ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo] คบ [Krisbaek & All] ❤

    ลำดับตอนที่ #1 :   Love Coffee  [1]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.12K
      1
      30 เม.ย. 57


    Love coffee




     

     

     

     

     

    Couple : Krisbaek Ft.(?)



     

     

              ความจริงแล้ว...ผมไม่ได้ชอบดื่มกาแฟหรอกนะ:)







     

              ผมดื่มไม่เป็นหรอก ...








              ผมยังเด็กอยู่...







              และผมก็คงไม่คิดที่จะดื่มไปตลอดชีวิต...




              ถ้า.....




     

           ย่านxx

       วันนี้ท้องฟ้าแจ่มใสอากาศค่อนข้างเย็นสบาย อืมม มันติดจะหนาวด้วยซ้ำ ดังนั้นผู้คนทั้งหลายจึงเริ่มมองหาร้่านอาหารหรือ'ร้านกาแฟ'ดีดีซักร้านเพื่อที่จะเข้าไปนั่งให้อุ่นสบาย 'บยอน แบคฮยอนก็เป็นหนึ่งในนั้น ร่างเล็กที่ดูคล้ายผู้หญิงเดินหาร้านที่ตัวเองอยากเข้าไปนั่งอยู่นานสองนาน ก็ไม่เจอร้านที่ถูกใจซักที....



    "เฮ้อออ วันนี้มันเกิดอะไรทำไมมันหนาวอย่างนี้~" บ่นกับตัวเองเบาๆทั้งเรื่องสภาพอากาศและเรื่องที่หาร้านเข้าไปนั่งไม่ได้อย่างเริ่มอารมณ์บูด




    ไหนซูโฮฮยองบอกว่าแถวนี้มีร้านเจ๋งๆไง-*-




    มันไปมุดหัวอยู่ไหนละโว้ยย




    เดินมาจนจะสุดถนนสายที่พี่ชายสุดที่รักบอกมาก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะเจอร้านที่ว่าเลยสักนิดเดียว




    'แบคฮยอนนี่ว่างๆลองไปที่แถวๆย่านxxดูสิ ฮยองเจอร้าน'เจ๋งๆ'
     ด้วยน้าาาเฮ้!! ตื่นมาฟังฮยองก่อนสิ บยอนแบคฮยอนนน!!!~'



    'อื้ออออ อาฮะ เดี๋ยววันนี้ผมจะไปที่ย่านyyนะฮะ...คร่อกก'



    'เห้ยย ไม่ใช่เว้ยย ย่านxx ตังหาก ไอแบค ฟังฮยองสิ!!'



    'งืมมม xx ฮะ ย่านxx...คร่อกกก'



    'ใช่ๆ ร้านนี้อ่ะนะอยู่ย่านxx ตั้งอยู่ตรงบล็อกที่......'





    โอ๊ยยย ถ้าตั้งใจฟังซูโฮฮยองพูดว่าร้านนั้นอยู่ตรงไหนก็คงไม่ต้องเป็นแบบนี้หรอกเว้ยย T[]T พูดพร้อมทึ้งหัวตัวเอง




    อ่อ ถ้าสงสัยว่าทำไมผมถึงต้องมาตามหาร้านนี้อย่างเป็นบ้าเป็นหลังอ่ะเหรอ -____-





    'ฮยองมั่นใจว่านายต้องชอบ อย่าลืมไปให้ได้น้าา~'





        ถ้าไอฮยองบ้าคนนั้นมันไม่แปะโพสอิทไว้กลางหน้าผากตอนผมตื่นมาละก็.....



       ไอผมมันก็พวกขี้สงสัย




       แล้วก็ไม่ทนต่อคำรบเร้าซะด้วยย




       ดังนั้นท่านบยอนแบคจึงมายืน(อย่างเคว้งคว้าง)อยู่ที่ย่านxxนี่ไงล่ะ!!!




      เดินผ่านมาจนสุดบล็อกแรกแล้วกำลังคิดว่าจะกลับไปนอนเล่นที่ห้อง ร่างเล็กก็เหลือบไปเห็นป้ายสีครีมยื่นออกมาจากมุมบล็อกที่สอง 




           'สวยจังคิดในใจ  




          แบคฮยอนเดินไปเรื่อยๆจนไปหยุดอยู่ที่หน้าร้าน ร้านนี้ตกแต่งได้อย่างสวยงาม รอบๆถูกกั้นจากด้านนอกด้วยกระจกสึทึบ พอมองเห็นเข้าไปในร้านได้ มีดอกไม้ตกแต่งใส่กระถางสีขาวอยู่รอบๆ ใกล้ๆกับประตูเห็นจักรยานสีขาวมีตระกร้าใส่ดอกไม้สีหวานเด่นสะดุดตา ที่ประตูมีกระดิ่งขนาดกลาง2อันติดอยู่ที่ด้ามจับประตู 





           ทุกสิ่งทุกอย่างเหล่านี้ดึงดูดให้ผู้คนทั้งหลายเกือบทุกเพศทุกวัยโดยเฉพาะเด็กผู้หญิงให้เข้าไปในร้านมากมาย 




    อืมม ร้านนี้ตกแต่งในแบบที่ผม...ชอบ ทั้งวินเทจ ดูหวาน(ผมคิดว่ามันเกินไป) แล้วก็..มีเสน่ห์อย่างน่าประหลาด ไม่รู้สิ




      'สบายใจ?' หรือว่า 'อบอุ่น?'




      'KCafé' 






      โอเค ชื่อนี้สินะ อืมม เรียบๆแต่ได้ใจความดีนะ 





        ผมผลักประตูเข้าไปในร้าน ใจมันไวกว่าสมองคิดอีก
       ในร้านสวยกว่าที่คิดเยอะเลย ข้างในวินเทจมากๆ ดูเหมือนการดื่มกาแฟหน้าเตาผิงในฤดูหนาวของต่างประเทศทีเดียว ด้านในเน้นแต่งสีน้ำตาลทั้งเข้มและอ่อน รวมถึงสีครีม มีสีดำและสีขาวเป็นบางสิ่งเพื่อให้สีของร้านดูสมดุลมากยิ่งขึ้น 





       เวลานี้คนไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ แบคฮยอนจึงเดินไปที่เคาน์เตอร์เพื่อดูว่าเมนูมีอะไรบ้าง พอเดินไปถึง เสียงดังที่ตั้งใจตะโกนขึ้นมาทำเอาเขาสะดุ้งเฮือก



    "สวัสดีคร้าบบ ยินดีต้อนรับนะครับบ เวลคัมม~อยากจะดื่มอะไรดีเอ่ยย น่ารักแบบนี้พี่แถมใจกับเบอร์เลยเอ้าา"


     

    =[]= ช็อกฮะพี่น้อง 


     

    เอ่ออ คนที่นี่เฟรนด์ลี่ดีเว้ยเฮ้ย -0-
     




    "อะ..เอ่ออ..."



    "เฮ้ยไอดำ!! ถ้าแกพูดแบบนี้ฉันจะฟ้อง'คริส'แล้วนะเว้ยย ลูกหมาน้อยกลัวหมดสิ โอ๋ๆ ลูกหมาน้อยย อยากดื่มอะไรดี ?"



         ผู้ชายตัวเล็กๆเดินออกมาจากประตูของพนักงานแล้วดุเบาๆ จากนั้นก็หันมาคุยกับร่างเล็กที่ยืนอึ้ง...



    "คือ..เอ่อ..ผมม" เป็นหมาน้อยเหรอ =[]=



    "เฮ้ยย หมินฮยอง!! อย่าฟ้อง'คริสฮยอง'นะครับบ ฮยองก็รู้ว่าผมโดนบ่นเรื่องนี้มาสองครั้งแล้วนะ -3- " ผู้ชายคนนั้นที่พูดเสียงดังกับผมหันไปหาผู้ชายตัวเล็กแล้วเอาหัวของเจ้าตัวไถแขนกับของอีกคนอย่างอ้อนๆ




       เสแสร้งชัดๆ = =^




    "โอเคๆ ฉันให้โอกาสนายอีกครั้งเดียวนะจงอิน ว่าแต่...ลูกหมาน้อยตรงนี้อยากดื่มอะไรฮะ?"



    "คือ..เอ่ออ...มีอะไรบ้างล่ะฮะ?"



    "อ่าาา...ดูตามในนี้เลยนะ อยากดื่มอะไรค่อยบอกจงอินก็แล้วกัน เดี๋ยวฉันจะทำให้...ส่วนนาย ถ้าทำแบบเมื่อกี้อีกฉันจะไม่ช่วยแล้วนะ เข้าใจ๊?"
    พูดจบจบก็เดินเข้าไปในประตูเดิมที่เคยออกมา



    "อ่าา..ได้ฮะ//ครับผมม!" พูดไล่หลังตอบกลับไป



    "หวัดดี ฉันชื่อคิม จงอินครับ เรียกจงอินเลยก็ได้นะ แต่...นายดูเด็กกว่าฉันอีก เรียนมหาลัยรึยัง?"



    "ฮะ ยินดีที่ได้รู้จัก ผมบยอน แบคฮยอน อยู่มอปลายฮะ "



    "ว้าว! งั้นฉันก็เป็นพี่นายน่ะสิ เรียกจงอินฮยองนะๆ "



    "ฮะ -0-"



    "เยส!! ต่อไปนี้เรารู้จักกันแล้วนะ!! >[]<"


     

    ผม....รู้จักแล้วหรอ - -






    กับไอบ้านี่อ่ะนะ?






    ก็ได้......

     




    "ตกลงอยากดื่มอะไร?" 



    "มีอะไรแบบพวกช็อกโกแลตร้อนมั๊ยฮะผมชอบมาก.."



    "ฮ่าๆ อืมม ไอมีน่ะก็มีอยู่นะ แต่นายไม่อยากลองดื่มกาแฟดูบ้างเหรอ?"



    "ผมไม่ชอบฮะ มัน'ขม'แล้วก็ไม่อร่อยเลยอ่าา"



    "ห๊ะ? นายกินกาแฟแบบไหนมาเนี่ย O__O??" เขาทำตาโตเหมือนกับไม่เชื่อ
     




    อ่าว กาแฟมันไม่ได้มีแบบเดียวรึไง -__-?



    ที่มันเป็นน้ำสีดำๆ ขมๆ อ่ะ...



    ไม่ใช่เหรอ
    ?
     






    "อ่าา ช่างมันเถอะฮะ ผมขอเอาเป็น.."




    'กรุ๊งกริ๊ง~'



         มีคนผลักประตูเข้ามา เกือบทุกสายตาหันไปมองที่มาของเสียง อาจจะเป็นเพราะผู้คนทั้งร้านพร้อมใจกันเงียบ ทำให้เสียงกระดิ่งที่น่ารักคู่นั้นมีเสียงดังกังวานไปทั่วทั้งร้าน..



       ดูดีจัง   แบคฮยอนหันไปมองร่างสูงที่แต่งตัวสบายๆเดินเข้าร้านมา แล้วก็..กำลังเดินมาทางนี้ !



    ร่างเล็กคิดว่าเขาคงจะมาสั่งเครื่องดื่ม จึงเบี่ยงตัวเองไปด้านข้างเล็กน้อยเพื่อให้อีกคนได้มายืนดูรายการว่าจะสั่งอะไร



    "อ้าวว คริสฮยองสวัสดีคร้าบบ"



    "ฮ่าๆๆ ตะโกนซะลั่นร้านเลยนะไอบ้า….อืมม แล้วนายล่ะ ว่าไงอยากดื่มอะไรล่ะ?" พูดพร้อมก้มหน้าลงมามองอีกคนที่อยู่ต่างระดับกันนิดหน่อย...อืมม อาจจะไม่หน่อยนะ หัวยังอยู่แค่ปลายคางเองนี่ 



    "นี่ๆ คริสฮยองน่ะ ทำกาแฟอร่อยที่สุดในร้านเลยนะ ฮยองเป็นบาริสต้าที่เก่งที่สุดในโลก~!! ถ้านายอยากจะลองชิมกาแฟของคริสฮยองซักหน่อยรับรอง ติดใจนะ" กขค เอ้ย พนักงานรับออดเดอร์อย่างจงอินกระซิบบอกแบคฮยอนเบาๆ



    "เอ่อ..คือ..ผมเอาเป็น...มอคค่าก็แล้วกันฮะ"เงยหน้าขึ้นมาคุยด้วย พอมองเข้าไปในตาของคนที่ชื่อคริสคนนั้น....




       ตึกตัก ตึกตัก


     

      หัวใจ..เป็นอะไรวะเนี่ย O////O

     

       หลบตาทันที...
     


     

    "อ่าา..เอ่อ..ได้ครับ รอ..เอ่ออ..แปปนึงนะ" เกาท้ายทอยแก้เก้อแล้วเดินไปที่เครื่องทำกาแฟ



       พอเห็นคนตัวเล็กทำตาใสซื่อส่งมาให้ แล้วได้มองกันชัดๆ ใจของเขาก็เต้นผิดจังหวะไปทันที แถมยังเอ่ออ 'เขินด้วยนะ

     

           จงอินซึ่งสังเกตเหตุการณ์อยู่ไม่ห่างอมยิ้มกับการกระทำของเจ้านายแล้วก็        ลูกค้าที่น่ารักคนนี้

     

     

             ดูท่าว่าอีกไม่นานกาแฟที่นี่จะ'หวาน'ขึ้นแล้วละนะครับทุกคนน~

       


      หลังจากที่สั่งกาแฟไปแล้วร่างของแบคฮยอนก็เดินหาที่นั่งเพื่อที่จะรอกาแฟจากบาริสต้าคนนั้น จงอินฮยองเรียกว่า'คริส'ล่ะ.. เขาชื่อคริสสินะ 

         

         เดินมาก็มีผู้คนนั่งอยู่ประปรายตา พอมองไปรอบๆ สายตาของเขาก็เหลือบไปเห็นที่นั่งติดกับกระจกที่หนึ่งที่ยังไม่มีใครมานั่ง ซึ่งมองไปเห็นวิวด้วนนอกเป็นร้านค้ามากมาย เป็นเก้าอี้ไม้สีน้ำตาลไม้โอ๊คตัวยาวสองตัว ตรงกลางมีโต๊ะไม้สีเดียวกันตั้งอยู่ บนโต๊ะก็มีถังต้นไม้ที่ทำจากไม้อันเล็กๆใส่ดอกไม้อยู่
     




    ท่าทางเจ้าของร้านจะชอบดอกไม้นี่นะ ตะกร้าจักยานแล้วก็บางที่ในร้านก็มีแต่ดอกไม้สีหวานแบบนี้เต็มไปหมด




         ไวกว่าสมองอีกแล้ว แบคฮยอนเดินเข้าไปตรงนั้นทันที มองจากตรงนี้สวยกว่าเมื่อกี้อีก พอได้เข้ามาใกล้ๆ ร้านนี้ตกแต่งได้อย่างไม่มีที่ติ ใส่ใจลูกค้ามากๆเลยทีเดียว แบคฮยอนเลือกนั่งที่เก้าอี้ตังหนึ่งซึ่งเป็นปูด้วยเบาะสีครีมนุ่มนิ่ม ส่วนอีกตัวเป็นเบาะสีน้ำตาลเข้ม ถึงแม้จะคนละสี แต่พอมาอยู่รวมกันแล้วกลับเข้ากันจนดูสวย




         มันเข้ากันได้ไงเนี่ย -0-




         คิดมากไปก็ไม่ได้ความ ระหว่างรอแบคฮยอนจึงหันมาสำรวจรอบๆที่นั่งของตนเอง



         มีกระถางต้นไม้แบบเรียบๆสีเทาอยู่ข้างๆ ปลูกต้น.....ข้าวข้าวสาลีเอ๊ะ มันจะกลายเป็น... โกโก้ครั๊นรึเปล่าประสาทกลับละ-*-





      กึก กึก!




      เสียงอะไร?




      กึก กึก กึก!





      (' ') ??




      =[]= !!! ตัวอะไร๊??!!!




      (' ')...??




    "กระต่าย?" ถ้าใครรู้ว่าผมตกใจเพราะกระต่ายนี่คงจะ...T^T



    "....(' ')???"    มันมองผม -0-



    "แหะๆ หวัดดี.."



      มันเดินเข้ามาใกล้ผม แล้วก็ดมคลอเคลียแถวเท้า จะกินเท้าผมบ้าไปละ ฮ่าฮ่า



      มันน่ารักจัง สีน้ำตาลอ่อนทั้งตัวเลย~



      เอ๊ะ!ขนาดสัตว์เลี้ยงยังเข้ากับธีมของร้านเนี่ยนะ -0- 



      ความจริงกระต่ายตัวนี้อาจจะสีขาวป้ะ แล้วเจ้าของร้านจับมาโยนลงถังสีเพื่อให้มันมีสีขนเข้ากับบรรยากาศของร้าน -__- 


      มันอาจจะดูไร้สาระนะ แต่มันก็มีโอกาสเป็นไปได้ไม่ใช่เหรอ?



      ครืดด..


      (' ') 



    "..." ไอตัวนั้นเดินพร้อมกับลาก...ที่ใส่อาหารมาด้วย




      ทำตาปริบๆอีก ว๊ากกก



    "ฮ่าฮ่า หิวรึไง นายอยากกิน.."



         
     
    "ย่าาห์!! แบคกี้! ตกลงนายกินกาแฟได้แล้วเหรอ? " เสียงของจงอินดังขัดขึ้นมากะทันหันพร้อมกับร่างชอบเจ้าตัวที่แทบจะกระโดดมาอยู่รอมร่อ



    "เอ่ออ..ก็เปล่านี่ฮะ"



    "อ่าว แล้วที่สั่งไปตะกี้อ่ะ"



    "คือแบบว่า...ผมมั่วอ่าา .___."



    "ฮ่าฮ่าา งั้นนายชอบแบบไหนล่ะ?"



    "อืมม ผมไม่ชอบขมอ่ะ แต่ผมชอบช็อกโกแลตนะ มาร์ชเมลโล่ แล้วก็นมร้อนฮะ"



    "โอเคๆๆ แล้วชอบรูปอะไรเหรอ?"



    "กระต่าย...มั้ง"พูดแล้วก็หันไปทางกระต่ายสีน้ำตาลตัวนั้น มันกำลังพยามคุ้ยอะไรซักอย่างบนกองฟางเล็กๆคงจะเป็นที่นอนของมัน



    "ชอบมั๊ย!!"



    "ฮะ?"



    "ที่นี่น่ะ...นายรู้มั๊ย ที่นั่งตรงนี้คริสฮยองเป็นออกแบบเองนะ"



    "อ่าา..จริงเหรอฮะ"



    "ใช่แล้วนายก็มานั่งเอ้ยไม่ใช่ -0- ขอตัวแปป ตอนนี้กำลังมีคนต้องการความช่วยเหลือ บายยย "







    <><><><><><><><>






         คริสกำลังทำกาแฟที่คนตัวเล็กคนนั้นสั่งอยู่ เขาว่าเขาไม่เคยทำช้าแล้วก็'ใส่ใจ'มากขนาดนี้มาก่อนเลย คำถามมากมายผุดขึ้นมาระหว่างรอเมล็ดกาแฟที่กำลังบด..



         แล้วเด็กคนนั้นจะชอบกาแฟที่เขาทำรึเปล่าแล้วถ้าไม่ชอบล่ะ?





         จะชอบดื่มรสชาติแบบไหน?





         ชอบดื่มแบบหวานรึเปล่า?





         คำถามทุกอย่างตีรวนอยู่ในหัวของคริสทั้งหมดจนใบหน้ายุ่งตามที่หัวคิด แต่ไม่นานก็มีคนที่ฟ้าส่งมาช่วยคริสคนนี้...~




    "ฮยองฮะ...."



    "หืมม...ว่าไงจงอิน?"



    " 'บยอน แบคฮยอนไม่ชอบกาแฟเพราะมันขมนะครับบ เขาชอบดื่มช็อกโกแลตร้อนด้วยน้าา อืมมใส่มาร์ชเมลโล่ไปด้วยแบคฮยอนคงชอบน่าดูเขาชอบนมร้อนแล้วก็กระต่ายด้วยนะฮะ" พูดจบก็วิ่งออกไปจากตรงที่เขายืนอยู่ทันที





         ชื่อบยอนแบคฮยอน ไม่ชอบดื่มกาแฟขมงั้นเหรอ...



         หึ ! ไอนี่มันรู้ดีจริงจริง
     




       เป็นเพราะคำที่จงอินบอกมา คริสจึงใส่กาแฟน้อยลง ใส่ช็อกโกแล็ตให้มากขึ้นพยามชิมไล่ให้ความขมออกไปโดยการใส่น้ำตาลเพิ่มความหวานลงไปอีกนิดหน่อยโชคดีที่เขากะปริมาณกาแฟถูก ไม่อย่างนั้น'แบคฮยอน'จะต้องขมมากกว่านี้จนอาจจะดื่มไม่ได้ 





    <><><><><><><><>



     


         ระหว่างรอกาแฟอีกครั้ง คริสเดินไปที่ตู้เย็นของร้าน และเริ่มค้นหา



         'มาร์ชเมลโล่'



    "หมดแล้วเหรอ...?"พูดกับตัวเองเบาๆ คิดว่าคงต้องรีบวิ่งไปซื้อที่ร้านสะดวกซื้อ...



    'ครืด ครืด



      หันขวับไปหาต้นเสียง แล้วหัวเราะออกมา


      กระต่ายน้อยสีน้ำตาลอ่อนตัวเล็กๆกำลังพยายามลากถุงขนมมาร์ชเมลโล่ที่ใหญ่กว่าตัวเองเข้ามาให้'เจ้าของ'



    "หืมม...ฮ่าฮ่า หิวแล้วเหรออ ขอบใจนะ เอ้าา"



         พูดชมพร้อมให้รางวัลเป็นอาหารอัดเป็นแท่งสองแท่ง ป้อนใส่ปากชิ้นนึง อีกชิ้นให้ถือเอง 

         แต่...กระต่ายมันโลภ กระโดดขึ้นไปงับถุงขนมทั้งหมดจากมือคริสแล้ววิ่งด้วยความเร็วที่มันคิดว่าเร็วที่สุดออกไปจากห้อง ซึ่งคริสก็มองด้วยความขบขัน ด้วยเท้าเล็กๆขาสั้นๆนั่นอ่ะนะ
    อยากกินขนมก็บอกสิ 



    "ฮ่าฮ่าฮ่า"



        จัดการเทมาร์ชเมลโล่ใส่ถ้วยสีขาวมีลวดลายน่ารักเพื่อให้น่ากิน จากนั้นจึงทำลาเต้อาร์ต(*ศิลปะการวาดฟองนมบนกาแฟให้เป็นรูปร่างสวยงาม)เป็นรูปกระต่ายตามที่จงอินบอก




         เสร็จซะที



     คริสเดินถือถาดที่ใส่ทั้งกาแฟแล้วก็ถ้วยมาร์ชเมลโล่เดินหาโต๊ะที่แบคฮยอนนั่งอย่างเงอะๆงะๆ



    "ที่ที่ฮยองชอบที่สุดนั่นแหละฮะ..!!"



     จงอินพูดขึ้นมาลอยๆ เสียงดังแล้วรีบหันหน้าหนีทันทีเพื่อกลั้นยิ้มขำ




            ตบบ่าน้องทีนึงเป็นอันรู้กัน คริสจึงเดินตรงดิ่งไปที่โซนที่นั่งริมกระจก เขาชอบมันมากที่สุดเพราะเป็นคนออกแบบเอง   รวมทั้งเกือบทั้งร้านนี้ด้วย   เขาอยากทำให้ร้านดู 'อบอุ่นและทำให้คนที่เข้ามาในร้านรู้สึก 'สบายใจ'




           อ้อ! ที่นั่งตรงนั้นเป็นบ้านของกระต่ายของผมด้วยนะ 




            กาแฟก็รอมาสักพักใหญ่ ความจริงแบคฮยอนควรที่จะเบื่อแล้วก็อาจจะเดินออกจากร้านไปแล้ว แต่เพราะบรรยากาศของร้านนี้ ทำให้เขาไม่อยากลุกออกจากเก้าอี้ตัวนี้ด้วยซ้ำ...




    "ได้แล้วครับ กาแฟที่..เอ่อ..คุณสั่ง"



    "อ่า..ขอบคุณมากๆฮะ" ส่งยิ้มไปให้บางๆแล้วก้มลงมามองที่แก้วของตัวเอง



    "โอ๊ะ! น่ารักจัง คุณทำได้ยังไงเนี่ยทำไมมันเป็นรูปได้ล่ะ?"
    แบคฮยอนตื่นเต้นกับลาเต้อาร์ทที่คริสเป็นคนวาด



    "อ่าามันมีวิธีล่ะ ไม่สวยใช่มั๊ยฉันไม่เคยวาดกระต่ายมาก่อนขอโท.."



    "ไม่ๆๆ ไม่น่าเกลียดเลยนะฮะ น่ารักมากๆ 'ผมชอบมากๆ'เลยฮะ" แบคฮยอนพูดขัดทันทีเมื่อเห็นท่าว่าคนทำคงจะบ่นตัวเองเรื่องฝีมือในการทำรูปบนกาแฟแบบนี้อีกนานแน่ๆ แต่มันสวยจริงๆนี่นา นี่ขนาดไม่เคยทำนะเนี่ย





          คิดอีกแง่นึง...เขาทำให้ผมคนเดียว ใช่มั๊ย




          ผมคิดอะไรเนี่ยย !!! T[]T





    "...อ่าา งั้นเหรอ ผมขอนั่งด้วยนะครับ แล้วคุณ...ชื่ออะไร?" ไม่รอให้'แบคฮยอน'ตอบให้มากความ คริสทิ้งตัวลงไปนั่งบนเก้าอี้ที่ซื้อมาอีกด้านทันที 



         ทำไมต้องถามทั้งที่รู้อยู่แล้วน่ะเหรอก็อยากรู้จักด้วยตัวเองนี่นา 



    "บะ..แบคฮยอนฮะ บยอน แบคฮยอน" 



         เขินแน่ละเว้ยย เล่นจ้องตาแล้วเท้าคางมองขนาดนี้!! ใครไม่ตายให้ให้ให้มันรู้ไป ไม่ลงไปกองกับพื้นหรือสลบคาแก้วกาแฟก็เก่งแล้ว T///////T 



    แย๊กก กล้าดียังไงมาทำให้ท่านแบคฮยอนหวั่นไหวห้ะ!!! 



    "ครับ แบคฮยอน ฮยองชื่อ'คริส'นะ " ยิ้มละลายใจให้อีกทีนึง 



        งื้อออ แบคจะเอาคนนี้เอ้ยย ไม่ใช่เว้ยย T[]T อย่ามายิ้มแบบนี้~



    "...."   ลองยกกาแฟขึ้นมาดื่ม จิบไปนิดหน่อยแบคฮยอนก็ทำตาโต 



    "เป็นไงชอบมั๊ย?"



    "ชอบฮะ ชอบมากเลย"   ชอบฮยองอ่ะ เอ้ย ชอบกาแฟ -////-^



    "จริงเหรอ ฮยองนึกว่าจะไม่ชอบซะอีก.."



    "ฮยองใส่อะไรลงไปฮะ อร่อยมากเลยนะ.."




    "ใส่ใจ~" 



       เสียงที่ดังเกินความบังเอิญดังขึ้นมาจากจงอินเจ้าเก่าที่เดินผ่านมาเสิรฟโต๊ะแถวๆนั้นพอดี


    "ใส่ความรู้สึก~" 



        เสียงจากเคาน์เตอร์ดังขึ้นต่อมาเมื่อจงอินพูดจบ ซิ่วหมินหัวเราะเดินไปไฮไฟว์กับน้องอย่างชอบใจ แล้วส่งสายตากรุ้มกริ่มมาทางคริสและแบคฮยอน


        คริสส่งสายตากึ่งดุกึ่งขอบใจไปให้ ที่ดุเพราะเสียงดัง แต่ที่ขอบใจ...

            ก็รู้ๆกันอยู่  :)



        ส่วนเจ้าตัวที่โดนพาดพิงก็ก้มหน้างุด ไม่เงยหน้าแถมยังหยิบมาร์ชเมลโล่ไปเคี้ยวอีกด้วย 



        เขินแล้ว...ทำตัวไม่ถูกเหรอ ? 




     

     

    talk :      อันนี้แก้แล้วน้าา อย่าลืมอ่านตอนอื่นด้วยเน้อออ


                  เม้นนิดนึงเนอะ555 รักคนอ่านคนเม้น >___<

     

     

     


    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×