ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lover Diary ปิ๊งรักนายซุปตาร์ [ BTOB X YOU ]

    ลำดับตอนที่ #3 : พรหมลิขิต หรือ กรรมลิขิต 100% [แก้เรื่องใหม่แล้วนะคะ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.17K
      2
      16 ธ.ค. 56












     

    ฮุนนี่ คนหลายใจ  !!!!!!!

    นี่คือข้อความทวีตล่าสุดของฉันเองคะ ด้วยชื่อแอคทวิตที่แสนจะน่ารักทำให้ฉันเองมีผู้ติดตามใน เครือข่ายนี้หลายร้อยคน ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเหล่าแฟนคลับ ผู้ร่วมอุดมการณ์เดียวกันที่ขึ้นชื่อว่า เมโลดี้ ทันทีที่ฉันทวิตไปได้ไม่กี่วินาทีก็มีคนมารีทวิต ข้อความของฉันไปหลายสิบคนที่เดียว ขณะที่ฉันเองกำลังตรวจสอบความเคลื่อนไหวต่างๆของหน้าฟีด ก็ไปเจอยัยซังมีทวิต รูปภาพ สะเต็มไปหมด เป็นที่กรี๊ดกร๊าดของเหล่าแฟนคลับเท่าโลกเลยก็ว่าได้ ฉันยังรู้สึกเศร้าใจกับเหตุการณ์เมื่อเช้าอยู่เลย ทำไมนะ ทำไม!! ต้องเป็นแบบนั้นด้วย ~~~~~~ บ่ายนี้ป้าของซังมีไม่อยู่ร้านเพราะต้องไปทำธุระข้างนอก เหลือฉันและยัยซังมีดูแลร้านกันสองคน เพราะ พี่จีฮัน พนักงานอีกคนก็ไม่อยู่ แมวไม่อยู่หนูสองตัวก็ยิ่งร่าเริง อิอิ ซังมีรับหน้าที่แม่ครัวเฉพาะหน้า แม่ค้าเฉพาะกิจ ส่วนฉันนะหรอ สาวเสิร์ฟเบอร์หนึ่งคะ โชคดีที่บ่ายนี้คนไม่ค่อยเยอะงานก็เลยไม่ค่อยมี แต่จู่ๆก็มีสายโทรศัพท์ดังขึ้น  กริ้งๆๆๆๆๆๆ

    สวัสดีค่า ร้านอาหารปาร์ค ยินดีให้บริการคะ

    ฉันกรอกเสียงหวานๆใส่ปลายโทรศัพท์

    จาจังเมียน 3 ที่  ห้อง 409 ตึก XXX ผมขอส่งด่วนนะนะครับ พอดีผมมีเวลาไม่เยอะ

    เอ๊ะ ?? ที่นี่มีบริการเดลิเวอรี่ด้วยหรอค่ะ ??“

    อ้าวว แล้วเธอเป็นใครเนี่ย ?? พนักงานใหม่หรือว่าไง เอาเป็นว่าฉันไม่มีเวลามาสัมภาษณ์เธอ ตอนนี้นะ รีบมาส่งตามที่ฉันบอก

    ฮะโหลลล ๆๆๆ

    จู่ๆหมอนั้นโทรมาสั่งๆแล้วก็ตัดสายไป ว่าแต่จะรีบอะไรกันหนักกันหนา ทำเหมือนเวลาสำคัญคนเดียวหรือไง เวลาในการเล่นทวิตเตอร์ของฉันก็สำคัญนะยะ ฉันบ่นอุบอิบก็โยนรายการอาหารไปให้ซังมี ที่กำลังง่วงกับการทำอาหารยิ่งกว่าหมึกแดงสะอีก 
    ประมาณห้านาทีเศษๆ จาจังเมียน หน้าตาน่ากินก็จัดส่งกล่องเป็นที่ เรียบร้อย ฉันจึงได้รับหน้าที่ให้เป็นบุรุษไปรษณีย์ เอ้ย !! พนักงานส่งอาหารไปโดยปริยาย ตามแผนที่ที่หมอนั้นได้บอกไว้ ก็คงไม่ไกลจากร้านนี่มากนัก  ตึกสีขาวขนาดกลาง ชั้นสี่สินะ ลิฟท์ก็ไม่มีโอ้ยแม่เจ้า ฉันรีบโกยสังขารตัวเองก้าวขึ้นบันไดอย่างรวดเร็ว เพื่อไปถึงห้องนั้นให้เร็วมราสุด

    ดิ๊งด๊อง ~~ ๆ อาหารร้านปาร์คมาส่งแล้วค่า

    ฉันกล่าวเสียงทักทาย พร้อมทั้งกดกริ่งหน้าห้องไปหลายครั้ง แต่ไร้วี่แววเสียงตอบรับหรือเสียงเปิดประตูเลย อะไรกันเนี่ย ไหนบอกว่ารีบนักรีบหนา ไอ้เราก็อุส่าห์ใส่เกียร์หมาวื่งมาส่งให้ยังไม่รีบออกมารับอีก เด๋วแม่ปั๊ดเหนี่ยวให้เลยย

    คุณค่ะ !! อาหารที่สั่งมาส่งแล้วคะ -__-‘??? “

    ไร้วี่แววอีกครั้ง ไอ้ลูกค้าคนนี้มันกำลังเล่นตลกอะไรกับฉัน จะท้าทายอำนาจแม่เกินไปแล้วนะ ฉันค่อยเอามือไปบิดลูกบิดประตูเบาๆ ปรากฏว่ามันไม่ได้ล็อคอยู่ ฉันจึงแอบย่องเข้าไป

    คุณค่ะ ?? อาหารที่คุณสั่งได้แล้วนะคะ

    บรรยากาศเงียบๆพิลึก แต่เริ่มได้ยินเสียงฝีเท้าใครเบาๆคนกำลังเดินออกมาจากห้องด้านใน ฉันเองก็แอบสะดุ้งเล็กน้อย ว่าเขาจะเป็นพวกบ้ากามหรือป่าวน่ะ ที่หลอกเด็กสาวหน้าตาสวยๆอย่างฉันมาข่มขืน ฝีเท้านั้นใกล้เข้ามาๆ ตัวฉันเองก็เริ่มถอยออกไปทีละก้าวๆ

    ย่าห์ !!!! เธอเข้ามาในห้องฉันโดยไม่รับอนุญาตได้ยังไง ?? นี่นอกจากเธอจะรับจ้างเป็นพนักงานที่ร้านอาหารแล้วยัง รับจ็อป ขโมยของตามบ้านอีกหรอเนี่ย !!! 

    ขโมยหรอ???? ฉันมาส่งอาหารที่นายสั่งต่างหากเล่า !!!  

    อย่ามาแก้ตัว ก็เห็นอยู่ว่าเธอมาด้อมๆมองๆ ห้องฉัน ถ้าไม่ขโมยจะให้เรียกว่าอะไรห่ะ ?? “

    ไม่ได้ขโมย ก็ไม่ได้ขโมยสิ นายเองนั่นแหละผิด ฉันกดกริ่งเรียกนายเป็นร้อยแล้วนะ

    เอ๋???? ว่าไปไอ้หมอนี่หน้ามันคุ้นๆนะเนี่ย เอ๋!!! พระเจ้า !!!! 0.0 นี่มัน กระรอกน้อยอีมินฮยอก หน้าตาของวง บีทูบีนิ แต่สภาพที่เขาอยู่ตอนนี้ เนี่ยนะ ?? >< นุ่งผ้าขนหนูตัวเดียว ท่อนบนเปลือยมีละอองน้ำเกาะเบาๆ บ่งบอกถึงว่าเขาเพราะอาบน้ำเสร็จ หุ่นสุขภาพดีบ่งบอกถึงการดูแลเอาใจใส่ ทำให้ฉันเองเลือดกำเดาแทบกระฉูด ใจเต้นแรง ยิ่งกว่าสงครามเกาหลีสะอีก โอ้วแม่เจ้า คนอะไรจะหล่อขนาดนี้ เฮือกกก!!! สยิวกิ้วที่สุด ฮิฮิ

    ย่าห์ !!!!! ยัยลามก สายตาเธอจะแทะโลมฉันอีกนานไหมห่ะ?? ไหนของที่ฉันสั่งละ

    อ่ะๆๆๆ นี่ๆๆ ไงๆๆๆ

    ตอนนี้ฉันไม่สามารถควบคุมเสียงตัวเองได้เลยจ้า ใครบ้างละจะไม่เป็น อายุก็ 20ปีแล้ว เกิดมายังไม่เคยเห็นผู้ชายมาเปลือยอย่างนี้ให้ดู ยิ่งเป็นหน้าตาของวงบีทูบีอีกละก็ อะจึ่ยยย!!!!

    เธอแอบเข้ามาในห้องฉัน และยังส่งสายตาหื่นๆมาแทะโลมฉันอีก แจ้งความดีไหมเนี่ย??  

    “ ย่าห์ แจ้งได้ไงฉันบอกแล้วไง ว่าไม่ใช่ขโมย!!!  “

    " ฉันไม่ได้แจ้งข้อหาขโมย แต่เป็นข้อหาลวนลามฉันทางสายตาต่างหาก "

    " ใครจะไปอยากดูนาย !! คนบ้าอะไร ไม่รู้จักแต่งตัวให้มิดชิด ไม่อายผีสางเทวดา ซื่อบื้อจริงๆ "


    โอ้ววว ไอ้ปากจัญไรของฉันเผลอพูดอะไรออกไปเนี่ย นั่นมันสมาชิกบึทูบี สามีเธอเลยนะเนี่ยยย ฉันอยากจะตบปากตัวเองสักร้อยรอบ แต่คงไม่ทันแล้วละ เพราะบุคคลตรงหน้ากำลังจ้องฉันตาเป็นไฟ พร้อมทั้งเดินเข้ามาเรื่อยๆๆ ตายแน่ อินฮยอนแกตายแน่

    นี่เธอด่าฉันหรอ ?? ห่ะ ยัยลามก !!!!!!!!!!! “

    พระเจ้าช่วยกล้วยหมัก ทำไงดีๆ เขาโกรธเป็นไฟแล้ว  ใจเย็นนะจ้ะ สามีจ๋าเมียผิดไปแล้ว ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ แงแง T_T อยากจะร้องไห้เป็นภาษาละติน แต่และแล้วเสียงสวรรค์ก็มาโปรดฉัน เมื่อประตูห้องได้เปิดเข้ามา บุคคลสองคนเข้ามาขัดจังหวะพอดี ทำให้ฉันรอดตายอย่างหวุดหวิด

    ฮยองนี่ เล่นตลกอะไรอยู่หรอครับ เอ้?? สาวน้อยคนนี้เป็นใครน่ะ ?? “

    นั่นใครหน่ะ อีชางซอบพ่อหนุ่มน้อยน่ารัก พร้อมกับ ฮยอนซิกเจ้าชายดวงตายิ้ม ฉันควรจะกลับไปจิ้นซิกซอบดีไหมเนี่ย

    ฮ่อ ฮยอนซิก ฉันว่า เธอต้องเป็นกิ๊ก เฮียมินเขาแน่ๆเลยวะ 5555

    " ชางซอบ ฮยองนี่ ความคิดหลักแหลมมากๆ ผมว่า สเป็ค เฮียน่าจะประมาณนี้นะ ฮ่าๆๆๆ"

    ฮยอนซิก เซ็นเตอร์และชางซอบ หนุ่มน่ารัก ของวง เอ่ยปากถามทันทีที่เข้ามาในห้อง เอิ่ม =__= อยากจะบอกจริงๆว่าตัวตัวจริงนายทั้งสองหล่อกว่าในทีวีเยอะ และพวกนายก็พูดได้ถูกใจฉันมาก แต่มันผิดเวลาพวกนายจะรู้ไหม ??

    เพ้อเจ้อน่า พวกแก ฉันกำลังจะสั่งสอนยัยหื่น นี่สักหน่อยก็เท่านั้น ยัยนี่กล้ามาว่าฉันว่า ได้ไง ฉันก็แค่จะแจ้งจับยัยนี่ ข้อหาแทะโลมฉันทางตาเท่านั้นเอง


    ผมว่า ฮยอง คงไม่ใจร้ายกับสาวน้อยคนนี้หรอกนะครับ เธอดูน่าสงสารออก !!!!

    โอ้วววเยี่ยมมาก ซิกกี้ผู้พิทักษ์ นายคนเดียวที่ยังรักษาภาพพจน์ของบีทูบีในใจฉันได้ เป็นสุภาพบุรุษมากๆ ส่วนซางซอบก็ได้แต่อมยิ้มแล้วก็เดินส่ายตูดไปล้มนอนบนโซฟาทันที เชื่อแล้วว่า
    ขี้เซาจริงๆ เฮ่อออ
    !!!!

    เอาเป็นว่าครั้งนี้ เธอรอดเพราะมี ฮยอนซิกมาช่วยเธอไว้  แต่คราวหน้า ฉันไม่ปล่อยเธอไปแน่ ยัยหื่น

    หมอนั่น ปล่อยมือฉันออกพร้อมกับรับถุงจาจังเมียนไป ส่วนฉันนะหรอ ก็มีเจ้าชายฮยอนชิกเดินมาส่งถึงหน้าห้องเลยที่เดียว พร้อมทั้งยักคิ้ว แล้วยิ้มอย่างน่ารักส่งมอบให้ ฉันรีบเดินกลับทันที ~~~~~~~ ใจสลาย คล้ายๆโลกมันหยุดหมุน  มินฮยอกของฉัน สุดท้ายแล้วนายก็คือเจ้าชายอสูรใช่ไหม ?? ทำไมถึงทำกับเมโล่ที่จงรักภักดีไม่เคยคิดจะติ่งวงอื่นอย่างฉันได้ แงแง ชีวิตฉันช่างอาภัพจริงๆเลย ฉันรีบเร่งฝีเท้ามุ่งสู่ร้านอาหารทันที

    อ้าววว อินฮยอนแกกลับมาแล้วหรออ ?? “

    อืมมมมมม T-T “

    เห้ยย แกเป็นไรไปวะเนี่ยย ?? นี่แกยังเศร้าเรื่องน้องอิลอีกหรอวะ เอาน่าๆฉันไม่แย่งของแกหรอก

    ป่าววว ไม่ใช่เรื่องนั้น !!!! เมื่อกี้ฉันไปเจอคนนึงๆ มา

    “  เอ๋ ?? แกไปเจอใคร บอกฉันมา !!! “

    มินฮยอก !!! “

    ห่ะ!!!! กระรอก น้อย มินฮยอกอ่ะน้ะ  แกเจอได้ยังไง เป็นไงบ้าง หล่อมากไหม อร้ายยฉันละอิจฉาแกจริงๆเลย

    ทันทีที่ยัยซังมีได้รู้ว่าฉันไปพบใครมาอาการเป็นห่วงฉันเมื่อสักครู่ ก็เริงร่าหายไปหมด ยัยนี่เอาแต่ซักถามเรื่องนู้นเรื่องนี่ ไปสะหมด

    "แกจะไม่ถามฉันเลยหรือไงว่าฉันไปเจออะไรมาบ้าง กระรอกมันเกือบจะงับหัวฉันแล้วนะยัยบ้า 
    !!!!! "

    " อ้าวทำไมละ ?? แกไปทำอะไรให้ พ่อกระรอกน้อยไม่พอใจหรือป่าว ปกติในทีวี ในแฟนมีทเขาออกจะอบอุ่น และเรียบร้อย "

    " อุบอุ่นหรอ??? นายนั่นนะอสูรชัดๆ ฉันขอพูดไว้ตรงนี้นะ ว่าฉันขอเปลี่ยนไปชอบ ฮยอนชิก เจ้าชายผู้แสนอบอุ่น "

    " ย่าห์ !!! เธอเจอ ซิกกี้ มาด้วยหรอ ???? แสดงว่าเมื่อกี้เธอไปส่งของที่ไหนมากันแน่ "

    " หอพักบีทูบีมั้ง ??? เพราะฉันเจอ สมาชิกบีทูบีคนที่สาม ชางชอบ สุดน่ารักด้วย "

    " ไอกูๆๆๆ ทำไมโชคถึงเข้าข้างเธออย่างนี้นะ !! ยัยเพื่อนบ้า พรหมลิขิตสุดๆ "

    พรหมลิขิต หรอ ??? ฉันว่ากรรมลิขิตมากกว่า ที่ได้มารู้ธาตุแท้ของไอ้พวกหมอนี่ พังหมดๆ ความคิดที่ดี ที่มีต่อภาพลักษณ์พวกนาย เจ้าชายผู้แสนดี กลับกลายเป็น เป็นเด็กแว้น ไปสะงั้น โอ้วว มายกอดฉันจะเป็น ลมม !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×