ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo] คบ [Krisbaek & All] ❤

    ลำดับตอนที่ #3 :   Love Coffee  [3] [END+SPECIAL]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 566
      2
      15 มี.ค. 57

     

    Love coffee


            


                                                                                                                                                         




      “ขอโทษนะครับ ผมมีคนที่ชอบแล้วคริสยิ้มให้ผู้หญิงที่เข้ามาสารภาพรักกับเขา อย่างปลอบใจ

     

        เขาพยายามปฏิเสธแบบรักษาน้ำใจมากที่สุดแล้ว แต่เธอยังคงพูดจาไม่รู้เรื่องอยู่ดี เอาแต่เกาะแขนของร่างสูงไว้ไม่ยอมไปไหน   คริสพยายามอย่างมากในการยิ้มสู้และแกะมือปลาหมึกของเธอออกไป

     

        ความจริงเขามองหาตัวช่วยอยู่ แต่ตอนนี้ซิ่วหมิ่นงานยุ่งมากเลยมองไม่เห็นเขาซึ่งโดนเกาะ ส่วนจงอินก็ออกไปซื้อของ ทำให้ตอนนี้ในร้านเหลือแค่เขากับแม่นี่เท่านั้น

     

            ผมอยากเก็บแขนไว้ให้แบคฮยอนเกาะคนเดียวนะ

     

       คริสฮยอง !!!” เสียงตัวเล็กอีกคนดังลั่นร้าน คริสหันไปมองทันที

     

      แม่นี่เป็นใครฮะ ?! ตอบบ!!!” ระเบิดเสียงออกมาอีกครั้ง

     

      เอ่ออ..คือว่าาคริสอึกอัก ไม่อยากทำลายความรู้สึกของผู้หญิงคนนี้

     

      ส่วนเธอ! ไม่รู้รึไงว่าคริสฮยองเขามีเจ้าของแล้วน่ะ!! ห๊ะ!! ตอบบบ!!!” ตะโกนใส่หูผู้หญิงคนนั้นอีกที

     

      ฮึ่ยย เชื่อแล้วๆ ไปก็ได้ แต่ถ้าเลิกแล้วติดต่อมาหาฉันได้นะ บายยผู้หญิงคนนั้นปล่อยแขนคริสแล้วรีบวิ่งออกไป

     

    ไม่มีวันนั้นหรอกครับ ขอบคุณมากคริสเอ่ยเบาๆ

     

    นี่มันอะไรฮะฮยอง ? อธิบายด่วนคยองซูเท้าเอวถาม ท่าทางเอาเรื่อง

     

    อ่าคือว่าาา…”

     

     

     

    คริส ฉันชอบนาย

     

           ผู้หญิงคนหนึ่งที่แต่งตัวแรงๆ เดินเข้าร้านมาแล้วพูดกับเขา

     

    อ่า ขอบคุณครับ

     

           ‘อะไรกัน แค่นี้เองเหรอ?’

     

           ‘แล้วคุณอยากได้อะไรละครับ ?’

     

           ‘เป็นแฟนกับฉัน ตกลงมั๊ยพูดจบก็เอามือมาคล้องแขนคริสทันที

     

           ‘เอ่ออ ไม่เป็นไรหรอก เธอกลับไปเถอะปฏิเสธทันที

     

           ‘อ้าว ทำไมล่ะ? ฉันไม่สวยเหรอ? หรือเป็นเพราะเรายังไม่รู้จักกัน..’

     

           ‘ผมมีคนที่ชอบแล้ว…’ ตอบออกไปแบบไม่ต้องคิดเลย

     

           ‘แล้วไง เลิกชอบเขาแล้วมาชอบฉันสิ

     

           ‘ขอโทษนะครับ ผมมีคนที่ชอบแล้วพูดอย่างแน่วแน่

     

      “เฮ้ยยยย  อย่างนั้นก็เข้าใจผิดน่ะสิ คริสฮยองรีบไปตามแบคฮยอนเลยนะ หมอนั่นคิดไปถึงดาวอังคารแล้วว !!”

       คยองซูเมื่อได้ฟังเรื่องราวทั้งหมดก็เลิกลั่กทำอะไรไม่ถูก

     

      อะไรนะ? แบคฮยอนรู้เรื่องนี้ด้วยเหรอ ตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน?” คริสถาม

     

      ความจริงเมื่อกี้ผมเจอจงอินกลับมาพอดีเลยบอกให้เขาตามแบคฮยอนไปอ่ะ เฮ้ยย! เดี๋ยวสิฮยอง ผมขอไปด้วยยย..!!”

     

       ตอนนี้คริสตั้งสติได้แล้ว จึงวิ่งไปหยิบกุญแจรถ พอคยองซูขึ้นนั่งแล้วก็ขับออกไปทันที

     

     

           ผมต้องอยู่เฝ้าร้านอีกแล้วสิ….แต่ไม่เป็นไรผมยังมีบราวน์~

          

     

           ซิ่วหมิ่นคิด จากนั้นจึงเดินมาเปลี่ยนป้ายร้านเป็น CLOSE

     

     

           วันนี้ปิดให้ไปตามหาความรักก็แล้วกันนะ :)

     

     
     

    <><><><><><><><>

     

     
     

        ตอนนี้จงอินกำลังเดินตามแบคฮยอนจนจะออกจากย่านxxแล้ว พอผ่านย่านนี้ไปแล้วจะเจอแม่น้ำสายหนึ่ง บรรยากาศดีดีของที่นี่ทำให้คู่รักและครอบครัวพากันมาพักผ่อนทั้งเวลากลางวันและเวลากลางคืน  จงอินรู้ดีเพราะเขาเองก็ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะพาใครสักคนมาที่นี่เหมือนกัน

     

     

      “แบคฮยอน นายเดินเร็วไม่เหนื่อยบ้างรึไงจงอินถาม

     

      “……”  เงียบ เพราะไม่ได้ยิน

     

           ตอนนี้สมองของแบคฮยอนไม่รับรู้อะไรทั้งนั้น ขนาดมีจงอินเดินตามเขายังไม่สังเกตเลย ภาพของคริสกับผู้หญิงคนนั้นเหมือนกับพยายามหลอกหลอนให้เขารู้สึกแย่

     

     

     

           ไหนบอกว่าชอบกัน ?

     

     

     

           แล้วที่บอกว่าจะรอล่ะ ?

     

     

     

     

           ใจร้ายที่สุด

     

          

           คิดมาถึงตรงนี้น้ำตาก็พาลจะไหลออกมา  ตอนนี้ร่างเล็กพยายามกลั้นน้ำตาอย่างสุดความสามารถ  เดินกันมาจนถึงแม่น้ำแล้ว แบคฮยอนเลือกที่จะนั่งชันเข่าแล้วปล่อยให้สมองว่างๆ  เลิกคิดเรื่องคนคนนั้นซะที

     

     

       “แบคฮยอน..” หืมม ?

      

     

          ขนาดเสียงของฮยองยังตามมาหลอกหลอนผมเลย

     

     

      ฟังฮยองก่อนนะ..”

     

     

           ฮยอง ผมอยากฟังฮยองที่สุด   บอกผมสิ

        

     

           ฮยองพูดอะไรผมจะเชื่อ

     

     

           จะไม่ถาม จะไม่โกรธ จะให้อภัย….

     

     

           ผมยอมทุกอย่างเลยฮะ….

     

     

      ฮยองชอบนายคนเดียวนะ….”

     

         ผมหันไปทันที คริสฮยอง…. เขามาหาผมแล้ว

     

       “ฮึก…”  น้ำตาเม็ดโตของแบคฮยอนกลิ้งลงมาทันทีเมื่อเห็นหน้าคริส

     

       “อย่าร้องนะ ขอโทษ….” ดึงร่างเล็กมากอดไว้ แล้วลูบหัวปลอบ

     

       ผู้หญิงคนนั้น..”

     

      “ปฏิเสธไปแล้วครับ ฮยองมีคนที่ชอบแล้ว

     

      แบคฮยอนใช่มั๊ยฮะเงยหน้าถาม คราบน้ำตายังอยู่บนหน้า แต่แบคฮยอนก็ยิ้มให้อีกคน

     

      ไม่ใช่แบคฮยอนแล้วจะเป็นใครล่ะครับ :)” ใช้นิ้วปาดคราบน้ำตาให้

     

       แบคฮยอนยิ้มกว้างแล้วกระโดดกอดคริสเอาไว้

     

     

      ความจริงวันนี้ผมมาให้คำตอบ ขอโทษที่ทำให้รอมานานนะฮะร่างเล็กพูดด้วยสีหน้ารู้สึกผิด

     

      อะไรที่ได้มาโดยใช้เวลารอ มักจะมีความหมายและมีค่ามากที่สุดเสมอครับ ”  พูดให้ฟังว่าตั้งใจรอจริงๆ

     

      ขอบคุณที่เลือกผมฮะฮยอง

     

      "ขอบคุณเหมือนกันที่ให้โอกาสฮยอง"




    จูบของเราสองคนไม่ได้หวือหวาเหมือนกับคู่อื่นๆ


    แต่ก็รับรู้ได้ในแบบของเราเอง


    เพราะสัมผัสได้ถึงความรักที่เปี่่ยมล้นออกมาจากใจ 



     

    (THE END)






    Special~ (& Kaido)



    "ฮยอง ทำไมวันนี้เปิดร้านช้าจังฮะ?"



    สถานะตอนนี้ บยอน แบคฮยอน เป็นแฟนของบาริสต้าสุดหล่อ 'คริส' หลังจากวันนั้นที่คบกันก็ผ่านมาเดือนนึงแล้ว สองคนนี้ก็ยังหวานจนมดเดินหาอยู่เสมอ


    "เปิดแล้วนี่ อ้าว จงอินไม่มาเหรอ? " 

    โดยปกติ จงอินจะเป็นคนพลิกป้ายร้าน คิดแล้วว่าทำไมวันนี้ลูกค้าไม่เข้าร้านเลย -___-^


    "ไม่เห็นนี่ฮะ งั้นเดี๋ยวผมโทรบอกโดโด้ให้" อาสาตามพนักงานดีเด่นประจำร้าน แล้วโทรหาเพื่อนรักทันที


    "ฮัลโหล โดโด้"


    (งืออ มีอะไรแบคกี้?) เสียงงัวเงียสุดๆ


    "ตามจงอินฮยองให้ที ตอนนี้คริสฮยองอยู่ร้านคนเดียว หมินหมินฮยองลา" บอกจุดประสงค์ให้อีกคนฟัง


    (ห๊ะ!! จริงเหรอ ไอดำจอมขี้เกียจ! เดี๋ยวฉันจัดการให้ นายช่วยคริสฮยองไปก่อนแล้วกัน แค่นี้นะ!!)


    ตื้ด ตื้ด !


    =[]= ผมขอให้เขาปลอดภัยนะ....




       Kyungsoo Part


    ไอดำนั่นมันไม่ยอมไปที่ร้านเหรอ เดี๋ยวโดโด้จะจัดการให้! เอาให้นอนที่ร้านเลยเป็นไง? อาจจะโหดไป   -___-


    ตอนนี้โด คยองซูยืนอยู่หน้าห้องคอนโดของจงอินเรียบร้อย...


    ปัง! ปัง!


    "ไอดำกัมจง!! ออกมาเดี๋ยวนี้~ เหวออออ!!!"


    มีมือดำๆยื่นออกมาจากห้อง แล้วรวบตัวร่างเล็กจอมโวยวายเข้าห้องไปทันที


    "อ่อยอั๋นอ๊ะ!" (ปล่อยฉันนะ)


    "ฉันรู้อยู่แล้วว่านายต้องมา" พูดจบก็ปล่อยมือออก


    "หมายความว่าไง? ทำไมนายแต่งตัวแบบนี้?" ดูดีเชียว =^=


           ไปทำงานนะไม่ใช่เดท...



    "ฉันแกล้งไปทำงานสายไง พอคริสฮยองถามถึงฉัน แบคฮยอนก็จะบอกว่าให้นายมาตามฉัน แล้วเป็นไง? ตอนนี้โดโด้จอมปากมากอยู่กับฉันแล้วว~"


    " =[]= " อึ้งในแผนของมัน คิดได้ไงวะ


    "ป้ะ ฉันโทรไปบอกที่ร้านแล้วว่าวันนี้ไม่ไปทำงาน นายไปกับฉันเลยละกัน" พูดอย่างอารมณ์ดี


    "เดี๋ยว! จะไปไหน แล้วใครบอกจะไปกับนายฮะ? ปล่อยฉัน!" ไม่ได้อารมณ์ดีตามคนพูด 


    "ไปกับฉัน ไม่งั้น......" ท้ายประโยคกระซิบเบามากกก
     
    ร่างเล็กเบิกตากว้างแล้วตะโกนออกมา


    "ไปก็ได้ !!" ก่อนจะโดนลากไปที่ที่หนึ่ง


    กลับมาทางร้านกาแฟบ้าง ตอนนี้คริสกำลังสอนแบคฮยอนทำกาแฟอยู่ เพราะเจ้าตัวเกิดอยากทำกะทันหัน


    สอนตั้งแต่


    คัดเมล็ดกาแฟที่ไม่ดีออก ..


    ใส่เมล็ดลงในเครื่องบด ..


    จนได้กาแฟออกมา แล้วใส่นมร้อนกับช็อกโกแลตแบบที่ตัวเองชอบ...


        ตอนนี้การสอนดำเนินมาถึงการทำลาเต้อาร์ท จุดนี้แบคฮยอนตื่นเต้นมาก แต่ดันทำไม่เป็น คริสเลยทำให้ดูรอบหนึ่ง เป็นลายคลาสสิกแบบที่บาริสต้านิยมทำกัน

      "หวาาา เก่งจัง ผมอยากทำบ้าง" โอดโอยให้อีกคนฟัง 


      "ทำสิ" ยื่นอุปกรณ์ให้แบคฮยอน


      ร่างเล็กรับไปแบบเก้ๆกังๆ พอกำลังจะเทลงบนกาแฟ...
      

      "ไม่ใช่ๆ มันต้องจับแบบนี้ครับ" พูดแล้วก็จับมืออีกคนให้ถูกวิธี


      "อย่าปล่อยผมนะฮะ สอนผมสิฮยองง~ " ยิ้มให้ร่างสูงทีนึงแบบอ้อนๆ


      "ก็ได้ อย่าว่ากันทีหลังนะครับ" คงจะได้สอนกันไปอีกนานทีเดียว~


    มือของสองคนกำลังช่วยกันทำลาเต้อาร์ทที่สวยที่สุด ไม่ใช่สำหรับใครที่ไหน แต่เป็นพวกเขานั่นแหละ 




    แม่น้ำที่ติดกับย่านxx


    ผู้คนที่เดินผ่านไปมากำลังมองคนสองคน คนหนึ่งดูอารมณ์ดีจนเหมือนคนบ้า แต่อีกคนทำหน้าบูดยิ่งกว่าแบกโลกเอาไว้เสียอีก


           แต่สองคนก็เดินจับมือกัน


    เดินมาถึงหน้ารถขายไอติม


    "อยากกินไอติมมั๊ย?" เอ่ยถามคนที่หน้าบูดเป็นตูดเป็ด(?)


    "ไม่!" พูดจบก็สะบัดหน้าไปอีกทาง


    "อย่ามางอน ไม่งั้นฉันจะ.."


    "โอ๊ยย !อยู่ดีดีก็อยากกินไอติมขึ้นมาเลยอ่ะ ไปซื้อให้หน่อยสิ" เบ้หน้าพูด


    "ก็แค่เนี้ย"


    แล้วก็เดินไปที่รถขายไอติม


    "เอาสองแท่งครับ"


    "แฟนงอนเหรอ ไอหนุ่ม ฮ่าฮ่า ก็อย่างนี้แหละเนอะ วัยรุ่นสมัยนี้..." ลุงคนขายไอติมพูดเมื่อเห็นว่าคยองซูพูดแบบเคืองๆ


    "ครับลุง แต่อีกหน่อยก็หายแล้วแหละครับ 'แฟนผม' โกรธง่ายหายเร็ว " จงอินยิ้มแล้วหันไปมองอีกคน


    ส่วนจอมโวยวายที่โดนพาดพิงถึงก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรกับเขาเล้ยย....



    ตอนนี้จงอินพาคยองซูมาถึงแม่น้ำแล้ว จะพูดอะไรก่อนดีนะ


    "ที่นี่มันที่ที่แบคฮยอนมาวันนั้นไม่ใช่เหรอ ? สวยดีเนอะ ฉันว่ามันต้อง..."


    "จีบได้ป่ะ" โพล่งออกมาตามใจปาก


    "ห๊ะ?" หันมาทันที


    "จีบได้มั๊ย?" ถามจริงจัง


    "คิดว่าได้ก็ลองดูสิ " ยิ้มให้แบบเขินๆ แต่ก็ไม่วายส่งคำท้าไปให้อีก




    <><><><><><><><>




    'กรุ๊งกริ๊ง'



    "แบคกี้! ฉันมาแล้ว" รีบผลักประตูวิ่งเข้าไปหาเพื่อน


      "อ้าว กลับมาแล้วเหรอ? จงอินฮยอง! พาเพื่อนผมไปไหนมาครับ" แบคฮยอนร้องถามเมื่อได้ยินเสียงประตูเปิด


      "ความลับครับ " 


      "ไม่จริงแบคฮยอน วันนี้จงอินพาฉันไปที่..อุ๊บบ ! อื้อ! " จงอินเอามือมาปิดปากร่างเล็กที่เริ่มจะปากมากอีกครั้ง


      "ฉันไม่อยากรู้ก็ได้~ ท่าทางมันจะเป็นที่ที่จงอินฮยองอยากไปกับนาย 'แค่สองคน' ก็ได้นะโดโด้~" ทำสายตาล้อเลียนใส่เพื่อน


      "O////O !" หน้าแดงแปร๊ดดด!! 


      "อ้าว คยองซู หน้าแดงเป็นอะไรไปครับ ?" คริสที่เดินออกมาเพราะรู้สึกได้ว่ามีความวุ่นวายเกิดขึ้นในร้าน


      "ปะ..เปล่านี่ฮะ คือว่า.." พยายามแก้ตัวแต่....

     
      "โดโด้เขินจงอินฮะคริสฮยอง / เขาเขินผมครับ!!" แบคฮยอนกับจงอินก็พร้อมใจกันตะโกนให้คริสฟัง


      "เฮ้ยย ไอแบคกี้ แก! จงอินน แงงงง" ทำอะไรไม่ถูก ร่างเล็กของคยองซูพยามวิ่งไปตีเพื่อนรัก ซึ่งหลบไปอยู่หลังแฟน แบคฮยอนวิ่งหนีไปรอบๆตัวคริส ทำให้ร่างสูงยิ้มออกมาด้วยความเอ็นดู 


      "ย่าาห์ !! โดโด้จะตีฉันคนเดียวไม่ได้นะ เฮ้ยย! จงอินฮยองก็แกล้งนายเหมือนกัน คริสฮยองช่วยผมด้วยย~!"


        แบคฮยอนที่เริ่มเหนื่อยพยามคุยกับคยองซู


      "เออนั่นสิ !! จงอิน มานี่เดี๋ยวนี้!" เห็นด้วยกับเพื่อน จากนั้นจึงพุ่งเป้าไปที่อีกคนทันที

      "ถ้าตีต้องเป็นแฟนกันนะ เข้าใจมั๊ย อ่าว! เฮ้ย! เดี๋ยวสิ! ฮยองทำงี้ได้ไง โด้~ อย่าตีผมม!!"


       คริสแปรพรรคพวกมาอยู่ข้างคยองซูเรียบร้อยแล้วโดยการแลกกับการที่จะไม่ตีแบคฮยอน


            ก็เพื่อแบคฮยอนแล้ว เขาเลยต้องมาคอยจับเด็กดำอยู่นี่่ไง


       ตอนนี้คยองซูกำลังใช้มือตีรัวๆ บนตัวของจงอิน พร้อมกับเสียงหัวเราะที่ดังไม่   ขาดสายของร่างเล็กที่ยืนดูอยู่...


              คาดว่าต่อจากนี้จะวุ่นวายไปอีกนานทีเดียว ~


     

    (END) :D 







    talk : จบแล้วว เป็นไงบ้างเรื่องแรก บ้าบอใช่มะ ขอบคุณที่(หลงมา)อ่านน้าา          
             555 เรื่องหน้าจะเป็นแบบไหนอย่าลืมติดตามเน้ออ
    >3<

             เม้นหน่อยก็ได้น้าา อยากรู้ว่าเป็นไงบ้าง :D

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×