ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lover Diary ปิ๊งรักนายซุปตาร์ [ BTOB X YOU ]

    ลำดับตอนที่ #6 : ความฝัน(ร้าย)ที่กลายเป็นจริง ตอนที่1 !!!!!!! 100%%% [แก้เรื่องใหม่นะคะ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 939
      0
      15 ธ.ค. 56

          
     



          เช้าวันนี้เป็นวันที่สดใสเป็นบ้าเลย 5555 เนื่องจากเมื่อวานได้แก้เผ็ดเหล่าร้ายแห่งบีทูบีไปอย่างอย่างสาสม วันนี้ฉันเลยอารมณ์ดีเป็นพิเศษ ส่วนยัยซังมีนะหรอยังหน้าบูดเหมือนตูดลิงตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ป้าของซังมีไม่อยู่อีกตามเคยเพราะไปทำธุระ เลยเหลือฉัน ซังมี และพนักงานอีกสองคน วันนี้เลยมีซังมีเป็นซ้อใหญ่ของร้าน

    ซังมีอ่า แกจะดราม่าต่อไป แบบนี้เรื่อยๆอ่ะหรอ ???? “

    “ T-T ก็ฉันยังเศร้ากับเรื่องเมื่อวานอ่ะแก มินโอปป้าทำกับสาวน้อยหน้าใสหัวใจป๋อมแป๋ม อย่างฉันได้ไง ?? “

    เอิ่ม =_= ............... เอาน่าๆ อย่าไปคิดมากเลยแก ผู้ชายมีอีกเป็นกระบะ และที่สำคัญแกเป็นเมน เด็กยุกไม่ใช่หรอ จะมาแคร์อะไรกับนายมินฮยอกนั่น

    หืมม ฉันต้องสวยในสายตาทุกคนสิ !!!!!!! “

    เอาละหว่าซังมียัยเบื้อกเอ้ย แกไปเอาความมั่นใจนี่มาจากไหนห่ะ ??? และขณะที่ฉันสองคนกำลังสนทนาอยู่นั้น ประตูร้านก็ถูกเปิด พร้อมทั้งลูกค้าที่เข้ามาในร้าน ฉันรีบเดินไปรับเมนูอย่างรวดเร็ว

    ร้านอาหารปาร์ค สวัสดีคะ รับอะไรดีคะ ?? “

    “  ฉันขอซุปกระดูกหมู

    ชายวัยกลางคน แต่งตัวดูดี สั่งอาหารพร้อมทั้งวางเอกสาร เยอะแยะบนโต๊ะทันที ฉันรับออเดอร์แล้วนำไปยังแม่ครัวทันที

    ลูกค้าทยอยเข้ามาในร้านเรื่อยๆ มีลูกค้าชาวต่างประเทศคู่หนึ่งเข้ามานั่งกินอาหารเกาหลีในร้านด้วย ฮิฮิ อาหารเกาหลีก็ไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ

    Can I have a menu please?

    “ Here is the menu “

    ฉันยื่นเมนูให้ไปพร้อมทั้งทักทายด้วยการยิ้ม ชาวต่างชาติทั้งสองยิ้มตอบเล็กน้อยแล้วก็ดูอาหารในเมนูกัน สิ่งที่ฉันถนัดที่สุดนั่นการคือ ภาษาอังกฤษ ฉันเลยเลือกเรียนมหาวิทยาลัยเกี่ยวกับภาษา เรียนมาได้ใช้แล้ว เย้!!!!

    “ I’d like the chicken and a side order of corn . “

    “ Well,what would you like to drink ?? “

    “ Just water,please “

    “ Thank you .Your order will be ready soon. “

    ฉันรับอาหารมาโดยไม่ทันได้สังเกตว่า การสนทนาข้างต้นของฉันกับลูกค้าต่างชาตินั้นถูกจับตามองโดย ชายวัยกลางคนที่เข้ามาก่อนหน้านี้ ฉันรีบส่งรายการอาหารให้กับซังมี และรับซุปกระดูกหมูมาเพื่อไปเสิร์ฟ

    อาหารมาแล้วคะ ทานให้อร่อยนะคะ !!! ^_______________^ “

    เอิ่ม นี่เธอชื่ออะไร ??? “

    ค่ะ ?? คุณลุง ถามหนูหรอคะ ?? “

    ก็ตรงนี้เธอคิดว่ามันมีใครอื่นอีกไหมละฮ่ะ ?? “

    เอิ่มม ยูอินฮยอน ค่า

    ตาลุงนั่นจู่ๆก็มาตะคอกใส่ฉัน อะไรของลุงเนี่ย หน้าฉันไปคล้ายกับลูกสาวลุงหรือไง กัน คนแก่นี่ก็นะ สติฟั่นเฟือน จำผิดจำถูก เห้อลุงน้อลุง

    .ย่าห์ !!! นี่เธอกำลังด่าว่าฉันแก่หรอ ???? “

    ป่ะป่ะป่าวว สักหน่อยอ่ะคะ -__-‘ “

    เธอเรียนเกี่ยวกับอะไร มา ??? “

    หนูเรียนเกี่ยวกับด้านภาษามาคะ ??? “

    ว่าแล้วเชียว !!! พรุ่งนี้ เที่ยงแวะไปหาฉัน ตามที่อยู่ในเอกสารนั้น ถ้าเธออยากได้งานดีดีืำ !!!!“

    ค่ะ ?? “

    ตาลุงนั่นยื่นซองเอกสารมาให้ ฉันก็รับมาอย่างงงๆ เช่นกัน ใช้สิ่งที่ฉันเรียนมานะหรือ ลุงคนนี้ท่าทางจะประสาทนะเนี่ย 5555 ฉันไม่ได้สนใจอะไรมาก ก็เลยนำมันไปวางไว้บนโต๊ะในครัว และไปดูแลลูกค้าคนอื่นๆต่อ

    ~~~~~~~~~~ พักเที่ยงแสนสุข วันนี้ฉันกับซังมี แอบทำ ไข่ม้วนกินกัน อ้ามมมม อร่อยๆจริงๆนะเนี่ย นอกจากหลงตัวเอง และบ้าผู้ชายสุดๆ ก็มีเรื่องทำอาหารนี่แหละที่ยัยซังมี เทพ ขิงๆ ทำอะไรก็อร่อยไปหมด

    อินฮยอน นี่เอกสารของป้าฉันหรอ ฉันเห็นวางอยู่บนโต๊ะ ในครัวอ่ะ

    ป่าวหรอก มีลูกค้าคนหนึ่งให้ฉันมานะ งำๆๆๆๆ

    แล้วไมแกไม่เปิดอ่านละเอกสารอะไร

    ไม่เอาอ่ะ ลุงคนนั้นแปลกๆ ฉันกลัวเขาเอาบ้านพร้อมหนี้สินมากองไว้ให้ฉันอ่ะดิ ไม่เปิดดูหรอก

    นี่ยัยบ้า ดูหนังมากไปป่ะ ?? มา งั้นฉันเปิดดูเอง

    ยัยซังมีรีบเปิดเอกสารในซองนั้น ส่วนฉันก็ยังเอาไข่ม้วนยัดใส่ปากแล้วเคี้ยวต่อไปอย่างเอร็ดอร่อย สำหรับฉันแล้ว จะมีเรื่องไหนใหญ่กว่าเรื่องกินไม่มีหรอก 5555

    ย่าห์!!!!!!! อินฮยอน

    ว่าไง ???? “

    นี่แกจะเงยหน้าจากจานแล้ว สนใจฉันก่อนได้ไหมห่ะ ???? “

    โอ้ยยยยย อ่ะ ว่ามา มีอะไรคะ คุณเพื่อน

    ใบคัดเลือก เป็นพิธีกร !!!!!!!!!! สิ่งที่แกและฉันใฝ่ฝันไงละ

    พิธีกร หรอออออ ????? “

    ช็อคเลยคะ !!!!! ไข่ม้วนที่กำลังเคี้ยวก็พุ่งออกมากระเด็นไปดดนหน้ายัยซังมีกันเลยทีเดียว งานพิธีกรเป็นงานฉันคาดหวังมาตั้งแต่เด็ก ฉันเลยเลือกเรียนด้านภาษา ไม่คิดไม่ฝันว่า จะมีใบสมัครมาวางไว้ตรงหน้า

     “ ยี้!!! สกปรก อ่ะแก 
    " ฉันขอโทษวะ พอดีตกใจเกินไปหน่อย ไหนเอามาดูสิ "

    " ได้ใบคัดเลือกแล้ว แกนี่โชคดีจังเลยนะ "

    ยัยซังมีพูดพลางถอนหายใจ คงน้อยใจที่ตัวเองไม่ได้รับโอกาสดีดีอย่างนี้บ้าง

    " ซังมีอ่า ฉันว่าแกไม่ต้องเครียดแล้วละ ตาลุงนั่น ทิ้งเบอร์โทรไว้ด้วย เด๋วฉันจะโทรไปต่อรองให้แก เอาไหม ??? "

    ฉันพูดปลอบใจเพื่อนสาว จึงทำให้ยัยซังมี มีรอยยิ้มกลับมาอีกครั้ง

    " แสดงว่าฉันจะได้ไป คัดเลือกกับแก ใช่ไหม อินฮยอนนา !! "

     

    มันแน่นอนอยู่แล้ว มีฉันก็ต้องมีแกดิ !! 555555555 “

    ฉันและซังมีกระโดดกอดกัน ความฝันของเราทั้งสองได้มาอยู่ตรงหน้าแล้ว ว่าไปแล้วต้องขอบคุณตาลุงนั่น เอ้ยย คุณลุงคนนั้นนะที่มอบโอกาสดีดีมาให้ เขาต้องมีตำแหน่งอะไรใหญ่ๆอย่างแน่นอน อิอิ อินฮยอน เธอต้องทำให้ได้นะ

    ไฟว้ทิ้ง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!




     






    Sungjae Part……


    .คิ้วท์เอ็นเตอร์เทนเมนต์

    สวัสดีครับ ผมน้องเล็กซองแจมารายงานตัวละครับวันนี้ผมยังรู้สึกปวดท้องอยู่เล็กน้อยเพราะเมื่อวานผมโดนยัยป้านั้นรังแก คนอะไรหน้าตาก็น่ารัก แต่นิสัยโหดชะมัดเลย T-T  ตอนนี้สมาชิกบีทูบีทุกคนกำลังประชุมกันอยู่ครับ เนื่องจากอีกไม่กี่วันข้างหน้า พวกเราจะมีแถลงข่าวเกี่ยวกับคอนเสิร์ตของพวกเรา






    ฉันหวังว่าพวกแกจะไม่ล่มงานแถลงข่าวครั้งนี้อีกนะ ฉันละเบื่อจริงๆ

    นี่คือประโยคแรกที่ได้ยินทันทีที่ผมและฮยอง เข้ามากันในห้อง โดยมีชายวัยกลางคนสวมสูทอย่างดี นั้นรออยู่ คุณลุงจางนี่เอง โปรดิวเซอร์สุดเทพของวงเรา ซึ่ง ไม่ว่าจะงานเล็กหรืองานใหญ่ ทุกอย่างต้องเป๊ะ !!

    โธ่ลุง นี่พวกผมมาถึง ลุงก็ต่อว่าเลยหรอเนี่ยย =_=  “

    เสียงอีนกวังฮยองกล่าวตอบพร้อมทั้งทำหน้าอย่างเอือมระอา

    ย่าห์!! จะไม่ให้ฉันบ่นได้ไงห่ะ ??คราวที่แล้วพวกแกก็ป่วนงานสัมภาษณ์เล่นสะพิธีกรฮีจินต้องแอบไปร้องไห้หลังกอง

    ไอกูๆๆๆ คุณลุงจาง พวกผมก็แค่แหย่เล่นนิดหน่อยเอง ฮิฮิ ตามประสาคนรู้จักกัน
    อิลฮุลรีบแก้ต่างทันที เมื่อรู้ว่าสิ่งที่ลุงจางพูดถึง คือแผนการของเขาและผม

    ใช่ครับ ผมก็แค่ถามไถ่เรื่องราวของเขากับ ฮันคังฮยองเท่านั้นเอง แล้วจู่ๆๆ ยัยพิธีกรนั้นก็ร้องไห้ฟูมฟายออกมาเอง

    ผมรีบเสริมทัพ อิลฮุนทันที พวกผมสองคนผิดตรงไหนก็แค่ถามไถ่ความเป็นไปของคนที่เพิ่งเลิกกัน ผมว่ามันไม่มีเหตุผลเอาสะเลยที่จะโทษว่าเป็นความผิดของพวกผม แต่เพราะยัยเจ๊นั้นไวต่อความรู้สึกเกินไปต่างหาก เหอะๆ

    เอาละๆ ฉันขี้เกียจเถียงกับพวกแกแล้ว เอาเป็นว่าครั้งนี้มันจะไม่เกิดขึ้นอีก เพราะฉันได้หาพิธีกรคนใหม่สำหรับพวกแกในงานแถลงข่าวแล้ว

    คุณลุงจางพูดตัดบททันที เมื่อพวกผมเริ่มแย้งตอบ

    พิธีกรใหม่หรอคร้าบบบบ ว้าวววว !!! เธอสวยไหมอ่า ลุง

    ชางซอบฮยองที่นั่งอยู่ข้างๆผม เริ่มออกอาการทันทีเมื่อรู้ว่า ทางค่ายเราจะมีพิธีกรมาใหม่ 

    แหมฮยองนี่ไม่ได้เลยนะ พอรู้ว่าจะมีสาวคนใหม่เข้ามาในค่ายนี่ ตื่นเต้นใหญ่เชียว !!! ^______^ “

     ฮยอนชิกฮยองแอบกัด ชางซอบฮยองเล็กน้อย ทั้งสองหันมามองตากันอย่างมีเลศนัยแล้วทั้งสองก็พากันหัวเราะใหญ่

    เธอจะมาแคสงานในวันพรุ่งนี้ ฝากพวกแกดูแลเธอหน่อยละกันเพราะพรุ่งนี้ฉันคงยุ่งมากๆ

    คุณลุงจางได้ชี้แจงพวกผม ก่อนที่จะลุกขึ้นออกไปทำงานที่ห้องของตัวเอง เหลือแต่พวกผมที่ยังนั่งคุยกันต่อ

    .พวกนายจะเอาไง กับพรุ่งนี้ ฉันว่า ให้ ยัยเจ๊ฮีจินคนเดิมก็ดีอยู่แล้วนะ !!! ไม่กล้าเรื่องมากกับพวกเรา

    มินฮยอกฮยอง เอ่ยปากถามทันที ผมเห็นด้วยกับฮยองนะ จะจ้างมาใหม่ทำไมให้เปลืองงบของค่ายเนอะ และที่สำคัญผมชอบแกล้งยัยเจ๊นี่จริงๆ คือแบบแกล้งแล้วมันสะใจอ่า เวลาที่เห็นเจ๊ทำหน้าเหวอเวลาที่ผมตอบคำถาม 55555

    ฉันว่า ลองของใหม่ก็ไม่เสียหายอะไรนิ ยังไงเด็กใหม่คงไม่แกล้งแหยมกับพวกเราอยู่ดีแหละ

    อึนกวังฮยองเสนอแนวคิดออกมา ผมชักอยากรู้แล้วสิว่า ยัยพิธีกรใหม่ที่จะเข้ามาแคสวันพรุ่งนี้ หน้าตาเธอจะเป็นยังไง?? พรุ่งนี้ผมจะรับน้องให้เต็มที่ไปเลย ฮิฮิ สร้างประสบการณ์ในการทำงานที่ดีให้แก่เธอ

    ผมไม่กล้าแกล้งเธอหรอกนะฮยอง เกิดเธอดุ เหมือนกับนูน่าคนเมื่อวานอ่าทำไง???  oh my god I’m scary “

    พีเนียลฮยองพูดให้คิดถึงเรื่องเมื่อวาน ผมยังเจ็บใจไม่หายเลยนะเนี่ย ยัยป้านั้นแสบมากเอาวาซาบิมาใส่ในอาหารให้ผมและฮยองกิน มันเป็นประสบการณ์ที่แย่สุดๆเลย ชางซอบฮยองกับฮยอนชิกฮยองถึงกับวิ่งไป อ้วกแทบไม่ทัน !!!!

    พวกแกไม่ต้องกลัวไป ฉันไม่ยอมให้ยัยหื่นนั้น ลอยนวลได้แน่นอน ฉันต้องเอาคืนให้สาสม !!!! “

    มินฮยอกฮยองพูดพร้อมกับหัวเราะออกมาเหมือนกับ ผู้ร้ายในหนัง ฮ่าๆๆๆ ผมขอร่วมอุดมการณ์นี่ด้วยครับ !!!

    “ Good job !!!! “

    “ Good boy !!!! “

    เสียงชางซอบฮยองและฮยอนชิกฮยองพูดชม มินฮยอกฮยอง เป็นภาษาอังกฤษพร้อมกัน คล้ายๆว่าจะเป็นแนวร่วมด้วยนะเนี่ย และแน่นอนผมคิดว่าพวกผมต้องแก้แค้นยัยป้าได้สำเร็จ !!!!

     

    แสดงว่าตอนนี้เรามีเป้าหมายสองอย่าง คือ ยัย พิธีกรและยัยป้าร้านอาหาร ฮ่าๆๆๆมันต้องสนุกมากๆแน่เลย

    งั้นฉันว่าเราค่อยคุยกันที่หออีกทีนะ พวกแกแยกย้ายกันไปซ้อมได้แล้ว เด๋วลุงจางก็เข้ามาบ่นอีกหรอก

     

    .” oh my god!!!!!!!!!!!!!!!!!! “
     

     

    และแล้วอึนกวังฮยองก็พูดจบการประชุมของพวกเราบีทูบี อย่างสมบูรณ์แบบ โดยที่สมาชิกคนอื่นๆก็ต่างพูดออกมาพร้อมกัน โดยไม่ได้นัดหมาย ไปเถอะไปซ้อมๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไฟว์ทิ้งงง!!!!!!!!!!!!!!

     


     

    End Sungjae part…………..

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×