ก็แค่อยากให้ง้อ - ก็แค่อยากให้ง้อ นิยาย ก็แค่อยากให้ง้อ : Dek-D.com - Writer

    ก็แค่อยากให้ง้อ

    เวลาเราน้อยใจใครเราก็อยากให้เค้าง้อเรา แต่วิธีที่คุณใช่มันถูกรึเปล่า

    ผู้เข้าชมรวม

    797

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    797

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.ค. 49 / 16:06 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
                    ถ้าหากคุณเกิดอาการน้อยใจแค่เพราะ เค้าไม่โทรมาหาบ่อยเหมือนเมื่อก่อน ไม่รับสาย หรือไม่ค่อยเอาใจใส่  คุณอาจจะหาวิธีสารพัดมาเพื่อให้เค้าหันมาใส่ใจหรือเอาใจใส่คุณเหมือนก่อน
                    สิ่งแรกที่คุณจะคิดเมื่อมีอาการน้อยใจ คิดว่าเค้าต้องมีคนอื่นแน่ๆ เลยหาเรื่องชวนทะเลาะ จับผิดเค้า เอาเรื่องแฟนเก่ามาอ้างเพียงเพราะเค้ายังมีเบอร์แฟนเก่าเก็บไว้ในเครื่อง(หรือบางทีอาจเป็นรูปก็ได้)  หรือไม่เผลออาจถึงเอาเพื่อนผู้หญิงของเค้าที่เรารู้จักดี ก็เอามาอ้างว่าเค้าไปแอบชอบหรือกิ๊กกัน แอบคบกันมานานแล้ว(ซึ่งมันไม่มีเหตุผลเลยก็รู้จักไม่ใช่เหรอ)  คุยกับใครก็หาว่าเป็นแฟนหรือคบกันอยู่  ซึ่งถ้าคุณยิ่งทำแบบนี้ยิ่งทำให้เค้าเบื่อทั้งๆที่อาจจะไม่ได้เบื่อคุณมาก่อนเลยก็ได้ ด้วยสาเหตุนี้อาจทำให้เลิกกันไปเลย
                    สิ่งที่คุณอาจจะทำอีกอย่างก็คือ โทรจิ๊ก โทรกระหน่ำ(เหมือนเค้าให้โทรฟรีไม่เสียตังค์ตลอดชาติงั้นแหละ)  โทรเช้า สาย บ่าย เย็น ก่อนนอน เพื่อเช็คดูว่าเค้ามีคนอื่นมั้ย ยิ่งถ้าเค้าไม่รับสาย(อาจจะติดธุระหรือเข้าห้องน้ำอยู่ก็เป็นได้) แต่คุณก็ไม่สน โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ ยิ่งโทรกระหน่ำเป็นพันสายได้จนกว่าเค้าจะรับ พอเค้ารับคุณก็จะเริ่งบ่นๆๆๆ ด่าๆๆๆ โดยไม่ฟังเหตุผลกลใด หรือถ้าไม่โทรกลับคุณก็จะทำแบบเดียวกัน ซึ่งขอบอกว่าน่ารำคาญมากๆๆๆๆๆๆ(ใครก็รำคาญทั้งนั้น) แล้วเคาอาจจะไม่รับสายคุณเลยก็เป็นได้เพราะขี้เกียจโดนบ่าๆๆด่าๆๆ (แม่ก็ไม่ใช่ แล้วใครอะ!!)
                   แล้วถ้าคุณรู้จักบ้านเค้า ที่ทำงาน หรือที่ไหนที่คุณสามารถเจอเค้าได้ อย่าเชี่ยวนะ อย่าไปบ่นไปว่าต่อหน้าเค้า เพราะคงไม่มีใครชอบหรอกมันน่าอายเพื่อนๆจะตายไป และที่ห้ามๆๆๆๆๆ (ขอย้ำห้ามจริงๆ) อย่าโทรไปเบอร์เพื่อนเค้าแล้วไปบ่นไปว่าเพื่อนเค้า เพราะเพื่อนเค้าไม่ใช่แฟนคุณ แล้วกรุณาอย่าบ่นอย่าว่าเค้า อย่าแสดงอาการน้อยใจเวลามีประชาชีอยู่เยอะๆๆ  เพราะเค้าจะอายมากๆๆๆๆๆ ไว้ทำเวลาอยู่สองคนนะจ๊ะ
                    และทีสำคัญ ผู้หญิงชอบทำกันมาก "บอกเลิกเพียงเพราะน้อยใจ"  คุณทำได้ ถ้าคุณมั่นใจว่า แฟนคุณ รักคุณมาก รักปานจะกลืนกิน(ดมกลิ่นผายลมคุณได้) แล้วเค้าจะง้อคุณแน่นอน แต่ถ้าเค้าเป็นคนเฉยๆๆ จะเลิกก็เลิกไปดีจะได้หาคนใหม่ อย่าทำเป็นอันขาด ไม่ชะนั้นคนที่จะต้องมานั่งเสียใจคือคุณไม่ใช่เค้า แล้วอย่าคิดนะ ว่าเค้าจะคิดได้เหมือนในเพลง "รักแท้ดูแลไม่ได้" เพราะชีวิตจริงไม่เหมือนในมิวสิควีดีโอ   แต่ทางทีดีคุณอย่าใช้วิธีนี้เลย เพราะเค้าอาจจะน้อยใจคุณแล้วก็เลิกกับคุณด้วยเหตุผลน้อยใจเหมือนกันนั้นแหละ
                    ทางทีดี หากคุณงอนหรือน้อยใจอะไร ลองถามเหตุผลลอแงคุยกันก่อนดีมั้ย  เผื่ออะไรๆมันอาจจะไม่ได้เป็นไปอย่างที่คุณคิดก็ได้  ลองหันหน้าเค้าหากัน(เหมือนเบียร์ช้าง) ปรับความเข้าใจกัน แล้วคุณสองคนอาจจะรักกันไปยื่นยาวก็ได้

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×