โรงเรียน(Genshin Impact)การหาความรู้สึกของดวงดาว aether x keqing - นิยาย โรงเรียน(Genshin Impact)การหาความรู้สึกของดวงดาว aether x keqing : Dek-D.com - Writer
×

    โรงเรียน(Genshin Impact)การหาความรู้สึกของดวงดาว aether x keqing

    จะเขียนให้มันหวานที่สุดนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    2,975

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    57

    ผู้เข้าชมรวม


    2.97K

    ความคิดเห็น


    26

    คนติดตาม


    56
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ต.ค. 64 / 10:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องที่แต่งมากจากเกม (Genshin impact ) แต่ผมได้แต่งให้มาเป็นแนวรักในโรงเรียนนะครับหรือจะเอาแบบให้เข้าใจง่ายๆก็เหมือนเอาเนื้อเรื่องของเกม (Genshin impact) ที่เป็นแนว แฟนตาซี  มีการใช้พลังธาตุ มาเปลี่ยนให้เป็นแนวรักในโรงเรียน แบบคู่รัก โดยจะเดินเรื่องโดยคู่ที่ผมชอบใน                 (Genshin impact)โดยจะใช้คู่ของ aether x keqing เป็น2ตัวละครหลักในการเดินเรื่อง และก็จะมีคู่อื่นๆที่จะเสริมตามแต่ละต่อนของเนื้อเรื่องนะครับ                                                                                  ถ้าคู่ที่ผมจัดมามันขัดใจคู่ของใครผมก็ขอโทษก่อนเลยนะครับถ้าผมมีความขยันมากพอและมีคนติดตามนิยายนี้มากพอละก็ผมก็อาจจะแยกเขียนนิยาย ของคู่ที่หลายๆคนชอบกันนะครับ
    แนะนำตัวละคร

    ตัวเอก

    aether 
    ตัวเอก
    keqing

    ผมขอเเนะนำตัวละครขึ้นแค่2ตัวละครหลักนะครับเพราะเอาตรงๆหาภาพแต่ละตัวละครก็ทำให้ผมปวดหัวได้มากพอตัวเลยครับแต่ก็ตามที่ได้เขียนบอกนะครับก็ไม่ได้มีแค่คู่ของ aether x keqing นะครับแต่ก็จะมีคู่อื่นเสริมมาด้วยนะครับแต่บางที่อาจจะไม่ได้มีมากมายนักนะครับ                                            (ขอบอกก่อนอีกครั้งถ้าคู่ที่ผมได้นำมาเขียนในนิยายนี้ถ้ามันไปขัดกับคู่ของใครก็ขอโทษด้วยนะครับ)

    (แนวการเขียนเรื่อง)
    ผมอาจจะเขียนเรื่องออกมาแบบเดินเนื้อเรื่องช้าพอตัวนะครับเพราะจะมีการอธิบายในแต่ละจุดในแต่ละตอนนะครับเพราะด้วยนิสัยของคนเขียนที่ชอบอธิบายเพื่อให้เข้าใจและอยากให้เข้าถึงเนื่อเรื่องให้มากที่สุดนะครับ และที่ สําคัญ ในการใช้ภาษาไทยที่มันจะมีผิดๆไปนิดและอาจจะทำให้คนบางคนไม่ชอบผมก็ขอโทษด้วยนะครับ บางที่ผมอาจจะมองข้ามเลยไม่ได้มองให้ดีนะครับ

    (ความคาดหวังของนักเขียน)
    ผมหวังว่าถ้ามีคนอ่านและชอบใจกันละก็ผมหวังว่าคนที่อ่านจะมีการเขียนให้ความคิดเห็นกันนะครับ
    เพราถ้าผมเขียนบางตอนเสร็จแล้วผมคิดตอนต่อไปไม่ออกหรือจะหาเนื้อเรื่องให้ตัวละครบางตัวยังไม่ได้ผมก็อาจจะมีการถามคุณผู้อ่านตอนเขียนนิยายตอนจบในบางตอนด้วยนะครับ
    ซึ่งที่ผมจะมีการถามแบบนี้เพราะผมอยากให้ผู้คนที่อ่านนั้นได้มีส่วนร่วมในการเขียนด้วย                  (ในความคิดผมมันดูน่าสนุกมากนะครับ)

    และสุดท้ายนี้ถ้าใครอยากจะแอดเพื่อนกันในเกม (Genshin impact )  ก็สามารถบอกกันได้นะครับ
    และหวังว่าเราคงจะได้มาช่วยกันตีบอสด้วยกันนะครับ555+


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น