ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lover Diary ปิ๊งรักนายซุปตาร์ [ BTOB X YOU ]

    ลำดับตอนที่ #36 : ตัวปัญหา 100%%%%%%%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 487
      1
      11 พ.ค. 57

    อัพแล้วนะคะ ฝากติดตามและคอมเม้นด้วยนะ 

    1 เม้น เท่ากับ 1 กำลังใจ

    ห้าเม้นขึ้นไปอัพต่อนะ 






     

    Sangmee part….               

     

    -ต่อ

     

     

    แล้วยุกยองฮวาละ ครับ เราจะทำไงดี ? ”

    เก็บไอ้แก่นั่นไว้ก่อนมันยังมีประโยชน์ต่อฉันเหมือนกัน

    ครับคุณผู้หญิง

    ดีมาก ถ้าฉันทำลายชีวิตของซออึนกวัง และบีทูบีได้สำเร็จเมื่อไหร่ ฉันจะตอบแทนพวกแกสาสมแน่นอน

     

    ห่ะ?? นี่มันอะไรกัน ทำไมคังมิยองเธอถึงคิดจะทำร้าย อึนกวังโอปป้าด้วย ทั้งที่ดูเหมือนทั้งคู่ก็รักกันดีมิใช่หรือ??

    ฉันยังคงแอบฟังบทสนทนา ของบุคคลด้านหน้าอยู่เก้ๆกังๆ เพราะด้วยระยะที่ห่างพอสมควรทำให้ของพวกเขาเบาฉันรีบคว้ามือถือในกระเป๋าตัวเองขึ้นมาเพื่อบันทึกเหตุการณ์ทันที

     

    ตุ๊บ!!

    แต่จู่ๆ เท้าเจ้ากรรมของฉันดันพลาดไปโดนท่อนไม้ ตกลงสู่พื้นเข้า แน่นอนคังมิยองและชายฉกรรจ์สามคนรับรู้ทันทีว่ามีคนนอกแอบฟังพวกเขาอยู่ฉันพยายามรวบรวมสติของตัวเอง ก่อนจะออกวิ่งอย่างเร็วที่สุด

     

    หยุดเดี๋ยวนี้นะปาร์คซังมี

    เสียงเรียกของคังมิยอง เล่นเอาสะหัวใจฉันตกวูบลงพื้น ดูเหมือนเจ้าหล่อนจะรู้แล้วสินะ ว่าเป็นฉัน ในขณะที่คังมิยองกำลังไล่ตามฉันมานั่นเอง มือหนาของใครบางคนก็ดึงฉันไปหลบยังมุมๆหนึ่ง

     

    ยุกซองแจ

    ชู่วววว อย่าเสียงดังไปสิ เดี๋ยวพวกนั้นก็จับได้หรอก

    เป็นเขานี่เองที่ช่วยฉันเอาไว้ ตอนนี้เราสองคนหลบอยู่ในซอกมืดของตึก คังมิยองและพวกวิ่งหาตัวฉันกันวุ่นวาย ก่อนจะจากไปด้วยความหงุดหงิดใจ

     

    เพิ่งรู้นะ ว่าเพื่อนเก่าที่เธอว่า จะคือ คังมิยอง นี่เอง

    ร่างสูงเริ่มแซะทันที ก่อนที่เราทั้งสองคนจะพยุงกันออกมาด้านนอก เพราะกลิ่นที่อบอวลไม่ไหวของขยะเน่า

    โอ้ยย เหม็นเป็นบ้าเลย ยังไงก็ขอบคุณนายนะ ที่มาช่วยฉันไว้ทัน

     

    เราสองคนมานั่งยังร้านเดิม ก่อนที่ฉันจะยื่นวิดีโอที่ถ่ายไว้ให้เขาดู

    มันคือความจริงที่นาย ควรรู้ไว้นะ

    อะไรหรอ? ”

    คนตรงหน้ารับมันไปอย่ามึนงง พลางกดดูอย่างตั้งใจ

    ทั้งเสียง ทั้งรูปภาพครบถ้วนของคังมิยอง กำลังบรรยายเรื่องราวทั้งหมดให้เขาฟัง ตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างก็คงเปิดเผยแล้วสินะ ว่า คังมิยอง เธอคือตัวการทั้งหมด และสาเหตุที่ คุณยองฮวา ได้เข้ามาวุ่นวายกับพวกเรา ก็เพราะเธอเช่นกัน

     

    ยัยนั่นมัน อสรพิษชัดๆ ฉันต้องรีบไปเตือน อึนกวังฮยองให้รู้โดยด่วน

    คนใจร้อนอย่างซองแจ ไม่มีทางที่เขาจะหยุดอยู่นิ่งแน่นอน แต่ในเมื่อคังมิยองร้ายขนาดนี้ เราจะจัดการกับเธอตรงๆคงไม่ได้

    ใจเย็นก่อนนะ ซองแจอา ฉันว่า เราดูท่าที คังมิยอง ก่อนละกัน ว่าเธอคิดจะทำอะไรต่อ เพราะอย่างน้อยเราก็มีหลักฐานไว้มัดตัวเธอแล้ว

     ณ.ตึก Cube

    ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ได้ทำงานที่นี้แล้วก็ตาม แต่ฉันยังคงมาเยี่ยมเยียน สมาชิกบีทูบีอยู่เสมอ

     

    สวัสดีครับนูน่า

    พีเนียลเอ่ยทักทาย พร้อมกับมาช่วยถือสัมภาระในมือ

    แล้วพวกนายไม่ซ้อมกันหรอ วันนี้

    มีครับ แต่ตอนนี้ พวกเรากำลังรอ มินฮยอกฮยอง กับ อึนกวังฮยอง อยู่

    ตั้งแต่ที่เกิดเรื่องราววุ่นวายทุกสิ่งทุกอย่าง ดูเหมือนสมาชิกวงนี้จะแยกกันตลอดเลย ยิ่งคิดฉันก็ยิ่งรู้สึกผิดจากใจจริง

    นูน่า เป็นอะไรหรือป่าวครับ ? ทำไมทำสีหน้าไม่ค่อยดีเลย

    ปล่าว หรอกจ้ะ เอ่อนี่คนอื่นๆ อยู่ใช่ไหม นูน่าเอาขนมมาฝากเยอะแยะเลย

    ฉันยิ้มรับคนตรงหน้า ก่อนที่เราสองคนจะเดินไปหาคนอื่นๆ

     

     

    เห้ยย นี่มันอะไรกันเนี่ยย ทุกคนมานี่สิ

    เสียงของพี่จียง เอ่ยโวยวาย พร้อมกับเรียกให้พวกเราไปดู

     

    ภาพฉาวววลีดเดอร์ บีทูบี  กับ ดาราสาวสุดเซ็กซี่ คังมิยอง

    ยันทั้งสอง อยู่บ้านหลังเดียวกัน

     

    ลือสนั่น !!

    ดาราสาว คังมิยอง แอบซุก ลีดเดอร์ วงบีทูบี ถึงห้องนอน

     

    ดูเหมือนว่าคังมิยองจะเริ่มลงมือแล้วสินะ แต่การทำแบบนี้ มันจะดีหรอ การที่เธอเอาตัวเองมาเสื่อมเสียด้วย

     

    จียง แกเห็นข่าวแล้วใช่ไหม ?? นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันอีก

    คุณลุงจางวิ่งออกมาอย่างร้อนรน

    พวกแก ติดต่อ อึนกวังเดี๋ยวนี้ จบแน่คราวนี้ จบแน่

    คำพูดของลุงจางทำให้ฉันถึงกับใจหาย สมาชิกถึงคนกำลังง่วนกับการติดต่อ ลีดเดอร์ของวง ส่วนฉันก็รับหน้าที่ดูเรทติ้งจากแฟนคลับ

     

    เกลียดคังมิยอง       crtwtkr

    นังนั่นมันแพศยา มาอ่อย พี่ลีดของฉันได้ไง cr.twtkr

    เรื่องแบบนี้มันโทษฝ่ายหญิงอย่างเดียวไม่ได้นะ ถ้าผู้ชายไม่เล่นด้วย เรื่องก็คงไม่เกิด cr.twtkr

    ฉันเห็นด้วยกับข้อความด้านบนนะ ซออึนกวัง ฉันผิดหวังในตัวพี่ cr.twtkr

    แอนตี้แอนตี้ ภาพลักษณ์เหมือนเจ้าชาย แต่จริงอะร้ายสุดๆ ซออึนกวัง แอนตี้ บีทูบี ชิส์!! cr.twtkr

     

    นั่นคือบทความต่างๆที่เมโลดี้ ต่างพากันสุมกันสนทนา ดูเหมือนว่า คนที่โดนแง่ลบ จะเป็น อึนกวังโอปป้ามากกว่า คังมิยองสินะ เธอว่าเธอคิดการ ได้แนบเนียนจริงๆ

    คังมิยอง เธอมันเลวเกินไปแล้ว ฉันจะจัดการกับเธอให้ได้ !!!!!

     

    End Sangmee part……………

     

     

     

     

     

    หิมะสีขาวที่โปรยปรายด้านนอก มันไม่สามารถสร้างความเยือกเย็นกับฉันได้เลย เพราะตอนนี้ร่างของฉันเองถูกสวมกอดด้วยร่างสูงที่ เอาแต่จ้องมองฉันตลอดเวลา

    นายจะจ้องฉันอีกนานไหม? ”

    ทำไมละ เธอเขินหรือไง ฉันเอง ไม่อยากจะละสายตาไปไหนเลย ฉันอยากมีเธอคนเดียวที่อยู่ตรงหน้า

    คำพูดหวานๆของเขามันช่างรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้ฟัง อีมินฮยอก บรรจงมอบจูบแสนอบอุ่นลงบนหน้าผากของฉันอย่างนุ่มนวล

    นายมาที่นี่ แล้วบีทูบีละ พวกนายกำลังจะคัมแบ็คไม่ใช่หรอ

    ใช่ แต่ตอนนี้ฉันไม่อยากไปไหนอีกแล้ว ฉันอยากอยู่กับเธอที่นี่

    ไม่ได้นะ จะปล่อยให้ เมโลดี้อีกร้อยพัน ต้องมาผิดหวัง เพราะฉันคนเดียว ฉันคงยอมไม่ได้

    ไม่เอา ฉันจะกอดเธออยู่แบบนี้ ดีกว่า

    ดูเหมือนว่าคนตรงหน้าจะเริ่มดื้อดึง ก่อนจะคว้าร่างของฉันเข้าไปกอดหลวมๆ

     

    นายนี่พูดยาก จริงๆเลยนะ ก็ดี      ถ้านายไม่กลับ ฉันจะโทรไปบอกสมาชิกคนอื่นๆ ให้เขาตัดนายออกจากวง ชิส์

    ได้สิงั้นเรา ก็มาแต่งงานกันเลย มีลูกสักสามสี่คน เธอออกไปทำงาน ส่วนฉันก็เลี้ยงลูกอยู่บ้าน โอเคมั้ย? ”

     

    เราสองคน สนทนากันเรื่อยๆ พร้อมเดินลงมายังชั้นล่าง

    ใครบอกว่าฉันจะแต่งกับนายละ

    ได้ไงกันอินฮยอนนา เธอเป็นของฉันแล้วนะ ก็ต้องแต่งกับฉันสิ

    ร่างสูงคว้าตัวของฉัน ไปยังด้านหน้าของเขา ก่อนจะจ้องมองด้วยสายตาที่ดูอ้อนวอน

     “ นายปล่อยฉันได้แล้ว ฉันจะไปทำอาหารเช้า นายไม่หิวหรือไง ? ”

    ไม่หรอก เพราะฉันกินเธอมาทั้งคืนจนอิ่มด้วย

     

    อีมินฮยอก คนบ้า นายพูดอะไรออกมา

     คำพูดของเขา ทำเอาสะแก้มของฉันทั้งคู่ร้อนผ่าว จนเกิดสีแดงระเรื่อ

    โรคจิต

    ฉันสบถเบาๆก่อนจะเดินงุ่มง่ามไปยังห้องครัวทันที

     

     

    แม่ครัวหัวไข่ แม่ครัวหัวไข่ ยินดีเป็นแฟนพี่ชาย ถ้าพี่กินไข่ได้ทั้งวัน

    ด้วยฝีมือขั้นเพชรฆาต บวกกับวัตถุดิบอันเลอค่า ไข่ และก็ไข่ คงเดาได้เลยว่าอาหารมื้อนี้จะอร่อยแค่ไหน ?

    เวลาผ่านไปสักพัก อาหารหน้าตาแปลกประหลาดก็สำเร็จด้วยฝีมือของฉัน อีมินฮยอก ถ้านายไม่กินมันนะ ฉันเคืองนายแน่คอยดู

     

    อาหารมาแล้วจ้า

    เสียงเจื้อยแจ้วของฉัน พร้อมกับสำรับกับข้าว ถูกยกวางบนโต๊ะของคนที่กำลังทำหน้าเจ้าเล่ห์

    เมนูอะไรของเธอเนี่ย ทำไมมันดูพิลึกแบบนั้นละ

    หน่อยแหนะ นายมันตาต่ำ นี่มันคืออาหารสูตรพิเศษของฉันเลยนายรู้ไหม

    ฉันพูดพลางเลื่อนชามข้างใกล้ เขา อีมินฮยอกหยิบมันไปอย่างเก้ๆกังๆ

    ท้องไม่เสียแน่นะ เธอเคยแกล้งฉันจำได้ไหม ? ”

    เหอะน่า ถ้าเป็นอะไรไป เดี๋ยวฉันพาไปส่งโรงพยาบาลเอง  กินเข้าไปสะ

    ฉันพูดพลางตัก อาหารป้อนคนตรงหน้า พร้อมกับส่งสายตาอาฆาต

     

    เป็นไง อร่อยไหม ? ”

    “ ……. ”

    ฉันเอ่ยถามคนตรงหน้า ที่กำลัง พยายามคะย่อนอาหารลงคอ โดยที่ไม่มีเสียงอะไรตอบกลับจากเขาทั้งสิ้น

    มินฮยอกอา อร่อยจนพูดอะไรไม่ออกเลยใช่ไหม ? ”

    รสชาตแย่ จุกอก เลยละ เหอะๆ  

    จึก !! มันเจ็บปวดเลยเกินนนน

    จริงหรอ มันแย่ขนาดนั้นเลยหรือ

    ฉันพูดย้ำอีกครั้ง เพื่อความแน่ใจ

    เอ่อ อ๋ออ อร่อยมากๆๆ เลยละ เมื่อกหี้นะ ฉันล้อเล่น

    อีมินฮยอกที่ได้สติรีบตอบฉันทันที แต่ดูเหมือนว่าสายตาและสีหน้าของเขาจะไม่ได้หมายความเช่นนั้นเลย

    นายโกหก ฉันไม่คุยกับนายแล้ว

    แน่นอนมันคือเรื่องจริง คนที่ทำอาหารห่วยระดับโลกแตก อย่างฉัน ไม่มีวันจะทำอาหารอร่อยได้แน่นอน ชิส์ !!!

     

    เห้ยย ยูอินฮยอน ฉันพูดจริงๆนะ มันกินได้จริงๆ นี่ไงฉันจะกินให้ดู

    คนแก้ตัว กำลัง โซ้ยย อาหารในจานเป็นการใหญ่ แต่ยังไง ฉันก็งอนยะ !!

     

     

    อินฮยอนนา โกรธหรอ ? ”

    เชอะ !! ”

    ฉันที่กำลังดูทีวี กำลังถูกง้อโดยร่างสูง

    โอปป้า ขอโทษนะจ้ะ ที่รัก

    โอปป้า ? ”

    ฉันย้อนกลับทันที ที่ จู่ๆเขาก็เกิดเปลี่ยนสรรพนามขึ้นมา

    ใช่ เรียกสิ มินฮยอกโอปป้า

    โนเวย์ !!! ”

    คำปฎิเสธของฉันทำให้คนตรงหน้า หน้ามุ่ยทันที นี่นายจะมางอนฉันเรื่องอะไร นายต้องง้อฉันสิยะ

     

    ฟ่อดดดดดด

    จู่ๆ อีมินฮยอก ก็ขโมยหอมแก้มฉันทันที

    ย่าห์ !!!!!!!!!!!!!! ”

    หอมจังเลยยยเนอะ

     

     

    ลือสนั่น !!

    ดาราสาว คังมิยอง แอบซุก ลีดเดอร์ วงบีทูบี ถึงห้องนอน

     

    ทันใดนั่นเอง สายตาของฉันก็ไปสะดุดกับข่าวในทีวีทันที นี่มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงมีข่าวแบบนี้หลุดออกมาได้

    มินฮยอก นายดูข่าวนี้สิ

    ฉันสะกิดเรียกร่างสูง ให้มาสนใจข่าวในทีวี








     

    Miyoung  part….

     

     

    เรื่องข่าวของคุณคังมิยองกับ ซออึนกวัง ลีดเดอร์วงบีทูบี ช่วยอธิบายข่าวหน่อยได้ไหมครับ

     

    ขอโทษนะคะ ดิฉันไม่สามารถตอบได้จริงๆ เรื่องอย่างนี้ คงต้องรอฝ่ายชายออกมาพูดจะดีกว่า

     

    งั้นคุณคังมิยอง ยอมรับใช่ไหมครับว่า พวกคุณสองคนกำลังคบหากัน

     

    ดิฉันไม่สามารถตอบได้จริงๆ อีกอย่าง เขาเป็นถึง ศิลปินโด่งดัง มามีข่าวกับนักแสดงตกต่ำอย่างฉัน มันแย่จริงๆคะ ขอโทษนะคะ ฉันตอบไม่ได้จริงๆ

     

    น่าเห็นใจ คุณจริงๆนะครับ

     

    ติ๊ดดด

     

     

    พวกแก ทำอะไรกันอยู่ คิดว่าบริษัทฉันเป็นสนามเด็กเล่นหรือไงกัน ? ”

    เสียงของท่านประธานยุกยองฮวาพูดขึ้น หลังจากที่ปิดทีวีอย่างเสียงอารมณ์

    ซออึนกวัง

    โปรดิวเซอร์จางเรียกอึนกวังเสียงแผ่ว พลางกวักมือเรียกไปยังเก้าอี้ด้านข้างที่ว่างอยู่ วันนี้สมาชิกบีทูบีรวมถึงทีมงานทุกท่านอยู่กันพร้อมหน้า จนเขาเองก็งงว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

     

     ทำไมวันนี้ทุกคนถึงพร้อมหน้าพร้อมตากันแบบนี้

     

    แหกตาดูสะ แกทำอะไรลงไปรู้ตัวบ้างไหม ? ”

    ท่านประธานตวาดเสียงดัง พร้อมกับโยนหนังสือพิมพ์หลายฉบับลงตรงหน้าเขา

     

     

    ข่าวผม แพร่ออกไปไงครับ

    ซออึนกวัง พูดตะกุกตะกัก ด้วยท่าทางตกใจ

    แกยังมีหน้ามาถามอีกหรอห่ะ?  ”

    เพี๊ยะ!!!!

    ใบหน้าของเขาถูกฟาดด้วยฝ่ามือหนาๆของ ท่านประธาน จนเกิดรอยแดง

    ท่านประธานใจเย็นก่อนครับผมอธิบายได้ ผมกับคังมิยองเราก็แค่….”

     

    เราแค่คบหาดูใจกันเท่านั่นเองคะ ไม่ได้เป็นไปตามข่าวเลยนะคะ

    ในขณะที่เขากำลังแก้ต่างให้กับตัวเองอยู่นั้น เสียงของฉันก็แทรกขึ้นมาพอดี

    ย่าห์!! มิยองงา เธอมาที่นี่ทำไมกัน

    ร่างสูงพูดเสียงแผ่ว พร้อมกับเอามือปิดปากของฉันเพื่อไม่ให้พูดอะไรอีก

    ฉันไม่ยอมให้โอปป้า ต้องรับผิดคนเดียวหรอกคะ

    ฉันพยายามบีบน้ำตา เพื่อเรียกร้องความสงสาร ก่อนจะวางแผนรับความผิดเองทั้งหมด

    แน่นอน เธอเองก็ผิด เธอก็รู้ดี คังมิยอง ว่า บีทูบีกำลังไปได้ไกล แต่ข่าวออกมาแบบนี้ มันหักหน้าฉันชัดๆ

    ไอ้แก่ตัณหากลับที่เคยซื้อตัวฉันมาบำเรอความสุขของมัน แต่กลับโดนฉันวางยา จนหมดสติ พยายามพุ่งประเด็นมาหาฉัน

    เลิกกันนังนี่สะ เรื่องจะได้จบ !!!!! ”

    นี่แหละคือสิ่งที่ฉันต้องการจาก ไอ้แก่ยองฮวา เพราะอย่างน้อยฉันก็มั่นใจว่า ซออึนกวัง รักฉันมากแค่ไหน เขาคงไม่ยอมปล่อยฉันไปหรอก

    ไม่ครับ ผมจะไม่มีวันเลิกกับมิยองแน่นอน เธอเป็นของผมแล้ว  ผมต้องรับผิดชอบเธอ

     

    คำพูดของซออึนกวังทำเอาผู้คนในห้องประชุมถึงกับตกใจ รวมถึงตัวฉัน ที่ไม่คิดว่าคนเห็นแก่ตัวอย่างเขาจะพูดประโยคนี้

    แกว่าไงนะ !!! ”

    ผมจะไม่เลิกกับเธอครับ

    อึนกวังเดินเข้าโอบฉัน พร้อมกับพูดอย่างหนักแน่น

    ไม่ต้องกลัวนะ โอปป้าจะไม่ทิ้งเธอ

    คะ ฮือๆๆๆ

     

     

    ไอ้ลูกหมา แกคิดจะเนรคุณฉันหรือไง ซออึนกวัง !!! ”

    ผมขอโทษจริงๆครับ

     

    ฉันขอไล่แกออก !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ”

     

    ฉันกะว่าเอาแค่ให้มันวุ่นวาย แต่นี่ซออึนกวังกลับถูกไล่ออกด้วย ฮ่าๆๆๆๆๆ ช่างเป็นอะไรที่คุ้มจริงๆ

     

    ท่านประธานใจเย็น ก่อนนะครับ

    ให้โอกาส อึนกวังอีกครั้งนะครับ

    เหล่าเมเนเจอร์ ต่างรีบวิ่งเข้าไปขอร้องไอ้แก่ยองฮวากันยกใหญ่ แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผล

     

    ต่อจากนี้ บีทูบีจะมีแค่ หกคน เท่านั้น ฉันจะไม่เลี้ยงไอ้พวกเนรคุณ

    ฉันแอบยิ้มบางๆ ภายใต้น้ำตาที่เสแสร้ง ชีวิตแกกำลังดำดิ่งสู่เหวสินะ

     

    ไม่นะ ฮยองรับปากท่านประธานสิครับ พวกเราขาดฮยองไม่ได้นะ

    ฮยองเป็นบ้าอะไร ผมไม่ยอมให้ฮยองทิ้งพวกเราหรอกนะ  

    ชางซอบกับ ซองแจ พยายามไกล่เกลี่ย เพื่อเตือนสติซออึนกวังให้ขอโทษไอ้แก่ยองฮวา

     

    ออกไปจาก บริษัทฉันสะ !!!!!!!!!!!! ”

     

     

     

    ถ้าอึนกวังออก ผมจะฟ้องครับ

    ทันใดนั่นเอง เสียงอีมินฮยอกที่เข้ามา กับ อินฮยอนและปาร์คซังมี ก็ดังขึ้น

     

     

    แกว่าไงนะ ? ”

    ตามที่กฎหมายเกาหลีกำหนด นายจ้างไม่สามารถเลิกจ้างลูกจ้างได้ ถ้าไม่ครบกำหนดสัญญาคะ ถ้าฝ่าฝืนเท่ากับการละเมิดสิทธิดังนั้น ลูกจ้างสามารถฟ้องร้องได้คะ

    ยูอินฮยอน ปาร์คซังมี พวกแกนี่มันเป็นมาร ฉันอยากจะฆ่าพวกแกให้ตายเสียจริง

     

     

    แกคิดจะเล่นตลกอะไรกับฉัน อีมินฮยอก

     

     

    ท่านประธานก็รู้นิครับ ว่าผมเป็นคนแบบไหน  พูดจริงทำจริง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×