ มึงจริงจังไปป่ะ ไอ้ก้า หรือว่ามึงยัง……”

    จอนจองกุกพูดปลอบผม ก่อนจะเว้นวรรคแปลกๆ

    ~~ถ่านไฟเก่ายังร้อนรอวันที่ฟื้น ~~~~  ”

    ผมว่าแล้วไง ไอ้จีมินนมันต้องเผือกร้องเพลงขึ้นมา ทั้งสองคนเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย จนผมแทบอยากจะเอาหนังสือทั้งหมดฟาดหน้าพวกมัน

    ว่าแต่มึงมีอะไรหรอจีมิน ทั้งๆที่เวลานี้มึงควรจะซ้อมนะ

    ไอ้จองกุก เริ่มเปลี่ยนเรื่องสนทนา

    ป่าวหรอกวันนี้ กูว่างนะ เลยอยากจะชวนไปพิพิธภัณฑ์ช่วงบ่าย เพราะได้ข่าวว่า มึงไม่มีเรียนใช่ไหม ???”

    อื้มม เอาไงดีละ กูกับไอ้ก้า เพิ่งเริ่มรายงานไม่ได้เท่าไหร่เลยย

    จองกุกพูดพร้อมถถอนหายใจออกมา ก่อนจะส่งสายตาเศร้ามาทางผม    ย่าห์!!! ไอ้เพื่อนบ้า แกอย่าบอกนะว่าแกจะหนีไปเที่ยวกับไอ้จีมิน และทิ้งฉันไว้กับหนังสือกองใหญ่เนี่ยนะ !!!!!!

    แย่จังเลยนะจองกุก น้องก้า ใจดำด้วยสิ งั้นเราคงอดไปแล้วละ !! ”

    ดูมันพูดๆๆๆๆๆๆๆๆ เข้าสิ ไอ้บ้า เหมือนหลอกด่าเลยนะเนี่ยยย

    ซูก้า กูอยากไปอ่ะ วันนี้มันมีเปิดแสดงตำราเก่าแก่ด้วยนะ ๆๆๆๆๆ

     

    เชี่ยยยย แล้วรายงานนี่ละ กูตายเลยดิ คนเดียวว

    ผมพูดเสียงดัง ก่อนจะหันไปสบตากับไอ้จองกุกเข้า

     

    บริ้งค์ๆๆๆๆๆ

     

    .เฮ้อ !!!!!!!! ก็ได้ๆๆๆ ให้วันนี้วันเดียวนะ

    ในที่สุดผมก็แพ้สายตาของไอ้กุกจนได้ เอาไงละสุดท้ายยังไง งานก็ต้องตกมาที่ผมอยู่ดี งั้นก็เที่ยวให้สนุกละกันนะไอ้เพื่อนเลว !!! ชิส์!!!!!!

     

     

    แต่กูไม่อนุญาต จองกุกต้องไปกับกูเท่านั้น

    แต่ขณะนั้นเอง ไอ้จินกับไอ้วี ก็เดินผ่านมาพอดี

     

    ชิบหายแล้ววว จะเกิดอะไรต่อจากนี้เนี่ยยย

    จิน กับ จีมิน เคยเป็นอริกันด้วยยยย  คาดคะเน ว่า อาจเกิดพายุ ทอร์นาโด ที่ไม่อาจบรรยายความเสียหายได้เลย


     End Sugar part......

     

     

    เรื่องราวจะเป็นอย่างไร เมื่อ คู๋อริ มาเจอกัน โปรดติดตามตอนต่อไป !!!!

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×