บีคริส เกิดมาเพื่อรักเธอ - นิยาย บีคริส เกิดมาเพื่อรักเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    บีคริส เกิดมาเพื่อรักเธอ

    โดย beec2559

    ผู้เข้าชมรวม

    3,096

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    3.09K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    64
    หมวด :  แฟนฟิคไทย
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 เม.ย. 59 / 18:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        สวัสดีค่ะ ชาว บีคริส และชาว จิ้น The Face Thailand ทุกคน รวมทุกซีซั่น ฟิคนี้เป็นฉบับที่ ผู้เขียนอยากเขียน
     ให้ชาว บีคริส ได้อ่านมันอาจจะเป็นนิยายเรื่องยาวหน่อย แต่รับรองมีครบทุกรส ตลก ดราม่า ความรัก (ความรักที่ซ่อนอยู่) จะน่ารักฟุ้งฟิ้งขนาดไหนอย่าลืมติดตามตอนต่อไปกันนะคะ 

        บีคริส  สวัสดีอย่างเป็นทางการ ขอแนะนำตัวเอง ชื่อ นานา นะคะ เพิ่งเขียนฟิค บีคริสเป็นครั้งเรียก เรียก นาวา ก็ได้ เรามีสองชื่อนะคะ เรื่องนี้เกิดจากความจิ้นของผู้เข้ยนเอง และเรา ไม่ใช่คนแต่งฟิคบีคริส ที่ชื่อ "ไรท์" นะคะ บอกไว้ก่อนและต้องขอโทษไรท์ด้วยนะคะ เพราะกลัวแฟนนิยายฟิคเข้าใจผิดกันค่ะ แนะนำตัวเองอีกที ยินดีที่ได้ทำความรู้จักกับทุกคนนะคะ นาวา 
        และเหตุผลที่ต้องเขียนเรื่องย่อ เพราะ เราต้องการทำความเข้าใจกับเรื่องราวของตัวเองก่อนแต่งเนื้อหาลงไป ส่วนใครที่กลัวว่าจะอ่านเรื่องย่อแล้วจะไม่สนุกกับการอ่านเนื้อเรื่องให้ข้ามไปอ่านตอนที่ 1 ของฟิค เกิดมาเพื่อนักเธอ ได้เลยนะคะ ด้วยคำขอบคุณ ผู้เขียน นาวา

                น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ (วางคาแรคเต้อ)


         (ในเรื่อง) เขาเป็นสาวหล่อที่ใครๆก็หลงรัก ในตระกูล จงรัชตวิบูลย์ เขาเป็นทายาทคนเดียวในตระกูลที่มีฐานะค่อนข้างดีพอสมควร ไม่นานเขาก็ได้พบรักกับ ศิริน หอวัง ผู้เป็นหญิงสาวที่มีน่าตาหมวยๆตรงสเปค แต่แล้วก็ต้องเลิกรากันไปด้วยเรื่องราวที่ว่า ครอบครัวของ จงรัชตวิบูลย์ จะให้ น้ำทิพย์ แต่งงานกับ เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ซึ่งเป็นดารา สาวสวยมากความสามารถในวงการบันเทิงและเป็นตระกูลผู้ดีอีกด้วย นี่เป็นความต้องการของผู้ใหญ่ น้ำทิพย์จึงต้องจำยอมพยายามลืม ศิรินให้ได้ แต่หารู้ไม่ น้ำทิพย์ ได้ทิ้งระเบิดลุกใหญ่ไว้ให้ศิริน นั่นคือ ความต้องการมีลูกของน้ำทิพย์ ทำให้ศิรินต้องยอมทำทุกทางเพื่อมีลูกให้น้ำทิพย์สมหวัง


    คริส หอวัง (แนะนำคาแรคเตอร์)


           คริส หอวัง เป็น คุณครูสอนเต้นให้เด็กๆ เป็นแค่ครูธรรมดาทั่วไป เป็นแฟนเก่าของ น้ำทิพย์ ที่ได้เลิกรากันไปเมื่อผู้ใหญ่ฝ่ายน้ำทิพย์ตกลงปลงใจให้ น้ำทิพย์ ไปแต่งงานกับ เฌอมาลย์ ดาราสาวมากฝีมือที่มีทั้งหน้าที่การงาน เงิน และอนาคต ศิรินยอมทำทุกอย่างเพื่อให้น้ำทิพย์มีความสุข เมื่อรู้ว่าตนเองตั้งครรภ์ จากการที่ศิรินไปเมาที่พับแล้วขุน ชานนท์ ก็เข้ามาเกี่ยวพันกับชีวิตของศิรินหลังจากที่อกหักโดยไม่รู้ตัวนั่นเอง ศิรินปิดเรื่องนี้ไว้เป็นความลับและศิรินไม่รู้สึกเสียใจสักนิดที่ตนตั้งครรภ์เพราะมันต้องตามความประสงค์ของน้ำทิพย์ที่อยากมีลูกกับตน จนกระทั่งคลอดลูกสาวออกมา น่าตาน่ารัก จิ้มลิ้ม หมวยเหมือนแม่ไม่มีผิด ตาคมเหมือนพ่อ ศิริน ตั้ง ชื่อลูกว่า ลิลลี่ ศิริน แวะเวียนไปที่บ้านของน้ำทิพย์บ่อยครั้งและได้ตัดสินใจวางตระกร้าที่ใส่ลิลลี่ไว้หน้าบ้านของเฌอมาลย์ เพราะรู้ว่า เฌอมาลย์ จะเลี้ยงลิลลี่ได้ดีกว่าตนมากนัก ส่วนศิรินได้ตัดสินใจย้ายกลับไปอยู่บ้านสวนที่ต่างจังหวัดและลืมเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น แต่โชคชะตาทำให้ศิรินได้กลับมาพบกับ ขุน ชานนท์ น้ำทิพย์และลูกสาววัย 13 ปี อีกครั้ง (โปรดติดตามตอนต่อไป)


    พลอย เฌอมาลย์ (แนะนำคาแรคเตอร์)


         พลอย เฌอมาลย์ เป็น ดาราสาวสวย อยู่ในตระกูลผู้ดี ที่หนุ่มๆทั้งในทั้งนอกวงการ ต่างต้องแต่งงานด้วย พลอย ไม่ได้ขัดผู้ใหญ่แต่อย่างใดที่จะให้ไปแต่งงานกับน้ำทิพย์ สาวหล่อ ที่ทุกคนใฝ่ฝันอยากอยู่ใกล้ พลอย ได้ไปมาหาสู่ น้ำทิพย์บ่อยครั้งก่อนแต่งงาน จึงทำให้เขาทั้งคู่ค่อยๆผูกพันธ์กันอย่างไม่รู้ตัว หลังงานแต่ง ของพลอย กับ น้ำทิพย์นั้น พลอยได้เห็นตระกร้าที่ใส่เด็กน้อยน่าตาน่ารักน่าเอ็นดูถูกวางทิ้งอยู่น่าบ้านของตน พลอยมองซ้ายแลขวาก้ไม่เห็นใครเลยตัดสินใจนำเด็กทารกเข้าไปในบ้านเห็นกระดาษแผ่นใหญ่ติดอยู่ เขียนชื่อว่า ลิลลี่ แม่ของพลอยโวยวายเป็นการใหญ่ว่าเก็บเด็กที่ไหนมา พลอยเล่าทุกอย่างให้มารดาฟัง มารดาบอกว่าให้เอาไปส่งคืนที่โรงพยาบาล แต่พลอยปฏิเสธและหวังว่าน้ำทิพย์คงจะเข้าใจ หลังจากนั้น พลอยนัดเจอน้ำทิพย์ที่สวนสาธารณะใกล้บ้านแห่งหนึ่งแล้วอุ้มเด็กน้องไปด้วย แล้วเล่าเรื่องราวทุกอย่างให้น้ำทิพย์ฟัง น้ำทิพย์ก็เข้าใจ และตกลงกันว่าจะช่วยเลี้ยงลิลลี่ให้ดีที่สุดและทุกอย่างจะเก็บไว้เป็นความลับ ให้รู้เพียงว่า น้ำทิพย์คือ หม่ามี้ และพลอย คือแม่ ถึงแม้จะไม่มีพ่อก็ตาม แล้วทั้งคู่ก็ช่วยเลี้ยงเด็กน้อยคนนี้อย่างดี


    ลูกเกด เมทินี (แนะนำคาแรคเตอร์)


        ลูกเกดเป็นแม่ของน้ำทิพย์ แลเป็นนางแบบเจ้าบทบาท งานล้านมือไม่เว้นแต่ละวัน จนทำให้ไม่ค่อยมีเวลาดูแล น้ำทิพย์ มากนัก และยังเป็นคนบังคับให้น้ำทิพย์ แต่งงานกับพลอย และเลิกกับ ศิริน เพื่อความเหมาะสมและเป็นคนโวยวายเมื่อพลอยนำลิลลี่เข้ามาเลี้ยงที่บ้าน ลูกเกดเป็นคนติดใช้อารมณ์มากเกินไป ทำให้น้ำทิพย์ เป็นคนมีอารมณ์บ้างเป็นบางเวลา และลูกเกด คือคนที่ผูกปมของเรื่องนี้ทั้งหมด 


    ลิลลี่ อภิชญา (แนะนำคาแรคเตอร์)


         ลิลลี่ เด็กสาววัย 13 ปี ที่เติบโตขึ้นมาในตระกูลที่มีฐานะ และมีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่น พลอย และ น้ำทิพย์เลี้ยงดูลิลลี่อย่างดี ไม่นานลิลลี่ก็เข้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่ง ญิ๋ง รฐา เป็นครูประจำชั้นสุดเทห์ของลิลลี่ เพื่อนๆเรียกลิลลี่ว่า หนูลิน และชื่อนี้จึงกลายเป็นชื่อเล่นของลิลลี่ไป และลลิลลี่ก็ชอบการเต้นเป็นชีวิตจิตใจเหมือน ศิรินไม่มีผิด ลิลลี่ขอพลอยไปเรียนพิเศษเต้นเพิ่มเติมที่โรงเรียนสอนเต้นอาคาเดมี่ ซึ่งทำให้ ลิลลี่และศิรินได้มาพบกันในที่สุด นานวันเข้าลิลลี่ก็สนิทกับศิรินมากขึ้นอย่างบอกไม่ถูก เฉยๆ ครูสอนเต้นกับเด็กนักเรียน มีครูในโรงเรียนหลายคนเริ่มสงสัยว่า ลิลลี่กับ ศิรินเกี่ยวข้องกันอย่างไรเพราะบางวันกลายเป็นศิรินมาส่งที่โรงเรียนแทนที่จะเป็น น้ำทิพย์ หรือ พลอย พลอยจึงให้นักสืบช่วยตามสืบเรื่องราวให้ นักสืบคนนี้ชื่อ อั๊ต เขาเข้ามาในชีวิตของลิลลี่โดยไม่ทันตั้งตัวและสนิทกันมากขึ้น เมื่อพลอยทราบเรื่องทั้งหมดจากครูประจำชั้นก็หวั่นใจนิดๆกลัวความลับจะถูกเปิดเผยว่าพลอยกับน้ำทิพย์ไม่ใช่แม่แท้ๆของลิลลี่ พลอยจึงคอย ไปรับไปส่งลิลลี่ทุกวัน ถ้าวันหยุดก็จะเอาไปทำงานด้วย และพยายามไม่ยอมให้ลิลลี่ไปพบกับศิรินอีก ความรักของ      อั๊ตกับลิลลี่มันไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะพลอยเองในที่สุดก็หลงรักผู้ชายคนนี้ด้วยอีกคน ทำให้ทะเลาะกับลิลลี่ได้ทุกวัน จนน้ำทิพย์ต้องออกโรงปกป้องลูกอยู่เสมอ 


    อั๊ต อัษฎา (แนะนำคาแรคเตอร์)


        นักสืบ สุดหล่อ ที่เฌอมาลย์วานจ้าง มาให้สืบเรื่องราวของ ศิรินกับลิลลี่ เขาเข้ามาเกี่ยวข้องและสนิทกับลิลลี่แบบไม่ตั้งตัว และคอยรายงานความคืบหน้าให้พลอยฟังอยู่บ่อยครั้ง ความเงียบขรึมและน่ารักของคนๆนี้ทำให้ลิลลี่แอบชอบโดยไม่ทันตั้งตัวเช่นกัน ลิลลี่ไม่ยอมบอกใคร บอกแค่ศิริน คนเดียวเท่านั้น ศิรินเริ่มสงสัยว่าลิลลี่อาจจะเป็นลูกสาวของตนเพราะศิรินเห็นน้ำทิพย์มารับมาส่งบ่อยๆ หลังจากเสร็จจากการแข่งเต้น ส่วน อั๊ต นั้นก็เริ่มหว่านเสน่ห์ใส่พลอยด้วยเช่นกัน เพราะเขานั้นได้รักพลอยไปแล้วโดยที่คิดกับลิลลี่เป็นแค่น้องสาวเท่านั้น


    ขุน ชานนท์ (แนะนำคาแรคเตอร์)


         แฟนคนปัจจุบันของศิริน เขารักศิรินมาก อยู่ด้วยกันแต่ไม่ได้แต่งงานกัน มีลูกติด อีกคนคือ กวาง กวางเป็นลูกติดของขุน ที่แม่ได้หย่าไปแล้ว ขุนคอยรับส่งศิรินที่โรงเรียนสอนพิเศษอยู่เสมอ และศิรินก็เล่าเรื่องทุกอย่างไม่เคยปิดบังแม้กระทั่งเรื่องลิลลี่ ขุน เข้าใจเพราะศิรินคิดถึงลูกสาวมาก ขุน กับกวาง ช่วยกันตามสืบเรื่องของลิลลี่จึงทำให้รู้ว่าลิลลี่ คือ ลุกสาวของศิริน จริงๆ และยังรู้อีกว่า คืนนั้นเมื่อหลายปีก่อนหน้านี้ที่ศิรินไปเมาในพับของเขา จึงทำให้เกิดลิลลี่ขึ้นมา ทำให้ขุนเองก็ตกใจไม่น้อยเช่นเดียวกัน


    กวาง วรรณปิยะ (แนะนำคาแรคเตอร์)


         กวาง เป็นลูกสาวคนเดียวของ ขุน ชานนท์ ที่เกิดกับภรรยา คนก่อน และกวางก็เข้าใจพ่อดีว่าพ่อต้องการเพื่อนและศิรินก็ใจดี น่ารัก รักกวางเหมือนลูกคนนึง เช่นกัน กวางได้มาสนิทกับลิลลี่ เมื่อ ขุน ขับรถส่งศิรินและบางทีกวางกับขุนก็พาลิลลี่ไปเที่ยวด้วยกัน กวางมีอายุมากกว่าลิลลี่ ไม่กี่ปี เลยสนิทกันด้วยความรวดเร็วและมันกลายเป็นความรักโดยไม่รู้ตัว หลังจากความจริงเรื่องลิลลี่เปิดเผย กวางดีใจมากที่ลิลลี่กลายมาเป็นสมาชิกอีกคนในครอบครัวของเขาในเวลาต่อมา


    ญิ๋ง รฐา (แนะนำคาแรคเตอร์) 


          ญิ๋ง รฐา เป็นครูประจำชั้นของลิลลี่ที่โรงเรียนคอนแวนต์แห่งหนึ่งใจกลางกรุงเทพมหานครฯ ญิ๋ง เป็นคนอารมณ์ดี น่ารัก ทำให้เด็กๆอยากอยู่ใกล้ ส่วนผู้ปกครองของเด็กทุกคนปลื้มครูคนนี้มาก เพราะสวยหล่อเช่นเดียวกันกับน้ำทิพย์ แต่คนละแนว พลอย มาพบญิ๋งครั้งแรก ช่วงรับคะแนนสอบกลางภาคเรียนของลิลลี่ เขาสองคนคุยกันได้ทุกเรื่อง ญิ๋งบอกว่าไม่ต้องเกรงใจ เราเป็นเพื่อนกัน ญิ๋ง พยายามทำตัวสนิทกับพลอย แล้วบอกให้ลิลลี่เรียกตัวเอง ว่า น้าญิ๋ง แล้วญิ๋งยังให้ลิลลี่คอยช่วยติดต่อกับพลอยให้บ่อยๆอีกด้วย ญิ๋งเป็นคนสอนแอ๊คติ้งให้กับลิลลี่เพื่อที่จะได้เจอพลอยบ่อยๆความรักครั้งนี้จะเป็นเช่นไร โปรดติดตามกันในตอนต่อไปนะคะ



    รับทราบ เรื่องราวนี้มิได้ล่วงละเมิด พี่ๆ ทั้ง 3 แต่อย่างใดแต่เป็นความ มโน และจินตนาการของแอ๊ดมินล้วนๆ เพื่อความสนุกสนานของสังคมแฟนเพจ และสะใภ้ จงรัชตวิบูลย์เท่านั้นนะคะ // แอ๊ดมิน

                                      

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น