Fanfic Oshi no ko : เรื่องราวการเกิดใหม่เป็นลูกโอชิของน้องชายคุณหมอโกโร่ - นิยาย Fanfic Oshi no ko : เรื่องราวการเกิดใหม่เป็นลูกโอชิของน้องชายคุณหมอโกโร่ : Dek-D.com - Writer
×

    Fanfic Oshi no ko : เรื่องราวการเกิดใหม่เป็นลูกโอชิของน้องชายคุณหมอโกโร่

    เขาเห็นร่างที่เต็มไปด้วยเลือดของพี่ชายของเขาแต่พอรู้สึกตัวอีกทีเขาก็กลายไปเป็นลูกของไอ โอชิที่เขาและพี่เทิดทูนอย่างบ้าคลั่งไปซะแล้วแถมเขายังเห็นร่างของตัวเองกำลังเป็นคนทำคลอดด้วยนี่มันเรื่องบ้าไรเนี่ย

    ผู้เข้าชมรวม

    10,077

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    106

    ผู้เข้าชมรวม


    10.07K

    ความคิดเห็น


    88

    คนติดตาม


    533
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ย. 66 / 13:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แง่ม ๆ พึ่งนึกได้หลังจากเขียนไปแล้ว 3 ตอน เนื้อหาในเรื่องนี้มีการนำเนื้อหาจากมังงะมาใช้ด้วยซึ่งเป็นสปอยเลยสำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูก็ระวัง ๆ กันไว้หน่อยนะ แต่ปกติเขาน่าจะต้องดูหรืออ่านเรื่องหลีกก่อนมาอ่านแฟนฟิคกัน ผมน่าจะวิตกเกินไปเองแหละมั้ง


    ก็ขอเตือนไว้ละกันนะว่าวรรคล่างก็เข้าขั้นสปอยคนที่ยังไม่ได้ดูอนิเมะตอนที่ 1 แล้วหละนะ ส่วนเนื้อหายิบย่อยบางส่วนในเนื้อเรื่องต่อๆไปก็เอามาจากในมังงะหละนะอาจจะเป็นสปอยนิดหน่อยสำหรับบางคนนะ


    ทั้งหมดนี้เป็นเพียงการสนองนี้ดของตัวเองเท่านั้น เพราะเป้าหมายหลักคือไอต้องรอด ส่วนชะตากรรมของคนอื่น ๆ นี่ค่อนข้างเป็นเรื่องรองลงมาเลย หากไม่ถูกใจใครต้องขออภัยล่วงหน้ามา ณ ที่นี้ด้วย อีกอย่างคือการลงแต่ละตอนค่อนข้างไม่นอนไม่แน่ แฮ่ ไม่แน่ไม่นอน ดูได้จากเรื่องก่อนๆ ที่บางตอนก็มาเดือนละครั้งหรืออาจจะหายเข้ากลีบเมฆแบบไม่บอกไม่กล่าว เพราะงั้นก็ทำใจไว้หน่อยนะครับ ถ้าหายไปคือไม่ยุ่งกับชีวิตก็หมดไฟอะแหละ


    ตัวละครที่ตั้งใจจะเขียนคือ ลูกพี่ลูกน้องของหมอโกโร่ (ชาติที่แล้วของอควา) ซึ่งจะไปเกิดใหม่แทนหมอ ส่วนชะตากรรมหมอจะเป็นยังไง ก็ลองเดาไปก่อนละกันนะ ไม่รู้จะเขียนถึงตอนไหน

    ปล.นิสัยตัวละครหรือการกระทำต่าง ๆ อาจจะมีการเปลี่ยนไปเนื่องจากการตีความตัวละครผิดหรือมั่วขึ้นมาก็ต้องขออภัยด้วยครับ แต่จะพยายามเขียนให้ตัวละครไม่เปลี่ยนมากที่สุดเท่าที่จะมีปัญญาละกันนะครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น