ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] Arttiz ศิลปะผสมรัก [Krisbaek Chanbaek Ft. Hunhan]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 56


    :)  Shalunla

    ARTTIZ ศิลปะผสมรัก


    แล้วทำไมชมรมดนตรีต้องเต็มด้วยเนี่ย!!  ความหวังที่จะได้ซ้อมดนตรีด้วยกัน2คนกับพี่ชานยอลก็พังทลายไปหมดสิ  T^T อุตส่าห์ต่อแถวรอตั้งนาน แต่กลับมาตัดแถวตรงคิวที่ผมยืนอยู่นี่นะ- -  แล้วผมจะไปอยู่ชมรมไหนเนี่ย กีฬาก็ไม่ใช่  วิชาการยิ่งไม่ใช่   ก็คงเหลือแต่ชมรมนี้สินะ ชมรมศิลปะ

     

     

    ประกาศจากชมรมศิลปะ

    -          ผู้ที่จะเข้าชมรมนี้ได้ต้องส่งภาพวาดที่วาดด้วยตัวเองพร้อมเหตุผลที่อยากเข้าชมรมส่งให้ประธานชมรมภายใน 16.00 น. วันนี้!!        

     

    ฮะ!!อะไรนะ ส่งภายในวันนี้  ตอนนี้กี่โมงแล้วเนี่ยย?? ผมยกข้อมือขึ้นมาดูเวลา  เมื่อเห็นเวลาผมก็แทบจะกรีดร้องออกมา  13.00 น. ก็แปลว่าผมมีเวลาวาดภาพแค่ 3 ชม.  เมื่อคิดได้ผมก็รีบวิ่งไปหาที่สงบๆวาดภาพทันที  ..................

     

    แบคฮยอน นายยังวาดภาพไม่เสร็จอีกเหรอ??”  โอเซฮุนเพื่อนสนิทผมเดินเข้ามาหาผมที่กำลังหมกมุ่นกับการวาดภาพอยู่

     

    กี่โมงแล้วเซฮุน??”

     

    อีก5นาทีสี่โมงเย็น  ผมรีบก้มลงมองนาฬิกาข้อมือของตัวเองทันที อีก5นาทีจริงๆด้วย เวรแล้ว!!

     

    เซฮุน ฉันฝากเก็บหน่อยนะ ตามฉันมาที่ชมรมศิลปะนะ  พูดจบผมก็ใส่เกียร์หมาวิ่งออกไปทันที

     

     

    ฮึ้ยยแก ภาพวาดของฉันจะเป็นยังไง พี่คริสจะรับรึเปล่า โอ้ยยย  เสียงนักเรียนชั้นม.4ที่มาสมัครชมรมศิลปะบ่นเจี๊ยวจ๊าว    ผมรีบวิ่งเข้าไปภายในชมรม  มองหาประธานชมรมที่คนเขาลือว่าหล่อระดับดาราดัง  แต่ผมไม่เชื่อหรอก ไม่มีใครหล่อเท่าพี่ชานยอลอีกแล้วล่ะ – 0 –  ผมกวาดสายตาไปรอบห้องแต่ก็ไม่เห็นมีคนหล่อสักคน  จนจู่ๆสายตาของผมก็ไปสะดุดกับผู้ชายตัวสูงผมสีทองเจิดจ้า ผมมองไม่เห็นหน้าเขาเพราะเขายืนหันหลังให้ผม  เหอะ! คนๆนั้นกล้าทำผมสีนั้นได้ยังไงกันนะ -  - มั่นมากกกกก 

     

    ขอโทษนะครับ ประธานชมรมอยู่ไหนเหรอครับ?”  ผมเอ่ยถามรุ่นพี่ผู้หญิงที่กำลังวาดภาพอยู่

    อ๋อ น้องมาหาคริสเหรอคะ อืม.... นั่น อยู่นั่น ผู้ชายผมสีทองๆคนนั้น  พี่สาวคนนั้นชี้ไปทางผู้ชายที่ผมมองผ่านเมื่อกี๊   ไม่จริงน่า.............  แต่เอ๊ะ!นี่ไม่ใช่เวลาที่ผมจะมาคิดเรื่องพี่เขา รีบเอาภาพไปส่งประธานหัวทองดีกว่า

     

    ยิกๆๆ !!. .  . .  ผมสะกิดประธานชมรมศิลปะหัวสีทองให้หันมาทางผม  ร่างสูงไม่หันมาแต่กลับใช้หางตามองผม  ฮึ่ยยย! กล้าดียังไงถึงมองผมแบบนั้นนะ!!

    เอ่อ...พี่คริส ผมเอาภาพวาดมาส่งครับ   ผมยื่นภาพวาดไปทางพี่คริส 

     

    หึ!  สิ้นสุดเวลาส่งกี่โมง นายได้อ่านประกาศรึเปล่า?”  พี่คริสพูดออกมาเบาๆแต่ยังไม่ได้หันมาสนใจผม จะหยิ่งไปไหนนะ นายนี่- -

    อ่านสิฮะ ........ ก็ผมวาดเพลินเลยมาส่งช้า แต่มันก็แค่10นาทีเอง ขอโทษครับ  ผมก้มหัวขอโทษผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นรุ่นพี่

    แต่ฉันไม่ชอบคนไม่ตรงเวลา 10 นาทีสำหรับฉันมันมีค่ามาก  นายกลับไปซะเถอะ  ประธานหัวทองพูดออกมาโดยไม่หันมามองหน้าผมอีกเหมือนเคย  ผมชักจะทนไม่ไหวแล้วนะ เกิดมาไม่เคยมีใครเมินผมสักคน

     

    นี่!! นายจะไม่รับผลงานของฉันไปดูก็ไม่เป็นไร แต่ช่วยหันมามองหน้าคู่สนทนาด้วย ทำแบบนี้แถวบ้านฉันเรียก ไร้มารยาท!”  ผมวางภาพวาดไว้บนโต๊ะที่น่าจะเป็นโต๊ะทำงานของไอ้พี่คริส นั่น  ก่อนจะหมุนตัวเดินออกมาจากห้องของชมรมศิลปะ

     

     

    หลังจากที่แบคฮยอนเดินออกไปจากชมรมคริสก็หยิบภาพวาดของแบคฮยอนขึ้นมาดู    

    เหตุผลที่อยากเข้าชมรมศิลปะ  เพราะ ผมสมัครเข้าชมรมดนตรีไม่ทัน และชมรมอื่นก็ไม่ใช่ตัวผม ชมรมนี้ น่าจะโอเคกับผมที่สุด  

     

    คริสยกยิ้มที่มุมปากออกมาอย่างพอใจ  ถ้าจะมีคนแบบแบคฮยอนในชมรม คงจะดีไม่น้อย ตั้งแต่เกิดมาคริสไม่เคยถูกใครตะคอกหรือพูดเสียดสีแบบเมื่อกี๊นี้ แต่เด็กที่ชื่อแบคฮยอนกลับเป็นคนแรกที่ทำ  งานนี้สนุกแน่........... หึหึ

     

     

     





    KRIS



    ประธานชมรมศิลปะที่มีใบหน้าหล่อดุจพระเอกในเทพนิยาย แต่ฝีมือวาดภาพขึ้นลงเหว

     

    BAEKHYUN



    นักเรียนม.4/2 ที่มีพรสวรรค์ในทุกๆด้าน ประกอบกับใบหน้าอันน่ารักทำให้ทุกคนที่พบเห็นรักและเอ็นดู

     

    CHANYOEL




    ประธานชมรมดนตรีมีพรสวรรค์ในด้านดนตรีสูงมาก หล่อและอบอุ่น

     

    SEHUN



    เพื่อนสนิทแบคฮยอนหลงรักลู่หานมาตั้งแต่อยู่ ม.ต้น

     

    LUHAN



    ประธานชมรมฟุตบอลที่มีใบหน้าหวานราวผู้หญิง และเพราะดวงตาโตสุกสกาวนั่นทำให้เซฮุนหลงรักจนโงหัวไม่ขึ้น

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×