ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] ยอม I agree [Krisbaek Ft. Krisyoel]

    ลำดับตอนที่ #2 : CHAPTER-1

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 56




    Chapter 1

     


    เจ้าบ่าวคุณอู๋อี้ฟาน คุณยินดีที่จะรับเจ้าสาว คุณแบคฮยอนเป็นภรรยาหรือไม่

     

    ยินดีครับ ผมจะรักและดูแลแบคฮยอนจนวันสุดท้ายในชีวิตของผม  คำพูดของคริสทำให้แบคฮยอนหน้าแดงไปหมด  ก่อนที่บาทหลวงจะเอ่ยต่อ

     

    แล้วเจ้าสาว คุณพยอนแบคฮยอน ยินดีที่จะรับ คุณอี้ฟานเป็นสามีหรือไม่ แบคฮยอนคิดอยู่นานก่อนจะโพล่งออกมา

     

    ครับ ผมจะดูแลและจะเทิดทูนพี่อี้ฟานตลอดไป  เสียงปรบมือดังสนั่นลั่นโบสถ์  ก่อนที่คริสจะโผลเข้ามากอดเจ้าสาวของตัวเองไว้  แบคฮยอนกอดตอบร่างสูง คริสจะหอมแก้มใสของแบคฮยอนเบาๆ   คริสหยิบแหวนที่เก็บไว้ในสูท ออกมาสวมให้ภรรยาของตัวเอง  กอดจะหยิบมือเล็กนั้นมา จุมพิตเบาๆ ที่แหวน   แบคฮยอนหยิบแหวนที่ตัวเองมีอยู่ออกมาบ้าง แล้วสวมเข้านิ้วใหญ่อย่างเก้งๆกังๆ   คริสจูงมือเจ้าสาวของตัวเองออกมาหน้าโบสถ์  นักข่าวจากหลายสำนักรัวกล้องใส่ทั้งสองอย่างไม่หยุดยั้ง 

     

    ยิ้มหน่อยสิแบคฮยอน  วันแต่งงานของนายเลยนะ  ชานยอลเอ่ยบอกเพื่อนสนิทของตัวเองที่ตอนนี้เอาแต่ทำหน้ามู่ทู่ แบคฮยอนเพิ่งเรียนจบจากอเมริกา กลับมาก็โดนบังคับให้แต่งงาน เป็นใคร ใครก็คงจะยิ้มไม่ออก  แต่สำหรับคนของตระกูลพยอน ชื่อเสียงของตระกูลสำคัญที่สุด  เมื่อคิดได้ดังนั้น  แบคฮยอนจึงคลี่ยิ้มกว้างให้กล้อง  

     

    เหนื่อยมั๊ยครับแบคฮยอน??”  คริสพูดและหยิบทิชชู่มาซับหน้าให้แบคฮยอน  เมื่อนักข่าวเห็นภาพนั้นนักข่าวยิ่งรัวกล้องใส่ทั้งสอง  

     

    เมื่อพิธีแต่งงานจบ รถที่บ้านของคริสต์ก็มารับคริสและแบคฮยอนกลับ  คริสโอบเอวของแบคฮยอนขึ้นรถ ทันทีที่ประตูปิดลง  คริสก็รีบดึงมือออกจากเอวเล็กทันที

     

    ชานยอลอยู่ไหน? แล้วเซฮุนกลับบ้านยังไง??” คริสเอ่ยถามลูกน้องที่นั่งรถไปด้วย

     

    คุณชานยอลขับรถมาครับ ส่วนคุณเซฮุนก็ขับรถมาเองเหมือนกันครับ คริสไม่ตอบอะไรแต่กลับเอนหลังลงเบาะรถ  หลับตาลงด้วยความเหนื่อยล้า  แบคฮยอนหันไปมองบุคคลที่เมื่อกี๊บอกว่ารักเขานักหนา แต่ตอนนี้กลับเย็นชาห่างเหินยิ่งกว่าอะไร  แต่แบคฮยอนก็ไม่ได้สนใจหรอก สังคมของเขามันเป็นแบบนั้นแหละ  สังคมที่คนใส่หน้ากากเข้าหากัน  ทำทุกอย่างเพื่อเงิน  ว่าไม่ได้หรอก เพราะเขาเองก็เหมือนกัน

     

        “ชานยอลถึงบ้านรึยัง??” ทันทีที่คริสถึงบ้านเขาก็เอ่ยถามชานยอลทันที 

     

     “ชานยอลพักอยู่นี่เหรอครับ??” แบคฮยอนเอ่ยถามคริส  คริสพยักหน้าก่อนจะเดินนำขึ้นไปข้างบน

     

    พี่คริสฮะ ผมนอนห้องไหน??” คริสหยุดชะงักบนบันไดก่อนจะหันมามองแบคฮยอนอย่างเอือมระอา

     

    นอนกับพี่ ที่ห้องใหญ่  แบคฮยอนพยักหน้า ก่อนจะรีบวิ่งขึ้นตามคริสขึ้นไป

     

    เตรียมน้ำให้พี่หน่อย พี่จะอาบน้ำ คริสสั่งแบคฮยอน แบคฮยอนพยักหน้าก่อนจะเดินไปเตรียมน้ำในห้องน้ำ  คริสทิ้งตัวลงบนเตียงรอภรรยาออกมาเรียก 

     

    เสร็จแล้วฮะ เชิญพี่คริสได้เลย  คริสลุกจากที่นอนถอดเสื้อผ้าออกจนหมดและใส่แต่ชุดคลุมอาบน้ำเดินเข้าห้องน้ำ 

     

    เธอมาถูหลังให้พี่ด้วยสิ แบคฮยอนหน้าแดงก่ำเมื่อได้ยิน  แบคฮยอนรู้ดีว่าหลังจากถูหลังมันต้องมีอะไรมากกว่านั้นแน่  เขายังไม่พร้อม ยังไม่พร้อมจริงๆ

     

    ผมถูหลังไม่เป็นหรอกครับ พี่คริสจะรำคาญเปล่าๆ คริสได้ยินก็แสยะยิ้ม คิดว่าจะหนีเขาพ้นงั้นเหรอ ไม่มีทางซะหรอก รอเด็กนั่นอาบน้ำตัวหอมๆแล้วค่อยจัดการก็ได้  คริสเดินเข้าไปแช่ในอ่างอย่างสบายตัว  

     

    แบคฮยอนนอนอยู่บนเตียงรอคริสอาบน้ำจนเสร็จ  เขาก็เดินเข้าไปอาบต่อ วันนี้อากาศมันหนาวแบคฮยอนไม่อยากแช่น้ำนานนักหรอก  เมื่ออาบน้ำเสร็จแบคฮยอนก็เดินออกไปเพื่อที่จะไปเตรียมตัวทานข้าวเย็น   แต่ตอนเดินลงไปกลับสวนทางกับเซฮุนเข้าให้

     

    พี่แบคฮยอน เป็นไงวันนี้เหนื่อยไหมครับ??” เซฮุนเอ่ยทักทายพี่สะใภ้ของตัวเอง

     

    เหนื่อยครับ เซฮุนก็เหนื่อยเหมือนกันใช่ไหมล่ะ เซฮุนพยักหน้ายิ้มๆ

    แล้วเซฮุนเห็นพี่คริสไหมครับ? ใกล้ได้เวลาทานข้าวเย็นแล้วนี่นา  เซฮุนทำท่าครุ่นคิดสักพัก

     

    น่าจะอยู่ในห้องทำงานนะครับ เพราะข้างล่างไม่มี ไม่ก็ห้องพี่ชานยอลเพราะผมเห็นพี่คริสชอบเข้าไปคุยงานกับพี่ชานยอลบ่อยๆ  เซฮุนตอบแล้วก็เดินลับตาไป  พี่คริสกับชานยอลสนิทกันเหรอ? อืม..ก็เขาทำงานด้วยกันนี่เนอะ  แบคฮยอนถอนหายใจ ก่อนจะเดินลงไปข้างล่างแทน

     

     

     

    มีความสุขมากไหมครับแต่งงานทั้งที?” ชานยอลเอ่ยประชดขึ้น

     

    มันจะไปมีความสุขได้ไงล่ะที่รัก ในเมื่อคนที่เป็นเจ้าสาวไม่ใช่ที่รักนี่นา คริสเอาจมูกไปคลอเคลียกับแก้มสวย 

     

    เห็นยิ้มมีความสุขอยู่นี่นา  ชานยอลทำเสียงงอนคริส ร่างสูงกอดคนรักไว้ ก่อนจะหอมแก้มเบาๆ

     

    รอให้บริษัทอีก5บริษัทที่พี่ต้องการมาทำสัญญากับเราก่อนเถอะ แล้วชานยอลจะมีสิทธิ์เท่าแบคฮยอน  ชานยอลยกยิ้มเขารู้ดีว่าที่คริสยอมแต่งงานกับแบคฮยอนเพราะอะไร  เพราะธุรกิจใหม่ของคริสต้องอาศัยบริษัทของแบคฮยอนเพื่อให้มันขยายใหญ่ขึ้น 

     

    ป่ะ เราไปทานข้าวเย็นกันดีกว่า ชานยอลลงไปก่อนนะ เดี๋ยวพี่ไปเรียกแบคฮยอนก่อน  ชานยอลพยักหน้าก่อนจะเดินออกจากห้องไป  คริสมองคนรักคนสวยเดินออกจากห้องไปด้วยหัวใจชุ่มฉ่ำ ชานยอลคือคนรักของเขา ส่วนแบคฮยอนน่ะไม่ใช่

     

    ร่างสูงเปิดประตูเข้ามาในห้องนอน แต่กลับไม่พบวี่แววของภรรยา  สงสัยจะลงไปแล้วสินะ เมื่อคิดได้อย่างนั้นก็เดินตามลงไป

     

    อ้าว!ลงมากันหมดแล้วเหรอเนี่ย??” คริสเอ่ยถามขึ้น เมื่อเห็นว่าทั้งชานยอล แบคฮยอนและเซฮุนนั่งอยู่ที่โต๊ะอาหารเรียบร้อยแล้ว

     

    ผมอยากต้อนรับพี่สะใภ้น่ะครับ^^” เซฮุนเอ่ยออกมา  แบคฮยอนยิ้มให้เซฮุน ก่อนที่คนใช้จะมาตักข้าวใส่จานให้ 

     

    นี่แบคฮยอน อันนี้อร่อยมากเลย  ผัดบวบก็อร่อยนะ นายชอบไม่ใช่เหรอชานยอลตักอาหารให้แบคฮยอน  แบคฮยอนยิ้มกว้างให้ชานยอล

     

    ขอบใจนะชานยอลเพื่อนรัก^^” ชานยอลยิ้มให้แบคฮยอน ก่อนจะลงมือทานอาหารต่อ  บรรยากาศบนโต๊ะอาหารผ่านไปด้วยดี  แบคฮยอนคิดว่าจะใช้ชีวิตอยู่ในครอบครัวนี้ได้อย่างมีความสุข  ..............

     

    เดี๋ยวพี่ไปทำงานห้องข้างๆแป๊บนึงนะคริสเอ่ยบอกแบคฮยอนที่กำลังนั่งดูทีวีอยู่ในห้องนอน แบคฮยอนพยักหน้ารับ  เมื่อคริสเห็นอย่างนั้น คริสก็เดินออกไป...

     

     

    ก๊อกๆๆ!! คริสเคาะประตูห้องนอนชานยอล  ชานยอลรีบเปิดประตูแล้วดึงคริสเข้าไปในห้องทันที  ริมฝีปากของทั้งสองประกบกันอย่างเร่าร้อน  คริสปลดเสื้อผ้าของตัวเองและชานยอลออกจนหมด จากนั้น.................

     

    อือ!”  คริสครางในลำคออย่างสุขสม  ก่อนจะก้มจูบขมับคนรักและแต่งตัวให้เรียบร้อย

     

    พี่ไปก่อนนะคะคนดี^^”  ชานยอลที่เหนื่อยจากศึกหนักเมื่อกี๊ทำได้เพียงพยักหน้าเบาๆ  ถ้าเป็นปกติเขาคงจะนอนกอดกับพี่คริสในห้องที่แบคฮยอนไปนอนอยู่ตอนนี้

     

    คริสเปิดประตูเข้ามาในห้องนอน  มองเห็นภรรยาที่นอนหลับอยู่บนโซฟา  คริสเผลอเอื้อมมือไปลูบหน้าแบคฮยอนเบาๆ  ด้วยความเอ็นดู  แต่เมื่อนึกอะไรบางอย่างได้ เขาก็แสยะยิ้มออกมาแทน  คริสเดินไปนอนบนเตียงคิงส์ไซส์ขนาดใหญ่  ทิ้งแบคฮยอนให้นอนอยู่บนโซฟา  ร่างบางกอดตัวเองด้วยความหนาวสั่น เพราะตรงนั้นแอร์มันตกพอดี  พลิกซ้ายขวาก็ยังไม่อุ่นสักที 

     

     

    ชานยอลยังไม่ลงไปใช่ไหม??” คริสเอ่ยถามน้องชายของตัวเองทันทีที่เดินออกมาจากห้อง เซฮุนพยักหน้าลงเบาๆ

    พี่แบคฮยอนล่ะครับ??” เซฮุนเอ่ยถามพี่ชายตัวเอง

     

    อยู่ในห้อง ยังไม่ตื่น นอนกินบ้านกินเมืองอยู่นั่นแหละ  พอคริสพูดจบก็เดินไปหนีไปทันที  เซฮุนได้แต่คิดในใจว่าแบคฮยอนคงเหนื่อย  …………

    คริสและชานยอลออกไปทำงานแล้ว  วันนี้เซฮุนไม่มีเรียนจึงอยู่ที่บ้าน  ตอนนี้เที่ยงละแต่แบคฮยอนก็ยังไม่ลงมาจากห้องนอนเสียที  สงสัยคงต้องขึ้นไปดู เซฮุนคิดในใจ

     

    ก๊อกๆ! เซฮุนเคาะประตู แต่กลับไม่มีเสียงตอบรับจากด้านใน  เซฮุนเปิดประตูเข้าไปช้า  มองบนเตียงก็ไม่เห็นแบคฮยอน  ร่างสูงจึงเดินสำรวจรอบห้องกว้าง  จนพบกับร่างเล็กที่นอนขดอยู่บนโซฟาตัวสั่น 

     

    พี่แบคฮยอนฮะ !! พี่แบคฮยอน!”  เซฮุนเขย่าตัวแบคฮยอนแต่ร่างเล็กก็ไม่รับรู้ 

     

    ตัวร้อนจี๋เลย  พี่แบคเป็นไข้เหรอครับ  เซฮุนรีบอุ้มพี่สะใภ้ตัวเองขึ้นทันที 

     

    อดทนไว้ก่อนนะครับ ผมจะพาพี่แบคไปโรงพยาบาลเอง 

     

     

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป...............

     

                                                                                                                             Talk

    ฝากเม้นด้วยน้า ขอกำลังใจหน่อยนะคะ

    ฝากติดแท็ก #ฟิคไออะกรี ในทวิตเตอร์ด้วยน้า ติชมให้เค้าด้วยน้า รักทุกคน> <:

    Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×