[JinV] Just Only You แค่คุณเพียงคนเดียว - นิยาย [JinV] Just Only You แค่คุณเพียงคนเดียว : Dek-D.com - Writer
×

    [JinV] Just Only You แค่คุณเพียงคนเดียว

    โดย Loser is me

    ในโลกที่คุณจะมีความรักได้เพียงครั้งเดียว กับคนคนเดียวเพียงเท่านั้น จะทำอย่างไรหากคนที่พระเจ้ากำหนดมาให้คุณนั้นกลับเป็นเพศเดียวกัน?

    ผู้เข้าชมรวม

    667

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    667

    ความคิดเห็น


    29

    คนติดตาม


    28
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ย. 64 / 15:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              เรื่องราวที่แต่งขึ้นเป็นเพียงเรื่องในจินตนาการของผู้เขียน ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการชิปไอดอล จึงขอนำรูปภาพของศิลปินดังกล่าวมาเป็นภาพประกอบเนื้อหานิยายเพียงเท่านั้น เนื้อหาภายในนิยายมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับตัวศิลปินแม้เเต่น้อย และได้รับแรงบันดาลใจมากจาก เว็บตูนเรื่อง "ตัวร้ายสุดที่รัก" 
    ขอขอบคุณโมเม้นน่ารักๆจากศิลปินที่ทำให้เกิดแรงบันดาลใจ และพอตเรื่องของการ์ตูนที่ทำให้อยากลองเขียนนิยายแนวแฟนตาซีโดยมีคู่ชิปเป็นตัวเอก ขอขอบคุณทุกคนที่ทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการเขียนเรื่องนี้  ขอบคุณค่ะ
    .
    .
    .





    เกริ่นนำสักเล็กน้อยถึงโลกของตัวละคร

              อาณาจักรแห่งนี้เป็นอาณาจักรที่ทุกคนนั้นมีพลังเป็นของตนเอง มนุษย์เชื่อว่าเป็นพลังที่พระเจ้าได้มอบให้กับผู้คนในอาณาจักรแห่งนี้ เป็นพลังของธรรมชาติ ผู้ที่มีพลังแข็งแกร่งจะถูกจัดให้อยู่ในชนชั้นของ ราชวงศ์  รองลงมา จะเป็นขุนนาง ส่วนผู้ที่พลังเวทย์น้อยนิดนั้น จะเป็นชนชั้นของสามัญชน ส่วนผู้ที่ไร้ซึ่งพลังเวทย์นั้น จะถูกเรียกว่า "ซาฮาม" ที่แปลว่า สิ่งสกปรก 
             
          ในโลกที่เต็มไปด้วยเวทย์มนต์นั้น พระเจ้าได้ประทานตราสัญลักษณ์ให้แก่แต่ละชนชั้นโดยรูป มงกุฏ จะเป็นของเชื้อสายราชวงศ์ รูปของ ดาบคู่ จะเป็นของชนชั้นขุนนาง รูปใบโคฟเวอร์จะเป็นของชนชั้นสามัญชน และสุดท้ายผู้ไร้ซึ่งพลังเวทย์จะไม่มีสัญลักษณ์ปรากฏบนตัว โดยสัญลักษณ์นี้นั้นจะปรากฏอยู่บนเรือนร่างของมนุษย์ตามจุดต่าง ๆ เช่น ข้อสอก แขน หัวไหล่ หลัง หน้าอก เป็นต้น การได้รับสัญลักษณ์นั้น จะต้องทำการเข้าพิธีศักดิ์สิทธ์เพื่อแสดงพลังของตนเองต่อพระเจ้า ณ ลานบูชา เด็กชาย หญฺิง ที่มีอายุครบ 10 ปี จะได้ทำพิธีรับตราสัญญลักษณ์ในทุก ๆ ปี โดยพระเจ้าจะเป็นผู้ประทานตราสัญลักษณ์ให้แก่เด็ก ๆ เหล่านั้นและตัดสินว่าพวกเขานั้นสมควรอยู่ในระดับไหน ทันทีที่พวกเขาต่อสู้กันเสร็จ จะปรากฏสัญญาลักษณ์แห่งพลังตามร่างกาย แตกต่งกันออกไป
             
          แต่ทว่าก็ไม่ได้หมายความว่า ชนชั้นสามัญนั้น จะต้องได้รับสัญลักษณ์ใบโคฟเวอร์เสมอไป ถ้าหากว่าเขามีพลังในระดับสูงก็อาจจะสามารถได้รับประทานตราสัญญาลักษณ์เป็นมงกุฏ หรือดาบคู่ได้เช่นเดียวกับชนชั้นราชวงศ์และขุนนาง เพราะพระเจ้านั้นจะมอบตราสัญญาลักษณ์ที่คู่ควรให้แก่บุคคลที่คู่ควรแก่พลังที่พวกเขาได้รับ
              



              นอกจากตราสัญลักษณ์ของพลังแล้ว พระเจ้าก็จะมอบตราของเนื้อคู่ให้แก่มนุษย์ทุกคน จึงทำให้คนในโลกใบนี้มีคนรักเพียงคนเดียว เพราะถูกกำหนดจากพระเจ้าที่ประสงค์ให้มนุษย์นั้นอยู่ด้วยความสงบ และมีความรักเพียงรักเดียวตลอดไป ส่วนใหญ่แล้วชนชั้นที่เท่าเทียมกันมักจะได้ตราสัญลักษณ์ความเป็นคู่ครองเหมือนกัน ซึ่งตราสัญลักษณ์นั้นจะปรากฏเมื่อมีอายุครบ 20 ปี ซึ่งจะปรากฏเป็นรูปหัวใจสีแดงเหมือนกันทุกคน แม้แต่ ซาฮามเองก็จะได้รับตราสัญลักษณ์จากพระเจ้า เพราะมนุษย์เชื่อว่าพระเจ้านั้นรักมนุษย์ทุกคน เพียงแต่พวกซามามนั้น เป็นชนชั้นที่ขายวิญญาณให้แก่ปีศาจ จึงทำให้พระเจ้านั้นไม่สามารถมอบพลังให้แก่ซามามได้       
             
          สัญลักษณ์แห่งความรักนั้นจะส่งแสงสว่างเมื่ออยู่ตรงหน้าคู่ที่แท้จริงเพียงเท่านั้น และจะปรากฏที่ข้อมือของมนุษย์เท่านั้น ผู้ชายจะอยู่ทางด้านขวา และผู้หญิงจะอยู่ทางด้านซ้าย เมื่อชายหญิงที่เป็นคู่กันได้มาเจอกัน สัญลักษณ์ที่ข้อมือของทั้งสองก็จะส่องสว่างเป็นสีแดง จนทำให้ทั้งคู่รับรู้ได้และตกหลุมรักกันและกันภายในทันที และในตำนานนั้นก็ไม่เคยปรากฏแสงสว่าสีอื่นใดนอกจากสีแดง 












              เอาละนี่ก็เป็นโลกในจินตนาการของนิยายเรื่องนี้เพียงคร่าว ๆ และเป็นครั้งแรกที่ลงมือเขียนนิยายที่ออกแนวแฟนตาซีจ๋าแบบนี้ครั้งแรก ขอบคุณหลายๆอย่างที่เป็นแรงบันดาลใจในการเขียน ซึ่งเราเองก็ไม่รู้ว่าเนื้อหาของนิยายนั้นจะน่าติดตามและสนุกมากน้อยแค่ไหน แต่ก็จะทำออกมาให้ดีที่สุด




         ปล. ย้ำอีกครั้งว่าศิลปินเป็นเพียงตัวแสดงที่เราสมมุติขึ้นมาเองจากจินตนาการและมโนจิตของผู้แต่ง มิได้มีความละม้ายคล้ายคลึงหรือเกี่ยวข้องใด ๆ ต่อตัสศิลปินทั้งสิ้น ฉันแค่รักพวกเขาและอยากให้พวกเขาได้เป็นตัวเองในนิยายที่ฉันแต่งขึ้นมาก็เท่านั้น








    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น