ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักแฟมมิลี่ยัยจอมป่วน(fic reborn)

    ลำดับตอนที่ #5 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 219
      2
      3 พ.ย. 55

    "นาจี้"เสียงอันน่าลำคาญนี่คือเสียงของ'มิจิต้า'หญิงสาวธาตุอัสนีผู้พิทักษ์ของ'เบล็คโรสแฟมมิลี่'


    (ขออธิบายหน่อย'เบล็คโรสแฟมมิลี่'แฟมมิลี่ใหม่ของสาวๆในอิตาลี่ แฟมมิลี่นี้มีแต่ผู้หญิงที่เก่งในการต่อสู้)


    "ไง มิจิต้า"เสียงที่่ตอบกลับมิจิต้านั้นคือ'นามิ'บอสของแฟมมิลี่


    "คือว่า พาไปเที่ยวหน่อยนะ นาจี้"


    "ไม่ได้หรอกงานเยอะขนานนี้"


    "นี่ นามิ อย่าตามใจมิจิต้าให้มากหล่ะ"อยู่ๆก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นมาเจ้าของเสียงนั้นคือ'ฮารุ'ผู้
    พิทักษ์วายุของแฟมมิลี่ ที่ก้มหน้าก้มตาทำงานที่อยู่บนโตะ


    "เอาน่า ฮารุไม่เป็นไรหรอก"หลังจากฮารุพูดจบก็มีเสียงหนึ่งพูดเข้ามา เสียงนั้นคือ'มาเรีย'ผู้พิทักษ์พิรุณของแฟมมิลี่


    "พวกเธอน่ะทำงานชะทีฉันรำคาญ"หลังจามีเสีึยงหนึ่งโพลมาทุกคนถึงขั้นเงียบ เสียงนั้นคือ'ฮีเลีย'ผู้พิทักษ์อรุณของแฟมมิลี่


    "................................"


    "อย่าเงียบอย่างนี้สิมันน่าเบื่อ"ฮารุตะโกนขึ้นมาทำให้ทุกคนถึงขั้นสะดุ้ง


    "นั่นสินะ"นามิก็พูดเชิงเห็นด้วย


    ฉันก็เริ่มรู้สึกอย่างนั้นเหมือน"มาเรียพูดขึ้นมาเหมือนกับว่าจริง


    "..................."พอเริ่มมีหมดเสียงคุยทุกคนก็มองไปทาง'รินมะ'ผู้พิทักษ์เมฆาของแฟมมิลี่ที่มีนิสัยเงียบสุดๆ


    "มีอะไรรึเปล่ามองฉันอยู่ได้"รินมะพูดขึ้นเมื่อเห็นเพื่อนๆของตนมองแบบไม่คาดสายตา


    "เธอจะเงียบไปถึงไหน"นามิเปิดฉากสนทนาทันที


    "ทำไมหล่ะ"


    "ก็มันดูแปลก"


    "อะ!"


    "มีอะไรหรอนามิ"มาเรียถามขึ้น



    "ก็ยูระหายไปไหนไม่รู้ กะว่าจะบอกงานสักหน่อยแท้ๆ"คนที่เธอถามหาคือ'ยูระ'ผู้พิทักษ์สายหมอกของแฟมมิลี่


    "งานอะไร"ฮารุถาม


    "ไม่บอกจนกว่าจะอยู่ครบทุกคน"


    "ก็ได้"ทั้ง 4 คนพูดพร้อมกัน

                                                    โปรดติดตามตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×