ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักแฟมมิลี่ยัยจอมป่วน(fic reborn)

    ลำดับตอนที่ #4 : ประกาศผล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 435
      2
      2 พ.ย. 55

    1.ชื่อนามสกุล// มิยากาชิ นานามิ (นามิ)
    อายุ 15
    อาวุธ// ดาบยาวคานาตะ (ดาบแห่งดวงดาวประจำตระกลูมิยากาชิ)



    ประวัติ// ลูกสาวของศาลเจ้ามิยากาชิมีคุณพ่อและคุณแม่ที่แสนจะอบอุ่นและใจดี ตอนนี้เป็นมิโกะประจำศาลเจ้าแห่งนี้และเป็นผู้สืบทอดดาบยาวคานาตะประจำตระ กลูอีกด้วยมีพี่ชายอยู่สองคนชื่อนาสึยะกับมิยาสึซึ่งพี่ชายทั้งสองก็ห่วงเธอ มากๆด้วย
    สัตว์เลียง สุนัข (มิซึกิโนะ)
    นิสัย// อ่อนโยน มีความเป็นผู้นำสูงแถมยังเป็นคนที่ขี้ใจอ่อนอีกต่างหาก นอกจากนี้ยังเรียบร้อยแล้วก็รักเพื่อนมากๆด้วย
    ธาตุ นภา
    รูป



    ลักษณะ// ผมสั้นสีฟ้ามีโบว์สีน้ำเงินผูกไว้เป็นเอกลักษณ์ นัตย์สีฟ้าใส หน้าตาหวานแล้วน่ารักด้วย ผิวขาวอมชมพู ริมฝีปากเรียวบางได้รูป รูปร่างจัดได้ว่าเหมือนนางแบบมากๆ
    คู่ มุคุโร่



    2.ชื่อนามสกุล//โมริชิมะ ฮารุกะ(ฮารุ)
    อายุ 14
    อาวุธ//เข็มและน้ำแข็ง


    (แถมรูปที่เก็บให้ด้วยปรกติจะเก็บไว้ที่ขาอ่อน)
    ประวัติ//พ่อ ของเธอเป็นมาเฟียที่เจ้าชู้และเอาแต่ใจชื่อมอลโต้แม่ของเธอเป็นนักไวโอลิน ชื่อดังชื่อซาคิเอะมอลโต้ตกหลมรักซาคิเอะตั้งแต่แรกพบทั้งสองคนรักกันมากแต่ ความจริงแล้วมอลโต้ได้แต่งงานกับคู่หมั้นของเขาและมีลูกชายด้วยกัน1คนชื่อมอ ลตินพอแม่ของมอลตินชื่อลอว์ร่ารู้ว่ามอลโต้ได้คบกับซาคิเอะและมีลูกด้วยกัน คือฮารุกะเธอจึงฆ่าซาคิเอะต่อหน้าต่อตาฮารุกะ
    สัตว์เลียง เม่น(อมีโก้)

    นิสัย//ห้าวๆซึนๆออกนักเลงนิดๆหยิ่งๆแต่ต่อสู้เก่ง
    ธาตุ ธานน้ำแข็ง,วายุ
    รูป


    ลักษณะ//ผมยาวสีบลอนด์นัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเล หน้าตาน่ารักตามแบบคุณหนูที่ถูกเลี้ยงมาดี รูปร่างผอมสูงผิวขาวเพอร์เฟ็กต์มาก อกเป็นอก เอวเป็นเอว ริมฝีปากเรียวบางสีชมพูอ่อนๆ
    คู่ โกคุเดระ



    3.ชื่อนามสกุล//แพนโดร่า มาซาเรีย(มาเรีย,มาสะ)
    อายุ 14
    อาวุธ//ดาบคู่
    ประวัติ//อัศวินสาวแห่งวองโกเล่เป็นทั้งนักเรียนและคนรักเก่าของสควโล่ฝีมือดาบของเธอถึงขั้นชั้นยอดเลยทีเดียว ต่อมาเธอจึงตัดสินใจออกจากวงโกเล่ เพราะไม่อยากเจอหน้าสควอโล่ และมาอยู่แฟมมิลี่ ที่นามิ(กำลัง)เป็นบอส ซึ่งเธอก็ยอมเป็นผู้พิทักษ์พิรุณให้ และด้วยความบังเอิญเธอก็ได้เจอกับ วงโกเล่และวาเรีย อีกครั้ง
    สัตว์เลียง// นก(เคย์)
    นิสัย// ร่างเริง ไม่คิดอะไรมาก เรียนไม่เก่งและเป็นคนที่ห่วงเพื่อนเอามากๆ
    ธาตุ พิรุณ,สายหมอก
    รูป
     
    ลักษณะ//ผมยาวสีน้ำตาลนัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเล หน้าตาน่ารักตามแบบสาวเซ็กซี่ รูปร่างผอมสูงผิวขาวเพอร์เฟ็กต์มาก
    อกเป็นอก เอวเป็นเอว ริมฝีปากเรียวบาง
    คู่ ยามาโมโตะ

    4.ชื่อนามสกุล:เฮลเลอร์ ฮีเลีย (ฮีเลีย)
    อายุ:16 ปี
    อาวุธ:สนับมือที่มีใบมีดติดอยู่

    ประวัติ:สาวน้อยที่เกิดในตระกูลหมอของรัส เซียและถูกพ่อแม่บังคับมาตลอดตั้งแต่จึงทำให้เธอดูเป็นคนที่เงียบไปเลยแต่พอ ได้มาเจอพวกนามิเธอเลยรู้สึกชื่นใจมากขึ้น
    สัตว์เลี้ยง:แมว
    นิสัย:ภายนอกเลือดเย็น?แต่ภายในเลือดร้อนสุดเธอชอบมวยเป็นไหนๆแต่มักไม่ค่อย แสดงออกเท่าไรแต่ท่าเกิดเป็นมวยเธอขึ้นเวทีเลยโดยที่ไม่สวมยวมชกมวยซะก่อน สำหรับเพื่อนๆคงเป็นแสงอรุณที่ร้อนและอบอุ่น
    ธาตุ:อรุณ
    รูป:

    ลักษณะ:ผมยาวสีดำที่แลดูสวยงาม ตาสีเหลืองที่เหมือนแสงอาทิตย์
    คู่:เรียวเฮ

    5.ชื่อนามสกุล: โทคิวะ รินมะ
    อายุ: 14
    อาวุธ: มีดสั้นคู่ [มีทั้งหมด3คู่ที่เธอใช้]



    ประวัติ: เธอเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-อิตาลี พ่อของเธอเป็นประธานบริษัทเกมที่มีชื่อเสียง แม่ของเธอเสียไปเพราะอุบัติเหตุโดนรถตอนเธออายุ4ขวบ เธอมีพี่ชาย2คน คนแรกเสียไปตั้งแต่เธออายุ7ขวบเพราะโดนรถชน คนที่2 มีชื่อว่า”ยูคิ”หายตัวไปตอนเธออายุ10ขวบ เธอต้องอาศัยอยู่คนเดียว ส่วนพ่อต้องไปทำงานที่ต่างประเทศนานๆครั้งถึงจะมาเยี่ยม บ้านของเธอรวยแต่ไม่มาก ไม่มีใครสนใจเธอเลยเพราะพ่อของเธอต้องไปทำงานที่ต่างประเทศเธอเข้าใจดี  เธอมีเซนส์ที่สามารถได้ยินเสียงวิญญาณ เธอจึงต้องใส่หูฟังตลอดเวลาเพราะเธอไม่อยากได้ยินเสียงวิญญาณ  เธอเก่งเรื่องกีฬาทุกประเทศ เธอชอบเล่นบาส ขนาดเล่นบาสยังใส่หูฟังเลย - -^ เธอแทนตัวเองว่าผม ทำให้ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชายอยู่บ่อยๆ - -^
    สัตว์เลี้ยง: นกอินทรี [คุโระ]




    นิสัย: เธอเป็นสาวที่เยือกเย็นประจับขั้วเหนือเลยก็ได้ แต่ก็เงียบขรึม เหมือนไม่ดีตัวตนเลยก็ว่าได้ - -^ ค่อนข้างเดาใจยาก[เอามากๆๆ]  รอบคอบ สุขุม เย็นชา แถมยังพูดน้อยด้วย มีความเป็นผู้ใหญ่และความ อัจฉริยะอยู่ในตัว ปากไม่ตรงกับใจ เธอเป็นคนรักสัตว์รักครอบครัว รักเพื่อน แต่ไม่ค่อยแสดงออก  แต่บางทีเธอก็จะดูเงียบๆ เป็นคนที่รักความสงบมา เป็น อันดับ 1 เธอ จะไม่ยกโทษให้กับคนที่มารบกวนความสงบของเธอ แต่เธอเป็นพวกไม่แคร์ความรู้สึกของคนอื่น  เป็นพวกคนชอบวางแผน  จริงจังกับงานทุกงานไม่ว่าจะเป็นงานอะไรจะไม่ลังเลที่จะลงมือเลย  เธอชอบทำหน้าตายที่วันๆทำเเต่หน้านิ่ง เบื่อโลกไปวันๆ ไม่เคยจะยิ้มเลยสักครั้งเเต่ถ้าเธอยิ้ม เธอจะยิ้มนิดๆที่ มุมปาก อ้อ...จริงสิเธอยังเป็นยัยจอมเผด็จการอีกต่างหาก อย่าไปทำให้เธอโกรธล่ะไม่งั้นโลกนี้ได้ล้มสลายเเน่ๆเลยล่ะ- -^ จริงๆแล้วเธอเป็นคนอ่อนโยน และใจดีนิดหน่อย
    ธาตุ: เมฆา,นภา

    รูป:
    ลักษณะ: รูปร่างผอมบาง มีใบหน้าทรงเรียวไข่ประดับด้วยดวงตาสีน้ำตาลอมแดง จมูกโด่งได้รูป ปากเรียวเล็กน่ารัก ผมสีม่วงออกน้ำเงินยาวระดับต้นคอ ผิวสีขาว ใส่แวนตาสีม่วงอ่อนและใส่หูฟังสีเขียว  พวกแก้มสีชมพูอ่อน ใบหน้าดูเย็นชา
    คู่: สึนะ [เปลี่ยนได้ครับ]


    6.ชื่อนามสกุล: มานูก้า โรมันจิ ( มิจิต้า )
    อายุ: 6 ขวบ ( ? )
    อาวุธ: ธนู


    ประวัติ: เด็กน้อยตัวจ้อยร่อยย ~ พ่อเป็นนักยิงธนูระดับชาติ เรื่องเรียนพอได้ แม่เสียแต่เด็ก พ่อมิจิก้าเค้าเป็นมาเฟียนะ แต่ไม่เคยจะบอกลูกเลยยย ~ มิจิก้าก็ยังคงเอ๋อต่อไปแต่เรื่องก็เริ่มปรากฏเมื่อ ! พ่ออุตะชอบมีบาดแผลร้ายแรงเมื่อออกไปนอกบ้านเสมอ พ่อมิจิก้าเป็นมาเฟียสังกัดอยู่ที่ญี่ปุ่น 
    สัตว์เลี้ยง: กระรอกเผือก ( ชื่อ คาตะนะ )


    นิสัย: ขี้แย เอาแต่ใจนิด ๆ เอ๋อ เซ่อ ไม่กล้าแสดงออกเท่าไหร่ แต่ถ้ามีแรงผลักดันเปลี่ยนไปเลยทีเดียว แต่ถ้าเป้าหมายไม่แน่นอนก็จะร้องไห้ "จะเอา ๆ ๆ" เช่นนี้ ไม่ค่อยมีความเป็นตัวเอง ชอบปลอมตัวเป็น ( เลียนแบบอ่ะแหละ ) คนอื่น เรียกแทนตัวเองว่า "น้อง" แต่แค่คนที่อายุมากกว่าเท่านั้นนะ พอเรียกใครก็จะเติมคำว่า "จี้" ลงท้ายและตัดพยางค์สุดท้ายของชื่อทิ้งไป อย่างเช่น "สึจี้" "มุคุจี้" "ยูจี้" "แรมจี้" ประมาณนี้แต่บางกรณีก็ตัดพยางค์สุดท้ายทิ้งไปแล้วพยางค์ถัดมาก็ทำเป็นสระ เสียงสั้นอย่างเช่น ยามาโมโตะ ก็เป็น "ยามะจี้" "ฮิบะจี้" ( ไออันสุดท้ายกล้าเรียกรึเปล่าก็ไม่รู้ )
    ธาตุ: อัสนี
    รูป:


    ลักษณะ: ผมสีเขียวไม่ยาวมา นัยน์ตาสีเขียวมีรูปดาวอยูข้างในเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว แก้มสีอมชมพู ผิวขาวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ( ? ) แบนแต๊นแต๋ ( อก ) ตัวเตี้ย ตัวเล็ก ผอม
    คู่: แรมโบ้



    แหวนที่สวมของแต่หล่ะคน
    View full-size image
    ขอเรียงตั้งแต่บนลงร่างว่า รินมะ ฮารุ นามิ ยูีระ  ฮีเลีย 
    แหวนของมิจิต้าคือ
       

    แหวนของมาเรียคือ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×