ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FICBTS] Secret love of Bangtan รักลับๆของพี่กับผม JINKOOK

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 7 ขวัญใจของพี่ Rewrite 100%%%%%%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 566
      5
      16 ก.พ. 58

    *** เหมือนเดิมนะคะ หนึ่งเม้นเท่ากับหนึ่งกำลังใจ ห้าเม้นขึ้น ไป อัพต่อ ***

    ** มาอัพช้าหน่อย อย่าถือโทษโกรธเคืองกันนะ ช่วงนี้ติดสอบจริงๆคะ ***





    ตอนที่ 7 ขวัญใจของฮยอง 







    แดดส่องฟ้า เป็นสัญญานวันใหม่ ~~~~~

    ไม่มีอะไรจะสุขเท่าก็ได้หลับเต็มที่ และตื่นเช้าๆอีกแล้ว

    โอ๊ยยทำไม ปวดหัวแบบนี้วะ

    ผมบ่นอุบอิบก่อนจะดันตัวเองลุกขึ้นจากเตียงอย่างโซเซ แต่ว่า ทำไม ร่างกายของผมมันถึงเย็นวาบๆพิกล ??

    ทันทีที่นึกขึ้นได้ ดวงตาทั้งสองข้างก็เบิกโตขึ้น และสำรวจตัวเองทันที

    เฮ้ยย เชี่ยละ !! ”

    ผมร้องเสียงหลงออกมาเมื่อพบว่าตัวเอง อยู่ในชุดชั้นในตัวเดียวเท่านั้น แต่ที่แย่สุดๆก็คือ ซอกจินที่นอนอยู่ใกล้ๆผมกำลังโผล่หัวขึ้นมาจากผ้าห่ม

    ตื่นแล้วหรอ ?? ขอพี่นอนต่ออีกนิดนะ เมื่อคืนกว่าจะได้นอน ก็ล่อไปสะ เช้ามืดแหน่ะ !! ”

    เช้ามืด ?? “

    ย้ากกกกก นี่มันบ้าอะไรกัน อย่าบอกนะว่าผม โดนลักหลับตอนเมา !!!  

    ก็ใช่ไง ว่าแต่เมื่อคืนนายน่ารักบ้าเลย ฉันยังจำทุกช็อตของเราได้ดีเลย จองกุกอา
     

    คนบ้ากาม กำลังนอนยิ้มพร้อมกับกลิ้งไปกลิ้งมา อย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไร

    หึหึ ซอกจิน น่ารักมากไหมม ?? ”

    ผมข่มเสียงตัวเองให้หวานสุดซึ้ง ก่อนเอ่ยถามซอกจิน ด้วยสายตา อันอาฆาต

    ก็ทั้งขาว ทั้งสวย ทั้งหอมม ฉันละอยาก…… ”

     

    โคร้มมมมม  !!!

    ยังไม่ทันที่เขาจะพูดจบประโยค บัดนี้ เท้ายาวๆของผมก็ส่งร่างของซอกจิน ไปกองอยู่กับพื้นทันที

    ถ้าวันนี้ฉันไม่เอาเลือดหัวแกออก อย่ามาเรียกฉันว่า จอนจองกุก

    ผมลุกพรวดขึ้นจากเตียง พลางเอื้อมมือไปหยิบไม้เบสบอลคู่ใจที่อยู่ซอกตู้

    เฮ้ยยย จองกุกจ๋า พี่ว่าเราคุยกันดีดีก่อนก็ได้นะ เรื่องมันไม่ได้เป็นอย่างที่นายคิดหรอกนะ

    คนโดนหมายหัวกำลังวิ่งเร่ไปเร่มาทั่วห้อง เพื่อหลบ รัศมีของไม้เบสบอลที่ผมถือ

    หึหึ สั่งลาโลกใบนี้ได้เลย คิมซอกจิน

    เสียงแหบพร่ากระชากจิต พร้อมกับมือที่เงื้อไม้สุดแรง

    ตายสะเถอะ ย้ากกกกกกก

    ม่ายยยยยยย

     

     

     

    ว่าด้วยเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น…..โดยซอกจิน

     

    ย่าห์!!!!! จอนจองกุก ลุกขึ้นมาใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยเดี๋ยวนี้นะ

     

    ผมเอ็ดจองกุกเสียงดัง แต่ดูเหมือนว่า เขาไม่ได้สนใจกับคำพูดของผม และยังคงนอนหลับอ้าซ่าต่อไป

     

    ย่าห์!!! ถ้ายังเป็นแบบนี้ ฉันจะทนไม่ไหวแล้วนะ

    ผมพูดเสียงเบาลง พร้อมกับลากร่างของตัวเองให้เข้าไปใกล้คนขึ้ร้อน

    พี่จิน คร้าบบบ

    เสียงงัวเงีย พร้อมกับมือเรียว กอดคอผมให้โน้มลงไปราวกับปลาหมึก ทำให้ระยะห่างของใบหน้าเราสองคนไม่ถึงคืบ

    จะ..จองกุกอา นะ..มึงไม่ควรทำแบบนี้นะ !! ”

    จุ๊ๆ พี่ ทามมาย พูด ม่ายเพราะ เลยยยย

    คนขึ้เมา พูดพร้อมกับส่งนิ้วเรียวๆของตัวเองมาปิดที่ปากของผม

    กูเริ่มมีอารมณ์แล้วนะ

    ฮ่าๆๆ พี่จินนี่ขี้แกล้งจริงเล้ยยย ที่แกล้งโผ้มบ่อยย ชอบโผ้มมมช่ายม่ายยย ??? ”

    จอนจองกุก ยังคงไม่เลิกเล่นกับใบหน้าของผม ขณะที่สองแขนก็พยายามรั้งร่างของผมให้ต่ำลงมาเรื่อยๆ

    เออ ชอบบ !! ”

    ผมตอบกลับไป ก่อนจะรวบมือเรียวที่พาดคอของตัวเอง ไปกดไว้ที่เตียง พร้อมกับโน้มร่างของตัวเองไปทาบกับร่างบางพอดี

    กูไม่มีสิทธิ์เลือกจริงๆวะ ขอโทษนะ

    เสียงแหบพร่าของผมถูกกระซิบข้างหูของคนเมา พร้อมกับริมฝีปากอุ่นที่ค่อยๆ เลื่อนลงไปตามใจปรารถนา

     

    พลั่กกก!!!

    แต่ทว่าจู่ๆ เจ้าเด็กน้อยจอนจองกุกเบิกตากว้างขึ้นมา พร้อมกับผลักผมล้มไม่เป็นท่า

    อ๊วกกกกกก !!! ”

    และแน่นอนตอนนี้ สิ่งสกปรกทั้งหลายที่ไอ้เจ้านั้นคายมา เลอะเทอะตามตัวผมไปหมด

    ย่าห์!!!!! ไอ้ลูกหมา กูเลอะกับอ๊วกมึงมาสามรอบแล้วนะ

    ผมพูดด้วยความโมโห ก่อนจะ เขย่าร่างของคนไร้สติไปมา เพี่อระบายอารมณ์

    คิกๆๆ

    แต่เสียงหัวเราะราวกับเด็กของจอนจองกุก ทำให้ผมลืมความโกรธไปชั่วขณะและ หลุดยิ้มออกมาอีกครั้ง

     

    เวลาผ่านไปไม่นานนัก หลังจากที่ผมชำระร่างกายของตัวเองเรียบร้อย ผมก็ออกมาพร้อมกับกะละมังใบเล็กๆและผ้าชุบน้ำ

    จำไว้เลยนะ มึงเป็นคนแรกเลยที่กูทำแบบนี้ให้

    ผมพูดกับคนเมาที่ตอนนี้หลับไปแล้ว พร้อมกับ นำผ้าชุบน้ำบิดหมาดๆเช็ดไปตามใบหน้าและลำคอให้ ร่างบางมีการสั่นสะท้านเล็กน้อยเมื่อโดนน้ำเย็นๆ เช็ดไปบริเวณจุดอ่อนไหว

    หนาวหรอ ?? ”

    ผมเอ่ยถามคนที่กำลังหลับ ก่อนที่ร่างบางจะพยักหน้างึกๆ เป็นการโต้ตอบ เมื่อรู้เช่นนั้น ผมจึงเร่งมือ เช็คสิ่งสกปรกตามตัวจองกุกอย่างรวดเร็ว ก่อนจะจัดท่านอนที่สบายที่สุด และห่มผ้าให้กับเขา

    อย่าทิ้งผมไปนะ !! อย่าทิ้งผมไป

    จองกุกละเมอขึ้นมา พร้อมกับกระชากแขนของผมไปกอดไว้ข้างลำตัว

    ใครจะกล้าทิ้ง เด็กน่ารักแบบนี้ได้ละห่ะ ??”

    ผมกระซิบกระซาบ พร้อมกับยื่นมืออีกข้างของตัวเองไปลูบไรผมที่หน้าผากของเขา จอนจองกุก ได้แต่ยื่นหน้าผากตัวเองเพื่อรับการสัมผัสของผมอย่างมีความสุข

    ฝันดีนะ เด็กน้อยของพี่ !! ”

    ใบหน้าของผมถูกยื่นเข้าไปหาจองกุกอย่างประหม่า ในใจหวังแค่ว่าจะได้สัมผัสริมฝีปากบางสีหวานั้นสักครั้ง

     

     

     

    ปัจจุบัน

    เรื่องทั้งหมดก็เป็นนแบบนั้นละ โอ้ยยย แม่งฟาดมาได้ !!! ”
     



    คนถูกตี บ่นอุบอิบหลังจากที่เล่าความจริงทั้งหมด [หรือป่าว ??] ให้ผมฟัง

    เอิ่มม ซอกจิน นายไม่เจ็บใช่ไหม ?? ”

    ทันทีที่ต่อมสำนึกผิดเริ่มทำงาน ผมก็รีบลุกขึ้นไปดูอาการของเขาที่กำลังนั่งกุมขมับอยู่

    หน้าหล่อๆของกูไม่เป็นไรมากใช่ไหม ??? ”

    ซอกจิน ปล่อยมืออก พร้อมกับสอบถามอาการของตัวเอง จะบอกไงดีละ ทั้งบวมเขียว และ ช้ำเลือด !! มีหวังถ้าหมอนี่รู้ต้องฆ่าผมตายแน่ๆ

    ไม่เล้ยยย หน้านายยังหล่อ ใสกิ๊งเหมือนเดิมม !! ”

    ผมพยายามไถข้างจนเริ่มถลอก  ฮ่าๆๆๆ ก่อนจะรีบเก็บอุปกรณ์อันตรายที่ซอกจินสามารถ เอาคืนผมได้ทุกชนิด

    ฮ่าๆๆ ใบหน้าหล่อทะลุดิน อย่างกู ไม่เป้นไรไปง่ายๆหรอก

    คนถูกชมเริ่มลำพองตัว พร้อมกับเดินไปมาอย่างนักเลง

    เอ๋ ?? แต่ว่า กูยังไม่คิดบัญชีกับมึงนี่หวา

    นั่นไงสิ่งที่ผมภาวนาให้ไปบ้านั้นลืมม กลับถูกรื้อฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง

    เอ่อฉันว่า เราอย่ามาทะเลาะกันดีกว่าเนอะ เตรียมตัวกลับกันดีกว่า กระเป๋าอยู่ไหนน่ะ ??  

    ผมเดินเลี่ยงเบาๆมาตรงประตู เพราะรู้แก่ใจดีว่าอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้นน

    จองกุก จ๋า !!!! มึงจะไปไหนนนนน

    แม่คร้าบบบบบบบบบบบบ ช่วยผมด้วยย

     


     

     

    หนึ่งชั่วโมงต่อมา ~~~~

    หลังจากที่ผมฝ่าสงครามของซอกจิน มาได้ เพราะแม่ของผม เราสองคนก็อยู่ในชุดไปรเวทสุดสบาย พร้อมกับสัมภาระนิดๆหน่อย รวมกับของฝากของกินต่างๆ

    คราวหลังก็มาเที่ยวอีกนะ พ่อจิน

    แม่ของผมยังคงดูแลลูกชาวบ้านยันนาทีสุดท้าย พร้อมกับส่งสายตาเชิงสวาทที่ชวนขนลุก

    แม่ !! ลูกตัวเองอยู่ทางนี้นะครับ

    ผมกระแทกซอกจินที่กำลังยิ้มกรุ้มกริ่มออกไป พร้อมกับเลื่อนตัวเองเข้ามาแทนที่

    ส่วนแก จองกุก โทรกลับมาหาพ่อหาแม่บ้าง ว่ายังมีชีวิตอยู่ ไม่ใช่ว่าเงียบหายไปแบบนี้

    รู้แล้วนะ ๆ ผมไม่ใช่พี่จองอึนนะ!! ”

    ทันทีที่ผมรู้ตัวว่าพลาดพูดในสิ่งที่ไม่สมควรพูดออกมา ผมก็รีบเอามือทั้งสองมาปิดปากตัวเองทันที ใบหน้าของแม่ผมเริ่มเจื่อนลง ดวงตาทั้งสองแดงก่ำเพราะความเสียใจ ในอดีตที่เกิดขึ้น

    จอนจองอึน พี่สาวแท้ๆของผม  ที่อายุห่างกับผมสองปี เธอหนีออกจากบ้านไปตั้งแต่ผมยังเด็ก และก็ไม่เคยส่งข่าวคราวมาอีกเลย ปมนี้จึงเป็นปมที่ค้างคาใจพ่อและแม่ของผมมาตลอด

    แม่..ผมขอโทษ !! ”

    ผมพูดเสียงอ่อยลง พร้อมกับลูบไหล่ของคนเป็นแม่ทันที

    เอาละๆ ไปกันได้แล้ว เดี๋ยวสายกันพอดี

    พ่อของผมรีบพูดตัดบท ก่อนจะกวักมือเรียกผมและซอกจินให้ไปขึ้นรถ  แม่ของผมเงยหน้าขึ้นพร้อมกับ ส่ายหน้าไปมา เพื่อบอกให้ผมรู้ว่าไม่เป็นไร แต่ถึงอย่างไรในใจของผมก็รู้สึกผิดอยู่ดี

    ในตอนนี้ผมและซอกจิน กำลังอยู่บนรถโดยสารที่กำลังจะนำพวกเรากลับไปสู่โซล

    อ้า ของก็หนักก ทำไมถึงไม่มีที่นั่งอีกนะ !! ”

    หลังจากที่ผมหอบหิ้ว สัมภาระอันหนักอึ้งขึ้นมาก็พบว่า ที่นั่งนั้นถูกแย่งจากผู้คนเห็นแก่ตัวที่นอนระเกะระกะมากมาย

    เอาน่า จะบ่นไปให้ได้อะไรขึ้นมา เอานี่รับไป !! ”

    ซอกจินพูดปลอบใจผม พร้อมกับ โยนกระเป่าตัวเองมาให้ผมเพิ่ม

    ย่าห์ !! แค่ของฉันเองก็จะไม่มีปัญญาถืออยู่แล้ว นายเลิกส่งอะไรมาอีกได้ไหม

    ผมโวยวายเสียงอุบอิบ ใส่คนที่ขึ้นตามหลังมา แต่ดูเหมือนว่าซอกจิน จะใส่หูฟัง เพลงอย่างสบายใจ โดยไม่สนคำพูดของผมสักนิด

    คนเลวว !!! ”

    ผมเอ่ยเบาๆ ก่อนจะจัดของทั้งหมดให้เป็นระเบียบพอยืนได้

    พลั่วะ !!

    มือหนาๆของไอ้ซอกจินมันมาปะทะกับหัวของผมอย่างจัง

    คนเลว

    ซอกจินพูดตามผมด้วยอาการกวนเบื้องล่าง พร้อมกับฟังเพลงในมือของตัวเองต่ออย่างสบายใจ

    ผมเริ่มจะไม่ไหวกับคนๆนี้จริง ทั้งเห็นแก่ตัว ทำร้ายร่างกายคนอื่น ชีวิตนี้นายจะมีความดีกับเขาบอกไหมเนี่ย ????

     

    เอี๊ยดดดดด !!!!!!

    เสียงเบรกดังสนั่น เพราะมีรถตัดหน้า ทำเอาคนบนรถทั้งคันถึงกับโซซัดโซเซไปคนละทิศละทาง ร่างของผมล้มตึงไปซบกับอกหนาๆของซอกจินพอดี มืออันไวของคนโดนซบ โอบร่างบางผมอย่างรวดเร็วและแน่นราวกับไม่ยอมปล่อยให้ไปไหน

    ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ !! นายจะทำอะไร ของนาย ?? ”

    ก็จองกุกมาซบพี่เองนะ จะให้ปล่อยไปง่ายๆได้ไง

    ผมยังคงดิ้นไปมาในอ้อมกอดของคนชอบฉวยโอกาส โดยที่คนรอบข้างเริ่มมอง และซุบซิยกันเรื่องพฤติกรรมของเรา

     

    น้านนเธอดูสิ !! น่ารักทั้งคู่เลยเนอะ   

    บ้าไปแล้วว แต่ฉันชอบบคนตัวสูงนะ มองแล้วหล่อจังเลยยย

    ว้าวว แกดูนั่นสิ กอดกันด้วย คิคิ ฟินเวอร์อ่า ดูเหมือนคนตัวเล็กจะงอนอยู่นะ

    อิอิ ฟินแลนด์อะแก !!! ”

     

    สาวๆกลุ่มหนึ่งที่นั่งอยู่ตรงข้ามเริ่มพ่นสงครามน้ำลายใส่กันทันที ในขณะที่ผมยังคงอยู่ในอ้อมกอดของซอกจินต่อ

    ปล่อยดิวะ !! ”

    ผมผลักซอกจินออกอย่างแรง ก่อนจะเดินไปยืนที่ด้านหลังของรถแทน ซอกจินได้แต่ยิ้มแก้เขินให้กับสาวกลุ่มนั้น

    ชื่อไรอะคะ สุดหล่อ ?? ”

    ผมหรอครับ ผมซอกจินครับ

    แหมรูปก็งามนามก็เพราะนะเนี่ย ?? แฟนดูขี้งอนนะคะเนี่ย

    คร้าบบบ เขามักจะโกรธเวลามีสาวๆมามองผมแบบนี้แหละครับ

    ดูมันทำสิ ดูมันทำ ซอกจินยังคงปั้นหน้าปั้นตา คุยโม้เรื่องผมกับคนอื่น มโนไปเองนี่คงงานถนัดสินะ

     

    ผมละทนดูพฤติกรรมตรงหน้าไม่ได้อีกไป นอกจากจะเอามือกุมขมับตัวเองเพื่อปิดบังความอายและรอเวลาว่าเมื่อไหร่จะถึงที่หมายสักที


     

    ฮ้า~~~~ถึงสักทีสินะ !! มหาวิทยาลัย ชื่อดังของเกาหลีที่ตั้งเด่นเป็นสง่าเป็นหน้าตาแก่บ้านเมือง

    หลังจากที่ผมต้องทนอึดอัดกับซอกจิน มาหลายวันก่อน ในที่สุดวันนี้ที่ผมรอคอยก็มาถึง

    ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างไปสักที

     

    จองกุกอา นายว่าไหม ว่าเวลาแห่งความสุขมักจะผ่านไปเร็วเสมอเลยเนอะ

    คิมซอกจิน พูดขึ้นพร้อมเอื้อมแขนยาวๆของเขามาโอบไหล่ผมไว้

    ถ้านายไม่ได้แตะอั๋งฉันสักวัน นายจะตายไหม ??  ”

    ผมต่อว่าคนหน้าไม่อาย พร้อมกับสะบัดมือหนาของเขาออกตัวเอง

    ไม่ถึงตายย แต่แค่ไม่อยากหายใจ ~~

    เสียงแหบพร่าปนหื่นกามของซอกจิน กระซิบข้างหูผมด้วยถ้อยคำชวนขนหัวลุก

    แล้วอยากหยุดหายใจชั่วขณะไหมนะ ?? ”

    ผมพูดพลางยืนของทั้งสองข้างของตัวเอง ไปสัมผัสกับอกหนาๆของคนตรงหน้า และกระชากคอเสื้อของเขาเข้ามาประชิดตัวเพื่อให้ใบหน้าของเราใกล้กันไม่ถึงคืบ

    น่าสนแหะ !! ”

     “ งั้นหลับตาสิ

    คนถูกหลอกหลับตาอย่างว่าง่าย ก่อนจะยื่นริมฝีปากของตัวเองตามสิ่งที่คาดหวัง

    หึหึ  

     

     “ โอ้ยยยย

    ทันทีเท้าอันเรียวเล็กของผมเตะไปยังหน้าแข้งของซอกจินจังๆ ทำให้เขาถึงกับทรุดลงกับพื้นและโอดครวญออกมาด้วยความเจ็บปวด

    หวังว่าทริประหว่างนายกับฉันจะจบสิ้นกันแค่นี้นะ !! คิมซอกจิน

    ผมพูดพร้อมกับ แลบลิ้นใส่คนโดนเตะ ก่อนจะรีบชิ่งหนีเข้าไปในรั้วมหาวิทยาลัยทันที

     

    ย่าห์!! ไอ้จองกุกก

     

     

    18.00.

    นอนเต็มตื่น ฟังเพลงสบายอารมณ์ หลังจากที่ได้รับอิสระกลับมาเต็มตัว มันทำให้ผมมองอะไรก็มีความสุขไปหมดเลยนะเนี่ย ห้องนอนเล็กๆบัดนี้มันดูกว้างขวางและอบอุ่นถนัดตา ฮิฮิ

    ครื๊ดๆๆ

    หลังจากที่ผมอาบน้ำปะแป้งเรียบร้อยในชุดนอน เสียงข้อความทยอยแจ้งเตือนเมื่อโทรศัพท์ของผมถูกเปิดใช้งาน  หลังจากที่มันถูกปิดมาหลายวัน เพราะความขี้หลงขี้ลืมของผมนั่นเอง

    จะมีใคร คิดถึงผมและโทรหาผมบ้างไหมนะ ??

     

    ข้อความที่ 1

    สายจาก ซูก้า โทรหา 3 มิสคอล

    ข้อความที่ 2

    สายจาก จีมิน 109 มิสคอล

     

    จริงๆเลย จีมินมึงต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ

    ผมส่ายหน้าไปมา ด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะกดโทรกลับไปยังเบอร์ปลายสายทันที

     

    [ นึกว่าจะไม่เปิดเครื่องสะอีกนะเนี่ย ]

    ปาร์คจีมินกดรับโทรศัพท์อย่างรวดเร็วราวกับนั่งรอสายของผมอยู่ ก่อนจะทำเสียงเย็นชาใส่

    มีปัญหาจริงๆ ไม่ใช่ว่าไม่อยากรับสายมึงสักหน่อย กูกลับบ้านแต่ดันลืมหยิบที่ชาร์ตแบตมือถือไปสะงั้น

    [ อยู่ห้องแล้วใช่ไหม จองกุก ?? ออกมาหากูหน่อยสิ  ]

    ตอนนี้หรอ ?? อื้มได้สิ

     

    .ดาดฟ้า โรงยิมอันเงียบสงบ

     ทำไมต้องนัดมาที่น่ากลัวๆแบบนี้ด้วยนะ มืดก็มืด น่ากลัวก็น่ากลัว  

    ผมเริ่มบ่นอุบอิบทันทีที่มาถึงยังที่นัดหมาย ว่าแต่ไอ้คนนัดมันหายหัวไปไหนนะ ??

     

    จีมินนา ปาร์คจีมิน !! ”

    หลังจากที่ทนอยู่กับความมืดมาสักพัก ผมก็เริ่มไม่ไหวเพราะความกลัว จึงส่งเสียงเรียกจีมินทันที

    ย่าห์!! ถ้ามึงไม่ออกมา กูกลับจริงๆแล้วนะเว้ยย

     

    จะเสียงดังอีกนานไหม เด็กน้อย 

    ปาร์คจีมินเอ่ยขึ้น พร้อมกับเงยหน้าขึ้นมาจากเสื่อที่ถูกปูราบกับพื้นดาดฟ้า
     




    นั่นมึงจริงๆหรอ ?? ”

    ผมพยายามย้ำอีกครั้ง ทำไม เพื่อนคนนี้ถึงชอบทำตัวแปลกๆอยู่เสมอนะ

     นายจะเป็นแวมไพร์  โอ๊ะ !! ไม่น่าใช่

    หรือว่านายจะเป็น หมาป่า    หน้าแบบนายก็ไม่เหมาะนะ

    หรือว่า….

     

    เลิกนินทากูในใจ เสียงดังสะที และก็มานอนตรงนี้ได้แล้ว

    ปาร์คจีมินแซะผมขึ้นมา พร้อมกับตบที่ข้างๆเป็นการเชื้อเชิญ

     หูดีจิงแหะ

    ผมทำได้เพียงบ่นกระอ้อมกระแอ้มกับนิสัยอ่านใจคนออกของเขา ก่อนจะนอนลงตรงที่นั่น พร้อมกับส่งของในมือไปให้

    อะไรอ้ะ ?? ”

    ของฝากไง ถือว่าไถ่โทษ เรื่องที่ไม่ได้เลี้ยงข้าว 

     

    อื้มม อร่อยดีแหะ มึงไม่กินด้วยกันหรอ ?? ”

    หลังจากที่ร่างสูงรับขนมไป ก็แกะมันกินอย่างเอร็ดอร่อยโดยไม่ลืมที่จะชวนผมกินด้วย

     “ ว่าแต่ทำไมถึงนัดมาที่มืดๆขนาดนี้ละ  

    ไม่รู้สิ แค่อยากให้มึงมาดูดาวกับกู

    คำพูดของคนที่นอนอยู๋ข้างๆทำให้ใจของผมเริ่มเต้นผิดปกติ ใบหน้าร้อนผ่าวโดยไร้สาเหตุ

    อ๋ออ อื้มม ดาวสวยเนอะ  ว่าแต่ดวงนั้นมันชื่ออะไรนะ ดาวพลูโตหรือป่าว ?? ”

    ผมพยายามพูดพร้อมกับทำตัวเองให้อาการปกติที่สุด ถึงแม้ว่าความจริงมันจะขาดสติไปแล้วก็ตาม

    จองกุกอา ไอ้ที่มึงชี้นั่นมันไฟตึกนะ ?? สอบได้ที่หนึ่งของประเทศจริงหรือหยิบฉลากมาห่ะ ?? ”

    ฮ่าๆ ว้า กูนี่แย่จริงๆเลยเนอะ แยกไฟตึกกับดาวไม่ออกได้ไง แล้วดวงนั้นละ คราวนี้คงไม่เป็นไฟเครื่องบินหรอกนะ

    ผมพูดแก้เขิน พลางชี้ไปยังดาวเล็กๆกลุ่มใหญ่ที่กระจายบนท้องฟ้า

    เอาวะ ยังไงมันก็คงเป็นดาวสักดวงเหอะน่า

     

    รู้ไหม ว่าคนเราสามารถ จับดาวไว้ได้ด้วยมือได้

    แล้วจู่ๆปาร์คจีมินก็เปลี่ยนโหมดมาจริงจังอีกครั้ง จนผมเกือบจะจับอารมณ์ไม่ทัน

    “ มึงจะบ้าหรอ ?? กูไม่ได้หยิบฉลากเพื่อที่จะเป็นที่หนึ่งหรอกนะ เรื่องนี้มันไม่เป็นไปไม่ได้หรอก

    ไอ้หมอนี่มันคิดจะแกล้งอะไรผมอีกเนี่ย คิดว่าผมโง่จริงๆสินะ

    เหอะน่า

    ทันใดนั่นเอง ร่างสูงก็กระชากมือข้างหนึ่งของผม ชูขึ้นพร้อมกับ เอาไปทาบไว้กับดวงดาวเล็กบนท้องฟ้านั้น

    เห็นไหม แค่นี้มึงก็จะกุมมันได้แล้ว แต่ถ้ามึงอยากจะกุมมันให้หมด คงต้องพึ่งกูแล้วแหละ

    ปาร์คจีมินชูมือของเขาขึ้น ประกบกับมือของผม จนอยู่ในลักษณะรูปหัวใจที่มีดวงดาวน้อยใหญ่อยู่ด้านใน แต่ดูเหมือนสิ่งที่กำลังทำให้ผมหวั่นไหวและใจสั่นรัวแทบระเบิด น่าจะเป็นการที่ใบหน้าของผมและเขาที่ใกล้กันจนสัมผัสถึงลมหายใจซึ่งกันและกันมากกว่า

    มุขเด็กแบบนี้ กูเลิกเล่นตั้งแต่มอต้นแล้วนะ

    ผมพูดพร้อมกับ พยายามขยับออกมาเพื่อให้ได้ระยะห่างกว่าเดิมอีกสักนิด แต่ทว่ามือหนาๆของเขากลับรั้งมือของผมเอาไว้ก่อน

     

    จองกุกอา คือว่า…..สิ่งที่กูจะบอก มันคือสิ่งที่กูคิดมาแล้วหลายวัน  ตอนแรกกูกลัวว่าถ้าบอกมึงไป จะทำให้เราสองคนเกิดการเปลี่ยนแปลง แต่สุดท้าย กูก็ควรจะบอกให้มึงได้รับรู้ไว้บ้าง

     

    จองกุกอา กูชอบมึงวะ







    **ฟิคดำเนินมาหลายตอนแล้ว ยังไม่มีอะไรกับเขาเลย TT ต้องบอกก่อนนะว่าไรท์คนนี้บ้านนอกมากเลยนะ แต่งได้อย่างเดียวไอ้เรื่องทำโปสเตอร์ หรือ opv นี่ไม่เป็นเลยจริงๆ รอคอยรีดเดอร์ใจดีมาอุปการะคุณอยู่นะจ้ะ ฮิฮิ *** 

    CRY .q



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×