คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : CHAPTER-6
Chapter6
“ไงลู่หาน......” คริสเอ่ยทักทายแขกของเขาอย่างยินดี แต่ลู่หานกลับมีสีหน้าที่ไม่ได้ยินดีด้วยสักนิด
“ นี่คือลู่หาน ลูกค้าคนสำคัญของบริษัทเรา” คริสแนะนำลู่หานให้ทุกคนได้รู้จัก
“สวัสดีครับคุณลู่หาน ผมแบคฮยอน^^” แบคฮยอนยิ้มให้ลู่หานอย่างเป็นมิตรลู่หานเองก็ยิ้มให้แบคฮยอนเหมือนกัน
“เอ่อขอโทษนะครับ คุณลู่หาน ลูกชายของประธานบริษัทลู่รึเปล่าครับ?” ชานยอลเอ่ยถามลู่หาน ลู่หานพยักหน้าเป็นคำตอบ
“ผมว่าไปกันเถอะครับ คุยนานเกินไปแล้ว” เซฮุนพูดแทรกขึ้น เขาเป็นคนที่ไม่ชอบพูดจากับใครอยู่แล้ว โดยเฉพาะผู้ชายที่ดูมีเล่ห์เหลี่ยมแบบนั้น เขาควรอยู่ห่างไว้
“เซฮุนทำไมทำอย่างนี้ล่ะ แนะนำตัวกับเขาก่อนสิ” แบคฮยอนดุเซฮุน เซฮุนทำหน้ามู่ทู่ก่อนจะโค้งให้ลู่หานเล็กน้อย
“ผมเซฮุน น้องชายของพี่คริส” พูดจบเซฮุนก็หันหลังให้ลู่หานแล้วเดินขึ้นรถไปทันที
“ขอโทษแทนเซฮุนด้วยนะครับ เขาเป็นคนเข้ากับคนอื่นยาก^^ แล้วคุณลู่หานจะไปกับคุณคริสใช่ไหมครับ งั้นผมว่าเราออกเดินทางกันเถอะ^^” แบคฮยอนพูดอย่างร่าเริง แล้วเดินไปที่รถ
“ พี่แบคฮยอนจะนั่งไหนครับ??” เซฮุนเอ่ยถามแบคฮยอนที่กำลังจะขึ้นรถ
“พี่นั่งเบาะหลังละกัน เซฮุนมานั่งด้านหลังกับพี่ก็ได้ เพราะชานยอลขี้เมารถ ให้ชานยอลนั่งหน้าแหละดีแล้ว^^” แบคฮยอนพูดแล้วดึงเซฮุนเข้ามานั่งด้วยกัน รถค่อยๆเคลื่อนตัวออกไปจากคฤหาสน์อู๋ โดยที่ชานยอลเอาแต่เสียบหูฟังอุดหู อยู่คนเดียว
“หิวไหมเซฮุน??” แบคฮยอนพูดแล้วหยิบขนมที่เขาและเซฮุนไปซื้อมาเมื่อวานออกมา เซฮุนหยิบมันออกมากินอย่างเอร็ดอร่อย
“ อ่ะ ชานยอล^^ ฉันซื้อมาเผื่อ จำได้ว่านายชอบ” แบคฮยอนยื่นขนมถั่วกวนที่ชานยอลชอบให้ชานยอล ชานยอลรับมันมาอยากอึกอัก ก่อนจะแกะมันกิน แล้วยิ้มอยู่คนเดียว โดยไม่มีใครเห็น
.....................
“คุณต้องการอะไรคริส??” ลู่หานถามคริสทันทีที่รถเคลื่อนตัวออก คริสแสยะยิ้ม
“ต้องการเงินของฉันคืน” คริสพูดออกมาเสียงเรียบแต่แฝงไปด้วยความน่ากลัว
“ผมก็กำลังหาให้คุณอยู่ไง” ลู่หานตอบ
“ผมว่าเงินห้าหมื่นล้านวอนไม่ได้หาง่ายๆหรอกนะ ผมมีข้อแลกเปลี่ยน สนใจมั๊ย?” ลู่หานตาลุกวาวทันที
“อะไรว่ามา..” ลู่หานพูดทำให้ คริสแสยะยิ้มอีกครั้ง
“ถ้าเธอยอมเอาตัวเข้าแลก ฉันจะยกหนี้ให้ทั้งหมด” ลู่หานมองหน้าคริสแบบไม่อยากจะเชื่อ
“ไม่มีทาง! ฉันจะไม่ทำอย่างงั้นแน่ๆ” ลู่หานพูดด้วยอาการเลิ่กลั่ก
“ได้ข่าวว่าพ่อของนายป่วย ถ้าเกิดฉันปล่อยข่าวว่าบริษัทของนายกำลังจะล้มละลาย แล้วไม่มีใครทำงานร่วมกับนาย พ่อของนายจะเป็นยังไงน้า” คริสพูดด้วยเสียงยียวนกวนประสาท ลู่หานได้แต่กำมือแน่นด้วยความแค้น
“นายอย่าทำบ้าๆแบบนั้นนะ!!” ลู่หานตัดสินใจตะคอกออกไป คริสหัวเราะในลำคอเบาๆ
“ฉันให้เวลานายคิดถึงคืนนี้ ฉันต้องได้คำตอบภายในคืนนี้เท่านั้น!” คริสพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเด็ดขาด ลู่หานพยายามหลับตาลงเพื่อกลบเกลื่อนความกลัว เขารักพ่อเขานะ แต่เขาก็มีศักดิ์ศรีพอ
“ว้าว!!ทะเล>0<” แบคฮยอนแหกปากทันทีที่มาถึงบ้านพักริมทะเลของคริส เซฮุนยิ้มให้กับความน่ารักของแบคฮยอน ส่วนคริสเขากลับคิดว่าเสียงนั้นของแบคฮยอนมันช่างน่ารำคาญ แต่ชานยอลกลับยิ้มออกมาคนเดียวอย่างมีความสุข
“เซฮุนไปเล่นน้ำป่ะ ชานยอลไปด้วยกันไหม ??” แบคฮยอนเอ่ยชวนคนอื่นไปเล่นน้ำทันทีที่มาถึง
“ แบคฮยอนจะไม่ชวนผมไปเล่นด้วยเหรอครับ?” ลู่หานเอ่ยถามแบคฮยอนอย่างน้อยใจ
“โทษทีฮะ คุณลู่หานไปเล่นน้ำด้วยกันมั๊ย^^” ลู่หานหัวเราะเสียงดังกับท่าที ของแบคฮยอน น่ารักมากเลย ต่างจากสามีของเขาอย่างสิ้นเชิง แบคฮยอนน่ะนางฟ้า คริสมันซาตาน
“ใครจะไปไหนก็ไป แต่ชานยอลมานอนอาบแดดกับพี่ดีกว่าเนอะ^^” คริสชวนชานยอล แบคฮยอนเมื่อได้ยินอย่างนั้นจึงหันหน้าหนี เซฮุนจึงเดินไปกุมมือเล็กๆของแบคฮยอนเบาๆ พร้อมกับมอบรอยยิ้มที่แสนอบอุ่นให้ ลู่หานมองการกระทำของ4คนนั้นอย่างงงงวย แบคฮยอนกับคริสแต่งงานกันไม่ใช่เหรอ งั้นก็แสดงว่าข่าวลือที่ว่าคริสแอบเป็นชู้กับชานยอลก็เป็นเรื่องจริงน่ะสิ!
ชานยอลพยักหน้าแทนคำว่าตกลงให้กับคริส แบคฮยอนเมื่อเห็นดังนั้นจึงโยนโลชั่นกันแดดที่เขาซื้อมาเมื่อวานให้ชานยอล
“ทาซะ นายจะได้ไม่แสบผิว” แบคฮยอนพูดแล้วรีบวิ่งลงทะเล ชานยอลรับขวดโลชั่นมาถือไว้ก่อนจะเทมันลงฝ่ามือแล้วทาไปทั่วตัวของเขา ชานยอลหยิบหมวกใบใหญ่ที่นำติดตัวมาด้วยวางปิดบนใบหน้าแล้วปล่อยให้น้ำตาไหลออกมาจากดวงตาเบาๆ เรื่องในอดีตมันกลับมารบกวนจิตใจของเขาอีกแล้ว
“เซฮุนเปลือกหอยอันนี้สวยจังเลย” แบคฮยอนหยิบเปลือกหอยสีสวยที่ตกอยู่ตามริมชายหาดขึ้นมาให้เซฮุนดู
“สวยเหมือนพี่แบคเลยนะฮะ” เซฮุนพูดกับแบคฮยอนพร้อมยิ้มหวานให้แบคฮยอน
“เซฮุนอ่า...พูดอะไรก็ไม่รู้” แบคฮยอนพูดอย่างเขินๆแล้วก็ลุกขึ้นยืน
“ ป่ะ ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าดีกว่าเย็นแล้ว พี่เริ่มหนาวแล้ว บรื๋ออ” เซฮุนที่เห็นแบคฮยอนพูดอย่างนั้นก็รีบถอดเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้าอ่อนของเขาออกมาสวมทับแบคฮยอนทันที ทำให้ตอนนี้เซฮุนใส่แค่เสื้อกล้ามสีขาวแนบเนื้อเดินบนหาด
“เซฮุนไม่หนาวเหรอถอดเสื้อให้พี่น่ะ?” แบคฮยอนถามเซฮุน เซฮุนส่ายหัวแทนคำตอบแล้วทั้งคู่ก็เดินไปด้วยกัน โดยไม่รู้ว่ามีสายตาคู่หนึ่งของใครบางคน มองทั้งสองอยู่ตลอดเวลา
“พี่คริสจะนอนกับใครฮะ เอางี้ละกัน เดี๋ยวผมนอนกับเซฮุน พี่คริสกับชานยอลนอนด้วยกันดีกว่าเนอะ^^” แบคฮยอนยิ้มเจื่อนๆเมื่อพูดออกไป
“ อืม.....ก็ดี” มีเพียงคำพูดเดียวออกมาจากปากคริส แบคฮยอนถอนหายใจเบาๆ ก่อนจะนึกได้ว่ามีคนมาด้วยอีกคน
“แล้วคุณลู่หานล่ะครับ คุณลู่หานจะนอนกับใคร??” แบคฮยอนหันไปถามคริส
“ผมนอนคนเดียวได้ครับคุณแบคฮยอน ไม่เป็นไรครับ^^” ลู่หานยิ้มให้แบคฮยอน คริสโอบเอวชานยอลให้เดินเข้าห้องพักไปด้วยกัน
“ พี่ขออาบน้ำก่อนนะเซฮุน พี่หนาวT^T” แบคฮยอนตอนนี้ตัวสั่นไปเพราะความหนาว เซฮุนพยักหน้าก่อนจะเปิดประตูให้แบคฮยอนเดินเข้าไป
“คุณเซฮุน” เซฮุนหันตามเสียงเรียก ลู่หานเป็นคนเรียกเซฮุนไว้
“ทำไมคุณแบคฮยอนไม่นอนกับคุณคริสล่ะ??” ทันทีที่ได้ยินเซฮุนก็ชักสีหน้าใส่ลู่หาน
“ไม่เกี่ยวกับคุณ” พูดจบเซฮุนก็เดินเข้าห้องไป ลู่หานยกยิ้มอยู่คนเดียวก่อนจะหมุนกอนประตูแล้วเดินเข้าห้องไป
‘คริส ออกมาคุยกันหน่อย’ ลู่หานส่งข้อความไปหาคริส
‘ที่ไหนดีล่ะ?’ คริสส่งกลับมา
‘สวนดอกกุหลาบ เดี๋ยวนี้!’ ลู่หานส่งข้อความไปไม่ถึง3นาที คริสก็เดินมาหาเขาซะแล้ว
“คิดได้แล้วเหรอว่าจะเอายังไง คิดให้ดีๆน้า” คริสพูดเสียงยียวนกวนประสาทแต่ลู่หานก็ไม่ได้สะทกสะท้านมือเล็กคว้าคอเสื้อของคริสลงมาทำให้ใบหน้าของทั้งสองอยู่ห่างกันไม่ถึงเซ็น ลู่หานแสยะยิ้ม
“ถ้าฉันเอาเรื่องที่คุณเป็นชู้กับชานยอลไปป่าวประกาศจะเป็นยังไงน้า^^” สิ่งที่ลู่หานพูดออกมาทำให้ คริสหัวเราะในลำคอเบาๆ
“หึหึ! ก็เอาสิ ไม่ใช่แค่บริษัทนายจะล้มละลาย ไม่ใช่แค่พ่อนายจะตาย แต่คนที่จะต้องอับอายคือแบคฮยอน ที่มันหน้าโง่มาแต่งงานกับคนอย่างฉัน!” ลู่หานยกยิ้มอีกครั้ง
“นายมันปีศาจจริงๆคริส” สิ่งที่ลุ่หานพูดทำให้คริสยกยิ้มอีกครั้ง
“เธอก็เหมือนกันลู่หาน” คริสพูดจบก็ประทับริมฝีปากลงบนริมฝีปากของลู่หาน ลู่หานไม่ผลักคริสออกแต่กลับจูบตอบคริสอย่างเร่าร้อน
“แล้วถ้าน้องชายของนายหลงรักฉัน นายจะยังต้องการฉันอยู่ไหมคริส” ลู่หานยืดตัวกระซิบคริสเบาๆ หลังจากที่ถอนจูบออกแล้ว
โปรดติดตามตอนต่อไป.................
Talk
ดอกบัวเริ่มอยากให้มันเป็นฮุนแบคละฮ่าๆ ชานยอลแอบร้องไห้คนเดียวทำไม?
แล้วสายตาคู่ปริศนาเป็นของใคร แต่ดอกบัวจะบอกว่าเป็นของหนุ่งในห้าคนนั้นแหละค่ะ^^
คุยกับดอกบัวได้ที่ twitter/@buabuafunfun
#ฟิคยอมแบคฮยอน
ฝากแสดงความคิดเห็นด้วยนะคะ^^
.
:) Shalunla
ความคิดเห็น