เงาตัวแทน - นิยาย เงาตัวแทน : Dek-D.com - Writer
×

เงาตัวแทน

ถึงจะเป็นแค่เงาเป็นตัวแทนของคนที่พี่ดินรัก แต่เงาคนนี้ก็มีหัวใจ มีความรัก โยรักพี่ดินนะคะ แต่ถึงโยจะรักพี่ดินแค่ไหน โยก็ไม่คิดแย่งพี่ดินจากพี่สาวแน่ๆ เชื่อโยไม่ได้เหรอ โยคือผู้สูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง

ผู้เข้าชมรวม

1,376

ผู้เข้าชมเดือนนี้

40

ผู้เข้าชมรวม


1.37K

ความคิดเห็น


2

คนติดตาม


18
จำนวนตอน : 1 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  14 ก.พ. 62 / 20:16 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



*** ขอแปะฝากไว้อีกเรื่องค่ะ สำหรับนิยายสายดาร์คดราม่าสุดติ่งกระดิ่งแมว แต่รับรองว่าครบรสแน่นอนค่ะ สำหรับใครที่ชอบ แนวนางเอกเก่งไม่ยอมคน อึด ถึก ทน สิบล้อชนต้องไม่ตาย

 

แนะนำตัวละคร

  
          
ดิน บดินทร์  ดิเรกดำรง
                    หนุ่มหล่อเจ้าของไร่ภูเดิน เขาเป็นผู้ชายที่อ่อนโยน จิตใจดี สุภาพบุรุษ รักเดียวใจเดียว แต่พอสูญเสียคนรักอย่างไม่มีวันหวนกลับ เขาก็เปลี่ยนเป็น โหดร้าย เย็นชา บ้าดีเดือด เขาไม่อาจยอมรับความจริงว่าได้สูญเสียคนรักไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ จึงสร้างเงาของคนที่รักขึ้นในใจ โดยใช้น้องสาวฝาแฝดของคนรักเป็นเงาตัวแทน แต่ใครจะรู้ได้ว่าเขานั้นเก็บซ่อนแผนการบางอย่างเอาไว้ภายใน เพื่อแก้แค้นให้คนรักที่จากไปอย่างน่าสงสาร




โย โยทะกา  เจริญสุข (แฝดน้อง)
     เธอเป็นหญิงสาวที่ไม่โดดเด่นอะไร เป็นเหมือนเงาของพี่สาวฝาแฝด ไม่ค่อยมีใครรู้จัก มุ่งมั่น ไม่ยอมแพ้ต่ออะไรง่ายๆ แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ จึงเป็นเสาหลักของครอบรัวเพราะพี่สาวร่างกายไม่แข็งแรง ทำงานหาเงินจนตลอด ทั้งครอบครัวเหลือเธอกับพี่สาวฝาแฝดแค่สองคน  เธอไม่เคยนึกเสียใจที่ต้องทำงานอย่างหนัก เพราะรักพี่สาวมาก แต่เธอไม่เคยคิดจะเป็นเงาของพี่สาว แม้สุดท้ายแล้วจะหนีไม่พ้นที่ต้องเป็นเงาเป็นตัวแทน


 
โบว์  ชงโค  เจริญสุข (แฝดพี่)
               เธอเป็นสาวสวยสุดฮอต เป็นถึงดาวมหาลัย มีเพื่อนฝูงมากมาย ทุกคนก็อยากจะทำควารู้จักสนิทสนม และยังมีแฟนที่สุดแสนจะเพอร์เฟค  ชีวิตเธอเหมือนจะดีพร้อมไปเสียทุกอย่าง เพียงแต่โชคร้ายที่ร่างกายไม่แข็งแรง นิดหน่อยก็เจ็บป่วย จึงไม่ได้ช่วยเหลืออะไรน้องสาวฝาแฝด มีเพียงคอยดูแลเอาใจใส่เรื่องภายในบ้าน แต่เธอก็รักน้องสาวมาก 

ช่อ ชมพูนุช ศิริเทวา
เป็นเพื่อนรักของชงโคและโยทะกา เป็นลูกนายตำรวจใหญ่ระดับนายพล คอยช่วยเหลือสองพี่น้องตลอดมา ในสายตาของใครๆ เธอนั้นคือคุณหนูผู้แสนดี แต่ไม่มีใครรู้ว่าเธอนั้น แอบซ่อนตัวตนที่น่ากลัวเอาไว้


ญิน ญาญิน ดิเรกดำรง
น้องสาวของบดินทร์ เป็นเพื่อนรักที่สุดของชงโค ไม่ค่อยสนิทกับโยทะกาเท่าไหร่ รักพี่ชายมาก ค่อนข้างเป็นคุณหนูเอาแต่ใจ ไม่ค่อยถูกกับก้องภพ เป็นต้องกัดทุกครั้งที่พบหน้า


ก้อง  ก้องภพ อดิศักดิ์สาร
ทายาทเจ้าของฟาร์ม อดิศักดิ์สารที่อยู่ติดกับไร่ภูดิน เขาเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของ โยทะกา คอยช่วยเหลือดูแลเธอตลอด ไม่ค่อยถูกกับญาณิน



คำเตือน
          นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นโดยความคิดและจินตนาการของนักเขียนล้วนๆ นะคะ ตัวละคร เหตุการณ์ สถานที่ประกอบฉากต่างๆ ไม่มีอยู่จริงนะคะ มโนล้วนๆ ไม่จงใจพาดพิงหรืออ้างอิงถึงใครให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เป็นเพียงการมโนของนักเขียนล้วนๆ อ่านเพื่อความบันเทิงเริงใจนะคะ

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์  พ.ศ. 2537 ไม่อนุญาตให้ คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือแสกนเนื้อหา ส่วนหนึ่งส่วนใด เว้นแต่ได้รับอนุญาต จากเจ้าของลิขสิทธิ์ เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น


ฝากติดตามเพจ ก.แก้ว ปลายฟ้า ด้วยนะคะ

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น