ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] ยอม I agree [Krisbaek Ft. Krisyoel]

    ลำดับตอนที่ #7 : CHAPTER-5

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 56


    :)  Shalunla


    Chapter5

     

    เพื่อเป็นการไถ่โทษ เดี๋ยวพี่จะพาเธอไปเที่ยวทะเลแล้วกัน  แบคฮยอนตอนนี้ตาลุกวาว เขาชอบทะเลพี่คริสรู้ด้วยเหรอ >0<

     

    พี่คริสจะพาแบคไปเที่ยวทะเลจริงๆเหรอครับ?” แบคฮยอนเขย่าแขนคริสเพื่อให้ร่างสูงตอบคำถาม 

     

    อื้ม....ไปพรุ่งนี้เลยละกัน แบคฮยอนยิ้มอย่างดีใจก่อนจะเปิดประตูรถแล้ววิ่งเข้าออฟฟิศอย่างร่าเริง

     

    อ้าว!แบคฮยอนลูกแม่ เป็นไงบ้างจ๊ะ ชีวิตแต่งงาน?” พยอน ฮยอนอา คุณแม่คนสวยของแบคฮยอนเอ่ยถามลูกชายตัวเองที่วิ่งเข้ามาหาหล่อนเหมือนเด็กๆ

     

    แบคคิดถึงคุณแม่ที่สุดเลย ป่าป๊าล่ะฮะ??”  แบคฮยอนถามคุณแม่ด้วยความสงสัย ปกติคุณพ่อของเขาน่าจะอยู่แต่ที่บริษัทนี่นา

     

    ป๊าไปจีนน่ะลูก เป็นไงเรา พร้อมรึยังที่จะมารับช่วงต่อจากป๊าและม๊า ให้คุณคริสเขามาช่วยก็ได้นี่นาแบคฮยอนทำหน้ามู่ทู่ใส่ผู้เป็นแม่ เขายังไม่พร้อมจะทำอะไรใหญ่ๆอย่างนั้นหรอก แค่อยากช่วยงานไปก่อน

     

    พี่คริสเขายุ่งมากแล้วคุณแม่-0- แบคไม่อยากให้พี่เขาปวดหัวมากกว่านี้แล้ว ฮยอนอายิ้มให้ลูกชายก่อนจะลูบหัวทุยๆของลูกชายเบาๆ 

    รักพี่เขาแล้วสินะ...ลูกแม่นี่มันใจง่ายจริงๆ  แบคฮยอนแสดงอาการเลิกลั่กใส่คุณแม่

     

    ไม่ใช่สักหน่อย....แบคยังไม่ได้รักพี่คริส แบคแค่เป็นห่วง

     

    เป็นห่วงเป็นบ่อเกิดของความรักนะจ๊ะ เหมือนแม่กับป๊าไง  แบคฮยอนหน้าแดงไปหมดหลังจากได้ฟังที่แม่ของเขาพูด

     

    แม่พูดอะไรก็ไม่รู้ -0 – พรุ่งนี้แบคจะไปทะเลกับพี่คริสนะ เดี๋ยวซื้อของมาฝากฮะแบคฮยอนบอกลาคุณแม่แล้วก็ขับรถของที่บ้าน กลับคฤหาสน์อู๋ 

     

    .................

    พรุ่งนี้พี่จะไปทะเลชานยอลจะไปกับพี่มั๊ย?? แต่ถ้าให้พี่เดาชานยอลต้องไปอยู่แล้วใช่มั๊ยล่ะ ชานยอลของพี่ชอบทะเลนี่นา  คริสพูดกับชานยอลขณะทำงาน  ชานยอลทำท่าครุ่นคิดอะไรสักอย่างก่อนจะคลี่ยิ้มให้คริส

     

    ไปสิฮะ พี่คริสชวนแบคฮยอนไปด้วยสิฮะ แบคฮยอนชอบทะเลนะ ชอบมากๆเลยล่ะ  คริสเงยหน้าจากกองเอกสารมาสบตาชานยอล เขาไม่ยักจะรู้ว่าเด็กคนนั้นชอบทะเล ถึงว่าล่ะ ตอนที่บอกว่าจะพาไปถึงดูดีอกดีใจขนาดนั้น 

     

    อืม....ไว้กลับบ้านพี่จะชวนเขาละกัน   คริสพูดแล้วก้มดูเอกสารต่อ 

     

    ทางด้านชานยอลจู่ๆก็ยิ้มออกมาคนเดียว ........ คิดถึงจังนะช่วงเวลานั้น  เวลาที่แต่ก่อนเราเคยมีความสุขด้วยกัน  

     

    เอ่อ...พี่คริสฮะ  เรื่องบริษัทลู่ พี่คริสจะเอายังไงฮะ??”  คริสเลิกคิ้วขึ้นอย่างแปลกใจ  เออเขาลืมเรื่องสำคัญเรื่องนี้ไปได้ยังไง  วันนี้ทั้งวันเขาคิดถึงแต่เรื่องของแบคฮยอน ทำงานก็ยังมีหน้าแบคฮยอนมากวนใจ

     

    ถ้ามันหาเงินมาใช้หนี้เราไม่ได้ พี่ก็จะเอาบริษัทของมันมา แต่ถ้ามันสนใจข้อแลกเปลี่ยนของพี่ก็โอเค  ชานยอลเลิกคิ้วอย่างสงสัย  ข้อตกลงอะไรกันนะ

     

    ข้อตกลงอะไรเหรอฮะ บอกชานยอลได้มั๊ย??” ชานยอลถามคริส

     

    เอาน่า เดี๋ยวเราก็รู้เอง^^” คริสพูดแล้วก้มลงไปสนใจกับงานอีกครั้ง 

     

    ......................

     

    อ้าวพี่แบคฮยอนกลับมายังไงล่ะครับ??” เซฮุนที่นั่งอ่านหนังสืออยู่ห้องนั่งเล่นข้างล่างเอ่ยถามพี่สะใภ้ที่เพิ่งกลับมา 

     

    ขับรถมาเองอ่ะ ...... เซฮุนอ่า พรุ่งนี้พี่จะได้ไปเที่ยวทะเลด้วยล่ะ> <”  แบคอยอนวิ่งมากอดคอเซฮุนจากด้านหลัง ทำให้ตอนนี้แก้มนิ่มๆของแบคฮยอน อยู่ติดกับแก้มสากๆของเซฮุน 

     

    จริงเหรอฮะ?? แล้วพี่แบคไปกลับใครล่ะ เซฮุนพยายามขยับหนีจากแบคฮยอน แบคฮยอนรีบวิ่งมานั่งข้างเซฮุนเพื่อที่จะเล่าต่อ

     

    ไปกับพี่คริส  พี่อยากให้เซฮุนไปด้วยนะ เดี๋ยวพี่จะลองถามพี่คริสให้^^”  แบคฮยอนยิ้มให้เซฮุน ก่อนที่จะหยิบมือถือออกมาเพื่อโทรหาคริส

     

    ฮัลโหล ว่าไงแบคฮยอน คริสเอ่ยเสียงเรียบกับแบคฮยอน  ซึ่งแบคฮยอนก็ไม่เป็นอะไร ชินเสียแล้วล่ะ

     

    พี่คริสฮะ ไปทะเลให้เซฮุนไปด้วยได้มั๊ย?” แบคฮยอนกรอกเสียงลงโทรศัพท์  เซฮุนหันมามองพี่สะใภ้ของตัวเองอย่างไม่อยากจะเชื่อ แบคอยอนไม่กลัวโดนคริสดุหรือไงนะ

     

    อื้ม....ไปสิ เพราะชานยอลก็จะไป  แบคฮยอนจากที่ยิ้มอยู่ก็ต้องหุบยิ้มลง  ที่พี่คริสจะพาเขาไปทะเลก็เพราะชานยอลชอบทะเลสินะ

     

    ครับ แค่นี้นะพูดจบแบคฮยอนก็วางสาย  เซฮุนที่เห็นท่าทีไม่ดีของแบคฮยอนก็คลี่ยิ้มกว้างให้ร่างเล็ก

     

    ไม่เป็นไร พี่คริสไม่ให้ผมไปผมไม่ไปก็ได้ ดีซะอีก พี่แบคกับพี่คริสจะได้สวีตกันเนอะ^^”  แบคฮยอนถอนหายใจออกมาเบาๆ

     

    เปล่าหรอกเซฮุน พี่คริสให้เซฮุนไปได้ แล้วก็ให้ชานยอลไปด้วย แบคฮยอนก้มหน้างุดๆ เซฮุนพอจะเข้าใจอาการของพี่สะใภ้ของเขา จึงได้แต่ตบหลังเบาๆ 

     

    พี่แบค ไหนๆเราก็จะไปทะเล เราออกไปซื้อขนมไปตุน ซื้อเสื้อผ้า ซื้อโลชั่นกันดีกว่าเนอะ^^”  เซฮุนยิ้มกว้างให้แบคฮยอน

     

    โอเคเลย ป่ะ ไปกันเถอะ เอารถพี่ไปนะ…. แต่เซฮุนต้องเป็นคนขับ:P”  แบคฮยอนแลบลิ้นใส่เซฮุน เซฮุนส่ายหัวไปมากับท่าทีน่ารักของแบคฮยอน ถ้าไม่ติดว่าแบคอยอนเป็นแฟนของพี่เขา เขาคงจะหลงรักคนตัวเล็กแน่ๆ

     

    โลชั่นอันนี้น่ะใช้ดี เชื่อพี่สิ ดูสิที่ผิวพี่นุ่มอย่างนี้เพราะอันนี้แหละ กันแดดได้ด้วย เซฮุนเลยเอื้อมมือไปหยิกแก้มแบคฮยอนเบาๆ

     

    เอ้อ นิ่มจริงด้วยแฮะ เอาอันนี้แหละๆ เซฮุนเลยหยิบโลชั่นขวดนั้นใส่รถเข็นทันที  

     

    อันนี้พี่คริสจะชอบมั๊ย อันนี้ล่ะ อันนี้ล่ะเซฮุน??”  แบคฮยอนเดินเจออะไรน่าสนใจก็หยิบขึ้นมาถามเซฮุนว่าคริสชอบรึเปล่า  เซฮุนก็เอาแต่พยักหน้า ก็ที่พี่แบคหยิบขึ้นมาเขาชอบหมดเลยนี่นา 

     

    อืมเซฮุน เซฮุนกินอันนี้มั๊ย  พี่จำได้ว่าชานยอลชอบมากเลย แต่พี่ไม่เห็นว่ามันจะอร่อยตรงไหน ซื้อไปให้ชานยอลด้วยดีกว่า แบคฮยอนหยิบขนมที่เพื่อนรักชอบกินขึ้นมาใส่รถเข็น

     

     

    ทางด้านของคริสกับชานยอลก็มาซื้อของสำหรับไปทะเลพรุ่งนี้ด้วยเหมือนกัน...

     

    พี่คริสฮะ......เอาขนมอันนี้ด้วยนะ ชานยอลหยิบพายบลูเบอรี่ใส่รถเข็น 

     

    อ้าวชานยอล ชานยอลชอบรสสตรอเบอรรี่ไม่ใช่เหรอ ชานยอลไม่กินบลูเบอรรี่นี่นา คริสถามชานยอลด้วยความสงสัย  ชานยอลส่งยิ้มให้คริส

     

    แบคฮยอนน่ะ กินพายบลูเบอรี่ได้เป็นตันๆเลยพี่คริสรู้มั๊ย  คริสพยักหน้าให้ชานยอล เพื่อนกันยังไงก็ตัดไม่ขาดหรอกจริงมั๊ย 

     

     

    แบคฮยอน  พรุ่งนี้ใส่ชุดนี้ไปนะ พี่ว่ามันเหมาะกับเราดี คริสหยิบกางเกงขาสามส่วนสีฟ้าอ่อนให้แบคฮยอน พร้อมกับเสื้อเชิ้ตสีเหลืองอ่อน ตอนที่คริสตัดสินใจจะซื้อมัน เขาคิดอย่างดีแล้วว่ามันต้องเหมาะกับภรรยาของเขาแน่ๆเลย 

     

    ขอบคุณฮะ ใส่พอดีเลยนะเนี่ย พี่คริสเลือกเองเหรอฮะ??” แบคฮยอนถามคริส  คริสส่ายหัวแทนคำตอบ

     

    พี่ว่ามันน่ารักดีเลยถามชานยอลน่ะ  ชานยอลเป็นคนเลือกไซส์ให้เธอ  แบคฮยอนพยักหน้าอย่างเข้าใจ อย่างน้อย คริสก็นึกถึงเขา   ……..

     

     

    ตอนนี้ทุกคนลงมารอเพื่อที่จะเดินทางไปทะเลกันแล้ว คริสตัดสินใจเอารถสปอร์ตที่เปิดประทุนได้ไป แต่รถคันนั้นมันนั่งได้แค่2คน  ทำให้คนที่เหลือต้องไปนั่งรถอีกคันนึงไป 

     

    พี่แบคจะไปกับใครครับ??” เซฮุนเอ่ยถามพี่สะใภ้ของเขา

     

    ไปกับเซฮุนก็ได้   เชิญชานยอลกับพี่คริสเถอะครับ

     

    พวกนายไปด้วยกันเถอะ  เดี๋ยวจะมีคนไปกับพี่อีกคนนึงน่ะ  เป็นลูกค้าของพี่ พี่ขอคุยงานกับเขาเป็นการส่วนตัวละกัน  นั่นไงมาพอดีเลย   จู่ๆคริสก็พูดขึ้น

     

    ชายหนุ่มหน้าหวานที่น่าจะอายุเท่าๆแบคฮยอนเดินลงมาจากรถสปอร์ตสีเหลืองสดของเขาพร้อมกับสัมภาระจำนวนหนึ่ง  คนใช้ของตระกูลอู๋รีบไปรับของพวกนั้นไว้ 

     

    ไงลู่หาน......

     

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป..........

     

    Talk

    วันนี้เหมือนจะมีฮุนแบค ฮ่าๆ ชานยอลกับแบคอยอนเขาเคยเป็นเพื่อนรักกันนี่นา

    เพื่อนกันตัดกันไม่ขาดหรอกจริงมั๊ย

    พี่ลู่มาแล้ววว> <

    ไรท์ชื่อดอกบัวน้า คุยกับดอกบัวได้ที่ twitter/@buabuafunfun  

    ฝากแสดงความคิดเห็นด้วยนะคะ^^ 

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×